ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [WINNER] LOST MEMORY (yoonwoo)

    ลำดับตอนที่ #6 : memory-5-

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ค. 58







    6:30.








    เจ้าของใบหน้าสวยร่างเล็กสวมเสื้อเชิ้ตสีชมพูหวาน เปิดประตูด้วยท่าทางเร่งรีบ  ผมที่ถูกจัดทรงมาอย่างดีทำให้ชุดทำงานดูน่ารักขึ้นมาทันตา กำลังทำท่าร้อนรน วิ่งเข้าวิ่งออกในห้องพักอยู่หลายครั้ง นี่ขนาดเมื่อคืนเขาเองก็ช่วยเตรียมของละนะ







    ซึงฮุนยืนมองลงมายังห้องของจินอูที่เจ้าของยังดูวุ่นวายกับชีวิต







    ห้องของจินอูอยู่ต่ำกว่าซึงฮุนหนึ่งชั้น และเยื้องกัน มองจากตรงนี้ก็มองเห็นบริเวณหน้าห้องของจินอู ซึงฮุนสามารถใช้โอกาสนี้เช็คความปลอดภัยของเพื่อนรักได้






    ซึงฮุนยืนมองร่างเล็กที่ดูลุกลี้ลุกลน จนเผลอยิ้มให้กับความขี้ลืมและความตื่นเต้นที่น่ารักของคิมจินอู ก่อนจะยกแขนขึ้นมาเพื่อดูนาฬิกาที่ข้อมือ







    ยังเช้าอยู่เลย งานเข้าตั้ง 9โมง รีบไปไหนของเขา

     

     

     

    ก็แค่ไปทำงาน ทำไมฉันต้องตื่นเต้นขนาดนี้นะ







    คิมจินอูบ่นพรึมพรำกับตนเองขณะที่อยู่ในลิฟท์ อาจคงเป็นเพราะนานมากแล้วที่เขาไม่ได้ทำงาน หรือไม่ ก็คงเพราะคนบางคนทีเขาต้องเจอ







    อ้า นึกออกแล้วว่าลืมอะไร มือเล็กล้วงเข้าไปในกระเป๋ากางเกงเพื่อหยิบโทรศัพท์คู่ใจออกมา และกดโทรออกไปยังเบอร์ที่คุ้นเคย แตก็ไม่มีคนรับ







    สองเท้าเล็กก้าวเดินตามทางเดินด้วยฝีเท้าที่ไม่เร็วและไม้ช้าเกินไป ในขณะมือก็กดพิมพ์ข้อความในโทรศัพท์









                                         ฮุนนี่ เราไปทำงานก่อนนะ อย่าลืมหาไรรองท้องนะ^^

     







    ปริ้นนนนนน










    ไม่ทันที่จินอูจะกดส่งข้อความดังกล่าว เสียงแตรรถก็ดังขึ้นใกล้ๆ จินอูหันมองไปตามเสียงที่ดังขึ้น







    ฮุนนี่ร่างเล็กยิ้มออกทันทีที่เห็นเจ้าของรถคันนั้น






    นึกว่ายังไม่ตื่นซะอีก







    แล้วทำไมไม่ไปปลุกล่ะซึงฮุนเดินมายืนอยู่ข้างหน้าจินอู






    คือ..”






    ฮ่าๆ แล้วนี่กินข้าวเช้ายังเมื่อเห็นเพื่อนรักเริ่มทำสีหน้าไม่ถูก ซึงฮุนก็รีบเปลี่ยนเรื่องทันที จินอูส่ายหน้าแทนคำตอบ







    บอกกี่ครั้งแล้ว ว่าข้าวเช้าสำคัญ ต่อให้งานนี้มันจะสำคัญมาก แต่นายก็ควรใส่ใจสุขภาพของตัวเองบ้าง







    เราลืมนี่นา ทำไมต้องดุด้วยจินอูทำหน้าหงอเพราะโดนซึงฮุนดุ






    เฮ้อ ขอโทษ แต่เราเป็นห่วงจินูหรอก







    อืม ต่อไปเราจะไม่ลืมแล้ว เดี๋ยวเราแวะซื้อแซนวิสไปกินก็ได้






    ขึ้นรถเถอะ







    หืม?







