ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF/OS] ความลับของนี่นี่ปี 94

    ลำดับตอนที่ #2 : [SF] ห่วง : Taokai

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 415
      5
      8 พ.ย. 57




    หวง ห่วง หึง เดอะซี่รี่ย์

    ก็คนมัน ห่วง '

     


     

     

     

     





     

    เคยได้ยินคำว่าหมีสองตัวอยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้มั้ยครับ

    ตรรกะปัญญาอ่อนที่โอเซฮุนมันตั้งไว้ตั้งแต่ที่มีไอ้แพนด้าหน้าคมคณะวิศวะมาป้วนเปี้ยนคิมจงอินกับโอเซฮุนที่หน้าคณะนิเทศน์ทุกวัน


    คือมันไม่ชอบอ่ะ รู้สึกไม่ถูกชะตา !


    หมั้นไส้ก็คือหมั่นไส้ ...


    ไม่ได้อิจฉาขอบตาดำๆของมัน ...


    ไม่ได้อิจฉาที่มันเก่งวูซูกว่า ...


    และที่สำคัญไม่ได้ชอบมันด้วย ...

     


     

    อารมณ์แบบกูอยู่กับเพื่อนโอมา 18 ปีตั้งแต่เล็กจนโตโอ้แม่ถนอม ถุ้ยยย

    คือฉันก็รักของฉันเข้าใจบ้างมั้ย

    เพื่อนกู กูหวงครับ โอเคนะ

    เออ คิมจงอินคนนี้แม่งกลัวโดนเพื่อนซี้หนึ่งเดียวทิ้งไง

    "หวัดดี" น่ะ ตายยากยิ่งกว่าแมลงสาบอีกนะ หวาง จื่อเทา

    "อ้าวไง เมื่อวานได้ไปตีกับใครมาป่ะ" ไม่ใช่จงอินที่ทักแต่เป็นเซฮุนที่นั่งกระดิกขาดูดชานมทำหน้าหล่อใส่อยู่

    "ช่วงนี้งดออกสนามรบเว้ย ฮ่าๆ" จื่อเทาพูดพลางหัวเราะออกมา

    "งั้นขอให้เย็นนี้โดนตักตีหัวเลยละกัน"

    "ขอบคุณสำหรับคำอวยพรครับ"

    คือกูแช่ง เปล่าอวยพรมึงคะ ... =______=

    "แค่ผ่านมาเฉยๆ ไปละ บายๆ"

    "อ่า โอเคบาย"

    "เออ ไปไหนก็ไป"

    คิมจงอินมองร่างสูงโปร่งที่วิ่งเหยาะๆไปก่อนจะเบะปากใส่แผ่นหลังนั้น

    "กูว่า มันต้องแอบชอบมึงแน่ๆเลยว่ะ" เซฮุนเอ่ยขึ้น

    "มึงครับ ถ่างตาดูสภาพเพื่อนด้วย ไม่อยากจะพูดว่ามันชอบมึงแน่ๆ"

    "อ้าว ก็ไม่แน่" คราวนี้เพื่อนตัวดีวางแก้วชานมลงพลางยิ้มกริ่ม "เขาอาจจะชอบของแปลกแบบมึงไง"

    "..."

    "555555555555555555"


    ขอเวลาประมวลผมในสมองแป๊ป ป.ปลาล้านตัวนะครับ

    "อ้าว ไอ้เชี่ยหลอกด่ากูนี่ว่า !"

    "โถ ไอควายโง่ กร๊ากก"
    จงอินอยากจะยกเท้าถีบก็ทำไม่ทัน ทำได้แค่เด็ดใบไม้แถวนั้นปาใส่เพื่อนซึ่งลมก็ตีมันกลับเข้าหาคิมจงอินเต็มๆ ..

    ขอบคุณ

     


     

    อย่างว่าคิมจงอินกับโอเซฮุนเป็นเพื่อนซี้กันและเรียนคณะนิเทศน์เหมือนกัน แต่จงอินอยู่หอในมหาลัยส่วน ไอคุณชายโอระดับนั้นพ่อแม่ซื้อคอนโดไว้ให้ ถามว่าอิจมั้ย ?

    ม่ายยย ไม่อิจเลยย // กัดฟัน


    จริงๆเป็นคนดีครับ มันมาชวนไปอยู่ด้วยแต่ปฎิเสธไปเพราะเกรงใจ ...


    แม่งกะเอากูไปช่วยทำความสะอาดห้องตลอดอ่ะ ...

