คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #20 : Story : EIGHTEEN
EIGHTEEN ♥ แปลกแต่จริง
ฟ้าหลังฝนมีรุ้งกินน้ำ .. ไม่ๆ ไม่เกี่ยวดิ
หลังจบงานเมื่อคืนก็เล่นแทบหมดแรง
แทมินนี่โครตดื้อจนอี้ฟานอยากถีบส่งไปให้จงฮยอนเร็วๆ ต้องให้จงอินพูดกล่อมอยู่นานสองนานกว่าจะยอมกลับคืนสู่ธรรมชาติที่เก่า(?)
แถมยังมีการตกลงว่าให้จงฮยอนพาแทมินมาหาจงอินทุกอาทิตย์ด้วย
ขออี้ฟานจองตั๋วกลับเกาหลีแปปนะครับ ...
"เบื่ออ่ะ ..."
"เบื่ออะไรครับ หื้ม"
อี้ฟานมองแฟนเด็กที่นอนพาดทับตัวเขาอยู่บนโซฟา
"อยากไปเที่ยวก่อนกลับอ่ะ พี่ยังไม่พาผมไปเที่ยวไหนเลยนะ"
"งั้นไปไหนดี?"
"พี่เป็นคนจีนนะต้องรู้เยอะกว่าผมดิ"
"งั้น ไปฮ่องกงมั้ย"
"?"
"เดี๋ยวพี่พาไปดิสนีย์แลนด์"
แล้วก็เป็นอันตกลงก่อน 3 วันที่จะกลับเกาหลีกันว่าอี้ฟานจะพาจงอินมาเที่ยวดิสนีย์แลนด์ค้างคืนหนึ่งด้วย
"พี่คริสดูดิ น้ำพุปลาวาฬตัวโครตใหญ่อ่ะ" จงอินวิ่งไปดูน้ำพุอันใหญ่ที่ตั้งอยู่ก่อนทางเข้าไปยังดิสนีย์แลนด์
"ระวังหลงนะจงอิน ไปซื้อตั๋วก่อนเร็ว" อี้ฟานมองแฟนเด็กใต้แว่นกรอบดำที่วันนี้ตั้งใจใส่มาก่อนที่จะจูงมือจงอินเข้าไปซื้อตั๋ว
หลังจากต่อแถวซื้อตั๋วเรียบร้อยก็เป็นจงอินที่ดูจะร่าเริงวิ่งลากแขนอี้ฟานเข้าไป
"หูยยย กว้างแบบนี้วันนี้ผมจะเล่นหมดมั้ยเนี่ย"
"พรุ่งนี้ก็มาเล่นต่อได้ พี่จองห้องของดิสนีย์ไว้แล้ว" อี้ฟานพูดพลางยีหัวจงอินที่มองแผนที่เครื่องเล่นนมือ
"พี่คริสๆ เข้าอันนี้กัน" จงอินชี้ไปยังบ้านไม้แบบพวกหนังคาวบอยที่เดินเข้ามาจากประตูแล้วเจอเป็นอันแรกๆ
ข้างในเป็นห้องแอร์ที่มีเด็กกับผู้ปกครองนั่งเรียงนายกันอยู่ มีโต๊ะกับกระดาษวางไว้ พร้อมโปรเจ็คเตอร์ที่ฉายอยู่ด้านหน้า
"อันนี้เขาสอนวาดรูปมิกกี้แหละ"
"พี่ไม่อยากจะโชว์ พี่วาดสวยกว่าต้นฉบับอีก"
จงอินทำท่าล้อเลียนอี้ฟานก่อนที่วิทยากรจะมาพูดๆเป็นภาษาจีนใส่แล้วเปิดฉายการวาดมิกกี้เม้าส์ให้ดู
"เสร็จแล้ว~" จงอินว่าออกมาพลางโชว์ภาพมิกกี้ของตัวเองให้อี้ฟานดู
"นี่ๆ ดูของพี่ดีกว่า" อี้ฟานยกยิ้มอย่างมั่นใจก่อนจะโชว์ภาพให้จงอินดูบ้าง
อย่าให้บรรยายครับ ของแบบนี้ต้องมาดูเอง
"จงอินนั่งรถไฟทัวร์รอบดิสนีย์มั้ยคะ ดูรอบๆกัน" อี้ฟานเอ่ยชวนหลังจากได้วาดมิกกี้มาคนละแผ่น
