[Fiction TaoKacha AF8]ICE - นิยาย [Fiction TaoKacha AF8]ICE : Dek-D.com - Writer
×

[Fiction TaoKacha AF8]ICE

โดย justwind

ความในใจของฉันที่มีต่อเธอ มันคือคำว่ารัก รักตั้งแต่วันที่พบกัน แต่เหมือนว่าฉันไม่แคร์ไม่เคยสนใจในความรู้สึกของใจเธอเลยสักครั้ง อยากให้รู้มันไม่จริง

ผู้เข้าชมรวม

73,773

ผู้เข้าชมเดือนนี้

18

ผู้เข้าชมรวม


73.77K

ความคิดเห็น


2.36K

คนติดตาม


462
จำนวนตอน : 33 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  23 ม.ค. 56 / 04:33 น.

แท็กนิยาย

TaoKacha AF8 KEEP JUST LOVE Justwind

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ












 

 

BY JUSTWIND
Follow me: @justwinny11 

Opening: 23.07.2012
Start Date: 01.08.2012
End Date : 23.01.2013




คำเตือน

นิยายเรื่องนี้ เป็นนิยาย ชาย x ชาย นะคะ
ผู้ที่ถูกเอ่ยชื่อ สถานที่ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดใดกับเนื้อหานิยายทั้งสิ้น




สำหรับเก็บความประทับใจใน Fiction by Justwind ดูรายละเอียดได้ตามนี้นะคะ https://docs.google.com/forms/d/1Y5dvu_x4gt8u9VUUyrH3w3vKDIyYrU-ffCMtJ5EE_Ew/viewform









 

S_ husky

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"เรื่องนี้โดนมาก!!!"

(แจ้งลบ)

ไม่เคยเขียวคำวิจารณ์มาก่อน เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกเลย ถ้าผิดพลาดก็ขออภัยน้า^^ ถึงเรื่องจะยังไม่ถึงครึ่งเรื่องแต่ขอวิจารณ์เลยแล้วกัน แบบชอบมาก อยากจะบอกว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ทำให้... นักอ่านหลายคน(หรืออาจทุกคน)เข้าใจถึงอารมณ์ตัวละครในเรื่องได้แบบสุดๆ ไรเตอร์บรรยายได้ดีมาก เห็นภาพและรู้สึกเหมือนเรารู้สึกตามตัวละครนั้นจริงๆ ใช้คำ และการพูดได ... อ่านเพิ่มเติม

ไม่เคยเขียวคำวิจารณ์มาก่อน เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกเลย ถ้าผิดพลาดก็ขออภัยน้า^^ ถึงเรื่องจะยังไม่ถึงครึ่งเรื่องแต่ขอวิจารณ์เลยแล้วกัน แบบชอบมาก อยากจะบอกว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ทำให้... นักอ่านหลายคน(หรืออาจทุกคน)เข้าใจถึงอารมณ์ตัวละครในเรื่องได้แบบสุดๆ ไรเตอร์บรรยายได้ดีมาก เห็นภาพและรู้สึกเหมือนเรารู้สึกตามตัวละครนั้นจริงๆ ใช้คำ และการพูดได้เหมาะสมกับบุคลิกของแต่ละคนที่แตกต่างกัน ไรเตอร์วางโครงเรื่องได้ดี รู้ว่าจะไปแบบไหน ทำเรื่องแบบไหนถึงน่าติดตาม มีการคิดพอร์ตเรื่องไว้ก่อน ทำให้เรื่องน่าค้นหายิ่งขึ้น บุคลิกของตัวละครและบทบาทในเรื่องน่าติดตาม ซับซ้อน ยกตัวอย่าง ICE ไรเตอร์วางบุคลิกไว้ดีมาก ดูซับซ้อน น่าค้นหา นิ่ง สุขุม วางแผนเก่ง ทำให้น่าหลงใหลและน่าติดตามมาก ปล.รักไรเตอร์มาก เรื่องนี้สนุก น่าติดตาม เวลาที่ไรเตอร์ยังไม่มาอัพ เรานี่แบบกลับไปอ่านใหม่ตั้งแต่ตอนแรก ทั้งที่อ่านมาแล้วไม่รู้กี่รอบ คือแบบ มันคิดถึงตัวละครในเรื่อง ได้อ่านแล้วมีความสุขนะ เหมือนเราเข้าใจตัวละครจริงๆ ปล.2 แอบรัก ICE (ขอลืมเมนที่ชื่อคชาก่อนได้มั้ย อิอิ)   อ่านน้อยลง

MutTK | 22 ส.ค. 55

  • 6

  • 0

"Love "ICE""

(แจ้งลบ)