    ตอนนี้ 4 ทุ่มกว่าแล้วครับ คิมจงอินก็นอนตากแอร์สบายไปสิ แต่ที่นอนไม่หลับก็คงเป็นเพราะเสียงโวกเวกโวยวายใกล้ๆนี่ที่ดังอยู่ช่วงนึงแล้วเงียบจ๋อยไป

    ก็เจ้าเก่านั้นแหละครับ เด็กช่างกับวิศวะตีกัน พอมีคนแจ้งตำรวจก็สลายกลุ่ม ปิ้ว

     

    น้องอินก็เคยคิดนะครับว่าจะตีกันทำไม เพื่อนโอก็ถามว่าแล้วน้องอินจำเป็นต้องเจือกมั้ย


    ... จำเป็นดิ


    โอเค น้องอินคิดว่าน้องอินเจือกเยอะแล้ว น้องอินพอก็ได้ ...





    และสิ่งที่น่าเบื่อรองลงมาจากการเห็นหน้าจื่อเทาคือการตื่นไปเรียนวันที่มีคลาสตอนเช้า



    จงอินหาวหวอดๆขี่สกูตเตอร์คันโปรดจากหออย่างไม่รีบ ยังไงเพื่อนโอก็มาสายอยู่ละ

    ระหว่างที่ขี่เพลินๆก็เหลือบเห็นร่างสูงคล้ายๆว่าจะเป็นแพนด้าอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อของมหาลัย

    ไหนๆก็อีกนานกว่าจะเข้าคลาส แถมต้องรอเพื่อนโออีกแวะไปป่วนซักหน่อย ~

    "อ้าวไงแพนด้า ตื่นเช้าวุ้ย" เลี้ยวไปจอดข้างๆแม่งเลยครับ

    แต่ดูเหมือนวันนี้แพนด้าจะไม่เป็นใจเล่นกับหนูเลยเอ่าะ ...

    "หน้ามึงไปโดนไรมาว่ะ" จงอินเอ่ยถามทันทีที่เห็นรอยช้ำตรงแก้มของจื่อเทา ไหนจะหางคิ้วแตก แล้วก็ปากอีก

    "โดนดักตีไง" จื่อเทาพูดพลางยิ้มขำเบาๆก่อนจะซี้ดปากเพราะลืมไปว่าตัวเองเจ็บแผลอยู่

    "..." เออ จงอินพูดเล่น ไม่ได้ตั้งใจให้โดนดักตีนะเว้ย

    "มึงรอนี่แปปนะ อย่า ! ไปไหน โอเค๊" จื่อเทามองคนตรงหน้างงๆก่อนที่ร่างโปร่งสีแทนจะวิ่งหายไปไหนร้านสะดวกซื้อก่อนจะออกมาพร้อมซองปลาสเตอร์ในมือ

    "เดี๋ยว จะทำไร !?"

    "นั่งนิ่งๆไปมึงอ่ะ" จงอินจับหน้าคมให้อยู่นิ่งๆก่อนจะแกะพลาสเตอร์แปะตรงหางคิ้วให้ ...

    เต็มแรงรักจนแพนด้าร้องลั่นเสียงหลงโอดโอยทันที สาบนว่ไม่ตั้งใจแต่แค่เจตนา 

    "เจ็บนะเว้ย กดแผลมาได้ !" จื่อเทาแวดใส่เพื่อนหน้าหมีต่างคณะที่หัวเราะร่าก่อนจะหยิบไอโฟนเปิดกล้องหน้าส่องเช็คตัวเอง

    "ปลาสเตอร์ลายแพนด้าด้วย อืม ..."

    "เข้ากับมึงดีน่า ฮ่าๆ" จงอินยิ้มหัวเราะตาหยีจนไม่สังเกตุว่าจื่อเทาก็อมยิ้มอยู่เหมือนกัน

     

    Rrrrrrrr ~

     

    เสียงครืดคราดที่ดังขึ้นในกระเป๋าของกางเกงของคิมจงอินไม่เดาก็รู้ว่าใครโทรมา

    ก็เจ้าเก่าคนเดิมแหละครับคุณโอเพื่อนรักกก

    "ว่าไงเพื่อน"

    "เออๆ กำลังไปอยู่555"

    "โอเค เดี๋ยวโทรหา"

    "กูไปละมีเรียนเช้า บาย" หลังจากกดวางสายจงอินก็โบกมือลาจื่อเทาที่อ้าปากพะงาบๆเหมือนจะพูดอะไรซักอย่างแต่ก็เลือกที่จะยิ้มแล้วโบกมือให้แทน ก่อนจะขี่สกูตเตอร์ออกไปจนลับสายตาคมของจื่อเทา

     


     

