ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชาร์ตเพลงฮิต Top 20 Update แว้ว~!!

    ลำดับตอนที่ #14 : Charts Top 20 ของ วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2548 Update แล้ว~!!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 617
      0
      27 มิ.ย. 48



       Charts Top 20 ของ วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน  พ.ศ. 2548 Update แล้ว~!!!!



          ชื่อเพลง                    ศิลปิน



    20. โยนทิ้งไป                   Cream (New Entry)

    19.  บอกรักเบาๆ                 เอ็ม the star (New Entry)

    18.  นายอย่าแฮงค์             กะลา (New Entry)

    17. เพราะอะไรนะ              Mr.Z Zomkiat Feat. น้องเจิน(ขึ้นจาก 20)

    16. ก่อนมะลิบาน              Time (ตกจาก 6)

    15. หายใจไม่ออก             link corner (ตกจาก 7)  

    14. ชิน                            มะลิ(ขึ้นจาก 18)

    13. เกินเลย                     Basher (ขึ้นจาก 14)

    12. ส่วนเกิน                    Peacemaker (ตกจาก 5)

    11. โทรหากันหน่อย          สุนทรี  

      

       ………….Top 10 …………….



    10. ตะวันยังมีให้เห็น        Aof A3 Project (New Entry)

    9.  ขาดความอบอุ่น        Am Fine (ขึ้นจาก 13)

    8.   คนที่ถูกรัก              Bodyslam (ตกจาก 2)  

    7. Jigsaw                    Skalaxy (ตกจาก 3)

    6. คิดถึงอยากเจอเธอ     มาดี้ (ขึ้นจาก 9)

      

      …………. Top 5……………….



    5.  ความเชื่อ               Bodyslam Feat. แอ๊ด คาราบาว (Top New Entry)

    4. ฉันมีค่าแค่ไหน        Peacemaker (ตกจาก 1)

    3.  ตาแดงๆ                พลพล + พันซ์  (ขึ้นจาก 12)

    2. แค่เข้าใจ               ลานนา คัมมินส์ Feat. อ้อม สุนิสา (ขึ้นจาก 10)



    ....... เชิญพบกับอันดับ 1 เลยครับ





    ………… Top of week ………………..



    1. Miss call         Senorita (ขึ้นจาก 4)





    HOT CHARTS NEWS



    สรุปการรายงานชาร์ตร้อนๆประจำสัปดาห์

    อ่า...แบบว่า... คนจัดเองยังอึ้งตะละลึ่งเลยนะเนี่ย  แบบ....สุดๆ อยากจะบอกว่าชาร์ตตอนนี้สั่นคลอนอย่างมาก เพราะสัปดาห์นี้ก็มี  New Entry ถึง 5 เพลง คิดดู ถ้ารวมกับสัปดาห์ที่แล้วก็เป็น 13 สรุปว่าเพลงเก่าๆโดนไล่ตะเพิดออกไปหมด หลงเหลือแต่เพลงใหม่ๆ ขนาด คนที่ถูกรัก กับ jigsaw ยังโดนถีบกระเด็นออกจาก top 5 ได้โดยง่ายดายขนาดนี้  ตอนนี้ถึง Miss call จะมาแรง ขึ้นที่ 1 ก็จริง แต่ควรระวังพวกข้างหลังด้วยนะ ไม่แน่อาจจะได้ครองแชมป์สัปดาห์เดียวอย่างเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ขอบอกเลยนะครับ ว่า ฉันมีค่าแค่ไหน คงไม่กลับมาทวงแชมป์คืนหรอก หากชาร์ตยังคงสั่นคลอนแบบนี้ ตอนนี้ พี่ ซินญอริต้า รู้สึกเสียวหลังเข้าแล้ว เพราะคะแนนของ ความเชื่อ กับ miss call เฉียดฉิวกันเลย  แต่ยอมให้เพลงอื่นๆขึ้นไปติดที่ 3 กับที่ 2 กันก่อน สุดท้ายนี้ จะพูดถึง secret music (เพลงลึกลับ) คือว่า มีเพลงอยู่เพลงหนึ่ง เป็นเพลงแห่งประวัติศาสตร์ (ไม่ขอเอ่ยนามจ้า~) เพลงนี้ถือว่าสุดยอดแห่งปี เพราะชาร์ตทั่วประเทศตอนนี้ ก็โดนเพลงนี้เปลี่ยนแปลงทั้ง 20 อันดับเลยละ  ยังไม่เฉลยว่าเป็นเพลงอะไร แต่บอกให้ว่า ตอนนี้ยังไม่เข้าชาร์ตของเรา ยังไม่เข้านะ รอลุ้นต่อปาย~ เผื่อสัปดาห์หน้าจะมีการก้าวแบบ shock อีก



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×