[MHA X KNY] Demon class - นิยาย [MHA X KNY] Demon class : Dek-D.com - Writer
×

    [MHA X KNY] Demon class

    โดย justinb00bie

    นี่ รู้หรือเปล่า จริง ๆ ยูเอแผนกฮีโร่มีอยู่สามห้องนะ

    ผู้เข้าชมรวม

    2,026

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    75

    ผู้เข้าชมรวม


    2.02K

    ความคิดเห็น


    33

    คนติดตาม


    262
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ม.ค. 67 / 21:40 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ย้อนกลับไปในยุคสมัยไทโชมนุษย์ต้องต่อสู้กับสิ่งที่กัดกินมนุษย์เป็นอาหาร นั่นก็คือ อสูร

    อสูรเป็นสิ่งมีชีวิตที่แข็งแกร่งสามารถฟื้นฟูร่างกายของตนได้ และเป็นอมตะ แต่ต่อให้แข็งแกร่งจนไม่สามารถหาสิ่งใดมาเปรียบได้อสูรก็มีจุดอ่อนอยู่เช่นกัน นั่นคือ แสงอาทิตย์ และดาบนิจิริน ดาบที่สร้างมาจากแร่ที่มาจากภูเขาโยโกะ

    ตามนิทานปรัมปราได้เล่าไว้้ว่าอสูรถูกนักล่าอสูรปลิดชีพจนตายไปจากโลกแล้ว แต่ก็มีเรื่องเล่าที่ต่างกันออกไป ว่ากันว่าอสูรนั้นแท้จริงแล้วยังไม่ได้ตาย แต่กำลังมีชีวิตอยู่ต่อเพื่อชดใช้กรรมที่เคยก่อไว้ วิญญาณไม่สามารถไปผุดไปเกิดได้ ถ้าตายแล้วก็จะเกิดมาใหม่อีกครั้ง มีชีวิตต่ออีก 100 ปี และตายลงไปและกลับมาเกิดใหม่อีกครา ไม่ต่างจากสัมภเวสี

    แต่เพราะนั่นเป็นเรื่องเล่าที่เล่ากันปากต่อปาก ไม่สามารถหาต้นตอหรือหลักฐานได้ พอถึงยุคสมัยของอัตลักษณ์ผู้คนก็หลงลืมเรื่องเล่านั้นไป มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่รู้ว่าอสูรยังมีชีวิตอยู่ และกำลังใช้ชีวิตกลมกลืนกับมนุษย์ในยุคสมัยที่มีอัตลักษณ์

     


     

    ตระกูลคิบุตสึจิ แต่เดิมแล้วมาจากชื่ออสูรตนหนึ่งที่ชื่อว่า คิบุตสึจิ มุซัน แม้ในอดีตจะเคยทำเรื่อองชั่วช้าสามานย์มากเพียงใด แต่ก็ไม่สามารถไปผุดไปเกิดได้ พอตายอีกครั้งก็จะมีชีวิตขึ้นมาใหม่ เหมือนกับว่าบาปที่เคยสร้างไว้นั้นหนักหนาจนนรกไม่สามารถแบกรับไหว ต้องชดใช้กรรมด้วยการมีชีวิตอยู่ต่อไป

    ในปัจจุบันตระกูลคิบุตสึจินั้นเป็นพันธมิตรกับเนซุ ซึ่งมีตำแหน่งเป็นถึงผู้อำนวยการโรงเรียนฮีโร่อันดับหนึ่งของญี่ปุ่น นั่นก็คือยูเอ ปัจจุบันมีเด็กจากตระกูลคิบุตสึจิเล่าเรียนอยู่ที่นั่นถึงหกคน ส่วนผู้ใหญ่ในตระกูล ถ้าไม่ทำหน้าที่ช่วยสอนเด็กรุ่นใหม่ ก็ต้องทำงานเบื้องหลังให้กับรัฐบาล

    คนในตระกูลที่เหลืออยู่ก็เหลือไม่เยอะซักเท่าไหร่ สายหลักที่มีตราข้างขึ้นสลักเหลืออยู่ครบหกลำดับ ส่วนสายรองที่มีตราข้างแรมสลักเหลือเพียงสามคน

     


     

     

    โปรฮีโร่ใต้ดินที่ในปัจจุบันดำรงค์ตำแหน่งอาจารย์ประจำชั้นห้องเรียนฮีโร่ห้องหนึ่งเอ กำลังเดินนำอาจารย์ด้วยกันอีกหนึ่งและนักเรียนอีกสามคนเข้าไปภายในสนามเบต้า ซึ่งเป็นสถานที่ฝึกต่อสู้ที่ยูเอทุ่มทุนสร้างมันขึ้นมา พอเดินเข้าไปใกล้จุดรวมพลก็ได้ยินเสีงพูดคุยของนักเรียนห้องเอดังขึ้นมา

    จากที่ได้ยินแว่ว ๆ ดูเหมือนกำลังจะถามหาอาจารย์ประจำอย่างตนอยู่ คนผมยาวไม่รอช้าเดินเข้าไปขัดบทสนทนาของนักเรียนในปกครองก่อนที่มันจะยืดยาวไปมากกว่านี้

     

    “เงียบได้แล้ว”

     

    สิ้นเสียงของอาจารย์ประจำชั้น นักเรียนห้องเอก็พร้อมใจกันเงียบเพื่อรอฟังในสิ่งที่อาจารย์ประจำชั้นกำลังจะพูด บางคนก็เหลือบไปมองคนที่เดินมาพร้อมกับอาจารย์ด้วยความสงสัย

     

    “วันนี้จะมีนักเรียนจากห้องเดม่อน มาเรียนรวมกับพวกเธอ เพราะว่าสนามฝึกซ้อมของห้องเดม่อนยังซ่อมไม่เสร็จ”

     

    ห้องเดม่อน? ยูเอมีห้องเรียนนั้นด้วยเหรอ?

