แค้นรักซาตานทมิฬ [ฉบับอีบุ๊ค] - นิยาย แค้นรักซาตานทมิฬ [ฉบับอีบุ๊ค] : Dek-D.com - Writer
×

    แค้นรักซาตานทมิฬ [ฉบับอีบุ๊ค]

    มันทำน้องสาวของเขาท้องแล้วเขี่ยนทิ้ง เขาก็จะทำให้น้องสาวมันท้องแล้วทิ้งไม่ต่างกัน!

    ผู้เข้าชมรวม

    1,953

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    64

    ผู้เข้าชมรวม


    1.95K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    31
    จำนวนตอน : 27 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 มี.ค. 62 / 10:41 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แค้นรักซาตานทมิฬ

    รจวลี


    ฉันไม่มีวันนอนกับคุณเด็ดขาด

    ไม่นอนวันนี้ วันหน้าคุณก็ต้องตกเป็นของผมอยู่วันยังค่ำ ถ้าไม่นอนด้วยกันแล้วเมื่อไหร่คุณจะท้องผมไม่ใช่ปลากัด คุณก็ไม่ใช่ปลากัด ที่จะได้มองตากันแล้วก็ท้องกวินท์พูดจบก็ก้าวเท้าทีละก้าวเข้ามาใกล้

    ไม่! คุณจะไม่มีวันได้ในสิ่งที่คุณต้องการวาจาดุดันมองค้อนเขาตาเขียว

    มาดูกันว่าผมจะได้ในสิ่งที่ผมต้องการหรือเปล่ามือหนารั้งเอวบางเข้ามาใกล้ตัว

    ปล่อยฉัน!” สาวน้อยดิ้นหนีออกแรงผลักให้เขาออกห่างแต่ก็ไม่เป็นผล

    ไม่ปล่อย

    พะพายมองค้อนเขาตาเขียวราวกับจะกินเลือดกินเนื้อ เมื่อมือทั้งสองข้างถูกเขาจับรวบไว้บนอกแกร่ง ถึงมือจะถูกรวบอยู่แต่เท้าเธอยังวางนี่ จึงคิดจะเตะสั่งสอนตรงกล่องดวงใจของเขาอีกครั้งที่บังอาจคิดจะรวบหัวรวบหางเธออยู่ทุกครั้งที่มีโอกาส

    อะๆ ไม่ได้แอ้มผมหรอกเขาเบี่ยงตัวหลบเท้าเล็กได้ทันก่อนจะมาโดนของรักของหวง พร้อมกับเหวี่ยงตัวเธอลงบนเตียงก่อนจะขึ้นคร่อมทับไว้จนมิดชิด

    คุณกวินท์ปะ ปล่อยสาวน้อยหายใจติดขัดเมื่อเขาใช้ริมฝีปากเล็มเลอะซอกคอและติ่งหูของเธอ กลิ่นกายหอมกรุ่นช่างปลุกปั่นอารมณ์ดิบของเขาได้ดียิ่งนัก

    บรรยากาศแบบนี้ไม่ใช่ว่าหากันได้ง่ายๆ นะคุณ ไม่แน่ว่าอาจจะเปิดปุบติดปับเลยก็ได้เขาพูดประชิดซอกคอของเธอ ร่างน้อยขนลุกซู่ไปทั่วสรรพางค์กาย แต่ถึงกระนั้นก็ยังไม่ยอมปล่อยให้ร่างกายตกเป็นรองความปรารถนาที่กำลังก่อตัวขึ้นอยู่ตอนนี้

    มะ ไม่ ลูกไม่ใช่สิ่งที่จะเอามาล้อเล่นไม่ใช่เครื่องมือล้างแค้นของใคร ถ้าคุณทำฉันคุณจะไม่มีวันได้เห็นหน้าฉันกับลูกตลอดชีวิตเธอขู่เพื่อเป็นปราการให้เขาปล่อยและยอมออกไปจากตัวเธอ แต่เธอคิดผิดถนัดเพราะยิ่งเหมือนเอาน้ำมันมาราดกองไฟให้ลุกร้อนแรงยิ่งขึ้น

