ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic EXO] Quarreling Couples [Kriskai]

    ลำดับตอนที่ #2 : EP.01

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 299
      2
      23 ม.ค. 58

     

    - EPISODE 1 -

     

     

     ทันทีที่รถตู้สีดำขับเข้ามาในคฤหาสถ์ของตระกูลชเวก่อนจะจอดที่โรงรถใกล้ๆตัวของบ้านใหญ่

     

    อี้ฟานและทีมงานคนอื่นๆต่างก็พากันถยอยลงมาเพื่อทักทายเจ้าของบ้านซึ่งเจ้าของบ้านที่ว่าก็กำลังดื่มกาแฟอ่านหนังสือพิมพ์อยู่กลางห้องโถงพอดี

     

    "สวัสดีครับ"

    "สวัสดีครับ เชิญนั่งก่อนเลยๆ"

    ทุกคนโค้งทักทายพอเป็นพิธีเล็กน้อยก่อนจะนั่งบนโซฟาตรงข้ามฝั่งที่ซีวอนนั่งอยู่

     

    ซีวอนถอดแว่นสายตาที่ใส่อยู่ก่อนจะยื่นมือมาเช็คแฮนด์กับอี้ฟานเขย่าเบาๆ

     

    "ผมอู๋ อี้ฟานเป็นตัวแทนรายการครับ"

    "ยินดีที่ได้รู้จักครับ" ซีวอนยิ้ม

    "อ้อ ข้างๆผมนี่อู๋ ซื่อชุน น้องชายผมเอง" อี้ฟานเอ่ยพลางมองมาที่เด็กหนุ่มผิวสีน้ำนมข้างๆตัว

    "เรียกผมเซฮุนก็ได้ครับ ผมมาเก็บบทสัมภาษณ์ให้บก.เฉยๆ"

    เซฮุนยิ้มจนตาเป็นสระอิแล้วยื่นมือไปเช็คแฮนด์กับซีวอนบ้าง

    "โอ้ ยินดีที่ได้รู้จักคุณอู๋ทั้งสองคนเลยนะครับ ดื่มอะไรซักหน่อยมั้ย?" ซีวอนหัวเราะออกมาเล็กน้อย อี้ฟานกำลังอ้าปากเอ่ยไม่เป็นไรแต่เซฮุนผู้ซึ่งไวกว่าก็เอ่ยออกมาอย่างดี

    "ขอเป็นโคล่าแล้วกันครับ"

     

    แหนะ มียิ้มเป็นไอ้แป๊ะปิดท้ายด้วยนะเอ็ง ...

     

    อี้ฟานหันไปถลึงตาใส่น้องชายก่อนจะหันไปยิ้มแห้งๆใส่ซีวอนเหมือนเดิม

     

    เจ้าของบ้านเมื่อได้ยินคำตอบก็พยักหน้าให้สาวใช้ที่ยืนอยู่ข้างๆเป็นเชิงให้นำน้ำมาเสิร์ฟแขกก่อนที่พวกเขาจะคุยเข้าเรื่องกันต่อ

    "ระหว่างรอน้ำดื่ม เดี๋ยวฉันจะไปตามตัวยัยหนูมาให้ละกัน" ซีวอนพูดพลางพับหนังสือพิมพ์ลุกยืนบิดขี้เกียจเล็กน้อยแล้วหมุนตัวเดินไปยังบันไดที่เชื่อมทางสู่ด้านบน

     

    หลังจากที่ซีวอนลุกไปไม่นานเท่าไหร่น้ำโคล่าเย็นๆที่ใส่แก้วก็มาถึงมือพี่น้องอู๋พอดี ขณะที่อี้ฟานกำลังจะยกน้ำขึ้นมาดื่มเขาก็ได้ยินเสียงแว่วๆดังมาจากตรงบันไดซะก่อน

    "ป๊าไม่เห็นบอกผมเลย"

    "เอาน่า หนูรีบแต่งตัวแล้วลงมานะ"

    "ร่างโปร่งบางสวมชุดนอนลายสก็อตกางเกงขาสั้นหรือมีผ้าขนหนูคลุมหัวอยู่คาดว่าอาจจะเพิ่งสระผมมาทำให้มองเห็นใบหน้าไม่ชัด แต่ก็ทำให้คุณอู๋คนพี่ไม่สามารถละสายตาไปได้ โดยเฉพาะเวลาที่ริมฝีปากอิ่มสีสดนั้นขยับพูดออกมา"

