ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] One Direction Imagine

    ลำดับตอนที่ #7 : [1D's SF] Niall Imagine- 13 Years

    • อัปเดตล่าสุด 19 ธ.ค. 55


    Niall’s Imagine

     




     

    13 ปีก่อน

     

     

    เด็กชายตัวน้อยออกมาซื้อของกับผู้เป็นแม่ ที่ร้านขายของชำใกล้บ้าน เข้าเดินเข้ามาในร้านที่มีการตกแต่งแบบคันทรี่ๆ จัดร้านได้สวยงามดึงดูดคนให้เข้ามาสรรหาซื้อของได้มากมาย


     

     
     

    สวัสดีจ้ะ คุณนายฮอแรนหญิงสูงวัยเจ้าของร้านทักทายคุณแม่ยังสาวที่เดินมาพร้อมกับเด็กชายตัวน้อยวัย 6 ขวบ

     
     

    สวัสดีเช่นกันค่ะ แคทเธอรีนคุณนายฮอแรนกล่าวทักทายตอบพร้อยรอยยิ้ม

     
     

    ไงจ้ะ พ่อหนุ่มน้อย^^” แคทเธอรีนทักเด็กชาย

     
     

    ไนออล สวัสดีคุณยายสิคุณนายฮอแรนหันมาสั่งเด็กชายตัวน้อยให้เคารพผู้ที่สูงวัยกว่า

     
     

    สวัสดีฮะ คุณยายไนออลพูดยิ้มโชว์ฟันหน้าที่หายไป

     
     

    ฮ่าๆ น่ารักจริง! เด็กน้อย^^” แคทเธอรีนยิ้มให้กับความน่ารักน่าเอ็นดูของเด็กชาย

     
     

    แม่ฮะๆ ผมอยากกินขนมอ่ะ ผมหิวๆๆๆไนออลตัวน้อยกระตุกชายกระโปรงแม่พร้อมทำเสียงออดอ้อน

     
     

    ไนล์ เมื่อกี้ลูกก็เพิ่งกินขนมปังไป3ก้อนไม่ใช่หรอ?คุณนายฮอแรนถามลูกชาย

     
     

    ก็ผมหิวอีกแล้วอ่ะ แม่ฟังสิกระเพาะผมมันร้องคำรามอยากจะกินอีกไนออลทำตาบ๋องแบ๊วแสนจะดูน่าสงสาร แต่แม่เขาไม่หลงกลด้วย

     
     

    พอเลยไนล์ ลูกกินมากๆไม่ดีนะ ระวังพุงจะพลุ้ยออกมา แล้วสาวๆจะไม่ชอบเอานะ- -คุณนายฮอแรนดุพ่อฮอแรนตัวน้อย

     
     

    สาวๆไหนไม่ชอบผมไม่สน ผมสนแต่ของกินผมรักของกินที่สุดเลยยไนออลเบ้ปากอย่างงอนๆที่แม่ของเขาไม่ยอมให้เขากินขนมเพิ่ม

     
     

    จำคำที่พูดไว้ให้ดีเถอะนะอย่าผิดคำพูดละไปเล่นกับร้านคุณยายหลังร้านไปไนล์ แม่ซื้อของนาน เดี๊ยวลูกจะบ่นหิวอีกคุณนายฮอแรนแอบไล่ลูกชายของตัวเองเบาๆ

     
     

    ชิ!” ไนออลหน้าบูด แต่ก็เดินไปหาหลานคุณยายที่หลังร้าน

     
     

     

    บรรยากาศหลังร้านเป็นสวนขนาดเล็ก มีเก้าอี้สีขาวสะอาดตาตั้งอยู่ ตกแต่งน่ารักๆมองดูแล้วสดใส ตรงกลางสวนมองไปแล้วจะเห็น เด็กหญิงตัวน้อยผมสีดำสนิทหัวยุ่งๆ กำลังง่วนอยู่อยู่กับการทำอะไรบ้างอย่างกลางสวน