    ขึ้นรถสิ จะพาไปกินข้าว นี่ยังเช้าอยู่ ยังไงนายก็ไปทำงานทันอยู่แล้วล่ะ







    แล้วนายไม่ต้องไปทำงานหรอ







    ทำสิ ไม่ต้องห่วงหรอก








    ชิ ทีฮุนนี่ยังห่วงเราได้ ทำไมเราจะห่วงฮุนนี่ไม่ได้ล่ะคำพูดของจินอูทำให้ซึงฮุนยิ้มออกมา ถึงแม้ว่าเขาเองจะรู้ว่าความห่วงใยนั้นมันคือความห่วงใยที่มีให้กับเพื่อนก็ตาม  ซึงฮุนเดินไปเปิดประตูรถฝั่งข้างคนขับให้จินอู คนตัวเล็กเดินขึ้นไปนั่งอย่างว่าง่าย

     

     













    ไม่ต้องไปส่งหรอก บริษัทอยู่ใกล้นิดเดียวเอง เดี๋ยวฮุนนี่จะไปสายเปล่าๆจินอูพูดขึ้นหลังจากที่ทั้งสองเดินออกมาจากร้านอาหาร







    ขึ้นมาเถอะ ไม่สายหรอก ซึงฮุนบอกจินอูในขณะที่เริ่มสตาร์ทรถ แต่จินอูก็ยังคงไม่ยอมขึ้นรถ






    ไม่อ่ะ เราไม่อยากทำให้นายสาย โรงพยาบาลอยู่ไกลจากที่นี่นะ ไปละ ตั้งใจทำงานนะ บ้ายบายจินอูบอกลาจินอูก่อนจะเดินไปตามทางเดิน ซึงฮุนนั่งยิ้มให้กับความดื้อของจินอู







    ซึงฮุนขับรถไปตามจินอูไปอย่างช้าๆ และดูเหมือนคนที่ถูกตามจะรู้ตัว จินอูหยุดเดินแล้วเดินมาที่รถของซึงฮุน







    ย่าส์ ทำไมฮุนนี่ดื้อจังจินอูขมวดคิ้วด้วยความหงุดหงิด







    จินูต่างหากที่ดื้อ เราดื้อตรงไหนเนี่ย เรากำลังขับรถไปทำงานอยู่นี่ไง







    คิดว่าเราความจำเสื่อมหรอไง โรงพยาบาลนายอยู่อีกฝั่งหนึ่งต่างหาก






    แล้วใครบอกว่าบอกว่าเราจะไปทำงานที่โรงพยาบาลคำพูดของซึงฮุนทำให้คิ้วที่ขมวดกันเพราะความหงุดหงิดเปลี่ยนเป็นความสงสัยเข้ามาแทน







    เอ้ะ อ่อที่เมื่อวานนายพูดถึงใช่มะ







    ขึ้นมาได้แล้ว เดี๋ยวก็ไปทำงานสายพอดีครั้งนี้คิมจินอูยอมเชื่อฟัง เดินเข้ามานั่งในรถตามที่ซึงฮุนสั่ง

     







    และแล้วรถของซึงฮุนก็จอดอยู่หน้าตึกสูงใหญ่






    มาส่งจนได้สินะจินอูพูดพร้อมปลดเข็มขัดนิรภัย






    ใครมาส่ง วันนี้ฉันมาทำงานที่นี่







    หืม ดวงตาทั้งสองของจินอูโตขึ้นด้วยความตกใจ







    อย่าบอกนะว่า..แทฮยอนจินอูพอเดาสถานการณ์ออกบ้างแล้ว







    คงงั้น รีบเข้าไปเถอะ เดี๋ยวจินูก็สายหรอก ไว้เจอกัน







    อืม จินอูเดินเข้าไปในบริษัทคนเดียว ส่วนซึงฮุนก็ขับรถไปที่ลานจอดรถซึ่งเต็มไปด้วยรถของผู้บริหารหลายๆคน พนักงานธรรมดาคงไม่ได้มาจอดที่นี่หรอก แต่เขาเป็นถึงหมอประจำตัวเจ้าของบริษัทย่อมมีที่สำหรับคนอย่างหมอฮุนอยู่แล้วล่ะ

