ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC Exo - Kriskai] แปลกแต่จริง

    ลำดับตอนที่ #3 : Story : TWO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 633
      6
      27 เม.ย. 57



    TWO ♥ แปลกแต่จริง

    ดูช้างให้ดูหาง ดูนางให้ดูเพื่อน ห้ะ??

     

     

     

     

     

     

     

     

                    ดูเหมือนทุกคนจะรู้ข่าวเชิงลึกแต่ของอู๋อี้ฟานคนเงิงบานรวยฟันธุรกิจพันล้านนะ คราวนี้เรามาส่องข่าวเชิงลึกของคิม จงอินกันบ้างเถอะ
     

    และผู้รายงานวันนี้ไม่ใช่ใครที่ไหนนะครับ
     

    อันยอง~ ผมบยอน แบคฮยอนนะครับ เด็กหนุ่มตัวเล็กยิ้มที่ตาหยีให้กล้องวีดิโอ บยอน แบคฮยอนโดยมีร่างสูงโย่งอย่างปาร์ค ชานยอล เป็นคนถือกล้องให้อยู่
     

    ให้ตายสิ ไอ้คู่รักบีเกิ้ลชาร์มมันเล่นอะไรแผลงๆอีกแล้ว
     

    คิมจงอินจะบ้า ไม่แปลกใจเลยทำไมแบคฮยอนถึงบอกว่าเขาอยากสนิทกับคริส  เพราะแบคฮยอนบอกว่าคริสกับเขาคล้ายๆกัน


    คล้ายตรงที่โตแต่ตัวสินะ ... // หลบเกิบ



    อันยอง~” คราวนี้เองเป็นเด็กหนุ่มผิวซีดที่ไปโบกมือให้กล้อง

    วันนี้เราจะมาเจาะข่าวลึกของคู่ซี้คนดังของโรงเรียนกันนะครับ ได้แก่โอ เซฮุน’!” ว่าแล้วชานยอลก็แพนกล้องไปที่ร่างโปร่งผิวซีดที่โบกมือยิ้มหล่อใส่กล้อง โดยไม่กลัวเวลาที่เปิดให้นร.ในรร.ดูแล้วสาวๆจะหัวใจวาย และอีกคน คิม จงอิน’!”

    จงอินอ่านายยิ้มหน่อยดิ เป็นชานยอลที่ถือกล้องมาส่องเขาพลางสะกิดไหล่ยิ้มอวดฟัน 32 ซี่ให้ดู

    นี้นายมาอัดวิดีโออะไรอีกเนี่ย? คิมจงอินไม่ยิ้มครับ แถมยังมองปริบๆมายิงคำถามใส่แทนซะงั้น

    งั้นเมินนนน เมินคิมจงอินไป ตัดเข้าโฆษณา!

    ว้าวว วันนี้มีตัวแถมด้วย ดูสิใครเอ่ยยย? แบคฮยอนเดินไปหาเด็กหนุ่มอีกคนที่นั่งร่วมโต๊ะม้าหินอ่อนอยู่กับจงอินและเซฮุน ชานยอลมานี่!”

    คร้าบบๆ

    แพนด้าครับช่วยแนะนำตัวหน่อย อาจจะมีคนยังไม่รู้จักคุณนะครับ แบคฮยอนพูดแซวเหยื่อคนที่ 3 พลางยื่นมือไปเหมือนไมค์ให้ ฮวาง จื่อเทาแพนด้าชิงเต่าตาคม เอบีสไตล์ที่หอบผ้าหอบผ่อนย้ายมาเรียนที่เกาหลี

    ย่าาาาาาาห์!! อะไรของนายเนี่ย บอกว่าไม่ใช่แพนด้าไง

    แล้วจากนั้นจงอินก็ได้ยินจื่อเทาบ่นออกมาเป็นภาษาจีนอีกหลายคำ ...



