ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic bleach] 12th DiVisiON LoVE(?) sTory

    ลำดับตอนที่ #3 : [Event]กำเนิดเธอ! ลูกสาวของหัวหน้า (100%)

    • อัปเดตล่าสุด 10 ม.ค. 54


    หลังจากที่กองขยะถูกเคลียร์ออกจนหมดจด อากอนได้แต่แอบมองลูกหน่วยคนอื่นๆ ได้กลับไปนอนเอาแรงด้วยความรู้สึกอิจฉาเล็กน้อย เขาเองก็อยากพักจะแย่ แต่สองเท้าของเขาปฎิเสธที่จะทำตามเจ้านาย แทนที่จะกลับที่พักเช่นคนอื่นๆ  กลับต้องมุ่งหน้าไปที่กองวิทยาการแทน

    “จะเรียกเราไปทำอะไรฟร่ะ   ดึกๆ ดื่นๆ แบบนี้

    อากอนคิดอย่างเผ็ดร้อน

    “ช่วงนี้ก็ไม่ได้ทำอะไรขัดใจหัวหน้าเลยแม่แต่น้อย อืม

     

    “คงไม่ใช่ว่าเรียกไปปรึกษาเรื่องผู้หญิงหรอกนะ - -

    เขาแอบขำในความคิดตัวเอง อย่าหัวหน้าบ้าทดลองเนี่ยนะ และก็ช่วงนี้ไม่รู้ทำไมคนในหน่วยชอบมาขอคำปรึกษาเรื่องผู้หญิงกับเขากันนัก

    บุหรี่ที่ปากชายหนุ่มคาบไว้เมื่อครู่ถูกดับแล้วทิ้งลงไปในถังขยะข้างทางเดิน

    “เดี๋ยวสิ

    “จะว่าไปหัวหน้าคุโรซึจิยังไม่มีภรรยาเลยนิ อันที่จริง…. ไม่เคยเห็นหัวหน้าอยู่กับผู้หญิงนี่หว่า

    ความคิดชวนเสียวสันหลังแวบเข้ามาในหัว

    “สงสัยหัวหน้าคงไม่ชอบผู้หญิง….

    “แล้วที่เรียกข้าไปหาคนเดียว แล้วต้องอยู่กับหัวหน้าสองต่อสองกลางดึก….

    “รึว่า…..

    ……..มโนภาพเมื่อสมัยก่อนเริ่มต้นฉายภาพในใจชายหนุ่ม…….

    เมื่อตอนที่เขายังเป็นเด็กตัวกระจ้อย ในคืนหนึ่งเขาถูกมายูริเรียกพบเหมือนวันนี้ ก่อนจะเข้าไปหา ก็ชนคนๆ หนึ่งที่เดินสวนออกมาจากห้องนั้น  ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นคุณอุราฮาร่า อดีตหัวหน้าเขานั่นเอง

    หลังจากที่ขอโทษขอโพยกันเสร็จ เด็กน้อยสังเกตเห็นรอยแดงเป็นจ้ำๆ ที่ซอกคอของอุราฮาร่า และไอร้อนที่แผ่ออกมาจากร่างสูง แถมพอเข้าไปในห้องก็ปะทะกับมายูริที่จู่ๆ อารมณ์รุนแรงขึ้นกว่าปกติ ใบหน้าที่ปกติจะซีดขาวยังแดงจัดขึ้นมาอย่างไม่ทราบสาเหตุ

    …….เขาในตอนนั้นยังไร้เดียงสาเกินกว่าที่จะรู้สึกได้ถึงความผิดปกติ แต่เมื่อเป็นอากอนในปัจจุบัน มันไม่ใช่……

    “รึว่าหัวหน้าคุโรซึจิ กับอดีตหัวหน้าจะ…..

    “ไม่ๆ ตอนนี้คุณอุราฮาร่าไม่อยู่แล้วนี่นา”

    “รึว่า….คนต่อไปจะเป็น………

    “เราซะเอง =[]=!

    ความคิดที่ต่อยอดไปเรื่อยเริ่มผลักดันให้ชายหนุ่มรู้สึกคลื่นไส้ ความรู้สึกที่จุกคอหอยอยู่นี่มันอะไรกัน

    “ไม่ๆๆ”

    อากอนส่ายหัวแรงๆ เพื่อไล่ความคิดชวนอ๊วกเมื่อครู่ออกไป

    เมื่อตอนนั้นคุณอุราฮาร่าโดนหัวหน้าคุโรซึจิวางยาต่างหาก แต่ดีที่กินยาแก้ทัน รอยแปลกๆ กับไอร้อนที่ว่า เป็นส่วนหนึ่งของฤทธิ์ยานั่น  ……..