    แล้วทีพี่ชายคุณล่ะ เห็นลูกเป็นของเล่นหรือยังไงถึงได้ทิ้งลูกกับเมียได้ลงคอ

    พี่วายุเป็นคนดี ต้องเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันแน่ๆเธอพยายามใช้น้ำเย็นเข้าลูบ

    หึ เข้าใจผิดงั้นเหรอ ถ้ามันดีจริงอย่างที่คุณว่า มันไม่มีวันย่ำยีร่างกายและจิตใจของอัญชลีแบบนี้หรอก

    ถ้าคุณคิดว่าสิ่งที่คุณกล่าวหาพี่วายุเป็นสิ่งไม่ดี แล้วคุณจะย่ำยีฉันทำไม คุณมันก็เลวไม่ต่างไปจากเขาเลยสักนิดพะพายเถียงทั้งที่อยู่ในสถานการณ์ที่เสียเปรียบ

    ผมไม่เคยพูดว่าผมเป็นคนดี เพราะผมเลวกว่าที่คุณคิดเยอะกวินท์สบถเสียงเข้ม แววตาแทบจะลุกเป็นไฟ ดึงเธอเอามาประชิดดกแกร่งดุจมัจจุราชที่พร้อมจะกระชากวิญญาณออกจากร่างของเธอ

    กรี๊ด!”

    เมื่อความขาดสติเข้าครอบงำ กวินท์ไม่หลงเหลือความยับยั้งชั่งใจอีกแล้ว เสียงหวานกรีดร้องเมื่อชุดนอนตัวน้อยถูกเขาดึงฉีกขาดจนบาดเนื้อนวลขาวผ่องของเธอเกิดเป็นรอดแดงตามเนื้อตัว

    ยะ อย่า ฉันบอกให้หยุดเสียงใสร้องห้ามทั้งน้ำตา

    คุณไม่มีสิทธิ์ร้องขอใดๆ ทั้งสิ้นเขาไม่สนใจอีกแล้ว ว่าเธอจะปฏิเสธเขายังไงในเมื่อเธอเป็นคนทำให้ความอดทนของเขาขาดสะบั้นก็ต้องรับผิดชอบ วันนี้เขาจะแสดงให้เธอได้เห็นว่าคนเลวเขาทำกันยังไง!!

