ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC Exo - Kriskai] แปลกแต่จริง

    ลำดับตอนที่ #4 : Story : THREE

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 499
      4
      28 เม.ย. 57




    THREE ♥ แปลกแต่จริง 

    ฉันก็รักของฉัน นายเข้าใจบ้างไหม? ... ไม่
     







     
    #พาร์ทนี้มีคำหยาบตามประสาเพื่อนคุยกันกรุณาใช้จักรยานของหนุมานในการอ่านค่ะ ฮริ้ง
     



     
              "กินไร?" เพื่อนผิวซีดยืนถามเพื่อนรักผิวสีน้ำผึ้งที่ยืนกอดอกพิงเสาหน้าร้านชานมไข่มุกร้านประจำอยู่

    แต่ไม่เข้าใจว่ามันจะทำหน้าหยั่งกะโอเซฮุนจะพามันมาป่าหมกป่าหรือยังไง กว่าจะลากมันมาได้นี่ก็เสียแรงพอควรแล้วนะ

    "มึงเลี้ยงใช่ป่ะ เออดี กูเอาชานมไข่มุกอ่ะ"

    เสียแรงไม่พอยังต้องมาเสียตังค์อีก ... 

    "ไอ้ขี้งกสา*สสสส มีแฟนรวยยังจะมางกอีก " 

    "ไอ้ติ๋มเงียบปากไป =__= "

    "เด็กป๋านะมึงอ่ะ กิ้วว~ ว่างๆก็เลี้ยงกูบ้างดิ"

    "มึงยังติดตังค์กูอยู่ 500 นะครับ "

    "..."

    คิมจงอินทำร้ายโอเซฮุนทำไม ใครสั่งใครสอนให้เอาความจริงมาพูด ฮรึก 

    "เดี๋ยวกูคืนหน่าๆ ไม่เบี้ยวหรอกก"

    "ถ้าเบี้ยวกูจะฟ้องพี่ลู่ เข้าใจตรงกันนะ โอเค๊?" 

    โอเซอยากจะตอบว่าไม่โอเคมากๆครับ ณ จุดๆนี้ ขืนเสี่ยวลู่รู้นี่โดนเตะก้นช้ำแน่ๆ 

    คิมจงอินพูดจริงพูดเล่นไม่รู้ แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้เพราะงั้นเราควรตามน้ำไปนะครับ! 



    "ชานมเผือกไข่มุกมึงได้ล่ะ อ่ะ" แก้วชานมสีอ่อนหม่นๆถูกส่งมาให้เซฮุน ก่อนที่คิมจงอินจะยืนดูดชานมไข่มุกของตัวเองไปพลาง "รสเผือกนี่อร่อยหรอว่ะ?"

    "ชิมดิ" แล้วแก้วชานมสีอ่อนหม่นๆนั้นก็ถูกยื่นกลับมาหาจงอินอีกครั้ง 

    "ไม่เอา กลัวไม่อร่อย มึงกินไปๆ" บอกปัดเพื่อนพลางส่ายหน้ารัวๆ

    "ชิมม กูให้ชิม อร่อยเชื่อกู กินแล้วจะได้ขาวเหมือนกูด้วยนะ! *0*" 

    หรออออออออ ไม่ค่อยเลยนะเมิ*งงงง แหม่... คิมจงอินแทบจะสำลักไข่มุกที่เพิ่งเคี้ยวอยู่เมื่อกี้จริงๆ

    "ใจเย็นไอ้สั* 55555" ขำครับ โอเซฮุนขำ ได้แกล้งจงอินนี่มันกำไรชีวิตอ่ะจริงง

    "ขำมาก กูขอให้มึงสำลักบ้างไอ้ชานมติ๋มบูดไม่ผ่านการพลาสเจอไรซ์ =___= "

    "ไม่เอาๆจงอินอย่าร้องนะ ฮ่าๆ ฮะๆ อะ แค่ก! "

    "สมน้ำหน้า สมน้ำหน้าาาา ไอ้เซฮุนคนกากกก 5555555 " 
    นี่แหละครับที่ว่า หัวเราะทีหลังดังกว่า แทบจะลงไปนอนดิ้นหน้าร้านชานมกันทั้งคู่คนนึงขำคนนึงก็ไอโคล่กจนแทบนอนหมดแรงที่พื้น

    ใครมาเห็นต้องคิดว่าไอ้ 2 คนนี้มันบ้าแน่ๆ ...

