got7น้องใหม่มาแรง - got7น้องใหม่มาแรง นิยาย got7น้องใหม่มาแรง : Dek-D.com - Writer

    got7น้องใหม่มาแรง

    โดย yoyo143

    ประวัติวงน้องใหม่มาแรง ถึงจะมีคนทำแล้วแต่เราก็ยังอยากทำ หุหุ

    ผู้เข้าชมรวม

    447

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    447

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  18 ม.ค. 57 / 04:11 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    LITTLE  SWEET









    Got7




    GOT7_Teaser Video #1




    GOT7_Teaser Video #2



     



    GOT7_Girls Girls Girls_M/V






     

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      LITTLE  SWEET






      ประวัติ Got7 วงน้องใหม่มาแรง






       

       

       

      Mark สวัสดีครับ ผมมาร์คนะครับ ผมมาจาก LA อเมริกา กำลังตั้งใจเรียนภาษาเกาหลีอยู่ครับ ถึงผมจะหน้าเด็ก แต่ผมเป็นพี่ใหญ่ของทีมนะครับ ผมรับผิดชอบดูแลคนต่างชาติครับ ผมชอบนักร้องแบบ Kanye West เพลงและสไตล์ที่เท่ห์ แฟชั่นที่ทำให้คนอยากใส่ตาม ผมก็อยากเป็นศิลปินแบบนั้นในยุคนี้ ช่วยรอคอยติดตามเวทีของพวกเราด้วยนะครับ!


       

      JB สวัสดีครับ JB ครับ ชื่อจริงคืออิมแจบอมครับ ในทีมผมรับหน้าที่ลีดเดอร์ โวคอล และที่เป็นโบนัสคือภาพลักษณ์ด้านความชิคครับ ^^ ในปี 2009 ได้ที่ 1 จากการออดิชั่นของ JYP ครับ!! จากนั้นก็ได้มาลองเล่น Dream High 2 กับเพื่อนๆคนอื่นๆก่อน และต่อมาก็ออกอัลบั้มในนามของ JJ project ครับ ผมฝึกฝนอย่างหนักรวมทั้งหมดเป็นเวลา 4 ปีครับ ถ้ามีจุดไหนบกพร่อง เราก็จะช่วยกันแก้ให้ดีขึ้น ช่วยสนับสนุนกัน จะสุดท้ายก็จะเป็นทีมที่วินวิน และผมก็หวังว่าพวกเราจะอยู่ด้วยกันทั้งทีมตลอดไปเหมือนเป็นครอบครัว! จับ! ตา! ดู! พวกเรา! GOT7! ฝากด้วยนะครับ!

       


      Jackson  : สวัสดีครับ แจ็คสันครับ ในทีมผมทำหน้าที่แร็พและ Martial Art Tricking(B-Boy + ศิลปะการป้องกันตัว) ก่อนที่จะมาอยู่เกาหลี ผมเป็นนักกีฬาฟันดาบทีมชาติฮ่องกงครับ ผมมาอยู่เกาหลีได้ประมาณ 2 ปีครึ่งแล้ว เพื่อที่จะเริ่มต้นการเดบิวต์ครับ ในอนาคตผมก็จะตั้งใจซ้อมมากขึ้น และทำเพลงที่ดีเพื่อทุกๆคนครับ ได้โปรดติดตามและมอบความรักให้ผมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ!!



      คิมยูคยอม  สวัสดีครับ! ในทีมผมรับหน้าที่เต้น ร้องเพลง แร็พ และเป็นมักเน่ที่อาจจะดูไม่เหมือนมักเน่ ยูคยอมครับ ผมชอบเต้นและมั่นใจกับ street dance มากครับ ชีวิตตั้งแต่เป็นเด็กฝึกหัดที่เต็มไปด้วยหยาดเหงื่อ ร่วมกันกับพี่ๆที่เต็มไปด้วยหยาดเหงื่อเหมือนกัน กับเพื่อน เดบิวต์ด้วยกันผมมีความสุขมากครับ เราเคยพูดกันมาตลอดว่าเราอยากจะเดบิวต์ด้วยกัน และก็ทำสำเร็จ ทำให้ผมมีความสุขจริงๆ สมาชิกในทีมและทุกๆคน ขอบคุณนะครับ ในอนาคตผมก็อยากจะเดินไปในเส้นทางของอาชีพนักร้องอย่างสนุกสนานและมีความสุข! และผมก็จะมีความนอบน้อมและตั้งใจทำงาน ได้โปรดรอดูผมด้วยนะครับ~!^^



      Jr. สวัสดีครับ ผมปาร์คจินยองจูเนียร์จาก GOT7 ครับ ตอนที่ผมทำกิจกรรมในฐานะ JJ Project ผมทำหน้าที่แร็พและน่ารัก แต่ตอนนี้ผมมีหน้าที่เต้นและเป็นพลังให้กับทีมครับ ตอนนี้มันได้เริ่มขึ้นแล้ว! กรุณาสนับสนุน GOT7 และติดตามพวกเราต่อไปด้วยนะครับ!



      แบมแบม  สวัสดีครับ ผมคนที่อยากจะเป็น World Star แบบรุ่นพี่เรน แบมแบมครับ ในทีมผมทำหน้าที่แร็พและผมคิดว่าในวงผมน่ารักที่สุด ^^ เดบิวต์คือความฝันของผม ผมจะทำให้ดีและเต็มความสามารถครับ GOT7 ไฟท์ติ้ง~!!



      ชเวยองแจ  สวัสดีครับ ผมคนที่มาจากมกโพ ชเวยองแจครับ ทีมนี้เป็นทีมที่มีพลัง! ผมรับหน้าที่นักร้องนำของวงครับ ผมเข้ามาที่ JYP ได้ 7 เดือนแล้ว เป็นคนที่เข้ามาในทีมเป็นคนสุดท้ายครับ การเดบิวต์เป็นความฝันของผม การที่ทำให้สำเร็จเป็นจริงได้อย่างนี้ ผมดีใจจริงๆครับ ตอนนี้ได้เริ่มต้นแล้ว ในอนาคตต่อไป เพื่อให้ประสบความสำเร็จ ผมจะเป็น GOT7 ยองแจที่ตั้งใจซ้อมครับ ไฟท์ติ้ง!


       

      ชื่อเพลงในมินิอัลบั้มของGOT7 

      1. 여보세요(ฮัลโล,สวัสดี)
      2. GIRLS GIRLS GIRLS 
      3.
      니가 좋아(ผมชอบคุณ)
      4.
      따라와(ตามผมมา)
      5. LIKE OH
      6. PLAYGROUND


      cr-2J_Thailand,JandJ_Thailand,032894_Thailand,GOT7TH,chansungs,BamBam_Thailand

       

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×