ลูกหมูสามตัวกับหมาป่าใจร้าย Three Little Pigs - ลูกหมูสามตัวกับหมาป่าใจร้าย Three Little Pigs นิยาย ลูกหมูสามตัวกับหมาป่าใจร้าย Three Little Pigs : Dek-D.com - Writer

    ลูกหมูสามตัวกับหมาป่าใจร้าย Three Little Pigs

    โดย justamint44

    เรื่องของลูกหมูสามตัว ที่มีนิสัยไม่เหมือนกันเอาซะเลย วันหนึ่งพวกมันต้องออกมาใช้ชีวิตด้วยตัวเอง โดยไม่มีแม่คอยดูแลอีกต่อไป นิสัยของพวกมันแต่ละตัว ทำให้ต้องพบชะตากรรมที่แตกต่างกัน จนเกือบเอาชีวิตไม่รอด

    ผู้เข้าชมรวม

    2,141

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    2.14K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  10 ม.ค. 60 / 11:33 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    เรื่องของลูกหมูสามตัว ที่มีนิสัยไม่เหมือนกันเอาซะเลย วันหนึ่งพวกมันต้องออกมาใช้ชีวิตด้วยตัวเอง โดยไม่มีแม่คอยดูแลอีกต่อไป นิสัยของพวกมันแต่ละตัว ทำให้ต้องพบชะตากรรมที่แตกต่างกัน จนเกือบเอาชีวิตไม่รอด ลูกหมูตัวที่หนึ่งเกียจคร้าน รักสบาย เห็นความพยายามของคนอื่นเป็นเรื่องไร้สาระ
    ลูกหมูตัวที่สองไม่มีความตั้งใจ ไม่อดทนทำงานหนัก มันโลเล ไม่เป็นตัวของตัวเอง นิสัยโอนเอียงไปทางรักสบาย และมักถูกลูกหมูตัวที่หนึ่งชักจูงได้ง่ายๆ
    ส่วนลูกหมูตัวที่สามนั้น มันเป็นเป็นคนมีความมุมานะพยายามมาก ทำอะไรทำจริงจัง ตั้งใจสร้างบ้านที่แข็งแรงเหมือนที่แม่สั่งสอนไว้
    วันหนึ่งหมาป่าผู้หิวโหย มาซุ่มซ่อน รอกินพวกมันอยู่ แล้วพวกมันจะทำอย่างไร ลูกหมูทั้งสามต้องเผชิญอะไรบ้าง พวกมันจะรอดพ้นจากการเป็นอาหารของหมาป่าใจร้ายหรือไม่ ต้องติดตามเรื่องทั้งหมดใน เสียงเล่านิทานสองภาษา เรื่อง ลูกหมูสามตัวกับหมาป่าใจร้าย Three Little Pigs เวอร์ชันนี้ดีงามกว่าเพราะเป็นนิทานสองภาษา ฟังเพลินฝึกภาษาอังกฤษไปด้วยเลยค่ะ




    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×