     

     
     

    “(ชื่อคุณ) ทำอะไรอยู่อ่ะไนออลถามเด็กหญิงข้างหน้าเขา เธอหันมามองเขา ดวงตาสีดำสนิทกลมโตมีแววดีใจขึ้น ปากอิ่มเล็กยิ้มกว้าง แก้มขาวเปื้อนดิน

     
     

    ปลูกดอกทานตะวัน มาปลูกด้วยกันดิเด็กหญิงตัวน้อยเอ่ยปากชวน

     
     

    ไม่เอาอ่ะเปื้อนไนออลเบ้หน้า

     
     

     

    ฟรึบ!

     

     
     

    ตอนนี้ตัวนายก็เปื้อนแล้ว ฮ่าๆๆๆๆเด็กหญิงป้ายดินไปที่แก้มของเด็กชาย แล้ววิ่งหนีเด็กชาย เด็กชายเมื่อโดนแกล้งก็คิดที่จะแกล้งกลับ ทั้งสองวิ่งไล่กันไปมา มันดูเป็นภาพที่สดใสน่ารักเข้ากับบรรยากาศในสวนนี้มาก

     
     

     

     

    13ปีต่อมา

     

     

     

    ไนล์นายกินเลอะอีกแล้วนะ-*-คุณเอื้อมมือไปเช็ดปากไนออล

     
     

    ว่าแต่ฉันเธอมากกว่ามั้งที่เลอะ กินยังไงเลอะแก้มขนาดนี้- -ไนออลหยิบทิชชู่มาเช็ดแก้มคุณ

     
     

              คุณเขินทุกครั้งกับหน้าตาที่ดูจริงจังของเขาเวลาที่เขาเช็ดแก้มของคุณ คุณกับไนล์เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็ก เขาเป็นคนที่พิเศษมากๆในสายตาของคุณ นอกจากเขาคุณก็ไม่มีเคยมีเพื่อนคนไหนที่สนิทมากกว่านี้อีกแล้ว สนิทกันจนหัวใจของคุณนั้นชอบเขาเกินเพื่อน

     
     

    นายจะดูออกไหมนะทุกครั้งที่ฉันมากินข้าวกับนายว่าฉันจะแกล้งกินแก้มเลอะตลอดคุณอมยิ้มกับความคิดของตัวเอง

     
     

     

    ตืดด ตื้ดดด

     

     
     

    แปบนะ.....ฮัลโหล อ่อ ครับ ฮ่าๆๆ ไม่ลืมๆผมจะไปหาคุณเดี๊ยวนี้แหละJไนออลพูดโทรศัพท์ ท่าทีของเขาดูมีความสุขมาก

     
     

    ใครกันนะที่นายคุยด้วยแล้วมีความสุขขนาดนี้ กับฉันนายยังยิ้มไม่กว้างเท่านี้เลยLคุณคิดในใจของคุณแอบหวั่นๆ

     
     

    นี่ โทษทีนะฉันต้องไปก่อนละ ไว้ค่อยมากินด้วยกันใหม่นะ ;)” ไนออลพูดจบแล้วเดินออกไป คุณยิ้มรับ

     
     

              ตอนนี้คุณกำลังเดินอยู่ในเมืองผู้ดีอย่างลอนดอน ทำให้คุณหวนคิดถึงบ้านเกิดตัวเองที่มุลลินการ์ ไอร์แลนด์ แต่จู่ๆฝมก็เริ่มเทลงมา ฝนในลอนดอนจะตกนั้นก็ตกแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย

     
     

    ตายละ.....ร่มก็ไม่มีTT” คุณวิ่งฝ่าฝนมาถึงอพาร์ตเม้นของคุณ

     
     

              เวลาผ่านไปหลายชั่วโมง คุณกำลังนั่งดูทีวีหลังอาบน้ำเสร็จ เสียงเคาะประตูก็ดังขึ้น

     
     

     