"อื้อ" จงอินพยักหน้ารัวๆก่อนจะเดินตามอี้ฟานได้อย่างว่าง่าย
นึกภาพรถไฟพาทัวร์ใหญ่ๆไม่มีหลังคาได้ใช่มั้ยครับ แบบนั้นเลยที่จงอินกำลังนั่งอยู่กับอี้ฟาน
"จงอินยิ้ม" พอหันตามเสียงเรียกก็พร้อมกับเสียงดังแช๊ะพอดี
"ไม่ให้ผมตั้งตัวเลยอ่ะ" จงอินว่าพลางทุบไหล่อี้ฟานเบาๆ
"พี่ว่าน่ารักดีออก ไว้ไปอวดพวกเซฮุน"
ในขณะที่รถไฟเคลื่อนตัว จงอินก็นั่งมองรอบๆตาแป๋ว เหมือนจะตั้งใจฟังเสียงที่พูดอธิบายออกมาจากลำโพงดี
แต่เชื่ออี้ฟานสิ ยังไงน้องมันก็ฟังไม่รู้เรื่องหรอก
"พี่คริสๆ อยากเล่นนี่ๆ นู่นด้วย" นั่งมาได้ซักพักน้องก็เริ่มชี้ครับ อยากเล่นอันนู่นอันนี้ อี้ฟานก็ต้องวงกลมบนแผนที่ไว้
"อยากเล่นโซนFantasylandอ่า~" จงอินพูดเง้างอดขณะที่รถไฟยังงวิ่งพาทัวร์เรื่อยๆ
ดิสนีย์เขาจะแบ่งเป็น 3 โซนใช่มั้ยครับ
มี Adventureland ซึ่งจะมีบ้านเกิดทาร์ซานและมีเครื่องเล่นแนวผจญภัยและยัง
เป็นจุดชมโชว์ เดอะไลอ้อนคิง
Fantasyland ดินแดนในฝันปราสาทแห่งเทพนิยายและเครื่องเล่นสำหรับเด็ก
แบบน่ารักๆ
Tomorrowland โซนเครื่องเล่นที่ตื่นเต้นหวาดเสียว
อย่าว่าแต่น้องอยากไปเลยครับ อี้ฟานก็อยากเล่นโซนแฟนตาซี /)-(\
ก็เลยตกลงกับน้องครับว่าเอาโซนTomorrowlandก่อน
ห้ามพลาดเลยครับโซนนี้บัสไลท์เยียส์ ครับไปร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการปกป้องโลกร่วมกับบัซในทอยสตอรี่ย์
นี้แหละ is my stlye! ปกป้องโลก ฮ่าา!
แต่อี้ฟานพลาดอย่างหนึ่งคือน้องอยากเล่น Space Mountain รถไฟเหาะท่องอวกาศ
รู้ตัวก็ถอยไม่ทันแล้วครับ มนุษย์กาแลคซี่จะไม่ทน!
"ไหวป่ะเนี่ย หูยย ไม่ใจเลยอ่า~"
"ว..ไหว พี่ยังไหว อ่อก"
"อนาถว่ะแค่นี้อ้วกเลยอ่ะ" จงอินยืนมองอี้ฟานที่หลังจากลงเครื่องเล่นมาก็นั่งตายเป็นผีดิบ
"ไปซื้อน้ำมาดื่มป่ะๆ" จงอินไม่รอคำตอบก็จูงมือคนตัวโตไปทันที
อี้ฟานพอได้น้ำมาล้างปากล้างหน้าก็โอเคขึ้นหน่อย ยอมให้น้องมันเล่นในโซนนี้อีกนิดนึงก่อนจะแวะบ้านสติชไอ้เอเลี่ยนฟ้าๆแล้วสัญญากับน้องมันว่าพรุ่งนี้จะพามาต่อที่เหลือ
เพราะวันนี้กว่าจะมาก็เกือบครึ่งวันตอนนี้ก็เริ่มเย็นแล้ว ..
จริงๆจะเล่นต่อก็ไม่ว่าเพราะเขาเปิดถึงดึกอยู่ครับ แต่สู้พาจงอินนอนแล้วมาลุยต่อพรุ่งนี้ดีกว่าเยอะ
"พรุ่งนี้เดี๋ยวมาดูโชว์ไลอ้อนคิงกัน ตื่นเช้าๆเลยนะพี่คริส!"
