ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [WINNER] LOST MEMORY (yoonwoo)

    ลำดับตอนที่ #7 : memory-6-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 170
      2
      19 พ.ค. 58

     เที่ยงแล้วอะ ไปกินข้าวกัน





    แทฮยอนพูดพร้อมกดปุ่มเลื่อนรถเข็นอัตโนมัติของตนเอง ไปยังโต๊ะที่ซึงฮุนกำลังนั่งหาข้อมูลบางอย่างอยู่ ดวงตาเล็กละจากการอ่านข้อมูลในหนังสือ เหลือบมองนาฬิกาสีดำเรือนสวยที่ข้อมือตัวเอง ก่อนจะลากสายตากลับมาตัวหนังสือที่อยู่บนหนังสือ






    ครึ่งวันมานี้นายรู้สึกปวดขาบ้างไหมถามออกไปโดยไม่เงยหน้าขึ้นมามองบุคคลที่ถูกถาม





    ไม่ฮะ ย้าห์ พี่หมอฮุนได้ยินผมพูดหรือเปล่า ได้เวลากินข้าวเที่ยงแล้วนะ ไปกินข้าวกันเด็กคิ้วตกเริ่มหงุดหงิด แต่ก็ไม่ได้มากอะไร เพราะกลัวคนตรงหน้าจะรำคาญ







    ถึงแม้เสียงของแทฮยอนจะดังเข้ามาในโสตประสาทของซึงฮุนแล้วแต่เจ้าตัวกลับทำเป็นไม่ได้ยิน และยังคงทำงาน

    ของตัวเองต่อไป

     






    ก่อนที่หนังสือจะถูกปิดลงเพราะเสียงข้อความจากโทรศัพท์







    ติ้งงงงง







                                                                           ฮุนนี่  กินข้าวเที่ยงกัน ^_^






    รอยยิ้มถูกเผยอีกครั้งเมื่อซึงฮุนอ่านข้อความที่ถูกส่งมาแล้ว





    นำอาหารกลางวันมาให้คุณแทฮยอนด้วยนิ้วยาวกดปุ่มบางอย่างเพื่อออกคำสั่งกับเลขาหน้าห้อง

    ซึงฮุนลุกขึ้นยืนพร้อมจัดเสื้อผ้า และสวมสูทที่ถอดไว้ตั้งแต่เข้ามาในห้องรับรองตอนเช้า แล้วหยิบโทรศัพท์ติดตัว





    พี่หมอฮุนจะไปไหนนัมแทฮยอนเอ่ยถามเมื่อเห็นคนตัวสูงกำลังจะก้าวออกจากห้อง





    ไปกินข้าว





    เดี๋ยวก็มีคนยกมาให้ พี่จะออกไปไหนล่ะ





    ห้องอาหารข้างล่าง







    ซึงฮุนไม่รอฟังคำพูดที่กำลังจะออกมาจากปากของแทฮยอน รีบเดินออกมาจากห้องด้วยความรวดเร็วเพราะไม่อยาก

    ปล่อยให้คนอีกคนรอนาน





    รอนานไหมด้วยขาที่ยาวบวกกับความเร็วที่เร่งทำให้มาถึงที่หมายในไม่ช้า





    ไม่หรอก เรารอแค่สามชั่วโมงเองจินอูพูดแกล้ง





    เว่อร์ไปละซึงฮุนยีผมคนกวนเมื่อครู่ ก่อนจะเอามือพาดไหล่เล็กเดินไปตามทางเดินที่จะเดินไปห้องอาหาร






    ทำไมคนเยอะจังซึงฮุนบ่นเมื่อลงมาถึงห้องอาหาร ก็ปกติเขากินอาหารที่โรงพยาบาลหมอละพยาบาลลงมากินอาหารไม่พร้อมกันเท่าไหร่นักหรอกคนเลยไม่ค่อยเยอะขนาดนี้ แต่นี้มันบริษัทยักษ์ใหญ่ที่มีพนักงานจำนวนมาก .