    เดี๋ยวนะ แปปนึง แบคฮยอนบอกกับชานยอลก่อนที่จะหยิบกระดาษอะไรซักอย่างขึ้นมา ซึ่งตอนนี้เซฮุนก็ไม่ได้สนใจเท่ากับชานมที่หมดแก้วแล้ว

    ทำไมหมดไวจังว่ะ... ไอ้กัมจงแอบกินแน่ๆ

    จงอินมึงไปซื้อชานมแปปดิ

    ให้เทาไปดิ ขี้เกียจ =___= ”

    ใครกินหมดก็ไปซื้อเองงงง เทารีบพูดแทรกขึ้นมาขึ้นมาทันที

    ดำมึงก็กินง่ะ งั้นไปซื้อด้วยกันเลย หันมามองเพื่อนผิวสีน้ำผึ้งอีกรอบ

    ไม่อาววววว กูขี้เกียจ ไม่ปายยยยยยยย

    เอาแล้วครับ คิมจงอินเริ่มงอแงแล้วครับ

    เจอแล้วว นี่ไงใบคำถามที่ทุกคนฝากมา แบคฮยอนที่ยิ้มร่าโชว์กระดาษยับยู่ยี่ในมือหนึ่งใบ ซึ่งชานยอลอยากจะบอกเหลือเกินว่า ดูสถานการณ์สิแบคฮยอนที่รัก คิมจงอินมันจะก่อสงครามกับโอเซฮุนแล้วนะครับ

    ไปปปป ไอ้จงอินมึงอย่ามาาาา นี่จับลากขา

    กูบอกว่าไม่ก็คือม่ายยยย เอาไอ้เทาไปเด่ะะะะ ส่วนอีกคนก็เกาะขอบโต๊ะไว้แน่น จงอินกับเซฮุนโหมด ดื้อ : ON  “เฮ้ยๆ! เซฮุน พี่ลู่มา!!”

    ห้ะ? ไหน

    ตกใจสิครับ ได้ยินชื่อพี่ชายสุดที่รักทั้งที มือนี่ปล่อยจากเพื่อนแทบไม่ทันต้องสวมวิญญาณเด็กดีก่อนครับ

    แต่พอมองไปรอบๆก็ไม่เห็นจะเจอพี่ชายอย่างที่ไอ้เพื่อนตัวคล้ำมันว่า


    ไดดดดด้ คิมจงอินจะเล่นแบบนี้กับโอเซฮุนใช่มั้ย ตอบบบบบบบบบ

    อ้าว! พี่คริสสวัสดีคร้าบบบบบ รางวัลซุงแหล อวอร์ด ก็ต้องต้องยกให้คุณชายโอเซนะครับ ยกมือไหว้สมจริงจนคิมจงอินต้องเหลียวหลังไปมอง

    อะไรว่ะ ไหนวันนี้พี่คริสบอกไปเข้าบริษัท

    แน่นอนว่าการเหลียวหลังหันไปมองนั้นเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดของจงอินมาก ...

    แอ่ก!! เหวออออ~ ไอ้ฮุนนนไม่ปายยย กูบอกไม่อาววปล๊อยยยยย อย่าลากๆ ไอ้สั*!!”

    แต่มีหรือคนระดับอย่างโอเซฮุนจะสน ไอ ด๊อนท์ แคร์ ซะอย่าง ก๊ากกก ซึ่งจื่อเทาจะไว้อาลัยให้คิมจงอินเงียบๆละกันนะครับ อาแมน




    คบกันเป็นเพื่อนไปได้ไงว่ะ แบคฮยอนที่นั่งดูสถานการณ์ได้พอควรเนื่องจากชานยอลบอกว่าไม่เหมาะที่จะอัดวิดีโอต่อ เดี๋ยวแฟนคลับโอเซกับคิมจงจะรับไม่ได้(?)

    ไม่สิไม่ เขากลัวแม่ยกฮุนไค ไคฮุนขาดใจตายมากกว่า นี่มันเรียลเกินไป // ปาดน้ำลาย

    แบคนายเคยได้ยินมั้ยว่าคนเราจะคบคนมี่เขามีสิ่งที่เราไม่มี...