     















    นั่น หมอฮุนหนิ มากับใคร







    ซึงยูนถามขึ้นขณะที่รถเคลื่อนไปจอดบริเวณของโซนวีไอพี สายตาของเขามองเห็นบุคคลที่อยู่ในรถ ทั้งสองคนก่อนประตูฝั่งข้ามคนขับจะถูกเปิดออก แล้วมีผู้ชายคนหนึ่งเดินออกมา







    เดี๋ยวพี่ก็รู้คำตอบของแทฮยอนที่กำลังใช้นิ้วเลื่อนไปมาบนไอแพตรุ่นใหม่ล่าสุดยิ่งทำให้ซึงยูนสงสัย







    แล้ววันนี้นึกยังไงมาบริษัท ครั้งที่แล้วมาไม่เบื่อหรอ







    อยู่บ้านแล้วบ้านแล้วมันเบื่อมากกว่านี่นา อีกอย่างวันนี้ต้องมีเรื่องสนุกๆเกิดขึ้นสิครับ







    หืม?ซึงยูนเลิกคิ้วถามเพราะได้ยินประโยคหลังไม่ค่อยชัดเท่าไหร่







    ฮ่าๆ ไม่มีอะไรหรอกฮะ แค่บอกว่ามันน่าจะสนุกกว่าที่บ้านอ่ะครับ






    ประตูรถอัตโนมัติถูกเปิดออกเมื่อถึงที่หมาย ซึงยูนคอยประคองแทฮยอนให้ลงมานั่งบนรถเข็น







    หมอฮุนคงรออยู่ข้างในแล้วล่ะซึงยูนพูดขึ้นเมื่อเห็นน้องชายสุดที่รักชะเง้อมองหาบางอย่าง







    งั้นเราเข้าไปข้างในกันเถอะครับ

     







    อ้าวท่านประธาน น้องนัมมาเร็วจังแหะ หรือว่าผมมาทำงานช้าไปครับมิโนที่เพิ่งลงจากรถทักขึ้นกวนๆ ก่อนหันจะไปยิ้มกับเด็กหนุ่มที่นั่งอยู่บนรถเข็น







    แกก็เวอร์ไปนะครับ เป็นถึงผู้ถือหุ้นใหญ่จำเป็นต้องมาทำงานเช้าๆด้วยหรอ






    มาช่วยดูแลเด็กดื้อไง ร่างหนาเอื้อมไปหยิกแก้มยุ้ยที่นั่งทำหน้าหงุดหงิดอยู่







    เมื่อไหร่เราจะเข้าไปในบริษัทสักทีฮะ ผมร้อนแทฮยอนบ่นแล้วเอามือกอดอกแน่น







    อ่า โทษๆ ใจร้อนจริงๆแล้วทั้งสาม(ยังไม่รวมคนใช้ที่ตามมาด้วยหนึ่งคน )ก็เดินเข้าไปในบริษัท

     

     

     

     










    มอนิ่งฮะ พี่หมอฮุน แทฮยอนทักซึงฮุนด้วยน้ำเสียงและรอยยิ้มร่าเริง ผิดกับซึงฮุนที่ยิ้มตอบอย่างหน่ายๆ แล้วถอนหายใจออกเบาๆ







    เจอผมนี่มันหนักใจมากเลยใช่ไหมฮะแทฮยอนพูดด้วยความน้อยใจแต่ยังคงฝืนยิ้มต่อไป






    แหม รีบจังนะน้องนัมไม่รอพี่เลย สวัสดีครับหมอฮุน มาตรงเวลาจังนะครับซึงยูนที่เพิ่งเดินตามเข้ามาทักขึ้น






    สวัสดีครับคุณซึงยูน ผมมา ทำงาน น่ะครับ ต้องตรงเวลาอยู่แล้วล่ะ ไม่เจอกันนานเลยนะครับ คุณมินโฮ







