ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชาร์ตเพลงฮิต Top 20 Update แว้ว~!!

    ลำดับตอนที่ #13 : Charts Top 20 ของ วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2548 Update แล้ว~!!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 623
      0
      27 มิ.ย. 48



         Charts Top 20 ของ วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน  พ.ศ. 2548 Update แล้ว~!!!!



          ชื่อเพลง                    ศิลปิน



    20. เพราะอะไรนะ            Mr.Z Zomkiat Feat. น้องเจิน(New Entry)

    19.  เรื่องบนเตียง             บอย peacemaker SLEEPLESS SOCIETY (ตกจาก 16)

    18. ชิน                              มะลิ(New Entry)

    17. ที่รัก                            Plasma (New Entry)

    16. รักเท่าไหร่ยังไม่พอ     ลูกปัด (ตกจาก 14)

    15. ฉาวโฉ่                         โดม nologo ปกรณ์ ลัม (ขึ้นจาก 17)

    14. เกินเลย                       Basher (ขึ้นจาก 20)

    13. ขาดความอบอุ่น         Am Fine (New Entry)

    12. ตาแดงๆ                          พลพล + พันซ์  (ขึ้นจาก 15)

    11. โทรหากันหน่อย        สุนทรี  (New Entry)

      

         ………….Top 10 …………….



    10. แค่เข้าใจ               ลานนา คัมมินส์ Feat. อ้อม สุนิสา (New Entry)

    9. คิดถึงอยากเจอเธอ       มาดี้ (New Entry)

    8.   ความรักทำให้คนตาบอด       Bodyslam (ขึ้นจาก 9)

    7. หายใจไม่ออก              link corner (ตกจาก 5)  

    6. ก่อนมะลิบาน              Time (ขึ้นจาก 8)

      

        …………. Top 5……………….



    5.  ส่วนเกิน                       Peacemaker (ตกจาก 4)

    4. Miss call         Senorita (Top New Entry)

    3.  Jigsaw             Skalaxy (ตกจาก 2)

    2. คนที่ถูกรัก             Bodyslam (ตกจาก 1)  



    .............คงจะเดาอันดับที่ 1 ได้แล้วนะครับ .........



    ก่อนที่เราจะมาพูดถึงอันดับที่ 1 พวกเราเคยจำได้ไหมว่า เพลงของ peacemaker เคยติดอันดับที่ 1 ในชาร์ตทั่วประเทศถึง 4 เพลงด้วยกัน เพลงแรกก็คือ



    1.เหงา  -- peacemaker  ครองแชมป์ได้ 3 สัปดาห์ อยู่ในชาร์ตนาน 9 สัปดาห์

    2.นาทีนี้ – peacemaker ครองแชมป์ติดต่อกันยาวนานถึง 4 สัปดาห์ อยู่ในชาร์ตนาน 12 สัปดาห์

    3.เรื่องบนเตียง – peacemaker ครองแชมป์ได้ 2 สัปดาห์ อยู่ในชาร์ตนานถึง 13 สัปดาห์

    4. ส่วนเกิน – peacemaker ครองแชมป์ได้ 2 สัปดาห์ ยังไม่หลุดจากชาร์ต

    แล้วนี่... ก็เป็นเพลงที่ 5 ของพวกเขาครับ...

    ....... เชิญพบกับอันดับ 1 เลยครับ



    ………… Top of week ………………..



    1. ฉันมีค่าแค่ไหน             Peacemaker (ขึ้นจาก 18) OH MY GOD~!!!