     

    แต่ยังพูดจบก็หนึ่งในสามคนที่มาใหม่ก็ก้าวขึ้นมาพูดกับนักเรียนห้องเอ

     

    “ฉันอาคาสะ เป็นอาจารย์ประจำชั้นของห้องเดม่อน วันนี้ต้องขอรบกวนพวกเธอด้วย” ชายผมชมพูดพร้อมกัับปรายตามองเหล่านักเรียนห้องเอที่มองมาที่เขาด้วยความสนใจ

    “ช่างน่าสนุกจริง ๆ ได้เจอเพื่อนใหม่นอกจากคนในตระกูลซักที” เจ้าของนัยน์ตาสีเขียวพูดขึ้นมา

    “ไม่มีอะไรน่าสนุกทั้งนั้นแหละ มีแต่พวกอ่อนแอจนน่าหงุดหงิดทั้งนั้น แค่อยู่กัับแกก็น่าหงุดหงิดพอแล้ว” เจ้าของนัยน์ตาสีแดงเอ่ยแย้ง

     

    เมื่อเห็นนักเรียนจากห้องเรียนเดม่อนที่อาจารย์ประจำชั้นของพวกเขาว่าแล้ว ดูเหมือนว่าสองคนนี้อาจจะเป็นพี่น้องกันหรือเปล่านะ? หรือญาติ? ลักษณะภายนอกของทั้งสองคนเหมือนกันหมดเลยเว้นเพียงแค่สีของนัยน์ตาเท่านั้น

    แต่พอได้สังเกตอย่างถี่ถ้วนแล้ว คนทั้งห้องเอสังเกตเห็นว่าทั้งสามคนมีตัวอักษรสลักที่นัยน์ตา ค้ือ คำว่า ‘ข้างขึ้น’ ต่างกันแค่เพียงลำดับก็เท่านั้น คนที่เป็นอาจารย์ประจำชั้นคือลำดับสาม ส่วนสองคนที่เหลือเป็นลำดับสี่

     

    แต่เดี๋ยวนะ? เมื่อกี้?

     

    ไอ้ตาแดงนั่นมันหยามพวกเขาซึ่ง ๆ หน้าเลยนี่หว่า

     

    เพื่อนผู้ชายของห้องเอพยายามที่จะฉุดรั้งหมาบ้าของห้องไม่ให้เข้าไปหาเรื่องนักเรียนที่มาจากห้องที่พวกเขาไม่เคยรู้จักมาก่อน

    แม้จะสงสัยว่าทำไมถึงมีนักเรียนฮีโร่อยู่อีกห้องแต่ว่าสิ่งนั้นต้องถามจากอาจารย์ประจำชั้นของพวกเขา หรือรอให้เจ้าตัวเอ่ยปากบอกเอง

     

    “แนะนำตัวกันพอแล้ว แยกย้ายไปฝึกซ้อมกันได้แล้ว” ไอซาวะเอ่ยโดยมีอาคาสะพยักหน้าอย่างเห็นด้วย

     

    พอคนทั้งห้องเอเริ่มฝึกซ้อมไปได้ซักพักก็ถูกอาจารย์ไอซาวะเรียกมาเพื่อฟังคำชี้แนะสำหรับนักเรียนทั้งห้อง แต่พวกเขาก็ต้องตกใจกับเสียงโครมครามจนอาจารย์ไอซาวะต้องเปิดดูจอมอนิเตอร์เพื่อดูว่าเกิดอะไรขึ้น

     

    แต่ภาพตรงหน้าก็ทำให้คนทั้งห้องต้องร้องออกกมาด้วยความตกใจเพราะอาจารย์ประจำชั้นของห้องเดม่อนกำลังถือหัวของนักเรียนในปกครองตนเอง

     

    นั่นอาจารย์ประจำชั้นกำลังฆ่านักเรียนในปกครองของตัวเองเหรอ?!?!?!

     

    ตกใจได้ไม่เท่าไหร่ หัวที่ถูดดึงออกมาก็งอกร่างกายออกมาใหม่? อย่างรวดเร็ว

     

    ห้องเรียนนี้มันอะไรกันเนี่ย!!!

     

     

     

     

    TBC;

    เป็นพล็อตที่พึ่งงอกได้ไม่นานแต่เห็นว่ายังไม่มีเรื่องไหนแต่งเอยูมายฮีโร่เลย มีแต่ตลค.ในมายฮีโร่ไปอยู่เรื่องอื่น แต่อันนี้เปิดเช็คเรตติ้งก่อนค่ะ ถ้าคนรอเยอะจะมาต่อให้

     

    สามารถเข้าไปคุยกับไรท์เตอร์ได้ที่ทวิตเตอร์

    @justinb00bie

     

    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ❤️

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น