    บ้าหรอม... คนบ้าที่ไหนจะหล่อน่ารักขนาดนี้ หว๋าย /__\



    "ไอ้จงอิน กูอยากกินข้าวขาหมู"

    "อะไรของมึงอีกเนี้ยยฮุน~ เดี๋ยวไอ้พวกไอ้เทาก็รอตายหรอก"

    "เออน่า เดี๋ยวกูเลี้ยงข้าวมันไก่มึง" 

    "ไม่ ไม่เอากูไม่กินน " 

    "งั้นมึงจะกินไรล่ะสา*สส" 

    "กูไม่กินกูจะกลับบบบบ" 

    "ไม่ได้ งั้นมึงต้องนั่งรอกู กูกินแปปเดียว! ไม่เกิน 5 นาที"

    "ไอ้ตูดหมาอย่ามาขี้โม้ จะกินก็รีบกินไป ให้ไว!" 

    ถึงปากจะบ่นออกมาจนโอเซฮุนอยากซื้อผลไม้แช่เย็นมาอุดปากคิมจงอินแค่ไหนก็ตาม แต่สุดท้ายเพื่อนตัวดีก็ต้องยอมเขาอยู่ดี ฮะฮ่า

    คิมจงอิน ไอ้คนปากแข็งซึนเดเระ!!


    "มึงไม่กินจริงๆอ่อ"

    "กินไปอย่าพูดมาก ข้าวจะกระเด็นใส่หน้ากูละ "

    "หมดแล้วววว~ นี่งายย"

    คิมจงอินละอยากจะบ้า นี่เซฮุนมันกินหมดภายใน 5 นาทีจริงๆนะ แต่เหลือผักกับแตงกวาบาน ... 

    แล้วก็ชอบมาบ่นว่าท้องผูก ไอ้ชานมไม่ผ่านการพลาสเจอไรซ์เอ้ย!



    "ไอ้จงอิน มึงกลับกี่โมง?"

    "ก็ปกติ เย็นๆ .. เดี๋ยว? ถามไมว่ะ =__=" จงอินหันไปขมวดคิ้วมองเพื่อนตัวซีดงงๆ

    "อ้าวไอ้สั*ส ไม่รู้หรอวันนี้คาบบ่ายนี่ว่างทั้งวันอ่ะ " 

    "ห้ะ? ทำไมกูไม่เห็นรู้ " 

    ดูคิมจงอินทำหน้าเข้า หมีตื่นซักที โอเซฮุนอยากจะขอพื้นที่ขำ ก๊ากก

    "กูก็เพิ่งรู้เมื้อกี้เองว่ะ 5555" 

    "ไอ้แบคแม่*งแกล้งกูอีกละ =*= โครตแยยย่" พูดพลางเบะปาก บ่นกระปอดกระแปดงุ้งงิ้งอยู่คนเดียวโดยมีเพื่อนรักตัวซีดกลั้นขำตบบ่าปลอบไป

    "แล้วนี่กลับไง?"

    "เดี๋ยวโทรบอกพี่คริสเอา"

    "หูยย กูละอิจฉาจริงง ไอ้คนมีแฟนหล่ออ~ "

    "อะไร อะไร อะไร เงียบไปไอ้ติ๋ม จะกลับก็กลับไปเลย"

    คิมจงอินก็งี้ เขินแล้วชอบทำดุ แหมม 

    "แล้วนี่มึงรอคนเดียวได้ใช่ป่ะ?"

    "กูโตแล้วน่ะ ต้องได้ดิว่ะ"

    "ไม่ กูไม่ได้ห่วงมึง กูกลัวแบบมึงโดนฉุดแล้วพี่คริสตามมาฆ่ากู ข้อหาดูแลแฟนเฮียไม่ดีมากก
    ว่าว่ะ55555" 

    ถ้าวันนี้โอเซฮุนไม่โดนถีบ อย่ามาเรียก คิมจงอิน ว่าคิมจงอินเลยครับ!