    4 ทุ่มเวลาเดิมเป๊ะๆที่คิมจงอินควรจะนอนตากแอร์ในห้อง แต่บังเอิญท้องมันร้องประท้วงให้หาขนมมาป้อนทำให้จงอินต้องขี่ลูกรักชมวิวตอนดึกๆมาร้านสะดวกซื้อในมหาลัยที่เดียวกับตอนเช้าที่เจอแพนด้ามนั่งหงอยอยู่

    "ทั้งหมด 2800 วอนคะ"

    จงอินหยิบเงินออกมาจ่ายให้พนักงานสาวไปโดยไม่ลืมส่งยิ้มหล่อให้ เป็นเด็กนิเทศน์ทั้งที่ต้องเอาวิชามาใช้สิครับ กร๊ากก

    "เฮ้ยมึง ! อย่าให้มันหนีนะเว้ย !" นี่สะดุ้งเลยครับ

    อะไรว่ะ มาตีกันแถวนี้เรอะ

    ขอหวีหน่อย

    ผมจะไม่ยุ่งครับ ...


    เอาจริงๆโดยสันดานที่อยากรู้อยากเห็นมากเกินคนปกติทำให้สองขายาวพาคิมจงอินเดินอ้อมไปหลังตึกเพื่อจะเห็นอะไรๆ(?)บ้าง

    แต่ก่อนที่ตาคมใสมองยังไม่ทั่วก็โดนมือปริศนามาตะครุบปากไว้ก่อน

    "เอี้ย !!!"

    "ชู่วๆ เบาๆหน่อย"

    "ม..มึง มึงมาทำไรว่ะ"

    "จงอินนั่นแหละมาทำอะไร" จื่อเทาทำหน้าดุใส่ เหงื่อนี่โชกเต็มหน้า

    "อย่าบอกนะว่าหนีคู่อริอยู่อ่ะ"

    "นายก็หน้าตาฉลาดไม่น่าถามอะไรโง่ๆเลย"

    จับแม่งโยนให้คู่อริดีป่ะวะ =_____=


    "มันมากี่คน ทำไมต้องหนีว่ะ"

    "2 คน" จื่อเทารีบเอานิ้วแตะริมฝีปากอิ่มของจงอินทันทีที่เจ้าตัวอ้าปากจะพูด "แต่ไอตัวจ่าฝูงนี่มีปืน"

    "แล้วจะทำไง กูออกไปจะโดนยิงป่ะวะ"

    "ไม่รู้ อย่าบ่นดิ ... เอ้อ ! เอาหูมานี่" จงอินเอียงหูไปตามคำบอกอีกคนก่อนที่จื่อเทาจะพูดเกาหลีสำเนียงเปล่งๆกรอกหูจงอินมา

     

     

    คิมจงอินจะจำไว้ว่าคืนนี้จะเป็นคืนที่เขร้ที่สุดแล้วเขาจะไม่ออกมาซื้อของกินตอนดึกๆอีกแล้วด้วย !

    "อ้าว เห้ย มึงเป็นใครว่ะ"

    "เอ่อ ผมลืมของในตึกเลยมาเอาอ่ะครับ .."

    "ลูกพี่ มันหายไปแล้วว่ะ!" จงอินมองผ่านชายหน้าโจรหนวดยาวไปก็เห็นลึกน้องอีกคนอยู่ห่างไม่มากนัก

    "มึงอยู่คณะไร"

    แม้ในใจอยากจะตะโกนดังๆว่า อย่าเสือก แต่สุดท้ายก็ได้แค่ตอบว่า "เอ่อ นิเทศน์ครับ"

    "ไม่ยักรู้ว่าเด็กนิเทศน์แม่งน่าเซี้ยะขนาดนี้"

    เซี้ยะเตี่ยคุณมึงเถอะ =___=

    "เฮ้ โว้ๆ ใจเย็นพี่" จงอินยกมือปรามทันทีที่คนตรงหน้าเขยิบสาวเท้ามาเข้าใกล้ จนจงอินถอยติดเสาในตึก

    ยิ้มแฮ่แล้วมองผ่านหน้าไอหนวดหน้าโจรนี่อีกครั้งก็เห็นจื่อเทาล็อคคอไอตัวลูกน้องไปเงียบๆทันทีก่อนจะส่งสัญญาให้จงอินประมาณรอก่อนนะ

    เออ ! รออยู่ ! เร็วๆดิ ㅠ.ㅠ

    "อยู่นิ่งๆแล้วจะไม่เจ็บตัวนะเด็กดี หึหึ" โอย จะฟ้องแม่แน่มึง

    เพล้ง !