    HOT CHARTS NEWS



    สรุปการรายงานชาร์ตร้อนๆประจำสัปดาห์



    สุดยอดด~!! สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ประวัติศาสตร์ของชาร์ตตั้งแต่จัดมาก่อนนู้นในเวปอื่น เพราะไม่เคยมี  New Entry เข้ามาเป็นดอกเห็ดขนาดนี้เลย เพราะวันนี้เข้ามาตั้ง  8 เพลง ปรกติ 4 เพลงก็หลุดจากชาร์ตกันฮวบฮาบแล้ว นี่หลุดไปตั้ง 8 เพลง ไม่น้อยเลยนะ ตั้ง 8 เพลง แล้วที่น่าช็อกอีกอย่าง ก็คือ เพลง ฉันมีค่าแค่ไหน peacemaker กระโดดสูงที่สุด จาก 18 มาอันดับ 1 น่ะ คุณผู้อ่านคิดดูสิ โดดแรงขนาดไหน เป็นเพลงที่มาแรงสุดๆๆๆๆๆ จริงๆ ผลักคนที่ถูกรักกระเด็นออกไปแล้ว  สุดท้าย มาพูดถึง Old Entry เอ๊ยย!!!  New Entry เพลงแรกเลย  แค่เข้าใจ ของพี่ ลานนา คัมมินส์  สาวเหนือที่มีเสียงอันนุ่มนวลไพเราะ  โดยเฉพาะเพลงนี้ ได้รับการ Featuring จากพี่ อ้อม สุนิสา สุขบุญสังข์  อีกด้วย โอ้โห! เพราะจริงๆ อีกไม่นานเกินรอ คงติด top 5 ชัวร์ .... เพลงนี้ก็เพราะดี ชิน ของนาย อ๋อง วงมะลิ ความหมายดีไม่แพ้ jigsaw เลยนะขอบอกๆ  โหวตกันจนเข้ามาติดชาร์ตแล้วๆ   .....  ต่อมา เพราะอะไรนะ ของ Mr.Z Featuring น้องเจิน เพลงนี้ก็เป็นอีกเพลงที่ได้สาวน้อยเสียงใสๆมา Featuring ด้วย ถัดมา ที่รัก จาก พลาสม่า เพลงนี้ก็เพราดีๆ  ต่อไป ขาดความอบอุ่น ของ Am Fine เพราะมากๆเพลงนี้ ต่อมา เพลง โทรหากันหน่อย สุนทรี หนุ่มสุพรรณ ศิษย์เก่า Hot wave music award  เพลงต่อมา  คิดถึงอยากเจอเธอ ของ มาดี้  หูยยย~~ ถือว่า ..แบบ... สุดๆเก่งจริงๆเลยอ่ะ  อายุแค่ 19 เท่านั้น ทั้งแต่งเนื้อเอง แต่งทำนองเอง เล่นเอง(กับเพื่อนร่วมวง) และก็ร้องเอง อายุเพียง 19  ได้รู้เรื่องราวคร่าวๆของเธอว่า หัดเรียนเปียโนตั้งแต่ 7 ปี แล้วมาเรียนกีตาร์ตอนอายุ 14 ..  เด็กสาวคนนี้นับว่าเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมากๆ แถมเพลงของเธอยังเพราะอีกด้วย  ตัวคนร้อง มาดี้ เอง บอกว่าเพลงนี้แต่งให้คุณปู่ที่เสียไป ก็คือคนที่จากไปแล้วไม่สามารถกลับมา เธอเลยคิดถึง  .... เพลงสุดท้าย  New Entry สูงสุดประจำสัปดาห์ คือเพลง  miss call ของ sinoreta (ซินญอริต้า) เพลงนี้ถือว่าเป้นเพลงที่มาแรงที่สุดในขณะนี้เลยนะ คุณผู้อ่าน ... น่าผิดหวัง jigsaw จริงๆ  ขึ้นมาอันดับสูงสุดได้แค่ อันดับ 2  ไม่สามารถขึ้นไปถึงดวงดาวได้ อยู่ได้แค่รองแชมป์....  แต่ก็นับว่าไม่เลวทีเดียวนะ ติด new entry อันดับ 17 แล้วค่อยๆคลานขึ้นมาจนถึงที่ 2 ไม่เลวๆๆ ..... และก็ ขอบอกตรงๆเลยนะ สัปดาห์หน้า ฉันมีคาแค่ไหน คงมีชะตากรรมเดียวกับคนที่ถูกรักชัวร์ เพราะมีเพลงอยู่เพลงหนึ่ง ไม่ขอเอ่ยนาม  มาแรงมากๆ ตอนแรกที่อยู่ใน top 50 นั้น อยู่ในอันดับที่ 50 แต่ตอนนี้กระโดดมาไกลมากๆ คงเดาได้นะครับว่าเป็นเพลงอะไร ใบให้นิดๆว่า ชื่อวงนี้เป็นภาษาสเปน อิอิอิ.. บอกแค่นี้ล่ะ (ท่านผู้อ่านคงรู้แล้วล่ะ) ยังไงก็รอลุ้นต่อไปนะครับ สัปดาห์หน้า ห้ามพลาด~!!







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×