พี่หมอกินโหดเหมือนโกรธใครมา (นิยายสั้นลงจนจบ/มี E-Book) - นิยาย พี่หมอกินโหดเหมือนโกรธใครมา (นิยายสั้นลงจนจบ/มี E-Book) : Dek-D.com - Writer
×

    พี่หมอกินโหดเหมือนโกรธใครมา (นิยายสั้นลงจนจบ/มี E-Book)

    ผู้เข้าชมรวม

    4,490

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    4.49K

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    32
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  13 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  14 เม.ย. 65 / 22:58 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีคุณผู้อ่านที่รักของบานบุรีสีชมพูทุกท่าน ฝากนิยายเรื่องใหม่ด้วยนะคะ เรื่องราวของคุณหมอหนุ่มมาดนิ่ง แต่เวลาอยู่บนเตียงกลับร้อนแรงยิ่งกว่าพายุบุแคม กับหญิงสาวแปลกหน้าที่ตั้งใจว่าตอนแรกจะมีความสัมพันธ์กันเพียงชั่วข้ามคืน แต่รสชาติของเนื้อหวานๆ ที่ติดอยู่ปลายลิ้นนี่สิ ทำให้มันไม่จบแค่คืนเดียว  เรื่องนี้อ่านเพลิน เจริญตา เจริญใจ ค่ะ

    - พฤติกรรมและความคิดของตัวละครอาจจะมีทั้งถูกใจและไม่ถูกใจคนอ่าน อย่าไปยึดติดกับความสมจริงหรือความสมเหตุสมผล ทำใจให้สบาย เน้นอ่านเพื่อความบันเทิงก็พอค่ะ

    - โปรดแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพ

    - ขอบพระคุณที่สนับสนุนผลงานค่ะ

    ......................................................

    คำโปรย

    “คุณสบายใจได้นะครับ ทุกรอบของคืนนี้ผมจะป้องกันทุกครั้ง”

     “ทุกรอบนี่กี่รอบคะ”

    “จนกว่าอีกฝ่ายหนึ่งจะหมดแรงครับ คุณบอกเองนะว่าคืนนี้เราสองคนจะสนุกกันให้เต็มที่ ผมแถมความหนักหน่วงให้ด้วยครับ คุณรับให้ไหวก็แล้วกัน”

    แล้วเจ้าของห้องก็หยุดบทสนทนาไว้เพียงเท่าก่อน เพราะต่อจากนี้ต่อไปเขาจะเน้นพูดน้อยๆ แต่ครางให้เยอะๆ มือใหญ่ปลดชุดสายเดี่ยวให้หลุดออกไปร่างเพรียว เมื่อมันลงไปกองอยู่กับพื้นเรียบร้อย สิ่งที่เหลือติดกายของหญิงสาวจึงเหลือเพียงบราไร้สายลูกไม้สีขาว  กับกางในตัวจิ๋วเข้าชุดกัน  มันบางจนปิดเนินสามเหลี่ยมนั่นไม่มิด

    “อ๊ะ”

    กุลจิราถึงกับสะดุ้งและร้องอุทานด้วยความตกใจเมื่อถูกอีกฝ่ายใช้หลังมือไล้ไล่ลงมาเรื่อยๆ ตั้งแต่ลำคอข่าวผ่อง ไหล่เนียน เนินอก แต่เมื่อลงมาถึงอกอวบเต่งตึงขนาดพอเหมาะรับกับรูปร่าง เขากลับพลิกฝ่ามือคว้าหมับแล้วบีบแรงๆ เจ้าของอกที่ไม่ทันได้ตั้งตัว ก็จึงตกใจเป็นธรรมดา แววตาของเขาในเวลานี้มีเชื้อไฟของความปรารถนาลุกโชนเต็มไปหมด ฝ่ามือใหญ่เริ่มขยับและเคล้นคลึงจนความเสี่ยวซ่านเริ่มถาโถมเข้าสู่ใจกลางกายสาว

    ธรรศคงรู้สึกเกะกะลูกกะตาเหลือล้น กับเจ้าชั้นในชิ้นน้อยทั้งสอง เพราะกุลจิราเห็นว่าเขาใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาที เขาก็กำจัดมันออกไปจากร่างของเธอทันที เมื่อความสวยงามเปล่าเปลือยปรากฏต่อสายตา ฝ่ามือใหญ่ทั้งสองก็ลูบสะเปะสะปะไปหมด ลมหายใจของเขาดังฟืดฟาดราวกับว่าเขากำลังจะคลั่งตาย ทรวงอกทั้งสองข้าง ยอดอกสีแดงเข้ม หน้าท้องแบนราบ  รวมถึงเนินเนื้ออวบอูมจุดยุทธศาสตร์ของความเป็นสตรีเพศ  เวลานี้ไม่มีจุดใดเลยที่รอดพ้นจากมือร้อนๆ ของเขา จากที่ว่าใจกล้าหน้าด้านในตอนแรก กุลจิราก็เริ่มจะอายแล้ว เธอจึงเลือกที่จะหลับตาลง เธอสู้ประกายตาคมกล้าของบุรุษหนุ่มตรงหน้าไม่ไหวจริงๆ

    “ลืมตาขึ้นมาครับ มองหน้าผม ผมอยากให้คุณเห็นทุกขั้นตอน ถ้าคุณหลับตาหนี ผมจะเพิ่มรอบ จนพรุ่งนี้คุณก้าวขาลงจากเตียงไม่ไหว”

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น