    หัวหน้าคุโรซึจิเอง ที่หน้าแดงก็เพราะโมโหสุดขีดที่กำจัดคุณอุราฮาร่าไม่สำเร็จต่างหาก…..

    …เฮ้อ……..

    อากอนลอบถอนใจ  เขาไม่น่าคิดถึงทั้งสองคนแบบอกุศลๆ เลย

    ทันทีที่เดินมาจนเกือบสุดทาง เขาหยุดอยู่หน้าประตูบานหนึ่งที่มีข้อความเขียนด้วยลายมือหวัดๆ ไว้ว่า

     เข้ามาแล้วก็ตาย

    “แต่ข้าได้รับอนุญาตแล้วนี่” อากอนคิดพลางเปิดประตูเข้าไป
    วืด!

    “เฮ้ย!

    ใบมีดแหลมคมพุ่งเข้าหมายจะเด็ดคอของผู้มาเยือนอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว  ทำเอาชายหนุ่มเผลอร้องเสียงหลง แต่ดีที่เขาก้มหลบได้ทันตามสัญชาตญาณไม่ก็ความเคยชินที่เจอมาบ่อย = =

     “เอ้า เจ้าเองเรอะ” เจ้าของอาวุธที่ซัดออกมาปรากฏกายขึ้น

    “ตั้งใจจะ…..เอาถึงตายเลยใช่มั้ยครับ - -

    อากอนพูดออกไปจากใจจริง

    “เผื่อเป็นพวกปลายแถวนึกอยากทะเล่อทะล่าเข้ามา ข้าเลยถือโอกาสลดจำนวนพวกมันซักหน่อย….

    บทสนทนาธรรมดาๆ แต่อันตรายถึงชีวิตจากคุโรซึจิ มายูริ ที่ตอนนี้กำลังจัดการเก็บอาวุธลับเมื่อครู่ให้เข้าที่>> ตรงที่ๆ ควรจะเป็นใบหูนั่นล่ะซึ่งยังทำหน้าที่เดิมของมันอยู่นั่นคือรับเสียง (รับได้ไกลกว่าปกติ) และยังเป็นที่เก็บอาวุธอีกด้วย

    “ถ้าข้าพลาดหลบไม่พ้นล่ะ”

    “เจ้าก็ตาย” คำตอบสั้นๆ นั่นทำให้อากอนอดไม่ได้ที่จะแอบสบถในใจ

    …….เฮอะ………….

    “ถ้าแค่นี้หลบไม่พ้น เจ้าคงไม่อยู่รอดมาจนถึงทุกวันนี้หรอก….

    ………พูดอีกก็ถูกอีก………..

    ……..หืม?.........

    ….แต่พูดก็พูดเถอะ พวกบรรจุใหม่คราวนี้ก็ไม่เข้าท่าสักคน ข้าล่ะหน่ายจริงจริ๊ง”

    เขาไม่ได้สนใจฟังคู่สนทนาสักเท่าไหร่นัก  ชายหนุ่มยังคงกวาดตามองรอบๆ แล้วไปสะดุดกับสิ่งหนึ่งเข้า

     ท่ามกลางอุปกรณ์ทดลองต่างๆ ที่วางเรียงรายกันอยู่ มีเพียงบริเวณนั้นถูกเว้นว่างเอาไว้ พื้นห้องที่เต็มไปด้วยสายไฟเส้นเล็กเส้นน้อยระโยงระยาง แต่ปลายสายทุกเส้นของมันล้วนมุ่งไปยังแท่นกลมที่ตั้งอยู่ใจกลางห้อง

    ด้วยความที่เป็นช่วงประหยัดพลังงาน = =” แสงสว่างในห้องจึงมีไม่เพียงพอ อากอนเลยถือวิสาสะเดินดุ่มเข้าไปใกล้เพื่อให้เห็นชัดยิ่งขึ้น

    บนแท่นนั้นมีร่างของหญิงสาวอยู่ในลักษณะกึ่งนั่งกึ่งยืนแลไม่มั่นคง มีผ้าสีเข้มคลุมกายไว้อย่างหลวมๆ เหลือไว้แต่ช่วงหัวที่มีผมยาวสยายปกคลุมอยู่ 

    …………กายหยาบ งั้นรึ……..

