My Noona พี่สาวน่าใสVSน้องชายตัวแสบ - นิยาย My Noona พี่สาวน่าใสVSน้องชายตัวแสบ : Dek-D.com - Writer
×

    My Noona พี่สาวน่าใสVSน้องชายตัวแสบ

    โดย Pink Peony

    กลับมาแว้ว~ ตามคำเรียกร้อง(ของใครกัน?) คราวนี้คอนเฟิร์มว่ามันกว่าเดิม จิ้นกว่าต้นฉบับ อ่านแล้วเม้นให้กำลังใจกันด้วยนะ R U ready ? Let's go!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    327

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    327

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 ก.พ. 54 / 18:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เมื่อการเงินทางบ้านเริ่มขัดสนสองพี่น้องคู่หนึ่งต้องอยู่อย่างอัตคัด ลี แทมินหนุ่มแสบหน้าใส วัยมอ ต้องการMoneyเป็นอย่างมาก จึงไปสมัครเป็นหนึ่งในสมาชิกหน่วยบัญชาการลับใต้ดินแห่งแก็งค์วองโกเล่ย์ อันมีรุ่นที่สิบเป็นผู้กุมอำนาจ แต่โชคชะตากลับเล่นตลก งานแรกที่วองโกเล่อยากพิสูจน์ฝีมือของแทมินนั่นก้อคือ การปลอมตัวเป็นผู้หญิงเพื่อขโมยข้อมูลลับบางอย่างจากแก็งค์ หลินปิง แก็งค์มาเฟียที่ใหญ่ที่สุดบนเกาะฮ่องกง โดยมี ชเว มินโฮ ทายาทรุ่นที่96ของแก็งค์ เป็นประมุขอยู่ เหตุการณ์จะเป็นอย่างไร...ทว่าแทมินหลงรักมินโฮเข้าเต็มหัวใจ ทั้งที่รู้ทั้งรู้ว่าเป็นศัตรูกัน

    กลับมาที่พี่สาวของแทมินกันบ้าง
    ลีแทจี สาวสวยผู้เพียบพร้อมทุกอย่างยกเว้นฐานะทางบ้าน อันที่จริงแล้วแทจีและแทมินนั้นเป็นเด็กกำพร้า ทั้งสองอยู่ภายใต้การดูแลของสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้ามาโดยตลอด แล้ววันหนึ่งมีคนมาอุปถัมภ์ทั้งสองเป็นลูกบุญธรรม แต่ใช่ว่าชีวิตจะโรยด้วยกลีบกุหลาบเสมอไป... เมื่อ2ปีที่แล้ว พ่อแม่อุปถัมภ์ของพวกเขาถูกอายัติทรัพย์จนไม่เหลือสักแดงเดียว ด้วยความเป็นพี่สาวเธอยอมทำทุกอย่างเพื่อน้องชายเสมอ เธอจึงตกลงที่จะแต่งงานกับทายาทรุ่นที่96ของแก็งค์หลินปิงทันทีที่เธอเรียนจบ โดยไม่บอกใครทั้งสิ้นรวมทั้งความลับที่เธอเป็นโรคร้ายด้วย แล้วจู่ๆผู้ชายที่ชื่อ คิม จงฮยอนเข้ามาในหัวใจของเธอ แทจีจะเลือกคำสัญญาหรือหัวใจกันแน่ รักสี่เศร้าจะลงเอยได้อย่างไร....

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น