    อย่าเด๋อดิ นี่บริษัทนะครับไม่ใช่โรงพยาบาลของนายคนถึงได้น้อย






    ก็แค่แปลกใจ นายจะกินอะไรอ่ะ





    ทำไมจะซื้อให้อ่อ ไม่ต้องหรอก





    หวาย หลงตัวเองใครจะซื้อให้ จะฝากซื้อหรอก





    ชิ แล้วฮุนนี่จะกินอะไรอ่ะ





    นายซื้ออะไรมาเราก็กินได้หมดแหละ





    อ่ะๆก็ได้ งั้นเราสั่งแกงกะหรี่นะ




    อืมๆ เดี๋ยวเราไปจองโต๊ะให้ละกันซึงฮุนบอกจินอูก่อนจะพยายามใช้ดวงตาเล็กมองหาที่นั่งภายในห้องอาหาร แล้วเดินไปยังโต๊ะที่ว่างก่อนจะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมากดรอคนตัวเล็ก





    ทางด้านจินอูที่ต่อแถวรออาหารที่สั่งไม่นาน มือเล็กทั้งสองถือจานข้าวด้วยความไม่ถนัด และอาจเพราะจำนวนคนที่

    มาก และความรีบ ทำให้จินอูมองไม่เห็นคนอีกคนที่เดินมา





    ตุ้บ!





    โอ้ย!







    ร่างเล็กเดินชนเข้ากับร่างสูงกว่าอย่างไม่ได้ตั้งใจก่อนที่จานข้าวทั้งสองจะตกลงพื้น โชคดีหน่อยที่จานไม่ได้เป็นจาน

    แก้วหรือกระเบื้องแต่อย่างใด แต่โชคร้ายที่ว่ามันดันไปเลอะเสื้อสูทของคนตรงหน้า จินอูก้มขอโทษหลายครั้งทั้งๆที่ยัง

    ไม่มองหน้า และก็ต้องถึงกับตาเบิกกว้างทันทีที่เห็นใบหน้าของคนในชุดสูทคนนั้น





    นาย!”




    ซะ ซึงยูน




    นายมาทำอะไรที่บริษัทของฉันซึงยูนพูดด้วยน้ำเสียงแข็ง พร้อมใช้มือหน้าบีบเข้าที่ต้นแขนเล็





    โอ้ย ฉะ ฉัน คือ  ฉันเจ็บ





    สำออยเสียงบุคคลมาใหม่ถึงกับทำให้คนที่แอบมองสถานการณ์ต่างพากันถอยออกห่างมากขึ้นโดยปริยาย





     “มิโน นายพาแทฮยอนลงมาทำไม





    ก็น้องนัมอยากลงมาดูการบริหารจัดการในส่วนของห้องอาหารพนักงาน ฉันเห็นว่า ไม่น่าจะมีใครเดือดร้อนอะไรเลยพาลงมา





    ใช่ นัมอยากลงมาเอง ไง คิมจินอู ไม่เจอกันนานเลยนะ






    แทฮยอนยิ้มด้วยความเจ้าเล่ห์ จินอูยิ้มตอบอย่างกลัวๆ แล้วพยายามใช้มือเล็กแกะมือหนาของซึงยูนที่ยังคงบีบที่ต้น

    แขนของตัวเอง แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้แรงบีบนั้นลดลง




    ปล่อยมือของนายออกจากแขนจินอูซึงฮุนที่เห็นเหตุการณ์มาสักพักพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงเรียบแต่แฝงด้วยความโกรธ





    อ้าว หมอฮุน อยู่นี่เองหรอ ผมให้คุณมาเป็นหมอประจำตัวของแทฮยอนทำไมคุณไม่ดูแลน้องชายผมล่ะ





    ขอโทษนะครับเวลานี้เป็นเวลาพักของผม ผมมีสิทธิที่จะพักที่ไหนก็ได้ กับใครก็ได้ไม่ใช่หรอครับ





    แปลกนะครับ ทั้งๆที่ผมได้เตรียมอาหารราคาแพงไว้ให้คุณที่ห้องแล้วแท้ๆแต่คุณก็เลือกที่ลงมากินอาหารพวกนี้กับ คุณคิมจินอู





    ไม่แปลกหรอกครับ แต่ตอนนี้ผมขอให้คุณปล่อยแขนเพื่อนผมได้แล้วซึงฮุนหันไปมองใบหน้าสวยที่ตอนนี้ดวงตากำลังสั่นเครือพยายามกลั้นน้ำตาของตัวเอง






