ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชาร์ตเพลงฮิต Top 20 Update แว้ว~!!

    ลำดับตอนที่ #24 : Charts Top 20 ของ วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2548 Update แล้ว~!!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 555
      0
      28 ส.ค. 48



    Charts Top 20 ของ วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม  พ.ศ. 2548 Update แล้ว~!!!!



          ชื่อเพลง                    ศิลปิน                                                                              



    20. เหงาๆ                        เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธิ์นาคา (ลงจาก 13)

    19. I think I                     Star Ost. Full house (ลงจาก 15)

    18. ไม่แข่งยิ่งแพ้               เบิร์ด ธงไชย (ลงจาก 8)

    17. อยากจะขอเป็นแฟน      ไผ่ ไวกูรส์  first stage 2 (ลงจาก 12)

    16. ไม่รู้ทำไม                   Zeal (ลงจาก 6)

    15. Miss call                    Senorita (ลงจาก 11)

    14. ไม่จำเป็นต้องดีที่สุด      Black Head (คงที่)

    13. ฤดูที่ฉันเหงา                ฟลัว (ขึ้นจาก 20)

    12. love you จัง                ซายน์ buzz music (New Entry)

    11. บอกได้ไหม                ไอซ์ ศรันยู first stage 2 (New Entry)

       ………….Top 10 …………….

    10. สองคน                       Nologo โดม ปกรณ์ ลัม (ลงจาก  9)

    9. คนเจ้าน้ำตา                  N&J together (Top New Entry)

    8. เลิกกันเถอะ                 เจี๊ยบ  Dolly Project (ขึ้นจาก 16)

    7. แสงสว่าง                     Ebola (ขึ้นจาก 10)

    6. อยากรู้                        4 Gotten (ลงจาก 5)

      …………. Top 5……………….

    5. ถ้าเธอหลายใจ               กะลา(ขึ้นจาก 7)

    4. เป็นวัยรุ่นมันเหนื่อย         paradox (คงที่)

    3.  ปากดี                         potato (คงที่)

    2. จอมยุทธ์                      p2 warship (คงที่)

    ....... เชิญพบกับอันดับ 1 เลยครับ



    ………… Top of week ………………..

    1. ที่เดิม                        potato (คงที่ 3 สัปดาห์)



    In English,



          Single                    Artist                                                                              



    20. Lonely                     Bebe buzz music (Down from 13)

    19. I think I                   Star Ost. Full house (Down from 15)

    18. Not contest much lose         Bird Volume 1 (Down from 8)

    17. I want you to my girl friend      Pai  first stage 2 (Down from 12)

    16. Don’t know … why?          Zeal (Down from 6)

    15. Miss call                 Senorita (Down from 11)

    14. You wouldn’t be my best…     Black Head (Stable)

    13. My lonely Season    Flure (Up from 20)

    12. love you                 Sign buzz music (New Entry)

    11. Can you Tell me?    Ice fist stage 2 (New Entry)

       ………….Top 10 …………….

    10. 2 people              Nologo Dome (Down from 9)

    9.  Tear people         N&J together (Top New Entry)

    8. To stop                Jieab  Dolly Project (Up from 16)

    7. Light                    Ebola (Up from  10)

    6.  I want to know     4 Gotten (Down from 5)

      …………. Top 5……………….

    5. If you love someone not me        Kala(Up from 7)

    4. Teenage is tired         paradox (Stable)

    3.  Bad promise              potato (Stable)

    2. Fighter                       p2 warship (Stable)

    …..This is number one…



    ………… Top of week ………………..

    1. Origin point               potato (Stable 3 week)





    พอดี ผมเพิ่งหัดแปลนะครับ ถ้าผิดพลาดประการใดขออภัยมานะ ทีนี้ด้วย........





    HOT CHARTS NEWS



    สรุปการรายงานชาร์ตร้อนๆประจำสัปดาห์



    แจ๋วๆๆๆๆๆ  3  สัปดาห์กับอันดับที่ 1  นะครับ   นั่นก้คือ  ที่นู่น  เอ๊ย!!   ที่เดิม   ของ   พี่ ปั๊ป potato   เมื่อวันพฤหัสเขาก็มาเปิดตัวกับ hot wave ด้วยๆๆ  อัลบั้มนี้แจ๋วดีเหมือนกัน  มาพูดถึง อันดับ 2 จอมยุทธ์  เจ๋งเช่นกัน  เพิ่งเปิดตัวอัลบั้มไปไม่กี่วันนี้ ก้ขายดีซะแล้ว หุหุหุ  เจ๋งมากๆ จะรอดูซิ!! ว่าจะครองแชมป์ได้  4  สัปดาห์รึเปล่าครับ



    เนื้อเพลง สุด hot  ประจำสัปดาห์



    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ชื่อเพลง : เป็นวัยรุ่นมันเหนื่อย      ศิลปิน : paradox



    C G

    เค้าบอกให้ทำ เค้าบอกให้ดู เค้าบอกว่าดี พอสักทีเถิด



    Am F

    อยากทำตามฝัน ก็ฉันนั้นห้ามไม่ไหว ใจอยากลอง



    C G

    ผู้ใหญ่ก็มอง ผู้ใหญ่ก็เตือน คุณอาจจะดูว่าฉันเหลวไม่คิด ไม่แคร์



    Am F

    แต่อยากบอกให้รู้ ชีวิตฉันไม่ได้ง่ายดายอย่างนั้น



    C F Fm

    * เปลี่ยนกันดูไหม...



    C F

    หากได้ลองคุณคงเข้าใจ



    G

    ว่าชีวิตไม่เคยหยุด



    C Em F Fm

    **เป็นวัยรุ่นมันเหนื่อย เป็นวัยที่ช่างเหนื่อย



    C Em F G

    ต้องทำอย่างโน้น ต้องทำอย่างนี้ทุกทาง



    C Em F Fm

    เป็นวัยรุ่นมันหนัก เป็นงานที่มันเหนื่อย



    C Em F G

    กดดันอย่างโน้น ต้องแบกรับอย่างนี้ ทุกทีไป ....



    C G

    ต้องอ่านตำรา นอนดึกตื่นเช้า ต้องกวดวิชา ต้องเป็นคนดี เป็นคนพิเศษ



    Am F

    ต้องทันสมัย มีเรื่องมากมายให้รู้ให้อยากลอง



    C G

    ต้องเล่นกีฬา ต้องดูทีวี ต้องหัดดนตรี ต้องมีความรักปัญหาหัวใจ



    Am F

    ไม่มีใครรู้ชีวิตฉันมันสับสนมันวุ่นวาย



    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×