    มินโฮยืนมองซึงฮุนด้วยสายตาแข็งกร้าว เหลือบตามองเพดานเล็กน้อย







    อืม เป็นไง ชีวิตรักราบรื่นดีไหมล่ะคำถามของมิโนไม่เพียงแต่ทำให้ซึงฮุนไม่พอใจ แต่แทฮยอนก็หันไปมองตาขวางแล้วเบือนหน้าหนีไปทางอื่น








    แล้วนายล่ะ คงไม่ต่างไปจากฉันสินะคำตอบของซึงฮุนดูเหมือนจะจี้จุดมิโนอยู่ไม่น้อย มันจะไม่จุกขนาดนี้ถ้าคนที่ถามไม่ใช่ซึงฮุน เพราะซึงฮุน นัมถึงไม่รักมิโน







    พวกนายนี่ทักกันแปลกดีนะ แต่ช่างเถอะ ผมฝากน้องผมด้วยนะครับ หมอฮุน







    ครับ ผมจะพยายามละกันครับซึงฮุนยิ้มบางๆให้ซึงยูนเชิงมารยาท แล้วตรงไปที่รถเข็นแทฮยอน แต่ก็ต้องชะงัก








    ไม่ต้องห่วงหรอก ยูน หมอฮุนเขาถนัดเรื่องดูแล ของคนอื่นอยู่แล้ว จริงๆไหมครับหมอฮุนซึงฮุนกำมือแน่น ขบกรามแน่น ด้วยความโกรธ







    ครับ โดยเฉพาะของที่คนอื่นเขาทอดทิ้งเนี่ยผมยิ่งอยากดูแล ผิดกับของบางอย่างที่มีคนพยายามจะดูแลแต่มันก็ไม่ต้องการ ดูไร้ค่ามากเลยนะครับ จริงไหมครับ น้องนัม






    แทฮยอนที่นั่งมองคนสองคนเถียงกันถึงกับตกใจที่อยู่ๆซึงฮุนก็หันเป้าหมายมาทางเขา แต่ในใจกับดีใจแปลกๆ กับคำที่ซึงฮุนเรียกเขา น้องนัมเพียงแค่นั้นใบหน้าของแทฮยอนก็เปลี่ยนสี







    ซึงฮุนหันไปยิ้มให้มิโนอย่างผู้ชนะ ก่อนจะเข็นแทฮยอนที่ยังคงหน้าแดงออกไปห้องรับรองอีกห้อง







    มึงได้เจ็บกว่ากูแน่ ซึงฮุนมิโนสบถเบากับตัวเอง







    ดูเหมือนพวกนายไม่ค่อยถูกกันเท่าไหร่นะ มีอะไรหรือเปล่า ซึงยูนที่นั่งมองพฤติกรรมทั้งสองอยู่นานก็ถามขึ้น







    เดี๋ยวนายก็รู้







    คำนี้






    อีกแล้วหรอ


























    *แวะมาเปิดศึกย่อมๆระหว่างซึงฮุนและมิโน
      เบื่อกันไหม 5555 ทำไมเรารู้สึกซึงยูนโง่ เดี่ยวๆเราแต่งเองนี่หว่า 
      ก็เขาความจำเสื่อมนี่นา ยังมีอีกหลายเรื่องเลยที่ยังไม่รู้ เวลาจะช่วยเอง
      น้องนัมเขินด้วยง่ะ โม้เม้นนี้หายากจีจี ต้องอยู่กับพี่หมอฮุนเท่านั้น
      ชอบคอมเม้นอ่ะ มีคนอินด้วย บางคนก็เดาว่าความรัักในเรื่องนี้เป็นวงกลม 
      ใครจะรู้ตอนสุดท้าย ซึงกับมิโนอาจคู่กันก็ได้55555 ใช่หรอ ได้ข่าวเพิ่งเปิดศึก
      #ความทรงจำของซึงยูน รออ่านนะคะ

      ฝากอีกเรื่องด้วยนะคะ #จินอูรับจ้าง เรื่องนี้ไม่ใส พี่จินอูไม่ใส แถมเป็นเรื่องออลจินอูด้วยนะเออ 
      บับบาย

      

    ❥ Яυbɥ Thємє V.² !
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×