    ฝากอีบุ๊คด้วยนะคะ^^

    แค้นรักซาตานทมิฬ
    รจวลี
    www.mebmarket.com
    “ฉันไม่มีวันนอนกับคุณเด็ดขาด” “ไม่นอนวันนี้ วันหน้าคุณก็ต้องตกเป็นของผมอยู่วันยังค่ำ ถ้าไม่นอนด้วยกันแล้วเมื่อไหร่คุณจะท้องผมไม่ใช่ปลากัด คุณก็ไม่ใช่ปลากัด ที่จะได้มองตากันแล้วก็ท้อง” กวินท์พูดจบก็ก้าวเท้าทีละก้าวเข้ามาใกล้“ไม่! คุณจะไม่มีวันได้ในสิ่งที่คุณต้องการ” วาจาดุดันมองค้อนเขาตาเขียว“มาดูกันว่าผมจะได้ในสิ่งที่ผมต้องการหรือเปล่า” มือหนารั้งเอวบางเข้ามาใกล้ตัว“ปล่อยฉัน!” สาวน้อยดิ้นหนีออกแรงผลักให้เขาออกห่างแต่ก็ไม่เป็นผล“ไม่ปล่อย” พะพายมองค้อนเขาตาเขียวราวกับจะกินเลือดกินเนื้อ เมื่อมือทั้งสองข้างถูกเขาจับรวบไว้บนอกแกร่ง ถึงมือจะถูกรวบอยู่แต่เท้าเธอยังวางนี่ จึงคิดจะเตะสั่งสอนตรงกล่องดวงใจของเขาอีกครั้งที่บังอาจคิดจะรวบหัวรวบหางเธออยู่ทุกครั้งที่มีโอกาส“อะๆ ไม่ได้แอ้มผมหรอก” เขาเบี่ยงตัวหลบเท้าเล็กได้ทันก่อนจะมาโดนของรักของหวง พร้อมกับเหวี่ยงตัวเธอลงบนเตียงก่อนจะขึ้นคร่อมทับไว้จนมิดชิด“คุณกวินท์…ปะ ปล่อย” สาวน้อยหายใจติดขัดเมื่อเขาใช้ริมฝีปากเล็มเลอะซอกคอและติ่งหูของเธอ กลิ่นกายหอมกรุ่นช่างปลุกปั่นอารมณ์ดิบของเขาได้ดียิ่งนัก“บรรยากาศแบบนี้ไม่ใช่ว่าหากันได้ง่ายๆ นะคุณ ไม่แน่ว่าอาจจะเปิดปุบติดปับเลยก็ได้” เขาพูดประชิดซอกคอของเธอ ร่างน้อยขนลุกซู่ไปทั่วสรรพางค์กาย แต่ถึงกระนั้นก็ยังไม่ยอมปล่อยให้ร่างกายตกเป็นรองความปรารถนาที่กำลังก่อตัวขึ้นอยู่ตอนนี้“มะ ไม่ ลูกไม่ใช่สิ่งที่จะเอามาล้อเล่นไม่ใช่เครื่องมือล้างแค้นของใคร ถ้าคุณทำฉันคุณจะไม่มีวันได้เห็นหน้าฉันกับลูกตลอดชีวิต” เธอขู่เพื่อเป็นปราการให้เขาปล่อยและยอมออกไปจากตัวเธอ แต่เธอคิดผิดถนัดเพราะยิ่งเหมือนเอาน้ำมันมาราดกองไฟให้ลุกร้อนแรงยิ่งขึ้น“แล้วทีพี่ชายคุณล่ะ เห็นลูกเป็นของเล่นหรือยังไงถึงได้ทิ้งลูกกับเมียได้ลงคอ”“พี่วายุเป็นคนดี ต้องเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันแน่ๆ” เธอพยายามใช้น้ำเย็นเข้าลูบ“หึ เข้าใจผิดงั้นเหรอ ถ้ามันดีจริงอย่างที่คุณว่า มันไม่มีวันย่ำยีร่างกายและจิตใจของอัญชลีแบบนี้หรอก” “ถ้าคุณคิดว่าสิ่งที่คุณกล่าวหาพี่วายุเป็นสิ่งไม่ดี แล้วคุณจะย่ำยีฉันทำไม คุณมันก็เลวไม่ต่างไปจากเขาเลยสักนิด” พะพายเถียงทั้งที่อยู่ในสถานการณ์ที่เสียเปรียบ“ผมไม่เคยพูดว่าผมเป็นคนดี เพราะผมเลวกว่าที่คุณคิดเยอะ” กวินท์สบถเสียงเข้ม แววตาแทบจะลุกเป็นไฟ ดึงเธอเอามาประชิดดกแกร่งดุจมัจจุราชที่พร้อมจะกระชากวิญญาณออกจากร่างของเธอ“กรี๊ด!” เมื่อความขาดสติเข้าครอบงำ กวินท์ไม่หลงเหลือความยับยั้งชั่งใจอีกแล้ว เสียงหวานกรีดร้องเมื่อชุดนอนตัวน้อยถูกเขาดึงฉีกขาดจนบาดเนื้อนวลขาวผ่องของเธอเกิดเป็นรอดแดงตามเนื้อตัว“ยะ อย่า ฉันบอกให้หยุด” เสียงใสร้องห้ามทั้งน้ำตา“คุณไม่มีสิทธิ์ร้องขอใดๆ ทั้งสิ้น” เขาไม่สนใจอีกแล้ว ว่าเธอจะปฏิเสธเขายังไงในเมื่อเธอเป็นคนทำให้ความอดทนของเขาขาดสะบั้นก็ต้องรับผิดชอบ วันนี้เขาจะแสดงให้เธอได้เห็นว่าคนเลวเขาทำกันยังไง!!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น