    ก๊อกๆ

     

     
     

    มาเปิดแล้วค่าาา...........ไนออล O_o” คุณวิ่งมาเปิดประตูแล้วพบกับไนออล

     
     

    ฮึกๆ เขาทิ้งฉัน คนที่ฉันรักทิ้งฉัน.....ไนออลกระโจนเข้ากอดคุณแล้วร้องไห้ออกมา ตัวเขามีกลิ่นเหล้า คุณรู้เลยว่าเขาเมามาแน่ๆ คุณคิดว่าคนที่ทิ้งเขาคงเป็นผู้หญิงที่คุณเห็นเขาคุยโทรศัพท์เมื่อเย็นแน่ๆเลย แล้วเขาก็หลับไปเลย คุณประคองเขาไปนอนที่โซฟา

     
     

    ตอนนายรักใครฉันไม่เคยรู้สักนิด แต่พอโดนทิ้งกลับนึกถึงกันซะงั้น....คุณพร่ำบ่นน้อยใจในขณะที่มือก็ยังคงเช็ดตัวให้เขาอยู่

     
     

    “....”





    ฉันดีกับนายมากขนาดนี้ นายยังคงมองข้ามไปตลอดเลยใช่ไหม...ฮึกคุณสะอื้นที่ตัวเองทำเท่าไหร่ก็ไม่เคยอยู่ในสายตาเขา แต่คุณหารู้ไม่ว่าตอนนี้ไนออลได้ยินที่คุณพูดหมดแล้ว เขาไม่ได้เมาแต่แค่ดื่มมา

     
     

     

    ตั้งแต่ครั้งแรกที่ฉันเจอนาย นายมีรอยยิ้มที่สวยและสดใส ราวกับดอกทานตะวัน





    “.......”





    ฮึก...ฉันชอบมันมากเลย รอยยิ้มที่สดใสอย่างนั้น แต่พอโตมาฉันก็ไม่ได้เห็นมันอีกแล้ว ถึงแม้เราจะเป็นเพื่อนที่สนิทกันมากๆ เพราะเราเป็นแค่เพื่อนกันงั้นหรอ?

     
     


    “.....”

     
     


    นายน่ะเหมือนโลกอีกใบที่สวยงามและสดใสสำหรับฉัน ในทุกครั้งที่ฉันมอง.....ฮึกๆ ฮืออ นี่ฉันรักนายมากขนาดนี้เลยหรอเนี่ย มันคงผิดที่ฉันเองนั้นแหละที่คิดชอบคนที่ไม่เคยจะคิดจะชอบเราคุณสะอื้น

     

     

    “......”

     
     


    ฉันคิดว่าฉันจะกลับไอร์แลนด์ไปสงบจิตใจ คิดกับนายใหม่ ชอบนายให้มันน้อยลงจนเหลือแต่ความรู้สึกที่เป็นเพื่อน แต่ฉันไม่รู้จะทำได้รึป่าวนี่สิ ฮึกๆฮือออคุณปล่อยโฮออกมาด้วยความอึดอัดอัดอั้นในใจที่เก็บไว้มานาน

     
     

     

    .....

     
     


    ฉันรักนายนะไนออล.....

     
     

    ทำไมฉันถึงดูไม่ออกว่าเธอชอบฉันมากขนาดนี้นะ.....ไนออลคิด เขาเหลือบตามองหญิงสาวที่ตอนนี้ผล่อยหลับไปทั้งน้ำตาไปแล้ว เขาเอาผมสีดำสนิทที่ปิดหน้าคุณทัดหูของคุณ ดวงตากลมโตกำลังหลับไปด้วยความเหนื่อยอ่อนใจ พลางหันไปมองที่โต๊ะมีตั๋วเครื่องบินไปไอร์แลนด์แต่ไม่มีตั๋วขากลับ

     
     

    นี่....คิดที่จะไม่กลับลอนดอนเลยใช่ไหม...........ฉัน.......ขอโทษนะ ไนออลพรึมพรำเบาๆกับคุณที่หลับไปแล้ว

