ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชาร์ตเพลงฮิต Top 20 Update แว้ว~!!

    ลำดับตอนที่ #25 : Charts Top 20 ของ วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2548 Update แล้ว~!!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 580
      0
      4 ก.ย. 48



    Charts Top 20 ของ วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2548 Update แล้ว~!!!!



          ชื่อเพลง                    ศิลปิน                                                                              



    20. สองคน                       Nologo โดม ปกรณ์ ลัม (ลงจาก 10)

    19. Miss call                    Senorita (ลงจาก 15)

    18. กลับสู่จุดเริ่มต้น            Ebola (New Entry)

    17. ไม่รู้ทำไม                   Zeal (ลงจาก 16)

    16. ถ้าฉันเปลี่ยนใจเธอได้    Lipta (New Entry)

    15. ถ้าเธอหลายใจ               กะลา(ลงจาก 5)

    14. ไม่จำเป็นต้องดีที่สุด      Black Head (คงที่)

    13. โดน                          Taithanium (Top New Entry)

    12. อยากจะขอเป็นแฟน      ไผ่ ไวกูรส์  first stage 2 (ขึ้นจาก 17)

    11. แสงสว่าง                     Ebola (ลงจาก 7)

       ………….Top 10 …………….

    10. เลิกกันเถอะ                 เจี๊ยบ  Dolly Project (ลงจาก 8)

    9. love you จัง                ซายน์ buzz music (ขึ้นจาก 12)

    8. ฤดูที่ฉันเหงา                ฟลัว (ขึ้นจาก 13)

    7. เป็นวัยรุ่นมันเหนื่อย         paradox (ลงจาก 4)

    6. อยากรู้                        4 Gotten (คงที่)

      …………. Top 5……………….

    5. คนเจ้าน้ำตา                  N&J together (ขึ้นจาก 9)

    4. บอกได้ไหม                ไอซ์ ศรันยู first stage 2 (ขึ้นจาก 11)

    3. ที่เดิม                         potato (ลงจาก 1)

    2. จอมยุทธ์                     p2 warship (คงที่ 4 สัปดาห์)

    ....... เชิญพบกับอันดับ 1 เลยครับ



    ………… Top of week ………………..

    1. ปากดี                         potato (ขึ้นจาก 3)



    ภาษาอังกฤษอัพทีหลังนะครับ  -_-\"



    HOT CHARTS NEWS



    สรุปการรายงานชาร์ตร้อนๆประจำสัปดาห์



    ในที่สุด ปากดีก็แซงเข้าอันดับที่ 1ไปจนได้ เจ๋งมากๆๆๆๆๆ  ส่วนอันดับ 4 กับ 5 เป็นพวกเพลงกระโดดนะครับ  อย่าง  บอกได้ไหมเงี้ย  ของ  พี่ไอซ์ ศรันยู  ในอัลบั้ม First stage project 2 ที่เพิ่งวางแผงไปเมื่อวันที่ 2 กันยา  นี้เอง  กระโดดมาตั้ง 7 อันดับ  จาก 11 สู่อันดับ 4  ส่วนเพลง  คนเจ้าน้ำตา  ของ  นิว และ จิ๋ว  เดอะ สตาร์  โดดมาจากอัน 9 สู่ top 5 เช่นกัน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×