ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชาร์ตเพลงฮิต Top 20 Update แว้ว~!!

    ลำดับตอนที่ #36 : Charts Top 20 ของ วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2548

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 517
      0
      10 ธ.ค. 48



    Charts Top 20 ของ วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2548 Update แล้ว~!!!!



         ชื่อเพลง                                ศิลปิน



    20. ทำไม                             NJ Together (ลงจาก 15)

    19. อากาศไม่พอ                    Mr.Who? (คงที่)

    18. Bounce                          Golf Mike (ดิ่งข้ามชาติจาก 7)

    17. รอ (หนึ่งคนที่ฉันฝัน)          กุ๊ก Buzz Music (New Entry)

    16. ช่างไม่รู้เลย                      บอย อนุวัฒน์ peacemaker Ost.เพื่อนสนิท (ลงจาก 10)

    15. จุดหมาย                         Tobizaru (ขึ้นจาก 18)

    14. คำเชยๆ                           Big & The Superband (ลงจาก 11)

    13. Believe Me                      Fort Minor (New Entry)

    12. ฝืน                                 Lipta (New Entry)

    11. ไฟรัก                              Clash (ลงจาก 9)

       ………….Top 10 …………….

    10.หลังชนฝา                          Zeal (New Entry)

    9. น้ำเต็มแก้ว                          Endorphine (New Entry)

    8. รักแท้ดูแลไม่ได้                   Potato (ลงจาก 2)

    7. ละครรักแท้                         Clash (Top New Entry)

    6. ไม่เสียชาติเกิด                     Sniper (คงที่)

      …………. Top 5……………….

    5. เรื่องเล็กของเธอ                  Golf Mike (ลงจาก 4)

    4. ภาษากาย                           Potato (ขึ้นจาก 5)

    3. เมื่อเขามาฉันจะไป                Endorphine (คงที่)

    2. I think I [Thai]                  แคทลียา อิงลิช (ขึ้นจาก 8)

    ………… Champ of week ………………..

    1. เพลงผีเสื้อ                        Clash (แชมป์ 4 สัปดาห์)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×