    คำตอบแรกที่ผุดเข้ามาในสมองชายหนุ่ม แต่ก็ยังมีความรู้สึกบางส่วนที่ขัดแย้งกันอยู่

    “เจ้าคิดว่าไง.. ” เมื่อเห็นถ้าทีที่สนใจของลูกหน่วยของตน มายูริจึงเอ่ยปากถาม

    “กายหยาบแบบใหม่รึครับ” 

    เขาตอบออกไปอย่างไม่แน่ใจนัก  ชายหนุ่มยังคงพินิจพิจารณาร่างตรงหน้าต่ออย่างไม่ละสายตา

     

     “นางไม่ใช่กายหยาบธรรมดาๆ หรอกนะ  นี่น่ะเป็นวิญญาณดัดแปลงที่ข้าถ่ายพลังวิญญาณของข้าเองลงไปส่วนหนึ่ง….

    ….ร่างเนื้อนั่น ก็มีส่วนประกอบเดียวกันกับเลือดเนื้อข้าด้วย จะบอกว่าข้าเป็นผู้ให้กำเนิดงานคงไม่ผิดนัก”

    “ลูกสาว?

    “ทำนองนั้น”  

    ชายหนุ่มเลิกคิ้วขึ้นอย่างประหลาดใจ จังหวะเดียวกันกับที่หัวหน้าของเขาออกคำสั่งแก่ร่างตรงหน้า

    “ลืมตาขึ้นซะ”

    เปลือกตาที่ค่อยๆ ลืมออกอย่างไม่เต็มใจเผยให้เห็นนัยย์ตาสีเข้มรับกับใบหน้างามที่กำลังเงยขึ้นมามองผู้เป็นนายอย่างช้าๆ

    หัวหน้านักวิจัยเดินผ่านอากอนไปประจันหน้ากับหญิงสาว แล้วก้มตัวเข้าไปใกล้

    ..ไงล่ะมองเห็นข้ารึเปล่า”

    น้ำเสียงดูเป็นมิตรผิดกับหน้าตาและท่าทาง ทำเอาอากอนอดคิดเสียไม่ได้

    หัวหน้าใจดีกับผู้หญิงกว่าที่คิดแฮะ - -

    อีกฝ่ายพยักหน้าเบาๆ ด้านมายูริจึงเอ่ยต่อ

    “ข้า คุโรซึจิ มายูริ หัวหน้าหน่วยที่ 12 แห่งสิบสามหน่วยพิทักษ์ แล้วก็เป็นผู้สร้างเจ้าขึ้นมา”

    หญิงสาวขยับปากทวนชื่ออีกฝ่ายเบาๆ

    คุโรซึจิ มายูริ

    ไวเท่าความคิด แม้อากอนพอจะเดาออกว่าอะไรจะเกิดขึ้นแต่ก็ไม่สามารถหยุดคนตรงหน้าได้ทัน มือขาวซีดเซียวง้างขึ้นแล้วฟาดหน้าของอีกฝ่ายอย่างแรง

    เพียะ!!

    ร่างบางปลิวไปตามแรงตบจนกระเด็นออกจากแท่นกลมที่ตนนั่งอยู่จนลงไปกองกับพื้นห้อง เมื่อตั้งหลักได้เจ้าตัวก็ลอบเอามือมาป้องมุมปากที่ค่อยๆ มีเลือดซึมออกมาจาก

    “กล้าดียังไงถึงเรียกชื่อข้าห้วนๆ” น้ำเสียงที่เปลี่ยนเป็นโทนกราดเกรี้ยวผิดกับตอนแรก    

    อากอนได้แต่ยืนมองอยู่ข้างๆ หัวหน้าของเขาคงทำอะไรดีๆ ไม่ได้ตลอดหรอก - -

    “พูดอีกทีสิ”

    เสียงที่เล็ดรอดออกจากเรียวปากงามแทบจะเป็นเสียงกระซิบ

    ..ท่านมายูริ….

    เหมือนจะยังไม่สาแก่ใจของนายเหนือแห่งหน่วยสิบสองซึ่งได้เสือกตัวเข้าไปใกล้ มือข้างเดียวกันกับที่ฟาดไปเมื่อครู่เข้าไปฉุดข้อมือของหญิงสาวขึ้นมาแรงๆ แววตาที่ฉายแววความว่างเปล่าสบตาเข้ากับดวงตาสีเหลืองที่แฝงความมุ่งร้ายเต็มที่

    …..นางไม่กลัวเลยรึไงนะ…. อากอนคิด

    ด้านมายูริเองก็ทำเสียงฮึดฮัดในลำคอเบาๆ มือของเขาที่กำอยู่ออกแรงบีบแน่นขึ้น ส่วนอีกข้างที่ว่างอยู่ก็ชักดาบฟันวิญญาณที่ตนพกไว้ออกมา

    “เฮ้ หัวหน้าคุโรซึจิ….ท่านจะทำอะไ

    ช่วงเวลาสั้นๆ ที่หญิงสาวรู้สึกถึงอันตรายที่กำลังจะเกิด เธอจึงพยายามกระชากตัวออกมาเพื่อหนีออกห่าง แต่กลับโดนคนตรงหน้าดึงตัวเธอให้เข้าไปใกล้ๆ แล้วตวัดดาบออกมาทีหนึ่งก่อนที่จะฟันลงมาอย่างไม่ปราณี

    ฉับ!

