ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชาร์ตเพลงฮิต Top 20 Update แว้ว~!!

    ลำดับตอนที่ #21 : Charts Top 40 ของ วันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2548 (Special)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 668
      0
      13 ส.ค. 48



    Charts Top 40 ของ วันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม  พ.ศ. 2548 Update แล้ว~!!!!



          ชื่อเพลง                    ศิลปิน                                                                              



    40. คนที่ถูกรัก                Bodyslam  (คงที่)

    39. อดใจอีกนิด               Chocolate kit (ลงจาก 35)

    38. แม้ว่า                         เสก โลโซ (Top 40 New Entry)

    37. I think I                  Ost. Full house (Top 40 New Entry)

    36. กิ๊กทั่วไทย                  ดาจิม  (ขึ้นจาก 39)

    35. ฉันมีค่าแค่ไหน         peacemaker (ลงจาก 17)

    34. เกินเลย                      Basher (ลงจาก 29)

    33. เจ็บจนวันนี้               Bodyslam (Top 40 New Entry)

    32. หวังดีเสมอ               potato (ขึ้นจาก 34)

    31. ปิดตา                        กะลา (คงที่)

    30. บอกรักเบาๆ             เอ็ม อรรพล เดอะ สตาร์  (ลงจาก 11)

    29. หายเป็นเธอ              four + mod  (ลงจาก 23)

    28. เจ็บนี้มันลึก               กะลา  (ลงจาก 16)

    27. ว่างแล้วช่วยโทรกลับ    Lydia (คงที่)

    26. คิดถึงอยากเจอเธอ     มาดี้  (ลงจาก 19)

    25. อยากรู้                      forgotten  (ขึ้นจาก 32)

    24. อยากจะขอเป็นแฟน    ไผ่ ไวกูลย์  frst stage 3 (Top 40 New Entry)

    23. เขาไม่รักเรา             เอ็ม อรรถพล เดอะ สตาร์ (ขึ้นจาก 28)

    22. รออยู่ตรงนี้               พีท ฉลองรัฐ เดอะ สตาร์ (ขึ้นจาก 38)

    21. love you จัง       buzz music (ขึ้นจาก 25)



                 ……Top 20…….



    20. ตะวันยังมีให้เห็น       Aof A3 Project (ลงจาก 13)  

    19. อยากถามก็ตอบ          เบิร์ด ธงไชย (ลงจาก 12)

    18. ปากดี                         potato (New Entry)

    17. เป็นวัยรุ่นมันเหนื่อย    paradox (New Entry)

    16. Dangerous     Tata young Feat. Thaitanium (ลงจาก 8)

    15. เลี้ยงส่ง                       So cool (ขึ้นจาก 20)

    14. คิดถึงเธอ              Senorita (New Entry)

    13. ชิน                              มะลิ(ลงจาก 5)  

    12. จอมยุทธ์                     p2 warship (Top New Entry)

    11. ลืมไปแล้ว                   มาดี้ (ขึ้นจาก 18)



       ………….Top 10 …………….



    10. ถ้าเธอหลายใจ            กะลา(ขึ้นจาก 14)

    9.  อยากมีสิทธิ์ใช้คำว่ารัก   ท๊อฟฟี่ happy story luck music (ลงจาก 6)

    8.  ความเชื่อ                    Bodyslam Feat. แอ๊ด คาราบาว (ลงจาก 4)

    7. ไม่รู้ทำไม                   Zeal (ขึ้นจาก 9)

    6. ไม่จำเป็นต้องดีที่สุด     Black Head (ขึ้นจาก 10)



    …………. Top 5……………….



    5.  ที่เดิม                        potato (ขึ้นจาก 15)

    4. Miss call         Senorita (ลงจาก 2)

    3.  เหงาๆ                          เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธิ์นาคา (ขึ้นจาก 7)

    2. สองคน                       Nologo โดม ปกรณ์ ลัม (ขึ้นจาก  3)  

    ....... เชิญพบกับอันดับ 1 เลยครับ



    ………… Top of the day ………………..



    1. ไม่แข่งยิ่งแพ้               เบิร์ด ธงไชย (คงที่)



    ติดตามต่อได้ในวันอาทิตย์ที่ 14 นี้นะครับ





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×