ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] One Direction Imagine

    ลำดับตอนที่ #5 : [1D's SF] Louis Imagine- My little girl

    • อัปเดตล่าสุด 10 ธ.ค. 55


    ……….Louis’s Imagine.………

     

     






     

    Louis Part

     

    แฮ่กๆ งือออ~ ขอโทษนะรอนานไหม?สาวร่างเล็กถามหลังจากวิ่งมาหาชายหนุ่มที่ยืนคอยอยู่

    เธอสาย....แต่ไม่เป็นไรฉันมารอไม่นานหรอกผมพูด เธอมองหน้าผมแล้วขมวดคิ้ว

    ง่ะ....ไม่นานบ้าอะไรดูสิหิมะขึ้นจมูกแล้วLเธอพูดแล้วเอานิ้วไปปัดหิมะบนจมูกของผม

    “......”

    ขอโทษน้าTT...ดูสินายรอฉันจนจมูกและแก้มแดงหมดแล้ว ฟู่ๆ ฟู่ๆเธอเอามือของเธอมาจับหน้าผม แล้วเป่าลมใส่หน้าผม

    ท...ทำอะไรของเธอ-*-ผมผงะเล็กน้อยเพราะหน้าของเธออยู่ใกล้มาก

    ก็จะทำให้จมูกนายหายแดงไง ฟู่ๆ เธอพูดแล้วเป่าหน้าผมต่อ

    ย..ยัยบ้า -///////-ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย การที่เธอทำแบบนี้มันทำให้จมูกผมแดงมากขึ้นนะ!


    เอ๊ะ! ดูสิไม่ใช่แค่จมูกแหละที่แดงแก้มนายก็เริ่มแดงแล้ว ฟู่ๆๆๆๆ

    ห้ะ ห่ะ...พอๆหยุดเลยยัยตัวเล็ก! แปรงฟันมาหรือยังเนี่ย?ผมปัดมือคนตรงหน้าออก แล้วเอามือปิดหน้าตัวเองกลัวยัยนี่จะรู้ว่าผมเขิน-///-

    บ้า! แปรงมาแล้วย่ะ! และฉันก็ไม่ได้ตัวเล็กนะ! -3-”เธอเถียงผมแล้วกอดอกอย่างงอนๆ

    แหมะ วันนี้ไม่ใส่ส้นสูงมานิก็เลยมองตัวเล็กไปหน่อยJ ผมเขย่งส่วนสูงข่มเธอ

    ชิ! อะไรเล่าก็ที่ใส่มาเนี่ยนายซื้อให้ทั้งนั่นแหละ!- -”เธอพูดแล้วมองผมอย่างเคืองๆ

    ผมมองเธอตั้งแต่หัวจดเท้า ใช่ที่เธอใส่ผมเคยซื้อให้เธอทั้งตัวนั้นแหละไม่ว่าจะเป็นรองเท้า กระเป๋า กางเกง เสื้อแขนยาว หมวก ถุงมือ  วันนี้เธอใส่ที่ผมซื้อให้มาทั้งตัวเลยหรอเนี่ย...น่ารักจริงๆ J

     
     

    เข้าไปในร้านได้แล้ว ยัยน่ารัก!ผมหยิกจมูกเธอเบาๆที่เธอทำเชิดงอนกับผมแล้วจับมือเธอเดินนำเข้าไป

     

    กริ๊ง~(เสียงกระดิ่งประตู)

     

    สวัสดีค่ะ รับอะไรดีค่ะพนักงานเดินเข้ามาถามเราหลังจากที่ผมหาที่นั่งเหมาะๆสำหรับเรา 2 คนได้

    ขอช็อกโก้แล็ตร้อน 2 แก้วกับพายบลูเบอรี่ 1 ที่ครับผมสั่งช็อกโกแล็ตร้อนกับพายบลูเบอรี่ของโปรดของยัยตัวเล็ก พนักงานผยักหน้าแล้วเดินจากไป ไม่นานนักที่ผมสั่งก็ถูกนำมาเสิร์ฟ

    ผมนั่งมองคนตัวเล็กตรงข้ามผมที่กำลังดื่มช็อกโกแล็ตร้อนอย่างเอร็ดอร่อย แล้วมองออกไปนอกหน้าต่างตอนนี้หิมะกำลังโปรยปราย นึกย้อนไปนานเท่าไรแล้วนะที่ผมกับเธอคบกันมา ครั้งแรกที่ผมได้เจอเธอที่ที่แรกที่ได้เจอเธอที่ที่ผมไม่เคยลืม...

