แย่แล้วครับ ผมได้กับนางร้ายในนิยายที่อ่าน (ลงให้อ่านฟรีจนจบก่อนติดเหรียญ) - นิยาย แย่แล้วครับ ผมได้กับนางร้ายในนิยายที่อ่าน (ลงให้อ่านฟรีจนจบก่อนติดเหรียญ) : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    แย่แล้วครับ ผมได้กับนางร้ายในนิยายที่อ่าน (ลงให้อ่านฟรีจนจบก่อนติดเหรียญ)

    นางช่างร้ายกาจจนน่าหมั่นไส้ แต่เมื่อต้องทะลุมิติไปเจอตัวจริงเสียงจริง หัวใจของเขาก็ไม่รักดี ดันเผลอไปรักและจับนางร้ายแสนสวยเย้ายวนใจกลืนลงท้องจนอิ่มแปล้ได้อย่างไรก็ไม่รู้

    ผู้เข้าชมรวม

    1,857

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    16

    ผู้เข้าชมรวม


    1.85K

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    47
    จำนวนตอน :  13 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  30 ธ.ค. 65 / 04:47 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่ะ คุณผู้อ่านที่รักของบานบุรีสีชมพูทุกท่าน ฝากนิยายเรื่องใหม่ด้วยนะคะ “แย่แล้วครับ ผมได้กับนางร้ายในนิยายที่อ่าน” จะเป็นภาคแยกของ 2 เรื่องที่จบไปก่อนหน้านี้แล้ว คือ ข้าตื่นขึ้นมาเป็นภรรยาของท่านได้อย่างไร และ ชีวิตช่างบัดซบ ข้ามภพมาได้ผัวเช่นท่าน โดยเรื่องนี้นางเอกคือฟางเซียน พี่สาวตัวร้ายของฟางเหนียง จากเรื่องชีวิตช่างบัดซบ ข้ามภพมาได้ผัวเช่นท่านค่ะ มาร่วมลุ้นกันว่าเมื่อนางร้ายกลายมาเป็นนางเอก จะน่ารักแสนดีและมัดใจพระเอกที่หลุดมิติเข้าไปในนิยายได้อย่างไรไปพร้อมๆ กันนะคะ 

    - เนื้อเรื่องทุกตัวอักษรแต่งขึ้นมาเพื่อเน้นความสนุกสนานที่มีเนื้อหาในสไตล์จีนโบราณเท่านั้น เป็นอีกหนึ่งในรูปแบบของนิยายรักที่ผู้เขียนอยากถ่ายทอด

    - สำนวนภาษาไม่ได้จีนเป๊ะ ไม่ได้มีการอ้างอิงบุคคลและเหตุการณ์ทางประวัติศาสตร์ชาติจีนใดๆ ทั้งสิ้น

    -ก่อนอ่านวางความจริงจังความสมเหตุสมผลทิ้งไป มาเสพความบันเทิงแบบไม่คิดอะไรมากดีกว่าค่ะ อ่านแล้วอาจจะมีทั้งถูกใจและไม่ถูกใจ หากไม่ถูกใจรบกวนเลื่อนผ่าน และแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำสุภาพ

    - ขอบพระคุณที่สนับสนุนผลงานค่ะ

    ...................................

    “อย่าได้สนคำพูดของใครหน้าไหนทั้งนั้นขอรับ มองตาข้า ฟังข้า เชื่อเพียงสิ่งที่ข้าบอกก็พอ แม่นางเจ็บปวดมามากแล้ว ได้โปรดอย่ารู้สึกเช่นนั้นอีกต่อไปเลยนะขอรับ”

    “ฮุ่ยเมี่ยว”

    “ชีวิตคนเรามันสั้นมากนะขอรับ เราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าคืนนี้นอนหลับไปแล้ว พรุ่งนี้จะมีโอกาสได้ลืมตาตื่นขึ้นมาอีกหรือไม่ มีความสุขเข้าไว้เถิดนะขอรับ”

    แล้วเมี่ยวก็ทำในสิ่งที่เขาคิดว่ามันคือความสุข ที่พอจะไขว่คว้าได้ในเวลานี้ ด้วยการดึงร่างของฟางเซียนเข้ามากระชับกอดไว้แนบอก เขาก้มลงไปประทับจูบทั่วไปหน้างามหยดย้อยนั้น ไล่มาตั้งแต่หน้าผากเกลี้ยงนูน จมูกเล็กโด่งเป็นสันปลายเชิดเล็กน้อย แก้มนวลเนียนทั้งสองข้างที่จะเปลี่ยนเป็นสีแดงเข้มทุกครั้งที่เจ้าตัวมีอาการขวยเขิน

    จนกระทั่งท้ายสุด ก็จุมพิตเนิ่นนานที่ริมฝีปากอวบอิ่มสีชมพูระเรื่อตามธรรมชาติ มันช่างหวานละมุนจนเขาไม่รู้จะเปรียบกับอะไรดี บ้าที่สุด เขาจูบอย่างดูดดื่มกับนางร้ายที่ก่อนหน้านี้เขาโคตรชังน้ำหน้า ใครในโลกนี้อย่าได้บังอาจมาถามเชียวนะว่าเขาทำอะไรลงไป เพราะแม้กระทั่งตัวเขาเองก็ยังหาคำตอบไม่ได้เช่นกัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น