ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชาร์ตเพลงฮิต Top 20 Update แว้ว~!!

    ลำดับตอนที่ #17 : Charts Top 20 ของ วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2548 Update แล้ว~!!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 563
      0
      18 ก.ค. 48



    Charts Top 20 ของ วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม  พ.ศ. 2548 Update แล้ว~!!!!



          ชื่อเพลง                    ศิลปิน                                    



    20.  คนที่ถูกรัก              Bodyslam (ลงจาก 18)                                

    19.  เหงาๆ                    เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธิ์นาคา (Top New Entry)      

    18.  Jigsaw                  Skalaxy (ลงจาก 10)                                    

    17. ฉันมีค่าแค่ไหน         peacemaker (ลงจาก 15)                            

    16. เขาไม่รักเรา            เอ็ม the star (ขึ้นจาก 19)                            

    15. แค่เข้าใจ                ลานนา คัมมินส์ Feat. อ้อม สุนิสา (ลงจาก 7)    

    14. ตาแดงๆ                 พลพล + พันซ์  (ลงจาก 9)                            

    13. โยนทิ้งไป               Cream (ลงจาก 11)                                    

    12. คิดถึงอยากเจอเธอ   มาดี้ (ลงจาก 8)                                          

    11. เจ็บนี้มันลึก             กะลา (ขึ้นจาก 13)                                      



       ………….Top 10 …………….



    10. อยากมีสิทธิ์ใช้คำว่ารัก   ท๊อฟฟี่ happy story luck music (ขึ้นจาก 16)  

    9.  กำลังใจ                       Freeplay (ขึ้นจาก 12)                              

    8.  เกินเลย                       Basher (ขึ้นจาก 14)                                  

    7. สองคน                        Nologo โดม ปกรณ์ ลัม (ขึ้นจาก 17)              

    6. บอกรักเบาๆ                  เอ็ม the star (คงที่)                                    

      …………. Top 5……………….

    5.  ตะวันยังมีให้เห็น       Aof A3 Project (ลงจาก 2)                                

    4. Dangerous     Tata young Feat. Thaitanium (คงที่)                          

    3.  ความเชื่อ                      Bodyslam Feat. แอ๊ด คาราบาว (ขึ้นจาก 5)    

    2. ชิน                              มะลิ(ขึ้นจาก 3)                                          

    ....... เชิญพบกับอันดับ 1 เลยครับ



    ………… Top of week ………………..

    1. Miss call         Senorita (คงที่ 4 สัปดาห์)                                          





    HOT CHARTS NEWS



    สรุปการรายงานชาร์ตร้อนๆประจำสัปดาห์

    Secret track นั้น จะอยู่ในอัลบั้ม nologo ของหนุ่มโดมเขานั่นแหละ ปรกติมันจะมีแค่ 12 เพลง  และเพลงสุดท้ายนั่นก็คือ Paranoid Feat. Asanee (อัสนีย์) เพลงนี้จะมีความยาวประมาณ 3 นาที 32 วินาที  พอหลังจากจบเพลงนี้ปุ๊บ คุณอย่าเพิ่งกด stop หรือเปลี่ยนแผ่นเป็นอันขาด รอให้เทป/ซีดีเล่นไปก่อน ประมาณ 1 นาทีครึ่ง  และจู่ๆก็จะมีเพลงเพลงหนึ่งโปล่ออกมาหลอนคุณผู้ฟัง นั่นก็คือ สองคน  พูดถึงเพลงนี้ ก็เป็นเพลงที่มีความหมายดีไม่แพ้ jigsaw ของ skalaxy เลยนะ อาจดีกว่าก็ได้  แต่ที่แน่นอนก็คือ เพราะกว่า จิ๊กซอว์ เป็นแน่ (หลายคนบอกอย่างนี้ แต่ก็แล้วแต่คนฟังจะชอบอ่ะนะ) เนื้อหาเพลงนี้จะพูดถึงว่า เรื่องของมนุษย์สองคน เลิกกัน เป็นเพียงเรื่องธรรมดา ไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร การเลิกกันของคนสองคนไม่อาจทำให้โลกแปรเปลี่ยนไปได้  ไม่อาจทำให้ชีวิตของมนุษย์ที่อาศัยอยู่ในโลกมากมาย เปลี่ยนแปลงไปเป็นอย่างอื่นได้ .....  ก็ประมานนี้แหละครับ เพลงนี้จะเป็นเพลงเย็นๆ สบายๆ ซึ้งๆ เพราะๆ ซึ่งเป็นเพลงคนละแนว กับเพลงทั้ง 12 ในอัลบั้มของเขาเลย  มาพูดถึงอันดับที่ 1 ~!!! สุดยอดดด~~~!!!!!! คงที่ถึง 1 เดือน ทำได้ไงเนี่ย ในปีนี้มีแค่สองเพลงเท่านั้นที่สามารถครองแชมป์ได้นาน 4 สัปดาห์ ก็คือ คำถาม ของ น้องท๊อฟฟี่ และ miss call ของ ซินญอริต้า (senorita) สัปดาห์หน้า จะมีการเกิดประวัติศาสตร์ขึ้นรึไม่ ห้ามพลาดครับ~!!



    Special~!!!! Inter Hitz Chart



    .............Top 5..................



    5. Lonely no more         Rob Thomas

    4.Holla Back Girl            Gwen

    3.Bad Day                    Daniel Powter

    2.Lonely                      Akon



    .............Top.................



    1.We Belong Together  Mariah



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×