The Lykos Land - นิยาย The Lykos Land : Dek-D.com - Writer
×

    The Lykos Land

    โดย JulJuly

    Sonya และ Sebastian บุตรและธิดาแห่ง Leon เจ้าแห่ง werewolf ที่ถูกปิดบังความจริงจากอีกโลกว่า เขา2คนมีพลังวิเศษมากกว่าที่คนในอีกโลกทำได้ อะไรจะเกิดขึ้นเมื่อความจริงค่อยๆถูกเปิดเผย

    ผู้เข้าชมรวม

    202

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    202

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 ม.ค. 61 / 23:06 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Sonya และ Sebastian บุตรและธิดาแห่ง Leon เจ้าแห่ง werewolf ที่ถูกปิดบังความจริงจากอีกโลกว่า เขา2คนมีพลังวิเศษมากกว่าที่คนอื่นในอีกโลกทำได้ อะไรจะเกิดขึ้นเมื่อความจริงค่อยๆถูกเปิดเผยว่าเขาทั้ง 2 ไม่ใช่มนุษย์ทั่วไปที่ใช้ชีวิตอยู่บนโลกใบนี้ แล้วเขาทั้ง2 เกี่ยวข้องกับอีกโลกนึงยังไง อะไรที่ทำให้เขาทั้งคู่ค้นพบความจริง

    ________________________________________________________________________________________________


    ซอนย่า ซอนย่า!!! เธอได้ยินฉันไหม ซอนย่าใครบางคนกำลังพยายามที่จะปลุกฉันจากความมืดที่คืบคลานเข้ามาในตัวฉัน เขาเขย่าตัวฉัน ฉันเริ่มมองไม่เห็น ภาพของคนๆนั้นค่อยๆเลือนรางหายไป ภาพทั้งหมดเริ่มกลายเป็นสีดำ ทำไมกัน สิ่งนี้มันคืออะไร ทำไมฉันไม่สามารถหลุดพ้นจากมันได้ ฉันเริ่มขยับตัวไม่ได้ ลมหายใจของฉันแผ่วเบา เสียงหัวใจของฉันเริ่มเบาลง มันเริ่มเต้นช้าลงราวกับว่ามันกำลังจะหยุดในอีกไม่ช้าแต่ไม่นานก็มีใครสักคนเข้ามา เขาร่ายเวทย์มนตร์ บางอย่างที่ฉันไม่สามารถจับใจความได้ ฉันได้ยินเพียงแต่เสียงของเขาคนนั้น และความมืดก็ได้ปกคลุมทุกอย่างในตัวฉันไปแล้ว

    ได้โปรด ช่วยพี่ข้าด้วยเถิด ท่านเทพีแห่งความศรัทธาเสียงของผู้ชายคนหนึ่งกำลังร้องขอและร่ำไห้กับผู้ที่ร่ายเวทย์มนตร์ใส่ตัวฉัน

    พี่ของเจ้าไร้ศรัทธา ข้ารั้งชีวิตนางไว้ได้อีกแค่ไม่กี่ชั่วโมง นำความศรัทธาของพี่เจ้ากลับมา มิเช่นนั้นพี่ของเจ้าจะต้องตายสิ้นเสียงนั้น ความมืดก็เริ่มจางหายไป ทีละเล็ก ทีละน้อย มันเริ่มสว่างขึ้น ตัวของฉันเริ่มขยับได้ ฉันเริ่มหายใจได้อย่างคล่องตัวอีกครั้ง เสียงหัวใจของฉันเต้นดังขึ้น และเต้นเร็วขึ้น ฉันเริ่มเห็นบุคคลที่อยู่ตรงหน้าของฉันเขาคือน้องชายของฉันเอง ฉันรีบพุ่งเข้ากอดเขา และร้องไห้ออกมาด้วยความกลัว

    เซบพี่ขอโทษ พี่ขอโทษที่ไม่เชื่อนายเสียงสะอื้นที่ฉันได้ยิน ทำให้ฉันยิ่งร้องไห้หนักขึ้นไปกว่าเดิม

    เทพีแห่งศรัทธาชุบชีวิตเธอไว้ เธอมีเวลาแค่ 4 ชั่วโมง ก่อนที่เธอจะตาย ฉันจะช่วยเธอเอง เธอต้องตามหาความศรัทธาของเธอคืนมาน้องชายของฉันพยุงฉันขึ้นมา ด้วยความอ่อนล้า ฉันจึงยังไม่ค่อยมีแรงมากนัก

    เราจะไปหามันได้ที่ไหนฉันหันไปมองที่หน้าน้องชายของฉัน

    ที่ๆทำให้พี่ศรัทธา

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น