ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชาร์ตเพลงฮิต Top 20 Update แว้ว~!!

    ลำดับตอนที่ #22 : Charts Top 20 ของ วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2548 Update แล้ว~!!!!

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 540
      0
      14 ส.ค. 48



    Charts Top 20 ของ วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม  พ.ศ. 2548 Update แล้ว~!!!!



          ชื่อเพลง                  ศิลปิน                                                                                                                                        



    20. ตะวันยังมีให้เห็น          Aof A3 Project (คงที่)                                

    19. อยากจะขอเป็นแฟน     ไผ่ ไวกูรส์  first stage 2 (New Entry)            

    18. คิดถึงเธอ                   Senorita (ลงจาก 14)                    

    17. Dangerous                Tata young Feat. Thaitanium (ลงจาก 16)              

    16. อยากมีสิทธิ์ใช้คำว่ารัก   ท๊อฟฟี่ happy story luck music (ลงจาก 9)              

    15. ชิน                            มะลิ(ลงจาก 13)                          

    14. ความเชื่อ                    Bodyslam Feat. แอ๊ด คาราบาว (ลงจาก 7)                                                      

    13. ไม่จำเป็นต้องดีที่สุด      Black Head (ลงจาก 6)                                          

    12. เลี้ยงส่ง                      So cool (ขึ้นจาก 15)                                            

    11. I think I                     Ost. Full house (Top New Entry)        

       ………….Top 10 …………….

    10. เป็นวัยรุ่นมันเหนื่อย      paradox (ขึ้นจาก 17)                                              

    9.  ถ้าเธอหลายใจ            กะลา(ขึ้นจาก 10)                          

    8.  Miss call                   Senorita (ลงจาก 4)                                                

    7. ไม่รู้ทำไม                   Zeal (ขึ้นจาก 8)                                                                                      

    6. เหงาๆ                         เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธิ์นาคา (ลงจาก 3)                                      

      …………. Top 5……………….

    5.  ปากดี                         potato (ขึ้นจาก 18)                                                                                

    4. ไม่แข่งยิ่งแพ้               เบิร์ด ธงไชย (ลงจาก 1)                                                  

    3.  สองคน                       Nologo โดม ปกรณ์ ลัม (ลงจาก  2)                                                      

    2. จอมยุทธ์                     p2 warship (ขึ้นจาก 12)                                              



    คงจะเดาอันดับที่ 1 ออกแล้วนะครับท่าน ........

    อันดับที่ 1 นี่เป็นเพลงที่กระโดดนะครับ กระโดดมาไกลทีเดียว ถ้าพูดถึง potato  เพลงของเขาก้ติดมาเยอะแล้วนะ

    แล้วนี่ก็เป้นอีก 1 เพลงครับ



    ....... เชิญพบกับอันดับ 1 เลยครับ



    ………… Top of week ………………..

    1. ที่เดิม                        potato (ขึ้นจาก 5)                          



    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    เพลง :ที่เดิม     ศิลปิน:โปเตโต้



       *  เป็นธรรมดาที่เธอโดดเดี่ยว ทำอะไรเหมือนเธอเดินอยู่คนเดียว เหน็ดเหนื่อยกับปัญหา ไม่มีใครมาเข้าใจ  ก็เวลาที่ผ่านมาเธอเปิดตาแต่ปิดใจก็เลยไม่รู้  แค่หลับตาและเปิดใจ จะเจอะเจอ จะเจอะใครที่เขาเป็นห่วง ลองดู



        **ฉันนี่ไง ที่มันยังรักเธออยู่  ฉันคนนี้ ที่เธอเจ็บช้ำเท่าไหร่  ยังอยู่เคียงไม่ห่างเธอ แค่เปลือกใจที่บอบบางมาบังกันไว้  จะอดทนจนกว่าเธอจะส่งใจที่เจ็บมาให้ฉัน ที่เดิม



       *,**



           ฉันนี่ไง ที่มันยังรักเธออยู่  หันทางนี้ ถ้าเธอเจ็บช้ำเมื่อไหร่

        **



          จบแล้วคับ...

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×