     

     

    5ปีก่อน


         ผู้คนมากมายเดินกันขวักไขว่และรีบร้อนที่จะไปทำธุระของตัวเอง ทุกคนรีบเข้าและรีบออกรถไฟใต้ดินให้ทันเวลาที่มีจำกัด

         ผมลุกขึ้นจากที่นั่งรอของผู้โดยสารเมื่อรถไฟขบวนที่ผมต้องการมาถึงแล้ว ผมเดินใส่หูฟังไปด้วย เปิดเพลงสบายๆ

     

    ปึก!


    อ้ะ! ขอโทษค่ะ

     

    มีผู้หญิงคนนึงเดินมาชนไหล่ผม ผมเซเล็กน้อย ผมขมวดคิ้วแล้วมองหน้าเธอ

     

    ขอโทษๆจริงๆค่ะ ฉันผิดที่ไม่มองทางเองค่ะTT” เธอขอโทษผมจ้าละหวั่น ผมยิ้มขำแค่เดินชนแค่นี้ไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไรสักหน่อย ทำหน้าจะร้องไห้แล้ว?

    ไม่เป็นไรครับผมพูดแล้วเดินไปขึ้นรถไฟ

    ขณะที่ผมกำลังนั่งฟังเพลงเพลินๆอยู่บนรถไฟสายตาของผมก็เหลือบไปเห็นผู้หญิงคนเดิมที่ชนผม เหมือนเธอจะเดินมาจากอีกโบกี้นึง เธอชนคนนู่น คนนี่ไปทั่วแล้วขอโทษพัลวัน เธอนี่ช่างซุ่มซ่ามเสียจริง เธอมานั่งลงตรงข้ามกับผม ผมนั่งมองเธอ เธอดูเปิ่นๆ ผมของเธอถูกดัดเป็นลอนเซอร์ๆหน่อยๆ เธอมีดวงตาสีน้ำตาลอ่อนกลมโตเหมือนสีผม ริมฝีปากอิ่มสีชมพูอมส้ม และเธอสวมแว่น ซึ่งมันบังเอิญตรงสเป็คที่ผมชอบพอดีเลย ผมนั่งมองเธออย่างเพลินๆ และดูเหมือนคนถูกจ้องจะรู้ตัวเธอหันมามองผมแล้วหลุบตาลง เธอเหลือบตามองมาอีกครั้งและเมื่อเห็นว่าผมยังจ้องเธออยู่ เธอก็ถอดแว่นออกมาเช็ดแก้เขิน

    ใบหน้าของเธอตอนที่สวมแว่นผมว่าน่ารักแล้วแต่ตอนถอดแว่นออกนี่สิ น่ารักกว่า! เธอมองมาที่ผมอีกครั้งแต่คราวนี้ เธอส่งยิ้มหวานมาให้ผมด้วย ผมยิ้มตอบกลับไปให้เธอ หน้าของเธอขึ้นสีระเรื่อ เธอน่ารักเหมือนนางฟ้าเลย ให้ตายเถอะ! เรา 2 คนต่างคนต่างเขิน แต่ก็ยิ้มให้กันไปมา จนถึงเวลาที่เธอต้องลง รถไฟเคลื่อนตัวออกจากสถานีและมุ่งหน้าไปสถานีต่อไป ผมมองเธอเดินไปในหมู่ผู้คนมากมาย แต่ต่อให้คนเยอะสักแค่ไหนเธอก็ดูเด่นที่สุดในสายตาผม ถึงแม้ว่ารถไฟจะออกมาจากสถานีที่เธอลงแล้ว แต่สายตาของผมก็ยังคงมองออกไปนอกหน้าต่างอยู่อย่างเดิม

    ผมจะมีโอกาสได้เจอเธออีกไหมนะ?