    ไม่... ฉันไม่เคยได้ยินนะ

    เฮ้ นี่ฉันพูดอยู่อย่าเพิ่งมาขัดดิ

    แล้วนายกับจงอินมาคบเป็นเพื่อนกันได้ไง แบคฮยอนผู้ไม่เคยยอมใครยังไม่ลดละ เมินจื่อเทาโวยวายไปครับ อิอิ

    เมื่อก่อนตอนเด็กๆที่มาอยู่เกาหลีบ้านฉันกับจงอินติดกัน =___=”

    ทำไมฉันไม่เห็นรู้เลยอ่ะ ชานยอลหันไปทำหน้าเอ๋อใส่แบคฮยอนก่อนจะโดนโบกงามๆดัง ผลัวะ ไปหนึ่งที

    เมื่อก่อนไงไอ้กาง เมื่อก่อนก็แค่เมื่อก่อนอ่ะ

    แล้วทำไมต้องรุนแรงกับยอลด้วย สมองเสื่อมแล้ว โอยยย

    อย่ามาสำออยเดี๋ยว กัดหูขาดเลยไอ้ปาร์คกาง แบคฮยอนพูดขู่พลางแยกเขี้ยวแง่งๆ ชายปาร์คจะทำไงได้ครับ นอกจากกลับมานั่งสงบเจี่ยมเจี๊ยมที่เดิม ต้องรักและเคารพเมียไว้ก่อนถ้ายังอยากให้ชีวิตยืนยาวนะครับ

    นายนี่ไม่เฟี้ยวเท่าคู่ฮุนกับจงอินเลยว่ะ แบคฮยอนเลิกสนใจชานยอลก่อนจะหันมามองเทาแบบ นายนี่มันธรรมดาจริงง

    เออ อยากรู้เหมือนกันว่าเซฮุนมันมาคบกับจงอินได้ไง เทาพูดขึ้นบ้าง นี่เขาสงสัยจริงๆนะจงอินเป็นคนพูดน้อยแต่กวนตีนมาก

    อ่าว ไม่ใช่ประเด็นหรอกหรอครับ // น้องเทายกมือไหว้งามๆ


    ที่นายบอกว่าคนเราจะคบคนในสิ่งที่เราไม่มีนั่นก็ถูกครึ่งนึง แบคฮยอนพูดพลางกอดอกอย่างคนมีหลักการ แน่นอนเคสของคู่นี้ก็เหมือนกันเซฮุนขาว ส่วนจงอินมันดำ อ่าหมายถึงผิวคล้ำแบบเซ็กซี่น่ะนะ~”

    และเขาว่าเพื่อนกันมักมีอะไรคล้ายๆกันด้วยพูดไป สีหน้าคุณบยอนเริ่มจริงจัง

    ใช่ๆ ชานยอลผู้รับหน้าที่เป็นลูกเสริมให้คุณบยอนพยักหน้าหงึกหงักทันที

    มีด้วยหรอออออออออ?” เทาเลิกคิ้วขึ้นอย่างสงสัย

     

     


    “มีดิ พวกนายมันไม่มีสติกันยกแก๊งค์เลยไงงงง ฮ่าๆๆๆ

    จื่อเทารู้สึกอยากจะวูซูใส่คนจริงๆก็ตอนนี้แหละครับ

    บยอนแบคฮยอนนี่เรายังเป็นเพื่อนกันอยู่รึป่าวไม่ทราบครับบบ

    เป็นสิ ทำไมหรอจื่อเทาาาา

    นั่นแหละ แน่นอนนายมันก็ไม่มีสติเหมือนกัน ก๊ากกกกกกกก”






    'สปีชี่ย์เดียวกันย่อมเข้าใจกัน โอเคนะครับ'









    WRITER Talk

    ชอบคุณทุกคนที่หลงเข้ามาเช่นเดิมนะค้า แฮร่ ตอนนี้รู้สึกตัดจบมึนๆมาก แงง /__\
    เรื่องนี้นายเอกคือน้องคิมจงไคแท้ๆ แต่น้องบทน้อยพูดน้อยไป ค่าตัวแพงก็งี้ต้องทำใจค่ะ // ปาดน้ำตา
    พาร์ทนี้พี่อี้ฟานไม่มาบ่นแล้วล่ะ เย้
    พาร์ทหน้าเราจะยกให้คุณชายคิมกับคุณชายโอ คึคึ

    พึเอสสึ. ยังคงคอนเซ็ปคนสติออบซอเหมือนเดิม
    พึเอสสึสึ. ถามว่าจริงๆเรื่องนี้มีใครปกติมั้ย ตอบเลยว่าไม่ ...



    SQWEEZ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×