สวัสดีค๊าบบบบบบพี่วิน กล้วยเองนะคะ^^ วันนี้น้องขอแวะเข้ามาวิจารณ์"ICE"สักหน่อยแล้วกันน๊า(เรียกว่าเวิ่นคงง่ายกว่า) ปกติกล้วยไม่ค่อนวิจารณ์ลงหน้าฟิคจริงจังแบบนี้เลยละ ปกติก็แค่เม้นและเวิ่นในทวิต แต่เรื่องนี้มันอดไม่ได้จริงๆค่ะ ถ้าคนที่เป็นรีดเดอร์พี่วินมาตั้งแต่เรื่องแรกเหมือนกล้วยจะรู้ว่าพี่วินจะใช้ภาษาที่สวยและดูเป็นผู้ใหญ่ ซึ่งมันไม่เป็น ... อ่านเพิ่มเติม

สวัสดีค๊าบบบบบบพี่วิน กล้วยเองนะคะ^^ วันนี้น้องขอแวะเข้ามาวิจารณ์"ICE"สักหน่อยแล้วกันน๊า(เรียกว่าเวิ่นคงง่ายกว่า) ปกติกล้วยไม่ค่อนวิจารณ์ลงหน้าฟิคจริงจังแบบนี้เลยละ ปกติก็แค่เม้นและเวิ่นในทวิต แต่เรื่องนี้มันอดไม่ได้จริงๆค่ะ ถ้าคนที่เป็นรีดเดอร์พี่วินมาตั้งแต่เรื่องแรกเหมือนกล้วยจะรู้ว่าพี่วินจะใช้ภาษาที่สวยและดูเป็นผู้ใหญ่ ซึ่งมันไม่เป็นปัญหาสำหรับกล้วยเลยแต่สำหรับเด็กๆบางคนอ่านแล้วคงยังมึนๆ แต่ในเรื่องนี้พี่วินค่อนข้างที่จะปรับเปลี่ยนด้านภาษาได้ดีขึ้นเลยละ แต่เชื่อมั้ยว่าพี่วินก็ยังคงความเป็นพี่วิน อ่านไปแล้วยังสัมผัสความเป็นพี่วินเหมือนที่เจอได้ใน Keep Just Love ได้อะ โครงเรื่องพี่วินก็วางไว้ดีแล้วก็พอที่จะจับแนวทางได้บ้าง การดำเนินเรื่องก็ทำเป็นสองมุมมองมันทำให้คนอ่านเข้าใจได้ง่ายว่าตัวละครพวกนั้นรู้สึกยังไง ไม่ต้องมานั่งเดาแบบมั่วๆไปคนเดียว พวกรายละเอียดเล็กๆน้อยๆนี่คงไม่ต้องพูดถึงพี่วินทำโจทย์นี้ได้ดีทุกครั้ง อย่างเช่นเรื่อง คาแรคเตอร์ DOM และฉายาที่ต้องคิดให้ตรงกับคนนั้นๆ (เชื่อปะว่ากล้วยยังปลื้มความต่อเนื่องของ Keep Just Love อยู่มากมาย 55555) แล้วคาแรคเตอร์หลักในเรื่องนี้ก็ค่อนข้างที่จะกินใจคนอ่านมากกกกกกกก เริ่มที่คชาก่อนเลยแล้วกัน อยากจะบอกตอนนี้คชาในลุคของไอซ์เข้าไปอยู่ในใจของทุกคนอย่างง่ายดาย เพราะคชาในลุคแมนๆก็ทำให้สาวๆละลายตายกันไปหลายรอบแล้ว(รวมกล้วยด้วย) แล้วพี่วินก็เหมือนจับจุดถูกดึงเอาส่วนนั้นออกมาฆ่าคนอ่านให้ตายกันไปอีกรอบ (ถ้าพี่วินแต่งให้คชาว่ายน้ำนี่มันจะพีคมากอะเพราะคชาเป็นคนที่มีท่าว่ายน้ำสวยมากกกก) ไม่รู้สิตอนนี้กล้วยเพ้อไอซ์มาก แบบว่าไม่สามารถอธิบายได้เลยด้วยซ้ำ เหมือนบางครั้งก็เห็นลุคของไอซ์ในตัวคชาจริงๆ พอเอามาแต่งมันเลยดูลงตัว ถ้าอย่างในเรื่องก่อนๆบางครั้งก็จินตนาการคชาหวานมากๆไม่ออกนะ เอาเป็นว่าคชาลงตัวกับ "ICE" มาก..... ส่วนเต๋าตอนแรกแอบตกใจนิดนึงที่พี่วินแต่งออกมาให้เต๋าเตี้ยกว่าคชา บอกตรงๆนึกไม่ออกเลยละว่าเต๋าเตี้ยกว่าคชามันจะออกมาเป็นยังไง แต่ถ้าเรื่องบุคลิคภายในพออ่านแล้วก็ยังจินตนาการออกมาได้เหมือนเดิมนะ เหมือนเต๋ายังไงก็คงคาแรคเตอร์ของเค้าเหมาะสมกับฉายา FIRE ความร้อนที่เมื่อน้ำแข็งมาโดนแล้วก็จะละลาย..... แล้วยิ่งไปดูงานบอลมามันจะเป็นอะไรที่คาแรคเตอร์เต๋าโดดเด่นออกมาให้เห็นเลย ความคิดเต๋าในเรื่องเดาไม่ยากเพราะพี่วินก็แต่งแบบระบายทุกสิ่งอย่างของเต๋าอยู่แล้ว ขนาดแค่เพิ่ง10ตอนกล้วยยังเพ้อขนาดนี้ถ้าตอนต่อๆไปที่เนื้อหามันจะเข้มข้นขึ้น กล้วยว่ากล้วยต้องหัวใจวายตายแน่ๆเลย >////   อ่านน้อยลง

