ลูกเป็ดขี้เหร่ The Ugly Duckling - ลูกเป็ดขี้เหร่ The Ugly Duckling นิยาย ลูกเป็ดขี้เหร่ The Ugly Duckling : Dek-D.com - Writer

    ลูกเป็ดขี้เหร่ The Ugly Duckling

    โดย justamint44

    เรื่องราวของลูกเป็ดขี้เหร่ ที่ไม่มีใครต้องการ มีชีวิตแสนเหงา แล้ววันหนึ่งสิ่งอัศจรรย์ก็เกิดขี้นกับเจ้าลูกเป็ดขี้เหร่ ทำให้ชีวิตมันเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง เรื่องราวสนุกสนานน่าติดตามมากค่ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,656

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    1.65K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  10 ม.ค. 60 / 11:05 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    แม่เป็ดตัวหนึ่งออกไข่หลายใบ นางเฝ้ากกไข่อย่างทะนุถนอมด้วยความรัก แล้ววันเวลาแห่งความสุขที่รอคอยก็มาถึง ใข่แต่ละใบค่อยๆ ฟักออกมาเป็นลูกเป็ดแสนน่ารัก จนกระทั่งไข่ใบสุดท้าย มันฟักออกมาเป็นลูกเป็ดตัวใหญ่เทอะทะ สีเทามอซอ หน้าตาแปลกกว่าตัวอื่นๆ เเม่เป็ดรู้สึกประหลาดใจระคนผิดหวัง แต่นางก็ปลอบใจตัวเองว่าลูกเป็ดน้อยคงค่อยๆ เปลี่ยนไปเหมือนตัวอื่นในที่สุด แต่ลูกเป็ดตัวอื่นๆ ยอมรับไม่ได้ที่มีน้องหน้าตาอัปลักษณ์ เช่นนี้พวกเค้าไล่ลูกเป็ดขี้เหร่ออกจากบ้าน มันจึงต้องออกไปเผชิญโลกตามลำพัง และไม่ว่ามันไปที่ไหนก็ไม่มีใครยอมรับมันเลย มันโดดเดี่ยวอ้างว้าง และหิวโหย จนกระทั้งวันหนึ่งเรื่องน่าอัศจรรย์ก็เกิดขึ้น ทำให้ชีวิตมันเปลี่ยนไปตลอดกาล
    ติดตามเรื่องราวทั้งหมดได้ใน เสียงเล่า นิทานสองภาษา KidsDoZi Channel นิทานก่อนนอน เรื่อง ลูกเป็ดขี้เหร่ The Ugly Duckling และฝึกภาษาอังกฤษไปพร้อมๆ กันค่ะ
    https://youtu.be/5XkPu7o36Is



    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×