ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fire Emblem การต่อสู้แห่งผืนพิภพ

    ลำดับตอนที่ #2 : ณ.ทวีป Terrace

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 89
      0
      30 ม.ค. 48

    เรื่องราวนี้ได้เกิดขึ้นในทวีป Terrace  เมือง Tear  

    วันที่ 26 เมษายน ปี 0025



    ได้มีเด็กอยู่กลุ่มหนึ่ง พวกเขาเป็นเด็กกลุ่มที่กล้าซนซ่าส์แสบที่สุดในเมือง

    มาทำความรู้จักกับพวกเขากันก่อนดีกว่า

    1.โรอัน เด็กหนุ่มอายุ 18 ปี มีนิสัยที่เปี่ยมไปด้วยความกล้าหาญ และ ความเป็นผู้นำ

    เขาเป็นเด็กที่มีความมั่นใจในตนเองมาก แต่เสียที่ใจร้อนไปหน่อย



    2.โฮลี่ เด็กสาวสวยน่ารัก อายุ 16 ปี เธอมีนิสัยที่เต็มไปด้วยความอ่อนโยน ใจดี

    ฉลาด และ รักความสวยงาม มักจะไม่ชอบเห็นคนทะเลาะกัน



    3.มิกิ เด็กสาวเจ้าสเน่ห์ อายุ 17 ปี ชอบหว่านสเน่ห์ ให้หนุ่มๆได้หลง (ผิด) มามากมาย

    มีสเน่ห์ ที่สุดก็คือ ตา เพราะตาของมิกิหวานมากๆ   เป็นคน ช่างพูด พูดมาก (จนน่า  รำคาญ) แต่จริงๆแล้วในใจไม่มีอะไร



    4.เคียว เด็กหนุ่มที่อายุมากที่สุดในกลุ่ม อายุ 19 ปี เคียวเป็นคนเงียบขรึม สุขุม และ  หนักแน่น  สาวๆมักชอบเคียว แต่เคียวก็ไม่ได้สนใจอะไรเลย



    5.เร็น  เด็กหนุ่มที่อายุน้อยที่สุดในกลุ่ม อายุ 14 ปี เป็นเด็กที่ใจร้อน วู่วาม ขี้โมโหง่ายมากๆ  แต่จริงๆแล้วนั้นเร็นเป็นคนที่อ่อนโยนมาก น้อยคนที่จะได้สัมผัส ตัวจริงของเขา



    6.ยูรี่ เด็กสาวใจดี อายุ 17 ปี  เธอเป็นคนที่ใจดีมาก รักเด็ก ฉลาด หลักแหลม และมีความโอบอ้อมอารี มากที่สุดในกลุ่ม (นิสัยต่างกับเร็น ลิบลับ)



    เวลา 10:00 นาฬิกา

    “เฮ้!!! โรอัน จะตื่นไม่ตื่น ตะวันโด่งแล้วนะ” มิกิตะโกน พลางวิ่งขึ้นไปบนห้องนอนโรอัน



    อื่ม…มม….  โรอัน สลืมสลือ ขณะที่กำลังค่อยๆ ขยับตัวขึ้นมาจากเตียง



    “นี่มัน 10 โมง แล้วนะโรอัน นอนเข้าไปได้ยังไงเนี่ย ขนาดชั้นนะ นอน เที่ยงคืน ยังตื่น 6 โมงเช้าเลย นายน่ะขี้เกียจจริงๆ ฉอดๆๆๆ ฉอดๆๆๆ “  มิกิบ่นยาวโดยไม่มีทีท่าจะเลิก



    “จ้า..จ้า… เจ้มิกิ แต่..เลิกบ่นได้รึยังอ่ะ”  โรอันพูดเบาๆ



    “ไปเร็วไป ไปแปรงฟันอาบน้ำ เร็วๆ”  มิกิสั่งโรอันด้วยน้ำเสียงที่ขึงขัง



    “ยังกะทหารเลยยัยนี่” โรอันคิด



    …..………ผ่านไป 10 นาที…………….



    “อืม…… อาบน้ำเสร็จแล้วเหรอ ดีมากๆ\"   มิกิพูด



    “เออ แล้วที่เธอรีบมาที่บ้านเราอย่างนี้ มีธุระอะไรเหรอ”



    “ใช่ ธุระสำคัญ ด้วยนายไม่ได้ฟัง วิทยุกระจายเสียงของเมืองนี้เหรอ”



    “ ปละ ปล่าว นี่…ไม่ได้ฟัง มีอะไรเหรอ “



    “ก็ … นายฟังให้ดีๆ นะ ..คือว่า… กลุ่มคนลึกลับและสัตว์ประหลาดได้บุกมาถึงทวีปนี้แล้ว  กลุ่มคนพวกนี้มันร่วมมือกับปีศาจ และ มันคิดจะครองโลก”



    “อ๋า!!…จริงสิมีข่าวใหญ่ที่ทวีป Saengguon เมื่อ 4 ปีก่อนนี่  ที่มีเด็กหนุ่มคนหนึ่งได้ทำลาย ผลึก Mellenium ใช่ไหม”



    “ใช่ เรื่องนั่นแหละ เขาบอกว่าพวกมันจะบุกมาที่ทวีปนี้แล้ว  ..โฮลี่ ก็เลยจะรวมพวกเรา 6 คน มาปรึกษากัน ในถานะ 6 Zen Master แห่งประเทศนี้”



    “ อา..อย่างนั้น รีบไปกันเถอะมิกิ เราไม่มีเวลาแล้วนะ”



    “ อื้อ รีบ ไปหาโฮลี่กัน”



    …… โรอัน กับ มิกิ ได้วิ่งไปยัง ชานเมือง หรือ ซอย เนโซ่ นั่นเอง เพราะว่า บ้านของโฮลี่อยู่แถวนั้น…………



    ผ่านไป 5 นาที………..



    “อ้าว โรอัน มิกิ มาแล้วหรือจ๊ะ”  โฮลี่ทักทั้ง 2 คน



    “อืมใช่….นี่ ..แล้ว เคียว,เร็น,ยูรี่ ล่ะ” โรอัน ถาม



    “เชอะ ..ไอ้พวกนี้มันตื่นสายอยู่แล้วล่ะ ใช่ไหมล่ะคงยังมาไม่ถึงหรอก” มิกิพูดเบาๆ



    “ปละ ปล่าวจ๊ะ พวกเขามารอพวกเธอกันก่อนแล้ว” โฮลี่ตอบ



    ….แป่ว…แว่ว… เสียงนี้ดังในใจของมิกิ….“ หะ….หา มะ..มาก่อนแล้วเหรอ”



    “เอาล่ะ เรามาปรึกษา กันดีกว่าจ๊ะ ว่าจะทำอย่างไรดี กับพวกจอมมารนั่น”



    “อื้อ” มิกิ และ โรอัน ตอบพร้อมกัน



      เรื่องราวจะเป็นไปอย่างไร พวก Zen Master ทั้ง 6 คนจะปรึกษา และ คิดหาวิธีจัดการ ปิศาจ อย่างไร ติดตาม ตอนต่อไปครับ  by dajin_zunam





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×