KKhankluay | 2 ก.ย. 55

  • 4

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"ชอบมากๆ"

(แจ้งลบ)

ICE เป็นคาแร็กเตอร์ที่แบบ ลึกลับน่าค้นหามาก! เสียดายเพิ่งมาอ่านตอนรวมเล่มไปแล้ว ยอมรับว่าอ่านแรกๆสับสันนิดหน่อย ต้องอ่านซ้ำไปซำ้มา ไรท์เตอร์แต่งสุดยอดมากๆ ชอบการออกแบบตัวละคร DOM การบรรยายความรู้สึก ทุกอย่างมันลงตัวมาก แต่ยากที่จะยอมรับตอนแรกๆว่า เต๋าตัวเตี้ยกว่าคชา ฮ่าฮ่า สุดท้ายก็ค่อยๆเห็นการพัฒนา(ความสูง)จนในที่สุดก็อ่านจบ ตอนอ่านจบบอกต ... อ่านเพิ่มเติม

ICE เป็นคาแร็กเตอร์ที่แบบ ลึกลับน่าค้นหามาก! เสียดายเพิ่งมาอ่านตอนรวมเล่มไปแล้ว ยอมรับว่าอ่านแรกๆสับสันนิดหน่อย ต้องอ่านซ้ำไปซำ้มา ไรท์เตอร์แต่งสุดยอดมากๆ ชอบการออกแบบตัวละคร DOM การบรรยายความรู้สึก ทุกอย่างมันลงตัวมาก แต่ยากที่จะยอมรับตอนแรกๆว่า เต๋าตัวเตี้ยกว่าคชา ฮ่าฮ่า สุดท้ายก็ค่อยๆเห็นการพัฒนา(ความสูง)จนในที่สุดก็อ่านจบ ตอนอ่านจบบอกตามตรงใจหายมากๆ รักไรท์เตอร์ และ DOM มากๆนะคะ ฟิึคเรื่องนี้สนุกจริงๆ ขอยืนยันค่ะ ฮ่าฮ่่า *ยิ้ม*   อ่านน้อยลง

Soda-oppa | 23 มี.ค. 56

  • 1

  • 0

"ฟิคเรื่องนี้เจ๋งมากค่ะ!"

(แจ้งลบ)

ฟิคเรื่องนี้เป็นอะไรที่เจ๋งมาก! ภาษาก็ดี เนื้อเรื่องก็ดี ทุกอย่างมันลงตัวมาก อารมณ์ของตัวละครทุกตัวมันส่งผ่านมาถึงผู้อ่านได้ทั้งหมด ทุกตัวมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ไรเตอร์วางโครงเรื่องได้ดีมากมากมากมากมากมากมาก!ไม่เคยคิดเลยว่าจะได้มาอ่านฟิคที่กระชากอารมณ์เราขนาดนี้มันเป็นอะไรที่น่าติดตามและน่ารอลุ้นทุกตอนว่าเฮ้ย ตอนต่อมันมันจะเป็นแบบไหน เรื่องนี้เป็ ... อ่านเพิ่มเติม

ฟิคเรื่องนี้เป็นอะไรที่เจ๋งมาก! ภาษาก็ดี เนื้อเรื่องก็ดี ทุกอย่างมันลงตัวมาก อารมณ์ของตัวละครทุกตัวมันส่งผ่านมาถึงผู้อ่านได้ทั้งหมด ทุกตัวมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ไรเตอร์วางโครงเรื่องได้ดีมากมากมากมากมากมากมาก!ไม่เคยคิดเลยว่าจะได้มาอ่านฟิคที่กระชากอารมณ์เราขนาดนี้มันเป็นอะไรที่น่าติดตามและน่ารอลุ้นทุกตอนว่าเฮ้ย ตอนต่อมันมันจะเป็นแบบไหน เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไม่สามารถเดาตอนจบหรือตอนต่อไปได้เองเลย มันสุดยอดมากมาก ให้สามคำ เจ๋ง สุด ยอด!!!!!!! ปล.พึ่งวิจารณ์ครั้งแรกผิดพลาดก็ขออภัยค่ะ   อ่านน้อยลง

Bookgirl. | 16 ก.ย. 55

  • 2

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น