ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF/OS] ความลับของนี่นี่ปี 94

    ลำดับตอนที่ #1 : [SF] หวง : Hunkai 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 663
      6
      15 พ.ย. 57




     

    หวง ห่วง หึง เดอะซี่รี่ย์

    ก็คนมัน หวง '

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    เคยมีโม้เม้นท์นี้มั้ยครับ อาการที่เขาเรียกว่าหวงเพื่อนน่ะ


    ไม่อยากเห็นแม่งไปสนิทกับคนอื่นมากกว่าเรา


    เห็นละหงิดมากกก ก.ไก่ล้านตัวเลย !


    [กว่าจะรับนะมึงง]


    "ว่า"


    [เพิ่งตื่นรึไงไอ้หมี]


    "อือ โทรมาทำไมแต่เช้าว่ะ"


    จงอินว่าจงอินได้ปลายสายหัวเราะคิกคักด้วย


    [เช้าโพ่ง 11 โมงละ]


    "อ่า ..."


    [เห้ย! อย่ามาหลับนะเว้ย เนี่ยๆกูมาเที่ยวทะเลด้วย]


    "ดีๆ ขอให้มึงดำขึ้นบ้างนะ" จงอินพูดกรอกสายไปก็เบะปากใส่โทรศัพท์ที่ปลายสายคือ
    เพื่อนตัวขาว


    ขาวแบบแม่ให้กินผงฟอกสีมาตั้งแต่เกิด !


    [เออ เนี่ยกูดำขึ้นละ]


    "ไอขี้โม้ =__="


    [กูอยากให้มึงมาด้วยว่ะ กูจะแกล้งมึงในแบบที่ไม่คาดฝันแน่ๆ]


    "จะจับกูกดน้ำทะเลใช่มั้ยไอห่า ดีละที่กูไม่ไป" จงอินขำและปลายสายก็ขำเช่นกัน


    [กูไม่ทำงั้นหรอกน่าถึงอยากทำก็เหอะ ฮ่าๆ]


    "เออๆ เล่นน้ำเผื่อกูด้วย เดี๋ยวอาบน้ำแปป"


    [มึงๆๆ มึ้งง อาบไปคุยไปดิ] เสียงง้องแง้งดังออกมาจากปลายสายทันทีที่จงอินกำลังจะกด
    ตัดสาย


    "โทรศัพท์กูเปียกน้ำพังขึ้นมาทำไง"


    [มึงเปิดลำโพงละวางไว้บนที่ไม่เปียกดิ]


    "ขอกูอาบน้ำแปปเถอะไอหมีเผือก"


    [ให้ 5 นาทีนะเว้ยไอหมีดำ]



     

    จงอินพูดเออยาวๆใส่ก่อนจะหยิบผ้าขนหนูแล้วขำกับตัวเองเบาๆเดินเข้าห้องน้ำไป


    โอเซฮุนมองสายล่าสุดที่เพิ่งโทรออกแล้วเจ้าตัวเพิ่งจะวางสายไป


    เอาจริงๆจะอีก 5 นาที 30 นาทีหรือครึ่งชั่วโมงจงอินมันก็ไม่โทรกลับหรอก เชื่อเถอะว่ามันลืม
    แน่ๆ ไม่จริงให้ตบหัวไอจงอินเลยเอ้า !


    แต่เซฮุนก็ไม่ได้เครียดอะไรมากยังไงพรุ่งนี้ก็ต้องกลับไปเจอมันที่มหาลัยอยู่ดี


    อ่า ใช่ ซื้อของฝากไปให้ด้วยดีกว่า


     

     

     

    พอดีกับที่เป็นช่วงกีฬาสีของมหาลัยพอดี นี่แหละประเด็นที่จงอินกำลังจะบ่นให้ฟัง


    ช่วงนี้โอเซฮุนมักจะขอไปอยู่กับจื่อเทาบ่อยๆ


    บางครั้งก็อยากจะตะโกนดังๆนะว่า เหงาเว้ยยย!


    "ทำหน้าเป็นหมีกินรังแตนมาเลยนะมึง" จงอินเงยหน้าไปมองเจ้าของเสียงซึ่งก็คือแบคฮ
    ยอนพี่รหัสของเขากับโดคยองซูที่เดินมาในแคนทีน


    "แล้วไอฮุนไปไหนซะละ"


    "ไปเลี้ยงแพนด้าแล้วพี่" พูดไปก็หงุดหงิดดี ฮึ่ย


    "โดนทิ้งซะแล้ว" คยองซูพูดขึ้นมาหน้าเรียบๆแต่ทำเอาจงอินมองตาโตทันที


    เออ หรือกูจะโดนทิ้งแล้วว่ะ


    "ไม่เอาไม่ร้องนะเด็กน้อย มานั่งกับพี่มา" แบคฮยอนเอ่ยแซวพลางตบตักตัวเองจนจงอินต้อง
    เบะปากใส่แต่ก็เดินไปทิ้งตัวนั่งบนตักโดยดี