    "บรรยายหาเตี่ยหรอครับ"

    "เตี่ยก็อยู่จีนไงเฮีย ไอ้เราเห็นเฮียมองไม่วางตาขนาดนั้นเลยอุตส่าห์ใจดีระบายความในใจเฮียออกมาให้ โว้ะ" เซฮุนยักไหล่กวนๆกลับมาก่อนจะโดนอี้ฟานที่ถือวิสาวะม้วนหนังสือพิมพ์ตรงหน้าฟาดหัวน้องชายตัวดีเต็มแรงรักทีเดียว

    "เดี๋ยวจะไม่ได้บทสัมภาษณ์คุณหนูไปส่งบก."

    "อย่าทำโหดไปเลยน่าเฮีย"

    "เออ เอ็งว่าคุณหนูแม่งแปลกๆป่ะ ดูถึกไป ... ผู้หญิงป่ะว่ะ?"

    "แล้วเห็นเป็นผู้หญิงหรือชายละเฮีย"

    "..." อี้ฟานถึงกับเหล่มองไอ้น้องกวนตีนถ้าไม่ติดว่าซีวอนเดินกลับมาก่อนเซฮุนคงโดนหนังสือฟาดแสกหัวอีกสัก10ที ...

    "รอซักครู่นะครับ ตามสบายเลย" ซีวอนยิ้มก่อนจะทิ้งตัวลงนั่งโซฟาตรงข้างหน้าเขาสองคนแล้วเริ่มไตร่ถามเรื่องต่างๆนาๆ

     

    แล้วอี้ฟานก็ชักรู้สึกว่ามันจะนานไปมั้ง แอบเหลือบมองเซฮุนที่คุยกับซีวอนอย่างออกรสตามประสานักสัมภาษณ์ อยู่แบบนี้ราวๆเกือบจะครึ่งชั่วโมงได้ คือถ้ายัยคุณหนูนั่นไม่โดนฆาตรกรรมตายในห้องก็คงแอบหนีไปแล้ว

     

    และเห็นว่าจะเป็นอย่างหลังซะด้วย ...

     

    อี้ฟานมองร่างโปรงในเสื้อเชิ้ตสีดำกับกางเกงสีเดียวกันที่กำลังคลานจากหน้าบันไดไปยังห้องทางซ้ายมือ จะสะกิดเรียกเซฮุนรายนั้นก็มัวแต่โม้ ส่วนซีวอนไม่ต้องพูด รายนี้นั่งหลังหันให้ลูกคลานแอบหนีไปแล้วนู่นน ลูกเอ็งหนีไปแล้ว

     

    "อ่า ผมขอตัวซักครู่นะครับ"

    อี้ฟานลุกขึ้นพลางยิ้มๆให้ซีวอนอย่างแนบเนียนที่สุดก่อนจะเดินไปทางซ้ายที่เขาเห็นตัว(?)อะไรแอบคลานหนีไปก็ไม่รู้

    เดินตามทางเรื่อยๆมองรอบบ้านที่ตกแต่งเป็นอย่างดีจนเขามองเห็นปลายทางว่ามันคือทางไปสวนข้างนอก

     

    และแน่นอนขายาวๆของอี้ฟานก็เลือกที่จะเดินออกไป

     

    กึก !

     

    "เฮ้ย ! นี่คุณ !" สารภาพว่าเสียเซลฟ์มาก! อี้ฟานค่อดเสียเซลฟ์ อารมณ์แบบพระเอกกำลังเจอแสงสว่างแห่งทางออกอ่ะครับแต่มาสะดุดขา หรือโดนใครขัดขาแทบหน้าคว่ำก็ไม่รู้ !

