ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชาร์ตเพลงฮิต Top 20 Update แว้ว~!!

    ลำดับตอนที่ #16 : Charts Top 20 ของ วันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2548 Update แล้ว~!!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 596
      0
      11 ก.ค. 48



    Charts Top 20 ของ วันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม  พ.ศ. 2548 Update แล้ว~!!!!



          ชื่อเพลง                    ศิลปิน



    20. ขาดความอบอุ่น           Am Fine (ลงจาก 15)

    19.  เขาไม่รักเรา               เอ็ม the star (New Entry)

    18.  คนที่ถูกรัก                 Bodyslam (ลงจาก 16)  

    17. สองคน                       Nologo โดม ปกรณ์ ลัม (Top New Entry)  !!~Secret Track~!!

    16. อยากมีสิทธิ์ใช้คำว่ารัก   ท๊อฟฟี่ happy story luck music (ขึ้นจาก 19)

    15. ฉันมีค่าแค่ไหน             Peacemaker (ลงจาก 8)

    14. เกินเลย                       Basher (ขึ้นจาก 18)

    13. เจ็บนี้มันลึก                 กะลา (ขึ้นจาก 17)

    12. กำลังใจ                       Freeplay (ขึ้นจาก 20)

    11. โยนทิ้งไป                    Cream (ขึ้นจาก 13)

      

        ………….Top 10 …………….



    10. Jigsaw                       Skalaxy (คงที่)

    9.  ตาแดงๆ                      พลพล + พันซ์  (ลงจาก 6)

    8.   คิดถึงอยากเจอเธอ       มาดี้ (ขึ้นจาก 14)

    7. แค่เข้าใจ                      ลานนา คัมมินส์ Feat. อ้อม สุนิสา (ลงจาก 3)

    6. บอกรักเบาๆ                 เอ็ม the star (ขึ้นจาก 9)

      

       …………. Top 5……………….



    5.  ความเชื่อ               Bodyslam Feat. แอ๊ด คาราบาว (คงที่)

    4. Dangerous            Tata young Feat. Thaitanium (ขึ้นจาก 7)

    3.  ชิน                       มะลิ(ขึ้นจาก 4)

    2. ตะวันยังมีให้เห็น       Aof A3 Project (คงที่)



    ....... เชิญพบกับอันดับ 1 เลยครับ



    ………… Top of week ………………..



    1. Miss call         Senorita (คงที่)





    HOT CHARTS NEWS



    สรุปการรายงานชาร์ตร้อนๆประจำสัปดาห์

    งืมๆๆๆ.... เก่งจริงๆ ที่ยังคงครองแชมป์อยู่เป็นสัปดาห์ที่ 3 ได้ รู้สึกว่า เพลงที่ตกตกกันไป กลับเข้ามาแย่งอันดับคืนกันเยอะนะ ดู คิดถึงอยากเจอเธอ กับ เกินเลย สิ แย่งอันดับคืนมากันจนได้ แต่จงระวัง secret music เอาไว้ให้ดีนะ เพราะว่าตอนนี้ เพลงที่เป็น secret ได้เข้าชาร์ตมาแล้ว นั่นก็คือ สองคน ของ โดม ปกรณ์ ลัม คนที่อ่าน ก็จะงงว่า เอ๊ะ~!! เพลงนี้ มันมีด้วยหรือ ไม่เคยพบเคยเห็นมาก่อน ดูหน้าปก หลังปกอัลบั้มแล้ว ซื้อมาฟัง เปิดดูเนื้อเพลงก็แล้ว แต่ก็กลับไม่เห็นเพลงเพลงนี้โผล่ออกมา มันเป็นเพราะอะไรกัน ใครอยากจะรู้ สัปดาห์หน้า ผมจะคลี่คลายปริศนานี้เองครับ ห้ามพลาด~!!  

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×