"ครับผม งั้นทานข้าวเย็นแล้วรีบอาบน้ำนอนนะ555"
"นอนดึกๆไม่ได้อ่อ" จงอินเบะปากใส่ทันที
"เดี๋ยวก็ไปหลับคาเครื่องเล่นอ่ะ"อี้ฟานพูดพลางบีบจมูกจงอินอย่างหมั่นเขี้ยวก่อนจะพากันเดินไปยังโรงแรมที่จองไว้ซึ่งเป็นของดิสนีย์เหมือนกันเลยไม่ห่างกับสวนสนุกซักเท่าไหร่นัก มีรถเหมือนพวกรถประจำทางเงี้ยวิ่งตามเวลาคอยไปส่งที่โรงแรมกับสวนสนุกครับ
พอถึงโรงแรมหิ้วกระเป๋าใส่ชุดสองสามชุดขึ้นมาเรียบร้อยแล้วแล้วน้องก็โดดใส่เตียงทันที
"จงอินอยากกินอะไรคะ เดี๋ยวพี่สั่งให้"
"อี้ฟานพูดพลางหยิบใบเมนูอาหารตรงหัวเตียงมายื่นให้จงอินดู
"อยากกินไก่ทอด ไก่ทอดๆๆ"
"โอเค เดี๋ยวพี่โทรสั่งเลยเราไปอาบน้ำนะ" อี้ฟานมองนาฬิกาแล้วเอ่ยบอกจงอินที่ยังนอนแผ่อยู่บนเตียง
"อือ"
"อือไม่ได้ต้องครับสิ"
"คร้าบ~"
หลังจากอาบน้ำมานั่งทานไก่ทอดเป็นมื้อเย็นกันเรียบร้อยก็ 3 ทุ่มพอดี ถามว่าที่อี้ฟานไล่น้องไปนอนคิดว่าน้องมันจะนอนมั้ย?
น่ะ ไอ้ตัวแสบที่นอนเหยียดเท้าดูการ์ตูนดิสนีย์หัวเราะคนเดียวสบายใจเฉิบนั่นแหละคำตอบ
"จงอินนา~ แปรงฟันรึยัง?"
"เดี๋ยวค่อยแปรงก่อนนอนหน่า"
"เดี๋ยวค่อยแล้วก็ลืม รีบไปแปรงเลยย" อี้ฟานเดินไปข้างๆเตียงก่อนจะจิ้มเอวน้องให้สะดุ้งโหยงหันมาแยกเขี้ยวขู่ฟ่อๆใส่เล่นก่อนที่จงอินจะเดินไปแปรงฟันแต่โดยดี
...
...
...
ฮ่า! น้องไปแล้วงั้นเตียงนี่ก็ของข้า!!
อี้ฟานได้ทีก็รีบนอนเหยียดบนเตียงแทนจงอินที่ลุกออกไปแม้เท้าจะเลยไปกินที่อีกเตียงอี้ฟานก็ไม่หวั่นแถมยังเอาเอซลูกรักมานอนกอดด้วย ฮ่า!
จงอินที่ออกมาเห็นคนตัวโตนอนแนวขวางยึดเตียงทั้ง 2 เตียงก็คิ้วกระตุก อยากแตะคนแก่ขึ้นมาตงิดๆ
คนเราแม่งจะนอนก็นอนได้เนอะ ... เข้าใจใช่มั้ยครับว่าเตียงโรงแรมมี 2 เตียงก็จริงแต่มันจะมีโต๊ะเล็กๆไว้วางโทรศัพท์แล้วก็โคมไฟคั่นอยู่
นึกสภาพที่อี้ฟานนอนละกันโน้ะ
อย่าไปบอกใครเชียวว่านี่แฟนของคิมจงอิน ...
WRITER Talk
จากใจคนที่ได้ไปดิสนีย์แลนด์แค่หน้าประตูเพราะวันนั้นฝนตกขุนพ่อเลยไม่พาเข้า ฮื่ออ
คิดว่าไม่เกินตอนที่ 20 จะจบแล้วนะ เย่!
พึเอสสึ. ฟานฟานร้องเพลงเพราะแงง // ขูดจอ
◊ SQWEEZ
ความคิดเห็น