    "ไอ้เพื่อนเลวววว"

    "สา*สส รุนแรงอ่ออ เอวกูเบี้ยวใครจะรับผิดชอบ สาวไม่มองกูทำไง TOT " ทั้งเจ็บทั้งขำ โอ้ยแง5555 

    สงสัยต่อจากนี้เขาคงได้ฉายา 'น้องฮุนเอวเบี้ยว'แน่ๆ ถุ้ย ...

    "ไปละ อยู่กับมึงละโดนทำร้ายร่างกาย อิจฉาความหล่อกูก็บอกมา"

    "เดี๋ยวถีบ กูรอให้มึงไปนานละครับ =__="

    "เออๆ ไปจริงละ เดี๋ยวเสี่ยวลู่บ่น บายย" 

    กว่าจะแยกกันกลับได้ ท่ามากอ่ะจริง 

    คิมจงอินโบกมือลาเพื่อนตัวซีดก่อนที่ตัวเองจะหยิบโทรศัพท์ซัมซุงสีขาวขึ้นมากดหาให้คนมารับทันท

    "พี่คริสส~ มารับหน่อย วันนี้เลิกเร็วไม่มีเรียนบ่ายอ่ะ"

    "อ่า ... พี่ติดธุระด่วนอยู่ น้องจงอินรอพี่ได้ใช่มั้ย? เสร็จแล้วจะรีบไปเลยจริงๆ"

    "ไม่ต้องรีบก็ได้ แต่ถ้าเกิน 1 ชม. ตาย ..." 

    ขู่คาดโทษพี่มันไว้ก่อนครับ

    จากนั้นจงอินยืนรอปลายสายบ่นพึมพำๆคนเดียวก่อนจะตัดสายทิ้งไปแล้วหย่อนตัวนั่งบนพื้นหญ้าสนามที่ร่มๆของโรงเรียน



    จากบ่าย 2 ถึง บ่าย 4 ที่กำลังจะ 5 โมงเย็นแล้วด้วยซ้ำ

    หงุดหงิด 

    คิมจงอินกำลังหงุดหงิด 

    ไม่ได้หงุดหงิดธรรมดานะ มาก-มาก-ด้วย!

    คำว่ารีบของอี้ฟานนี้ต้องให้เขารอถึงเมื่อไหร่กัน!? 

    ไม่รู้ว่าหลับไปตั้งแต่เมื่อไหร่ ตื่นมาอีกทีก็ตอน 4 โมงครึ่ง แต่ก็ไม่เห็นวี่แววของอี้ฟานซักนิด 

    เออ ให้ได้งี้ดิ รู้งี้เขานั่งรถเมล์กลับคอนโดเองก็ได้ เหอะ =___=

    จงอินรู้หน่าว่าอี้ฟานติดธุระจริงๆ คงจะมาไม่ได้ เพราะงั้นเขาจะไม่ทำตัวงี่เง่า ไม่งี่เง่า ท่องไว้คิมจงอิน ... ฮึ้บ

    แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ

    คืนนี้อี้ฟานต้องไม่ได้เข้าห้อง หึว์ ...













     
    WTITER Talk

    พาร์ทนี้ไคฮุนล้วนๆ หึว์ ... // โดนพี่คริสเตะไปนอกโลก
    เราอ่านคอมเม้นแล้วนะค่ะ รู้สึกปริ่มที่ยังมีคนหลงเข้ามาอ่านฟิคไร้สาระนี่ 5555 ขอบคุณมากนะค้าา // โค้งงามๆ
    พาร์ทหน้าพี่คริสตายอยู๋หน้าห้องคอนโดเพราะน้องไม่เปิดประตูให้เข้า ใครเมนเฮียทำใจคะ ...

    พึเอสสึ. อย่าเชื่ออะไรง่ายๆ นะจ๊ะนะจ๊ะนะจ๊ะ ♥




     
    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×