    เขารู้ว่าจินอูไม่ได้รู้สึกเจ็บที่ต้นแขนเพียงอย่างเดียวแต่ตอนนี้หัวใจของจินอูคงเจ็บไม่น้อย







    มือหนาปล่อยต้นแขนให้เป็นอิสระก่อนจะหยิบผ้าเช็ดหน้าสีเทาของตัวเองขึ้นมาเช็ดมือที่เพิ่งจับจินอูไป ไม่เท่านั้นยัง

    โยนผ้าเช็ดหน้าที่เพิ่งใช้ไปลงถังขยะอย่างไม่มีความรู้สึกเสียดาย







    จินอูมองดูการกระทำทั้งหมดของซึงยูน ในใจได้แต่ตั้งคำถามว่า







    นี่เขาน่ารังเกียจขนาดนั้นเลยหรอ






    นายยังไม่ตอบฉัน นายมาทำอะไรที่บริษัทของฉันจินอูคาดครั้นเพื่อให้ได้คำตอบ





    คือ ฉันจินอูยังคงไม่กล้าที่จะบอกออกไปเพราะกลัวว่าถ้าซึงยูนรู้คงต้องไล่เขาออกแน่ๆ





    นายก็บอกไปสิ หรือกลัวอะไรแทฮยอนยิ้มเยาะเพราะรู้ในสิ่งที่จินอูกลัว





    คือ…”





    แล้วทำไมเขาจะมาที่บริษัทคุณไม่ได้ล่ะครับ ในเมื่อจินอูเป็นพนักงานของที่นี่






    ซึงฮุน!”คิมจินอูรีบหันไปเอ็ดเพื่อนทันทีที่ซึงฮุนเป็นคนตอบแทน เพราะถ้ารอคำตอบจากปากจินอูเองคงจะนานกว่านี้ ในความคิดของซึงฮุน ถ้าหากซึงยูนจะไล่จินอูออกคงเป็นการดี เพราะเขาเองก็ไม่ได้อยากให้จินอูมาทำงานกับคนคนนี้เท่าไหร่





    หมายความว่าไง ซึงยูนรีบหันไปถามแทฮยอนและมิโนทันทีด้วยความแปลกใจ





    ก็อย่างที่พี่ได้ยินแหละครับ คิมจินอูเป็นพนักงานใหม่ของที่นี่




    แต่ น้องนัมเคยบอกพี่ว่า…”





    ไว้ผมจะอธิบายให้พี่ฟังที่บ้านละกัน  ผมมีเหตุผลของผม





    หมดเรื่องแล้วใช่ไหมครับ งั้นผมและจินอูขอตัวซึงฮุนเอื้อมมือไปจับจับมือเล็กไว้ ฝีเท้าที่กำลังจะก้าวเดินก็ต้องหยุดลงเมื่อมืออีกมือนึงของคนตัวเล็กถูกกระชากด้วยแรงของซึงยูน





    ยังไม่หมดครับซึงยูนกระตุกยิ้มมุมปาก ก้มมองที่เสื้อสูทที่เลอะของตัวเองเพื่อบอกถึงเหตุผลที่ทั้งสองยังไปไม่ได้





    คุณจินอูตามผมขึ้นไปบนห้องด้วยครับ ส่วนคุณหมอรบกวนทานข้าวคนเดียวไปก่อนนะครับ ซึงยูนหันไปสั่งคนตัวเล็กที่ยังทำหน้ารู้สึกผิด แล้วเดินออกไปเพื่อขึ้นไปรอจินอูบนห้องของตัวเอง







    จินอูส่งยิ้มบางๆให้ซึงฮุน เพื่อให้คลายกังวลได้บ้าง ก่อนจะเดินตามซึงยูนไป






























    ฮะๆมาแบ้ววววว

    มีแต่คนชอบโมเม้นที่จินอูอยู่กับซึงฮุน ฮ่าๆๆๆ

    บอกเลยบางครั้งไรท์ก็ลืมว่าซึงยูนเป็นพระเอก ไม่หรอกๆ ซึงยูนยังจำอะไรไม่ได้ไง

    ต้องเข้าใจ ซึงฮุนจะเริ่มหายไปอยู่กับน้องนัม รอเราก่อนนน

    #ความทรงจำของซึงยูน ฝากแท็กค้าฟฟฟ

    ❥ Яυbɥ Thємє V.² !
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×