     

     
     

     

    เช้าวันต่อมา ที่สนามบิน

     
     

     
     

    จะผิดไหมเนี่ย ที่ฉันคิดจะกลับไอร์แลนด์โดยไม่บอกนายไนออลคุณพูดกับตัวเองพลางมองตั๋วเครื่องบินในมือ

     
     

    ผิด! ผิดอย่างมหันต์เลยด้วย! Lเสียงทุ้มที่คุ้นเคยเอ่ยขึ้นข้างหลังคุณ คุณหันไปมองอย่างรวดเร็ว

     
     

    ไนออล!” คุณตกใจเป็นอย่างมากที่เค้ารู้ว่าคุณอยู่ที่นี้

     
     

    จะกลับไอร์แลนด์ก็กลับพร้อมกันสิ เธอกลับไปคนเดียวได้ไงไนออลพูดอย่างงอนๆ

     
     

    ฉันขอโทษ...... คุณก้มหน้ายอมรับชะตากรรมจะหนีเขายังไงก็หนีไม่พ้นสินะ

     
     

    ไม่เป็นไร..............ฉันต่างหากที่ต้องขอโทษเธอ ตลอดเวลาที่ผ่านมาสิ่งดีๆที่เธอทำให้ฉันมากมายแต่ฉันกลับมองผ่านมันไป มองไม่ให้เห็นความสำคัญของเธอ สิ่งดีๆที่อยู่ข้างๆฉันมาตลอด ตลอด13ปี กลับไปไขว่ขว้าหาคนที่อยู่ข้างหน้าจนลืมคนข้างๆตัว ขอโทษเธอจริงๆนะ ฉันทบทวนตลอดทั้งคืนเลยกับช่วงเวลาที่เคยใช้กับเธอ มันทำให้ฉันคิดได้ว่าเธอ เธอคือ ผู้หญิงที่ทำให้ฉันมีความสุขที่สุดมากกว่าใครๆที่เข้ามาในชีวิตฉัน ไนออลพูดกับคุณด้วยสายตาที่เว้าวอนสำนึกผิด

     
     

    เดี๊ยวไนล์.....สมองฉันรวนไปหมดแล้ว อุ้บ! ” ไนออลไม่อธิบายแต่กลับดึงคุณเข้าไปจูบอย่างรวดเร็ว หูของคุณอื้ออึงไปหมด หน้าคุณร้อนผ่าว

     
     

    เข้าใจหรือยัง? ^^” ไนออลยิ้มแก้มปริ ยิ้มแบบที่คุณเคยเห็นในสมัยตอนยังเด็ก คุณยิ้มตอบ มองหน้าเขาแล้วหลับตาลง ไนออลโน้มตัวลงมาจูบคุณอีกครั้งให้เขาอธิบายกับคุณด้วยจูบที่แสนหวานแต่คราวนี้เขามอบจุมพิตที่หวานกว่าเดิม

     
     

    แม่ครับผมว่า ผมคงผิดคำพูดที่เคยให้ไว้กับแม่แล้วละ ผมเจอแล้วคนที่ผมจะรักมากกว่าอาหารของผม ><’ ไนออลคิดในใจในขณะมอบจูบให้กับคุณโดยไม่อายคนในสนามบินเลย

















    ..........................................................................................................................................................................

    ตอนนี้เป็นไงบ้างพึงพอใจกันมากน้อยเพียงใด แต่งไปแบบอึนๆ @_@ 55555 ไนออลเราทำไมช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย ตอนหน้าของเซนเน้อออ ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม ขอบคุณทุกคอมเม้น อ่านแล้วชื่นใจหน้าบานเป็นกระจาดเลย คริคริ รักรีดเดอร์ สัญญาว่าจะนำเสมอความฟินแบบเต้มพิกัดเลย><

      ขอบคุณธีสวยๆ >>:)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×