    เดี๋ยวเจอออ ไม่รู้จักแร็ปด่าเวอร์เกาจีนอังกฤษของไอ้ฟานซะแล้ว

     

    หันขวับไปเจอตัวการยืนกอดอกพิงผนังอยู่พอดี ขณะที่อี้ฟานกำลังจะอ้าปากพูดเสียงทุ้มหวานของคนตรงหน้าก็ขัดขึ้นมาซะก่อน

     

    "มองหน้าผมนี่ผมหน้าเหมือนแฟนเก่าคุณรึไง"

    จ้าาา ปากร้ายด้วยนะเราแต่บังเอิญพี่ฟานร้ายกว่านะครับ

    "พอดีเลย ผมอยากจูบกับแฟนเก่าพอดี" พูดจบอี้ฟ่านก็ก้มลงไปบดเบียดริมฝีปากกับคนตรงปากทันทีโดยไม่รอให้เสียเวลาอะไรจนอีกคนทุบลงมากลางหลังเนี่ยแหละถึงจะยอมผละออกมา

    "เพื่อนเล่นหรอครับคุณฟ่าน"

    "ไม่เจอกันแปปเดียวดุขึ้นป่ะเนี่ยคิมจงอิน"

    "แปปเดียว !? กล้าพูด ! คุณหลอกผมแล้วก็ทิ้งผมเนี่ยนะ" คนที่ถูกเรียกว่าคิมจงอินโวยวายขึ้นมาทันที

    "ไม่ได้ทิ้งนะโธ่ ... " อี้ฟานทำหน้าหงอยถ้ามีหูมีหางคิมจงอินว่าหูกับหางก็คงลู่ลงไปด้วย แต่คนอย่างอี้ฟานมันไม่ใช่หมาบ้านๆเลี้ยงง่ายซื่อๆน่ะสินี่มันหมาป่าเจ้าเล่ห์หลอกให้ตายใจเฉยๆชัดๆ "แต่ก็เพิ่งจะรู้นะเนี่ยว่าจริงๆแล้วคุณอยู่ตระกูลชเว" อี้ฟานพูดพลางท้าวแขนคร่อมคนที่ยืนกอดอกพิงผนังอยู่ซึ่งตอนนี้มือสองข้างที่เคยกอดอกก็เปลี่ยนมายันหน้าอกอี้ฟานไว้แทน

    "แล้วคุณมาทำอะไรที่นี้"

    "มาทำงานไง มาทำงานกับคุณหนูด้วยแหนะ"

    ถ้ากัดหัวได้คิมจงอินจะกัดหัวอี้ฟานให้ขาดตรงนี้เลยคอยดู ระหว่างที่ต่างคนต่างคิดอะไรอยู่ก็ได้ยินเสียงแว่วๆจากไหนตัวบ้านเรียกหา อาจเป็นเพราะอี้ฟานเองที่ออกมานานเกินไปก็ได้

    "เดี๋ยวคุณอ้อมไปเข้าหน้าบ้านนะ"

    "จำเป็น?"

    "อี้ฟาน !"

    อี้ฟานหัวเราะเบาๆก่อนจะโดนจงอินผลักออกแล้วเดินกระแทกไหล่หนีเข้าไปในบ้าน

     

     

    "มาๆ ยัยหนูมาพอดีเลย"

    เมื่ออี้ฟานมายังห้องโถงใหม่อีกครั้งก็พบคนที่บอกให้เขาเดินอ้อมนั่งยิ้มร่าคุยอยู่กับเซฮุนข้างๆซีวอน

    "ส่วนนี้คุณอี้ฟานที่เขาจะมาร่วมงานกับหนูนะลูก" ซีวอนเอ่ย

    จงอินพยักหน้าก่อนจะยื่นมือไปเช็คแฮนด์กับอี้ฟานที่ยิ้มจนน่าหมั่นไส้แล้วเขย่าเบาๆ พอจะชักมือกลับอีกคนเนี่ยสิที่ไม่ยอมปล่อยต้องให้จงอินถลึงตาใส่ก่อนอี้ฟานถึงจะยอมยักไหล่เบาๆแล้วปล่อยมือคู่สวยไป

    "ยินดีที่ได้รู้จักนะครับคุณคิม จงอิน"

    "อ้อ เช่นกันครับคุณฟ่าน"

     

    ดูท่างานนี้เรทติ้งรายการคงจะพุ่งกระฉูดจริงๆละ ..

     
     



    ---------------------------------------------------------------
    จริงๆคือดองไว้นานแล้ว ... อยากมีแท็กกับเขาบ้างอ่ะคุณณ
    ติดแท็ก #คุณหนูงิน ละกนเนอะ
    ผิดอะไรเกดี๋ยวมาแก้คะ

     

    ?SYDNEY?

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×