สาววิศวะป๊ะหนุ่มนักเรียนนอก (มี E-book) - นิยาย สาววิศวะป๊ะหนุ่มนักเรียนนอก (มี E-book) : Dek-D.com - Writer
×

    สาววิศวะป๊ะหนุ่มนักเรียนนอก (มี E-book)

    นับดาววิศวกรลาออกจากงานกลับมาดูแลพ่อแม่ที่เริ่มแก่ชรา เธอได้พบกับเจ้าของไร่ชาโดยบังเอิญจากเหตุรถชน สองคนจึงต้องเจรจากัน แต่ไม่รู้ว่าเจรจากันอีท่าไหน กลับทะเลาะกันเหมือนเสือกับสิงห์มาเจอกันเสียนี่

    ผู้เข้าชมรวม

    439

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    22

    ผู้เข้าชมรวม


    439

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    13
    จำนวนตอน :  18 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 พ.ค. 67 / 09:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นับดาวลูกสาวเจ้าสัวเมืองเหนือ เธอทำงานเป็นวิศวกรในโรงงานมาเกือบสิบปีจนกระทั่งเริ่มเบื่อหน่าย  ประจวบเหมาะกับป๋าโทรมาเรียกให้ไปดูแลกิจการที่บ้านได้แล้ว  เธอจึงลาออกจากงานเพื่อกลับบ้านเกิดที่เชียงราย  บ้านเธอมีธุรกิจหลายอย่างไหนจะปั๊มน้ำมัน  ไหนจะร้านค้าที่ปล่อยเช่า  รวมทั้งบ้านเช่าหลายหลังอีกในภาคเหนือ

    เคราะห์หามยามร้าย ขณะที่เธอขับรถคันเก่าที่ซื้อด้วยเงินตัวเองเพื่อผ่านไร่ชาของพ่อเลี้ยงอนันต์ซึ่งเป็นเพื่อนรักป๋า   เธอแค่เผลอดูโทรศัพท์นิดเดียวเท่านั้น  แต่กลับไปชนเข้ากับรถสปอร์ตคันหรูด้านหน้าที่จอดติดไฟแดงอย่างไม่ตั้งใจ

    นับดาวได้แต่คิดว่าซวยจริง ๆ เธอรีบโทรหาประกันและโทรบอกป๋าว่าจะกลับช้าสักหน่อย  จากนั้นก็ลงจากรถหวังจะไปเคลียร์กับเจ้าของรถ แต่กลับกลายเป็นว่าเธอถูกเจ้าของรถรูปหล่อต่อว่าเสียเถียงไม่ทัน  โอเค เธอรู้ว่าเธอผิด  แต่จำเป็นไหมที่เขาจะต้องต่อว่าเธอขนาดนี้  ประกันที่ได้รับแจ้งเหตุของรถทั้งสองคันมาถึงในขณะนั้นพอดี  เจ้าของรถสปอร์ตจึงตั้งใจจะคุยกับประกันแทนเจ้าของรถ  แต่นับดาวดึงเขาเอาไว้แล้วต่อว่าเขาคืนเช่นกัน

    เจ้าหน้าที่ประกันได้แต่กุมขมับกับเจ้าของรถทั้งสอง  พวกเขาเห็นว่าคงอีกนานกว่าพวกเขาจะทะเลาะกันเสร็จ  พวกเขาจึงถ่ายรูปที่เกิดเหตุเอาไว้เคลมประกันแทน

    นับดาวหลังต่อว่าเขาจนเหนื่อยแล้ว  เธอก็นึกได้ว่าเจ้าหน้าที่ประกันมาแล้วจึงบอกเรื่องราวทั้งหมดออกไป  และเธอยินดีจะชดใช้ให้เจ้าของรถตามระเบียบ  แต่สิงหาที่กำลังเดือดจัดกลับดูถูกเธอว่าไม่น่าจะมีปัญญาชดใช้  แค่ดูจากสภาพรถเก๋งคันเก่า ๆ ตกรุ่นไปเป็นสิบปีตรงหน้า กับเสื้อผ้าที่เธอใส่แค่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ขาด ๆ สิงหาก็เดาได้ว่าเธอต้องออกเงินเพิ่มให้ประกันไม่น้อย  แถมท่าทางทอมบอยแบบเธอไม่น่าจะมีเงิน

    นับดาวที่ถูกดูถูกถึงกับคิ้วกระตุก  เธอบอกประกันของเธอให้ตีราคาแล้วมาเอาเงินกับเธอ  เท่าไหร่เธอก็จ่ายได้  ทำเอาประกันทั้งสองได้แต่เพลียใจกับเจ้าของสองคนที่ทะเลาะกันไม่เลิก

    เมื่อบอกประกันเรื่องเบอร์โทรของเธอและรายละเอียดการติดต่อแล้ว นับดาวก็โบกรถสองแถวเพื่อเข้าเมืองแล้วค่อยให้คนของป๋ามารับ  อย่างไรของส่วนใหญ่ของเธอก็ถูกขนมาก่อนหน้านี้แล้วด้วยรถหกล้อที่ป๋าให้ลูกน้องขับไปช่วยขนที่ระยอง  ตอนนี้เธอจึงสะพายเป้ใส่แว่นดำขึ้นรถสองแถวไปหลังจากให้กุญแจกับประกันของเธอ โดยไม่สนใจเสียงโวยวายของคู่กรณี

    หลังจากมาแล้วต่างคนต่างลืมคู่กรณีของตน  กระทั่งวันที่ครอบครัวสิงหาไปร่วมฉลองวันเกิดเจ้าสัวชัย  ความบรรลัยจึงเกิดขึ้น

    ***นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น  หากนักอ่านคนใดไม่ชอบแนวนี้ ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ***

    ***เรื่องนี้เน้นบรรยายเป็นหลัก หากไม่ถูกจริตของนักอ่านก็ขออภัยค่ะ***

    ***สถานที่และผู้คนในนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องสมมุติ***

    ***นักอ่านสามารถติชม พูดคุยกับผู้เขียนได้นะคะ ยินดีรับทุกความคิดเห็นค่ะ ขอบพระคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ***

    ***สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์พ.ศ. 2537 และ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 ห้ามคัดลอกหรือดัดแปลงส่วนหนึ่งส่วนใดของนิยายเรื่องนี้ ไปคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง แก้ไข รวมเล่ม สแกน ถ่ายรูป แปลเป็นภาษาอื่น จัดพิมพ์ เพื่อนำออกเผยแพร่โดยมิได้รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรเด็ดขาด***

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น