     

     

    Your Part

     

    ลูอิสนายว่าช็อคโกแล็ตร้อนที่นี่อร่อยดีว่าไหม?คุณถามลูอิสหลังจากดื่มช็อคโกแล็ตร้อนแก้วใหญ่จนหมด


    ลูอิส.....คุณเรียกลูอิสอีกครั้ง คุณมองไปที่แก้วช็อคโกแล็ตของเขา

    ยังไม่ได้กินเลยหรอเนี่ย??คุณคิดในใจ แล้วมองหน้าลูอิส เขาเอาแต่เหม่อออกไปนอกหน้าต่าง

    นี่ๆๆๆ บูแบลลลลลลร์ เหม่ออะไรอยู่?คุณเอานิ้วจิ้มแก้มเขาแรงๆ

    โอ้ยๆ ห้ะ? อ่อ โทษทีๆลูอิสหันกลับมาสนใจคุณแล้วดื่มช็อคโกแล็ต

    เชอะ! เอาแต่เหม่ออยู่ได้ไม่สนใจกันเลย-^-’ คุณเอาช้อนตักพายใส่ปากกินอย่างงอนๆ

     

    กึก!

     

    อ่ะ! อะไรอยู่ในพายเนี่ยย? หึ่ย! ทำไมคนทำถึงใส่อะไรลงไปไม่ดูเลยนะ แข็งโป๊กอย่างนี้ฟันฉันหักแล้วมั้ง! ’ คุณคายวัตถุประหลาดแข็งๆที่อยู่ในพายออกมา แล้วก็ต้องตกใจเพราะมันคือ................................แหวน

     

     

    O_o!!

     

    สวยไหม? J

    น...นายใส่มันไว้หรอ?คุณถามลูอิส

    อื้มม...ใช่แล้ว รู้ไหมเมื่อกี้ผมเหม่ออะไรถึงไม่สนใจคุณ? ลูอิสถามคุณด้วยสายตาที่สื่อความหมายมากมาย

    ไม่...รู้คุณส่ายหน้า

    ผมนึกถึงตอนที่เราเจอกันครั้งแรกยังไงละ ตอนนั้นน่ะผมคิดว่าผมคงไม่ได้เจอคุณแล้วแต่ในที่สุดเราก็เจอกันอีกและมีกันและกันมาจนถึงวันนี้ลูอิสเลื่อนมือมาจับมือคุณไว้

    ทอมลินสัน....

    ผมอยากให้คุณเป็นของผมตลอดไป....แต่งงานกับผมนะลูอิสพูดแล้วเอาแหวนมาสวมนิ้วนางข้างขวา คุณน้ำตาซึมกอดเขาแน่น

    ฮึก...ตกลง...ไอ้บ้าตัวโตคุณรู้สึกดีใจมากจนเก็บน้ำตาไม่อยู่

    ฮ่าๆๆ....ยัยขี้แงเอ้ย นี่ๆ ผมสั่งให้เขาสลักประโยคไว้ในแหวนด้วยละลูอิสยิ้มแป้น

    สลักว่า?คุณถามเขาน้ำตาคลอ

    ยัยตัวเล็กของทอมลินสันบอย...ลูอิสพูดจบก็มอบจุมพิตที่แสนหอมหวานให้กับคุณในแบบที่เป็น.......รสช็อคโกแล็ต



    ........................................................................................................................................
    มาตอนของลูอิส คงจะผิดคาดใครหลายคนที่คิดว่าอาจจะเรทกว่าของแฮร์รี่5555 ซอรี่ๆ วันนี้เขียนหื่นๆแล้วมันไม่ลื่นจริงๆ5555 แต่วันนี้เขียนหวานซะจนโดนมดกัด นั่งเกายิกๆ แต่งไปคันไป5555 ชอบก็โหวตให้ด้วยน้าา><

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×