ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fire Emblem การต่อสู้แห่งผืนพิภพ

    ลำดับตอนที่ #3 : อดีตอันแสนปวดร้าวของโฮลี่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 30
      0
      30 ม.ค. 48

    “พวกนายคิดว่ายังไงบ้างล่ะ เกี่ยวกับพวกสัตว์ปิศาจ อะไรพวกนี้น่ะ” โรอันถาม



    “ชั้นว่าพวกเราต้องออกไปสู้เองซะแล้ว  โรอัน นายคงจำได้ใช่ไหมเมื่อ 4 ปีก่อนมันบุกมาที่ทวีป Saengguon ขนาดที่ทวีปนี้มี พวกใช้ Power ได้เก่งกาจกันมากเลยนะ แต่ยังพลาดท่าพวกมันเลย” เร็นพูดเสริม



    “ใช่..แต่ว่า เร็น นายคิดว่าพวกเราเก่งกว่าพวก Zen Master ในทวีปนั้นเหรอ เราก็ฝีมือไม่ได้ต่างอะไรกับพวกมันเลยนี่”



    “แต่..ถ้าเกิดมันมาถึงที่ประเทศเราล่ะ พวกเราจะทำยังไง ก็ต้องสู้อย่างเดียวนั่นแหละ”



    “อืม….. ทวีปเรานี่จะเป็นทวีปที่ 2 ที่ถูกจัดการใช่ไหม เพราะโลกเรามีอยู่ 4 ทวีปด้วยกัน

    1.ทวีป Saengguon

    2.ทวีป Terrace

    3.ทวีป Antatica

    4.ทวีป Holy



    “ฮึ่ม..เพราะเจ้าเด็กคนนั้นคนเดียวที่บังอาจทำลาย ผลึก Mellenium จนทำให้โลกพบความวิบัติอย่างนี้   แต่ตามตำนานนั้นได้มีผู้กล้าทั้ง 6 ได้ใช้พลังพร 7 ประการ ผนึกจอมปิศาจไว้ได้   วิธีเดียวที่จะกำจัดพวกมันได้ก็คือ ต้องตามหาชิ้นส่วนทั้ง 9 ของผลึก Mellenium ที่ได้แตกกระจายไปตอนที่ จอมปิศาจได้คืนชีพขึ้นมาอีกครั้งเมื่อ 4 ปีก่อน”



    และเราจะหาชิ้นส่วนทั้ง 9 ของผลึก Mellenium ได้ยังไงกัน”



    ต้องตามหา.. อย่างเดียว..  แต่คุณปู่ฉันเคยเล่าให้ฟังว่าถ้าหาได้ครบ 8 ส่วนและทั้ง 8 ส่วนนั้นจะมีพลังที่เรียกหาส่วนที่ 9 ได้”



    “อือ จริงสินะ แม่ฉันเคยเล่าไว้ว่า ผลึกทั้ง 9 นั้น จะอยู่กับ 9 จตุรราชา ที่เป็น อัครสาวกของ เจ้าราชาปิศาจ น่ะ” มิกิ พูดแทรก



    “แล้วไอ้ จตุรราชาทั้ง 9 ที่เธอว่ามามันอยู่ที่ไหนกันเหรอ” โรอันถาม



    “ไม่รู้เหมือนกัน….แต่น่าจะอยู่ที่ทวีป Saengguon”



    “หยุดก่อนนะ!!…ตั้งแต่ที่พวกแกพูดมาตั้งแต่แรกนั่นแหละ พวกแกบ้ารึปล่าว พวกแกรู้ได้ยังไงว่าทวีปเราจะถูกจัดการ และ จะถูกจัดการเป็นทวีปที่ 2  ตอนนี้พวกปิศาจ มันอาจจะมาบุกทวีปอื่นด้วยก็ได้” เคียวตะคอก



    “ เอ่อ….ใช่สิจ๊ะ ฉันว่าพวกเราคงไม่แพ้มันหรอกนะ…..” โฮลี่พูดเบาๆ



    “ในพลังของพวกเราตอนนี้ มี”

    1.โรอัน มีพลัง สาย Fighting Power

      2.โฮลี่  มีพลัง สาย Support Power

      3.มิกิ  มีพลัง สาย Summon Power

      4.เคียว มีพลัง สาย Fighting Power

      5.เร็น มีพลัง สาย Fighting Power

      6.ยูรี่ มีพลัง สาย Magic Power



    “พลังของพวกเราก็อยู่ในระดับปานกลางกันอ่ะ” มิกิพูด



    “กระจอกน่า พวกแกกลัวไปเองรึปล่าว คนอย่างข้าไม่กลัวใครหรอก ลูกผู้ชายถ้าได้ตายเพื่อประเทศ ก็มีเกียรติ เว้ย” เคียวบอกกับทุกคน



    “แหม…พระเอกจังเลยนะ” เร็น และ โรอัน พูดพร้อมกัน

    “ โฮลี่ ลองเล่าให้เคียวฟังสิว่า เมื่อ 4 ปีก่อนทำไมเธอย้าย มาอยู่ที่เมืองนี้และพลังของพวกมันน่ากลัวขนาดไหน” เร็นบอกโฮลี่



    “ได้เลยเร็น  เคียว ทุกคน ฟังให้ดีนะ อดีตของชั้น…..”โฮลี่พูดและมีสีหน้าเศร้าไปทันที



    …………………4 ปีก่อน ……………..



