ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชาร์ตเพลงฮิต Top 20 Update แว้ว~!!

    ลำดับตอนที่ #37 : Charts Top 20 ของ วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2548

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 571
      0
      10 ธ.ค. 48



    Charts Top 20 ของ วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2548 Update แล้ว~!!!!



         ชื่อเพลง                                ศิลปิน



    20. ไฟรัก                              Clash (ลงจาก 11)

    19. อากาศไม่พอ                     Mr.Who? (คงที่)

    18. จุดหมาย                          Tobizaru (ลงจาก 15)

    17. หนึ่งในล้าน                       Sniper (New Entry)

    16. คำเชยๆ                            Big & The Superband (ลงจาก 14)

    15. อ้วนดำ                             พลพล พลกองเส็ง feat. พั้นซ์ วรกาญจน์ (New Entry)

    14. ฝืน                                   Lipta (ลงจาก 12)

    13. อย่าอยู่คนเดียว                  Zeal (New Entry)

    12. ไม่เสียชาติเกิด                   Sniper (ลงจาก 6)

    11. เรื่องเล็กของเธอ                 Golf Mike (ลงจาก 5)

       ………….Top 10 …………….

    10. รักแท้ดูแลไม่ได้               Potato (ลงจาก 8)

    9. หลังชนฝา                         Zeal (ขึ้นจาก 10)

    8. รอ (หนึ่งคนที่ฉันฝัน)             กุ๊ก Buzz Music (ขึ้นจาก 17)

    7. ตลกดี                              Golf Mike (Top New Entry)

    6. เมื่อเขามาฉันจะไป              Endorphine (ลงจาก 3)

      …………. Top 5……………….

    5. ละครรักแท้                        Clash (ขึ้นจาก 7)

    4. ภาษากาย                           Potato (คงที่)

    3. เพลงผีเสื้อ                         Clash (ลงจาก 1)

    2. I think I [Thai]                  แคทลียา อิงลิช (คงที่)

    ………… Champ of week ………………..

    1. น้ำเต็มแก้ว                          Endorphine (ขึ้นจาก 9)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×