Project : นักสู้ 4 สายอลเวง - นิยาย Project : นักสู้ 4 สายอลเวง : Dek-D.com - Writer
×

    Project : นักสู้ 4 สายอลเวง

    โดย van!

    นักสู้ 4 สายที่จะมาพาคุณ "หลงใหล" และ "หลงรัก" พวกเขากับเนื้อเรื่องและภาพที่สวยงาม พบเจอกับเหตุการณ์ต่างๆ ที่ทำให้คุณตื่นเต้น(***ระวังมีกิจกรรมมาแบบรวดเร็ว***) และสนุกไปกับพวกเขา By Thank you from me.

    ผู้เข้าชมรวม

    167

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    167

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 พ.ค. 60 / 12:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำ : Project : นักสู้ 4 สายอลเวง

     

     เรื่องราวนั้น... ไม่มีอะไรซับซ้อน โดยในส่วนของโลกในทางทวีปแห่งหนึ่ง เป็นทวีปที่มีความอุดมสมบูรณ์ มีความพร้อมในทุกๆ ด้าน ถือเปรียบได้ว่า "เป็นทวีปแห่งสมบัติ" เลยก็ว่าได้ พอระยะเวลาผ่านมานาน... ได้มีกลุ่มผู้คนมาค้นพบและพบเจอ จึงได้พากันมาตั้งถิ่นฐานและพักอยู่เป็นประเทศหรือเมืองต่างๆ มากมาย จนเป็นทวีปที่มีชื่อเสียงด้าน "เมืองแห่งสมบัติ" ขึ้นมา ถือว่า ทวีปแห่งนี้ได้มีชื่อเสียงมานานจนถึง 399 ปีมาก่อน หลังก้าวสู่ปีที่ 400 ก็ได้มีการ "ก่อ" "สงคราม" ในทวีปแห่งนี้ จึงทำให้ทวีปแห่งนี้ ได้มีการปิด "ล้อมทวีป" เป็นพื้นที่อันตรายและเป็นทวีปที่มีแต่.. "สงคราม" ทวีปแห่งนี้มีแต่ "เหล่านักสู้" ที่แบ่งพักแบ่งพวกเป็นสายต่างๆ มาต่อสู้กัน เป็นสงคราม โดย... ในแต่ละโซนของทวีปจะแบ่งออกเป็น 5 ส่วน คือ เหนือ,ตะวันออกเฉียงเหนือ,ตะวันออก,ตะวันตก,กลาง เป็นเขตแดนของเหล่านักสู้ที่แบ่งกัน

     

    ทางเหนือจะเป็น "สีเหลือง" "อาณาจักรแห่งชีวิต" เป็นอาณาจักรในยุค 277 ปี ที่อยู่ในทวีป อาณาจักรที่มีความสามารถในการ "รักษา" เป็นเสมือนผู้ให้ชีวิต (เดี๋ยวได้... เจอกันน่ะครับ พี่สาว)

     

    ทางตะวันออกเฉียงเหนือคือ "สีแดง" "เมืองแห่งอารยธรรมเทพแห่งเพลิง" เป็นเมืองในยุค 1,000 ล้านปีมาก่อน ก่อนจะมีผู้คนเข้ามาในทวีปแห่งนี้ อารยธรรมแห่ง "เทพแห่งเพลิง" มีอายุเก่าแก่มานาน เมืองที่มีความสามารถทางการ "ต่อสู้" โดยเฉพาะ เป็นเสมือนทหารในสนามรบ (... ข้าก็... ไม่รู้จะว่าไง แต่ก็... หวัดดีล่ะกัน)

     

    ทางตะวันออกคือ "สีเขียว" "ดินแดนแห่งพืช" เป็นแหล่งธรรมชาติในทวีปที่ไม่มียุคสมัย ธรรมชาติที่งดงามและเหล่าสัตว์มากมาย ธรรมชาติแห่งนี้มีความสามารถในการ "ช่วยเหลือ" ถือเป็นกำลังเสริมของทุกสรรพสิ่ง (ยินดีที่ได้รู้จักน่ะ คุณผู้หญิง)

     

    ทางตะวันตกจะเป็น "สีฟ้า" "พระราชวังแห่งเสรี" เป็นพระราชวังในยุค 275 ปี ที่มีอยู่ในทวีป พระราชวังที่ความสามารถในการ "เคลื่อนไหวได้รวดเร็ว" ถือเป็นเสมือนกับนักซุ่มโจมตี (ยินดีที่พบกับคุณทุกคนน่ะครับ)

     

    ส่วน... ตรงกลางเป็นศูนย์กลางของทวีป "เป็นสีเทา" ที่ไม่มีอะไรเป็นเพียงจุดกลางของเขตเฉยๆ โดยเหล่านักสู้เหล่านี้ต่าง ต่อสู้กันและไปมาไม่ทางจบสิ้นมาตั้งแต่ยุค 400 ปีมาก่อนจนถึง... ปัจจุบัน ...

     

     

     

     

    จบบทนำ : End

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น