ดวงรวี - นิยาย ดวงรวี : Dek-D.com - Writer
×

    ดวงรวี

    เธอเปรียบดั่งดวงอาทิตย์ที่เปล่งแสงตลอด คอยให้แสงสว่างความสดใส แต่ยากที่จับต้อง เมื่อใดที่อยากจับต้องก็ต้องโดนแผดเผา แต่มีหรือคนอย่างเขาจะยอม เพราะเธอคือคนที่เขารอ

    ผู้เข้าชมรวม

    103

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    103

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 พ.ย. 62 / 14:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เขาเปรียบดั่งน้ำที่คอยดับไฟที่พร้อมปะทุของเธอตลอดเวลา เป็นน้ำนิ่งที่รอวันเวลาที่จะคอยปกป้องเธอ

    เธอเป็นดั่งไฟที่พร้อมจะเดือด แต่ด้วยความมีสติทำให้เธอสมารถผ่านพ้นเหตุการณ์ต่างๆ เธอเป็นไฟที่พร้อมจะทำลายคนที่ไม่หวังดีกับคนที่เธอรัก

    รัณกรรณ หนุ่มหล่อขาวสูงดีกรีความรวยเจ้าของโรงแรมที่มาหลายสาขาทั่วประเทศ เป็นที่หมายปองของสาวๆ แต่สิ่งที่เขาค้นหาคือคนที่เข้าใจ และอยู่ดูแลด้วยกันตลอดไป หาใช่คนที่เหมาะสมเพราะฐานะชื่อเสียงเงินทอง หรือคนที่จับจ้องเขาเพียงเพราะหน้าตาและความรวย เขาอยากได้คนที่มองข้ามสิ่งนี้เพื่อเดินไปกับเขาถึงแม้วันนั้นเขาจะไม่เหลืออะไร เขาเคยเจอผู้หญิงหลายประเภท ส่วนใหญ่รักเขาและอยากเข้าหาเขาเพียงเพราะเงินทอง และด้วยสภาวะเศรษฐกิจหลายปีก่อน ครอบครัวเขาเกือบล้มละลายมีปัญหาทางการเงิน ทำให้เขารู้ว่าความรักคือคนที่อยู่ด้วยกันแม้ยามลำบาก ไม่ใช่รักเพราะสิ่งที่เขามี จนวันนี้ครอบครัวเขากลับมาตั้งตัวและยิ่งใหญ่กว่าเดิม ทำให้เขาควรเลือกคนที่คู่ควรไม่ใช่คนที่ควรคู่

    ดวงรวี สาวสวยที่มากพร้อมด้วยความน่าค้นหา เป็นที่หมายปองของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ แต่เธอเลือกืี่จะไม่สนใจ เพราะชีวิตเธอมีแต่งานและงาน และความสุขกับการอยู่คนเดียว ใช่ว่าเธอไม่อยากมีใคร แต่ถ้ามีแล้วลำบากต้องเหนื่อย ต้องมีปัญหาขออยู่คนเดียวดีกว่า และด้วยอดีตที่เจ็บช้ำจากคนรักเก่าซึ่งเป็นรักแรก เธอขยาดเหลือเกินกับความรักที่เห็นแก่ตัวของคนหนึ่งคน ที่ทำเธอเจ็บมาถึงทุกวันนี้ แต่ช่างเถอะ เพราะตอนนี้เธอมีความสุขกับตัวเองก็เพียงพอแล้ว



    "เมื่อไหร่คุณจะเห็นความตั้งใจที่ผมมีให้คุณสักทีละวี" ชายหนุ่มหันมาพูดขณะขับรถมาส่งเธอหลังจากรับประทานอาหารค่ำเสร็จ ซึ่งวันนี้หน้าตาเธอบ่งบอกถึงความเบื่อหน่ายรำคาญเต็มทน

    "คุณรัน วีว่าเรื่องของเราจบแค่นี้เถอะ วีไม่อยากยุ่งเรื่องของใครแล้ว ปล่อยวีอยู่คนเดียวเถอะ" เธอพูดน้ำเสียงนิ่งเย็นชา ไร้ความรู้สึกที่แสดงออกมา พร้อมกับไม่เปล่งประโยคใดต่อมาและลงจากรถ เดินเข้าตึกคอนโดไปอย่างช้าๆ ปล่อยให้ชายหนุ่มที่นั่งอึ้งอยู่คนเดียว คอยหาคำตอบ มันเจ็บเหมือนโดนแผดเผา เขายังไม่ได้บอกรัก ยังไม่ได้เป็นแฟนเธอด้วยซ้ำ แต่เขารักเธอ เหมือนโลกทั้งใบมีแค่เธอคนเดียว

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น