    ห้ะ ? ฟังไม่ผิดหรอก เดินไปนั่งตักแม่งเลยครับบ

    เราเคลียร์กับพี่คยองซูไว้แล้ว ไม่ต้องห่วงๆ /__\


     

    "ละกินข้าวยังห้ะ"


    "ไม่หิว กินไม่ลง" พูดพลางทำหน้าง้ำงอ เป็นจังหวะพอดีกับที่เซฮุนกับจื่อเทาเดินเข้ามาใน
    โรงอาหารพอดี

     

     

     

    ไอ้การที่เพื่อนสนิทของโครตสนิทที่รู้ใจยิ่งกว่าแฟนหนีมากินข้าวก่อนโดยไม่รอนี่ยังไม่น่าหงุดหงิดเท่าการที่แม่งไปนั่งกับคนอื่นแถมนั่งตักเลยนะครับ


    "มึง กินไร ? ไอฮุน !?" จื่อเทาสะกิดเพื่อนตัวขาวที่มองเขม็งไปยังโต๊ะๆหนึ่งอยู่ไม่วางตา


    "อ้าว พี่แบค พี่คยอง หวัดดครับ!" พอชะเง้อหน้าไปมองตามถึงรู้ว่าเป็นโต๊ะของรุ่นพี่ที่สนิทนั่นเอง แถมมีจงอินเป็นตัวแถมนั่งทำตาแป๋วอยู่บนตักแบคฮยอนมองมาด้วย


    "ไงไอเทา ไอฮุน" แบคฮยอนโบกมือทักน้องๆ โดยจงอินค่อยๆเขยิบตัวออกมานั่งข้างๆแล้ว
    เสหน้ามองทางอื่นแทน


    "ไปไหนมาละไอสองเสือ"


    "แมนๆคุยกันน่าพี่" จื่อเทาหัวเราะขณะที่นั่งลงฝั่งตรงข้ามกับแบคฮยอน โดยที่เซฮุนก็นั่งลง
    ตรงข้ามกับจงอินที่หยิบหูฟังมาเสียบเข้าหู ตัดขาดโลกไปแล้ว


     

    หรือบางทีก็แค่เสียบไว้เฉยๆกันคนแถวนี้พูดด้วยมากกว่า ...

     

    แต่ดูเหมือนจงอินจะรู้จักเซฮุนน้อยไปนิดนึง ไอไม่พูดไม่ถามเขาเลยน่ะก็ใช่แต่มานั่งจ้องแทนนี่ไม่ใช่แล้วว่ะ

     

    ไดดดด้ โอเซฮุนจะเล่นแบบนี้ใช่มั้ย รู้จักคิมจงอินมากไปแล้ว !

     

    "พี่แบคฮยอน พี่คยองซู ผมขอตัวก่อนนะพี่"


    นั่นแหละ สุดท้ายคิมจงอินนั่นแหละที่ทนไม่ไหวเลยหนีลุกออกมาจากโต๊ะดื้อๆ

     

     

     

    "จงอิน!"


    "..."


    "คิมจงอิน!!"


    "..."


    "ไอ้หมีดำโว้ย!!"


    "..."


    เซฮุนขมวดคิ้วอย่างหัวเสียก่อนจะวิ่งไปดักหน้าอีกคนแทน


    "เรียกไม่ได้ยินหูหนวกอ่อ"


    จงอินดึงหูฟังออกพลางทำหน้ากวนๆกลับไป


    "เออ ไม่ได้ ยินฟังเพลงอยู่"


    "โหยย ไอตอแหล สายมึงไม่ได้เสียบโฟนเว้ย!" พูดพลางดึงสายหูฟังที่ห้องต่องแต่งข้างตัว
    เพื่อนตัวดีขึ้นมา


    จงอินทำตาปริบๆหน้าตาเหลอหลาสื่อเป็นคำพูดประมาณ พลาดแล้วกู


    "ไอ้หมีโง่! โกหกก็ไม่เนียน!"


    "ห่า! ตบหัวกูอีกละ ถ้ากูยิ่งโง่กว่าเดิมนะ" จงอินกุมหัวตรงที่เพื่อนตัวดีตบเสยมาเมื่อกี้พลาง
    เบะปากใส่ แทนที่จะสำนึกแต่เซฮุนกลับหัวเราะแทนซะงั้น

     


    ก่อนที่ทุกอย่างจะกลับมาเงียบเหมือนเดิม


    "..."


    "..."