    รอยยิ้มหื่นกามปนสยองนั่นดับไปพร้อมที่ร่างถึกและบึกบึนจะล้มตึงขนาบข้างๆเท้าคิมจงอินที่ยืนทำตาปริบๆแทบหยุดหายใจ


    "แฮ่ก แฮ่ก" จื่อเทาหอบหายใจหนักทิ้งเศษขวดที่แตกเหลืออยู่ครึ่งนึงลงพื้นก่อนจะฉุดมือลากคิมจงอินออกมาจากใต้ตึกทันที

    "เฮ้ยจะไปไหน!?"

    "หนีไงถามได้ รอให้มันลุกมาปล้ำหรอ"

    "เห้ยๆ เดี๋ยวรถกูๆ" จื่อเทาทำหน้าหน่ายนิดนึงก่อนจะถามว่ารถอยู่ไหนแล้วใช้คำว่าบังคับ

    บังคับเลย ! ให้จงอินส่งกุญแจรถให้ ไอแพนด้าเผด็จการ !




    สุดท้ายก็มานั่งทำแผลที่หน้าหอของจงอินกันก่อน ปลาสเตอร์ลายเดิมถูกแปะลงบนหางคิ้วแทนปลาสเตอร์อันเก่าโดยคนๆเดิม

    "ไอ้ห่า เมื่อไหร่เด็กช่างกับเด็กวิศวะจะเลิกตีกันว่ะ"

    "นายไม่เข้าใจหรอกน่า" จื่อเทาขำน้อยๆจนจงอินเบะปากใส่

    "มีโทรศัพท์ป่ะ?"

    "มี จะเอาไปทำไรอ่ะ" จงอินพูดพลางหยิบซัมซุงสีขาวให้โดยไม่ทันสังเกตุรอยยิ้มมุมปากของแพนด้าตรงหน้า

     

    Rrrrrrrr ~

     

    "อ้าวไอ้เชี่ย หลอกเอาเบอร์กูอ่อ" จงอินโดดไปแย่งแทบไม่ทันหลังจากรู้ว่าไอแพนด้านี่เอาโทรศัพท์เขาไปยิงเข้าเครื่องตัวเอง

    "เอาหน่า คนกันเอง เผื่อวันไหนจะโทรให้มาช่วย"

    "โพ่ง-- โทรมากูจะไม่รับ แล้วก็ไม่ไปด้วย มึงกลับไปได้ละชิ่ว" จงอินทั้งพูดทั้งดันหลังแพนด้าร่างคนที่นั่งขำแถมยังไม่ขยับไปไหน นี่เขาแรงน้อยหรือมันถึกเองว่ะ

    "โอเค เดี๋ยวไปละๆ"

    "เดินไปอ่อ ?"

    "ก็เดินมาก็ต้องเดินกลับสิครับ แหม่" ไม่พูดเปล่าแต่จื่อเทายังยื่นมาหน้ามากวนใกล้ๆอีก

     



     

    "เป็นห่วงหรออ"

     



     

    "อย่ามโนครับแพนด้า งั้นยืมรถกูก่อนก็ได้" ไม่รู้ว่าอะไรดลใจให้พูดไป เออ แต่ก็พูดไปแล้ว

    "จริงหรอ"

    "เออ" จงอินส่งกุญแจรถให้จื่อเทาอีกครั้ง "มึงรีบกลับหอตัวเองได้ละ"

    "อือ"

    "..."

    อือแต่มานั่งคร่อมสกูตเตอร์ลูกรักแล้วทำตาแป๋วมองจงอินคืออะไร !

    ยัง .. ยังไม่เลิกทำอีก

    "เออ แม่งถึงรถกูจะราคาไม่แพงแต่อย่าทำเป็นรอยนะเว้ย"

    "รู้แล้วคร้าบ"

    "ถ้าถึงหอก็ส่งข้อความมา ไม่ต้องโทรนะ กูนอนแล้ว"

    "โอเค"

    "บาย"

    "..."

    "..."

    "..."

    คิมจงอินก็ไม่เข้าใจนะว่าหวางจื่อเทาต้องการอะไรกันแน่ จนสุดท้ายก็ใช้สมองหมีๆอันนี้คิดประโยนึงออกมาได้

    "..."
    เออ .. เอาก็เอาว่ะ

    "..."







    "เอออ กูเป็นห่วงมึงไง พอใจยัง"





    ":)"

    ก็แค่เนี้ย

    ไอ้หมีซึนเอ้ยย 





    -------------------------------------------------------------------
    นีนี่คนปากมะตรงกับจายยย แต่งแบบมึนๆเลยคะ แฮฮ่
    พาร์ทแรกของงุนๆน้ออ นานๆจะมาอัพนะคะเพราะติดขี้เกียจมากแง

    มาแก้คำผิดแล้วก็เรื่องนิดหน่อยคะ รู้สึกภาษามันแปลกๆมาก ฮืออ

    。SYDNEY♔

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×