    หญิงสาวที่ไม่มีทางหนีถูกดาบอะชิโซ งิจิโซฟันเข้าให้ที่กลางลำตัว  เลือดกระเซ็นออกมาเป็นสายทันทีที่คมดาบผละออกมา หัวหน้านักวิจัยปล่อยมือเธอออกไปให้ร่างนั้นล้มลง

     

    “อา….

    แม้จะทนทายากขนาดไหนขอให้เป็นสิ่งมีชีวิตซะอย่างเจอพิษของดาบฟันวิญญาณของคุโรซึจิ มายูริเข้าไป ก็คงไม่พ้นมีสภาพเหมือนสิ่งประดิษฐ์ของเขาตอนนี้ ที่เริ่มต้นร้องครวญครางออกมาอย่างทรมาน

    “ข้าเจ็บนะ” หญิงสาวเค้นคำพูดแต่ล่ะคำออกมาอย่างยากลำบาก แต่ผลที่ได้คือแผลอีกแผลที่มาจากมายูริตัดสินใจแทงดาบซ้ำลงไปอีก

    ด้วยความสามารถของดาบอาชิโซงิจิโซแม้จะตัดประสาทให้หยุดทำงานแต่ไม่ได้ลดความเจ็บปวดที่หญิงสาวกำลังเผชิญอยู่ให้น้อยลงเลย เธอจึงกรีดร้องอย่างสุดเสียง

    “เจ็บงั้นรึ ทรมานงั้นรึ” ไม่พูดเปล่า เท้าข้างหนึ่งของมายูริไปเหยียบท่อนแขนของหญิงสาวเอาไว้ไม่ให้ดิ้นหนีไปไหน

    “อึ๊กอือ” ร่างบางตัวสั่นเทิ้มด้วยความหวาดกลัว  พร้อมกับส่งสายตาไปหาอากอนที่ยืนดูอยู่ด้วยความตกใจไม่แพ้กัน

     “หัวหน้า” ชายหนุ่มที่ดูเหมือนจะถูกลืมได้เอ่ยขัดหัวหน้าของเขาขึ้นมา แต่อีกฝ่ายก็หันมาตวาดใส่เขาอยางรวดเร็ว

    “เจ้าน่ะหุบปากเงียบไปเลย !

    ….

    “ข้าจะทรมานนังนี่ให้เจ็บปวดยิ่งกว่านี้ก็ย่อมได้” มายูริพูดพลางใช้ดาบของเขากรีดไปตามร่างที่นอนอยู่

     “อ๊าาา!!!” เสียงกรีดร้องดังขึ้นมาอีกหน  นางส่งสายตามาทางเขาอีกครั้ง

    ครั้งนี้เพื่อขอความช่วยเหลือ

    แต่เหมือนอีกฝ่ายจะรู้ทันจึงหันไปมองชายหนุ่มที่ทำท่าจะเข้าห้ามพร้อมกับปล่อยแรงดันวิญญาณใส่

    อุ๊ก!

    อากอนถึงกับสะดุ้งเฮือก ทำเอาความพยายามเมื่อครู่แทบจะหดหายหมด พอมายูริเห็นเช่นนั้นจึงหันกลับมาสนใจเหยื่อของตนต่อ

    “เห็นมั้ย….ไม่ว่าใครหน้าไหนก็ช่วยเจ้าไม่ได้  คนที่จะช่วยเจ้า….คนที่จะทำร้ายเจ้าได้ก็มีแต่ข้า ผู้ที่สร้างเจ้าขึ้นมา

    ดาบที่อยู่ในมือซีดขาวยังคงกรีดเนื้อของหญิงสาวไปเรื่อยๆ

    ด้วยเหตุนี้ เจ้าจึงมีหน้าที่เชื่อฟังทำตามคำสั่งข้าทุกอย่าง” หัวหน้าหน่วย12เว้นเล็กน้อย ก่อนจะพูดประโยคต่อไป

    “ถ้าเจ้ากล้าขัดคำสั่งข้า…..รึทำให้ข้าไม่พอใจขึ้นมาเหมือนเมื่อครู่”

    มือที่กำดาบอยู่เงื้อขึ้นอีกครั้ง



    "พอที!"






    +++++++
    แอ๊ฟ ลงอีกทีปีใหม่ -3- มาอัพแล้วนะขรั่บ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×