    ณ.หมู่บ้าน ชาค ในทวีป Saengguon

    เวลา 23:50 นาฬิกา



    “วันนี้แหละ วันที่ท่านจอมปิศาจ จะขึ้นเป็นพระเจ้าและท่านจะเป็นอมตะด้วย หินศักดิ์สิทธ์ ในตำนาน Gaia ฮ่าฮ่าฮ่า” Death ตะโกนเสียงก้องไปทั่ว  



    “ท่าน Death ครับจะให้ผม Pazuzu กับ Shadow ไปบุกทำลายหมู่บ้านและแย่งชิง Gaia มาไหมครับท่าน” Pazuzu พูด



    “อา..ได้สิ ข้าไม่ขัดศรัทธา ถล่มหมู่บ้านนี้ ฆ่าให้หมด ผู้หญิง เด็ก ไม่เว้น” Death ทําหน้าเหี้ยม



    “มาแล้ว” ปู่ของโฮลี่พูด



    “อะไรเหรอคะคุณปู่” โอลี่ถาม



    “โฮลี่ ฟังปู่นะ เธอรีบไปหลบที่ชั้นให้ดินของบ้าน เดี๋ยวนี้เลย เธอต้องอยู่ในชั้นใต้ดินจนกว่า เสียงการต่อสู้จะเงียบไปแล้วนะ และสุดท้ายนี้ ปู่ขอฝากหิน ศักดิ์สิทธิ์ Gaia ไว้กับเธอด้วยนะ เก็บ Gaia เอาไว้ให้ดีล่ะ จำคำปู่ไว้นะ” ปู่ของโฮลี่พูดอย่างเอาจริง



    ……………..ตึก..ตัก….ตึก..ตึก.. ปู่ของโฮลี่คว้า มีดพร้าเล่มโตและก่อนที่เขาจะวิ่งออกไปข้างนอกบ้านเขาสั่งให้แม่ของโฮลี่เข้าไปหลบกับโฮลี่ด้วย…



    “หินศักดิ์สิทธ์ Gaia (ไกอา) อยู่ที่ไหน” Pazuzu ถามผู้ใหญ่หมู่บ้าน



    “อยู่กับข้านี่แหละ แขวนอยู่ที่คอข้าเอง”ผู้ใหญ่บ้านพูด



    “ส่งมันมาให้ข้า เดี๋ยวนี้!!!!” Pazuzu พูดเสียงทุ้ม



    “ไม่!! ถ้าอยากได้แกก็มาเอาเองเซ่” ผู้ใหญ่บ้านพูด



    “ได้สิ จะเอามาให้ได้”Pazuzu พูดเสียงเรียบ



    …..วูบ… Pazuzu ยกมือขึ้นมา…….. ฉัวะ!!!!………….. Pazuzu  ได้ใช้มืออันใหญ่โต ฟันคอของผู้ใหญ่บ้านขาด สะบั้น…



    “หึหึหึ ฮ่าฮ่าฮ่า ไอ้กระจอกพูดดีนักแค่ฟันเบาๆหัวก็หลุดแล้ว ฮ่ะฮ่ะฮ่ะฮ่ะ”. Pazuzu หัวเราะดังลั่น.



    ……พั่บ…. Gaia ได้หล่นใส่มือของ Pazuzu……



    “เอาเลย พวกกองทัพ Nightmare บุกตะลุย ฆ่าชาวบ้านให้หมด”



    “ท่านราชาปิศาจต้องเป็นอมตะ ฮ่าฮ่าฮ่า”



    “ทีนี้ดินแดนแห่งนี้พวกเราก็จะได้ครอบครองซะที หึหึหึ”



    แฮ่…..ฮู่มมมม……. กองทัพ Nightmare ได้บุกหมู่บ้าน และ ฆ่ามนุษย์ทุกคน…



    ฟ้าว!!…ตึ่ก..!!!..  ปู่ของโฮลี่กระโดด มาอยู่ต่อหน้า Pazuzu



    “แก..ไอ้ Pazuzuแกบังอาจนัก” ปู่ของโฮลี่พูดอย่างเกรี้ยวกราด



    “เฮอะ!! แล้วจะทำไมกัน ไอ้พวกมนุษย์….. ถึงจะเป็นคนแก่ข้าก็ไม่ออมมือหรอกนะ”



    “จงตายซะ ด้วย Poison Blood ของข้า…. ย้ากกกกกก!!!!!!!!!!!”



    ……. Pazuzu พ่นเลือดออกมาจากปากและหมุนตัวไปรอบทิศ…….

    “Poison…. Blood!!….ตายซะไอ้แก่” Pazuzu พูดข่ม



    “ละ..เลือดต้องคำสาบนี่นา ยะแย่แล้ว!!”



    “ใช่ นี่คือเลือดที่ ละลายทุกอย่างเมื่อหยดเลือดไปโดน”  “ตาย!!!”



    “โฮลี่ ..ปู่ขอโทษนะ ลาก่อน…”



    …….กระฉูด..!!!!….. เลือดได้พุ่งใส่หน้าปู่ของโฮลี่อย่างจัง



    “กระจอกจริงจริ๊ง…หึหึหึ” Pazuzu พูด



       ตอนนี้เป็นตอนที่เกี่ยวกับอดีตอันแสนเจ็บปวดของโฮลี่อดีตนี้จะเป็นยังไงต่อติดตามตอนต่อไปครับ by dajin_zunam





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×