ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic EXO] Quarreling Couples [Kriskai]

    ลำดับตอนที่ #1 : EP.00

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 430
      3
      27 ธ.ค. 57



     

    -INTRO-

     

     

     

     

     

    ยุคสมัยเปลี่ยนโลกก็เปลี่ยนจนตอนนี้มนุษย์เราอยู่ในยุคที่มีรายการวาไรตี้ที่ออกจะหรรษามากมั้ง

     
     

    'ลูกคุณหนู Showtime'


     

    เป็นรายการที่นำแสดงโดยลูกคุณหนูตระกูลดังๆกับมุมที่ทุกคนไม่เคยรู้และเห็นมาก่อน อ่า ยกเว้นบางอย่างก็เคยเห็นกันแล้วละนะ

     

    โดยทุกซีซั่นจะมีทีมงานอยู่กินกับคุณหนูด้วยหนึ่งคนโดยมีกล้องตัวเล็กๆแอบติดไว้กับทีมงานด้วยไว้เพื่อฉากอันซีนที่ไม่มีใครเคยได้เห็นโดยเฉพาะ

     

    เพิ่มความเร้าใจไปอีกดอกโดยการเปิดใจถามได้ทุกอย่างไม่ว่าคุณอยากรู้สัดส่วนอะไรยังไง ตามบายเลยยย

     

     

    แฟนตาซีฝุดมั้ยละคุณ ...

     

     

     

    ซึ่งหลังจากออกมาได้หลายซีซั่นอยู่ คราวนี้ก็ถึงตาที่อี้ฟานต้องมาอยู่กินถ่ายทำกับคุณหนูที่ว่าบ้าง

     

    โดยคุณหนูของซีซั่นนี้เป็นลูกชายของ ซีวอน ประธานบริษัทใหญ่อย่างชเวกรุ๊ป


           ขณะที่สองมือก็กำลังเก็บของและอุปกรณ์เสื้อผ้าเพื่อเตรียมตัวย้ายไปอยู่นอนค้างที่บ้านซีวอนเผื่อถ่ายรายการ พร้อมทีมงานคนอื่นๆซึ่งซีวอนก็ได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ทั้งจัดห้องแยกไว้ให้พวกเขาใช้เป็นห้องควบคุมกล้องที่กำลังจะนำไปติดในบ้าน ... ไม่สิ เรียกคฤหาสถ์อาจจะถูกต้องกว่า



    ซึ่งเสียงลือเสียงเล่าอ้างอันใดพี่เอย

     

    สองเขือพี่หลับไหลเองอ้าก็ได้มีการคอมเม้นท์มาว่า 'คุณหนู' ซีซั่นนี้เด็ดพอตัวอยู่

     

    ยอดวิวต้องพุ่งชะลูดทะลุกราฟแน่ๆ !

     

     

    ... หรอครับ ...

     

     

    แล้วก็มีอีกหลายๆคนมาคอมเม้นท์ใส่ฟ่านเยอะแยะมากมายหลากหลายหน้าตา


    บางคนก็ว่าเขาโชคดี

     

    บางคนก็ว่าเขาโชคร้าย

     

    แล้วนี่อี้ฟานควรดีใจหรือน้องไห้ดีละครับท่านผู้ชม ...

     

    "เห้ยฟ่าน โชคดีนะเว้ย" พี่เฉินที่เป็นโปรดิวเซอร์เดินมาตบบ่าอี้ฟานเบาๆพร้อมวางกองหนังสือธรรมมะดังตุ้บข้างๆตัวเขา

     

    รู้สึกซาบซึ้งในรสพระธรรมะของพี่แกมากครับ ฟ่านแทบจะกราบขอบคุณถ้าไม่มีประโยคถัดมา

     

    "งานเนี้ยเอ็งไม่รอดแน่ๆ"

     

    "ขอบคุ---- ก็เฮี่ยละ ..."




    --------------------------------------

    มาสั้นมากแง กำลังสร้างพล็อตในหัวตัวเองคะ 

    。SYDNEY♔
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×