    "เอาหูฟังมานี่" เป็นเซฮุนที่พูดทำลายความเงียบขึ้นมาพลางแบมือขอหูฟังจากจงอินพลางเสียบเข้าที่หูข้างขวาตัวเองและอีกข้างยื่นให้เพื่อน


    "มึงใส่ผิดป่ะวะ ข้างนั้นอ่ะกูต้องใส่"


    "ไม่ๆ แบบนี้อ่ะถูกแล้ว"


    จงอินทำหน้างงอีกรอบก่อนที่เซฮุนขะยักคิ้วกวนๆมาให้


    คือเซฮุนมันนั่งฝั่งขวาแล้วจงอินนั่งซ้ายใช่มั้ยครับ ละมันเจ๋อเสียบฟังข้างขวา


    "ใส่เร็วๆดิ มากูใส่ให้" เมื่อเพื่อนตัวดำทำไม่ได้ดั่งใจเซฮุนเลยจัดการเองซะเลย


    จังหวะที่เซฮุนโน้มตัวมาข้างหน้าปลายจมูกโด่งเฉียดกับจมูกของจงอินเล็กน้อยทำเอาจงอิน
    หน้าร้อนผ่าวชั่วครู่เลยทีเดียว


    "อ่ะเรียบร้อย"


    "มึงนี่ฟังแต่เพลงช้าๆแนวเศร้าเนอะ" จงอินพูดหลังจากเสียงเพลงเริ่มขึ้นมา


    "ก็กูชอบแบบนี้อ่ะ"


    "กูบอกให้ฟังพวกลั้ลล้าบ้าง"


    "เออหน่า อย่าบ่นดิมึง"


    "เอ้าา ไอสัด" จงอินบ่นงุ้งงิ้งเบาๆแต่ก็ยอมเงียบโดยดี


    "ขอโทษนะ ... คือกูก็รู้ว่ากูชอบทิ้งมึงไปหาจื่อเทามันบ่อยๆอ่ะ กูรู้ว่ามึงน้อยใจใช่มั้ยละ"


    "..."


    "แต่มึงรู้มั้ยกูก็ไม่ชอบ เลยว่ะ เวลาเห็นมึงไปสนิทกับคนอื่นมากกว่ากู"


    "เออ กูก็เป็นนะ"


    "หืม ?"


    "ก็มีนิดหน่อยเวลามึงไปคุยกับจื่อเทาอ่ะ" จงอินเกาแก้มตัวเองแก้เขินพลางพูดเบาๆแต่เซฮุ
    นก็ยังได้ยิน






    "มึงหวงกูใช่ป่ะ / มึงก็หวงกูใช่มั้ย"





    เซฮุนกับจงอินพูดพร้อมกันในจังหวะที่มาสบตากันพอดี
    ก่อนจะหัวเราะพร้อมๆกัน


    "ใจตรงกันเลยว่ะ 5555"


    "มึงอ่ะเลียนแบบกู"


    "กูยอมๆ เดี๋ยวมีหมีดำๆแอบไปร้องไห้555"ย๊าาาา ! โอเซฮุน ! อย่ามาล้อนะ !"


    "มาๆเดี๋ยวกูร้องเพลงให้ฟัง เนี่ยเสียงระดับโลก"


    "ถุ้ย พูดไม่อายฟ้าดิน"


    "กูหล่อไง" พูดพลางยักคิ้วอีกไอแป๊ะเอ้ยย


    "ร้องเลยๆ ขอเพลง xoxo ร้องดิ้ๆ"


    "โอเค๊ กูจะร้องละนะ ตั้งใจฟังๆ"


    จงอินพยักหน้าหงึกหงักๆพลางเอนหลังพิงเพื่อนไว้แล้วหลับตาฟังเสียงเพลงที่เริ่มเล่นใหม่เป็นเพลง xoxo ซึ่งมีเสียงแหบๆเหมือนคนเมาดังแทรกมาบ้างแต่กลับทำจงอินยิ้มไม่หุบทีเดดียวเชียว



     

    조마조마 간절한 (그만큼)

    ผมคิดมากจนประสาทจะกินอยู่แล้วนะ

     

    네게 닿을 듯 한 (그 입맞춤)

    ริมฝีปากของผมเกือบสัมผัสคุณแล้ว

     

    너를 XOXO 매일 꿈에 XOXO

    ผมกอดจูบคุณ ทุกวันในความฝันของผม


     

     

    อ่าา นี่โอเซฮุนตั้งใจร้องให้คิมจงอินฟังชัดๆเลยนะ ///-///





    -------------------------------------------------------------------
    บ้าเอ้ยย ง่อวววว แก้เนื้อเรื่องหลายรอบมาก กำลังคิดว่าหวงนี่คสรหวงยังไง แง
    มีอะไรผิดเดี๋ยวมาแก้นะค้าา

     


    。SYDNEY♔

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×