Heaven to NCT (JAEHYUN X YOU) Feat.DOYOUNG and NCT (รีไรท์) - นิยาย Heaven to NCT (JAEHYUN X YOU) Feat.DOYOUNG and NCT (รีไรท์) : Dek-D.com - Writer
×

    Heaven to NCT (JAEHYUN X YOU) Feat.DOYOUNG and NCT (รีไรท์)

    โดย jeongdo0

    อะไรบางอย่างนำพาให้มารู้จักกับพวกเขา และหลังจากนั้นที่คุณชอบแจฮยอน NCT มาตลอดซึ่งแจฮยอนรู้ ทุกคนในวงรู้ และคุณก็แสดงออกตลอดว่าคุณชอบเขาแต่คุณไม่รู้เลยว่ามีคนนึงในวงแอบชอบคุณอยู่เหมือนกัน...........

    ผู้เข้าชมรวม

    14,334

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    130

    ผู้เข้าชมรวม


    14.33K

    ความคิดเห็น


    288

    คนติดตาม


    660
    จำนวนตอน :  37 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ก.ย. 65 / 14:25 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่าา ยินดีต้อนรักสู่โลกของ NCT นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการที่ไรท์คิดขึ้นมาและอยากให้ทุกคนได้จินตนาการไปด้วยกันถ้าเอาตรงๆก็ มโนไปด้วยกันค่ะ!!!! ไปให้สุดอย่าหยุด!!!! นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ไรท์ได้แต่งขึ้นมาหากถูกใจหรือไม่ถูกใจก็ขออภัยด้วยนะค่า แสดงความคิดเห็นได้เลยยย Download Praying Emoji



    *ชี้แจงนะคะนิยายเรื่องนี้สร้างมาจากจินตนาการของผู้เขียนศิลปินที่ถูกยกมาในเรื่องไม่ได้เกิดในความจริงทั้งสิ้นและในเรื่องอาจมีคำหยาบบ้างเพื่ออรรถรสในการมโนเพื่อความสมจริงและให้การมโนนั้นเป็นไปอย่างราบรื่น ทั้งนี้ทั้งนั้น ฝากไว้ ณ ดวงใจ ขอบคุณค่า*

    Download Heart Eyes Emoji [Free Emoji Images PNG]หลังจากนี้เรามาทำความรู้จักตัวละครหลักในเรื่องกันเลยค่าาาาDownload Heart Eyes Emoji [Free Emoji Images PNG]




       


    จอง แจฮยอน หรือ จอง ยุนโอ
    อายุ 23 ปี 
    สมาชิกวง NCT

    "ผมรู้สึกดีที่ได้รู้จักกับเธอได้ใช้เวลากับเธอแต่ในใจผมก็สับสนว่าจริงๆแล้วผมรู้สึกกับเธอจริงๆหรือแค่เอามาแทนที่แฟนเก่าที่ผมไม่เคยลืมเธอเลย"



       

    YOU
    อายุ 21 ปี
    นักศึกษาจบใหม่ที่ลงทุนเรียนภาษาเกาหลีเพื่อศิลปินที่เธอชอบและมาทำงานที่เกาหลี

    "ฉันไม่เคยฝันว่าวันหนึ่งฉันจะได้มารู้จักกับพวกเขา พวกเขาที่ฉันชื่นชอบและเป็นแฟนคลับมาตลอด NCT ฉันได้ใช้เวลาด้วยกันกับพวกเขาและได้ใกล้ชิด จองแจฮยอน คนที่ฉันชอบมาตลอดจนนานไปมันกลับกลายความรู้สึกเป็นรักแต่ยังไงฉันก็รู้ฐานะตัวเองว่าเขาให้ฉันแค่ไหนเพราะฉันรู้อยู่แก่ใจว่ายังไงก็ไม่สามารถไปแทนที่ แฟนเก่า เขาได้"



     

    คิม โดยอง
    อายุ 24 ปี
    สมาชิกวง NCT

    "การได้รู้จักกับเธอทำให้ชีวิตผมมีสีสันขึ้นและทำให้ผมรู้สึกรักเธอไปโดยไม่รู้ตัวแต่ผมก็รู้ว่าเธอนั้นรักใครผมจึงเลือกที่จะเก็บความรู้สึกตัวเองเอาไว้จนถึงวันหนึ่งวันที่ทำให้ผมไม่สามารถเก็บความรู้สึกนี้ได้อีกต่อไป"



      

    อี แทยง หรือ TY 
    อายุ 25 ปี 
    หัวหน้าวง NCT

    "เห้ออ~ เป็นหัวหน้าวงดูแลวงก็เหนื่อยอยู่แล้ว ยั๊งงจะมาเหนื่อยใจกับรักสี่เศร้าเราสี่คนอีกแต่จริงๆผมก็เข้าใจพวกมันละนะผมเองก็สนิทกับโดยองพอสมควรตีกันทุกวันขนาดนี้แต่ตอนนี้ก็ไม่ค่อยตีกันแล้วละตั้งแต่มันซื้อแหวนคู่ให้(เอาจริงๆผมก็แอบขนลุกนะ) และผมมักจะคอยช่วยเหลือ(YOU) ตลอดที่ใช้เวลาอยู่ในเกาหลีเวลาเธอไปไหนผมมักจะคอยถามอยู่เสมออารมณ์คงเหมือนพี่ชายเป็นห่วงน้องสาวนั้นแหละ ก็เธอเป็นหญิงสาวคนเดียวในกลุ่มนี้เนอะผมก็ต้องเป็นห่วงธรรมดา"





    แฮชาน หรือ อี ดงฮยอก
    อายุ 20 ปี
    สมาชิกวง NCT

    "ผมหนะชอบมากเลยที่ได้อยู่กับพี่(YOU) พี่(YOU) ใจดีกับผมมากถึงผมจะดื้อมากก็เถอะพี่(YOU) ชอบเล่นกับผมบ่อยๆผมเลยติดพี่(YOU) มากๆและเธอเป็นคนเดียวที่ผมจะยอมฟังไม่รู้ว่าเพราะอะไรแต่ผมก็มีศัตรูนะคนนั้นคือพี่จองอูกับพี่ลูคัสสองคนนี้ก็ชอบมาติดพี่(YOU) เหมือนกันโดยเฉพาะพี่จองอูซึ่งผมไม่ยอมหรอกผมหละอิจฉาพี่แจฮยอนจริงๆที่พี่(YOU) ชอบ ผมละอยากให้เธอมาชอบผมบ้างจัง ><"





    ลูคัส หรือ หว่อง ยก เฮย
    อายุ 21 ปี
    สมาชิกวง NCT

    "ผมนะเหนื่อยใจกับพี่จองอูมากเลยวันๆเอาแต่พยายามจะตัวติดกับ(YOU) ขนาดเป็นพี่เขายังจะให้(YOU) เรียกเขาเป็นแบบเพื่อนเพราะอายุห่างกันปีเดียวแต่ผมนะไม่เคยจะมีแบบนี้อีกอย่างเขาชอบอิจฉาผมที่ผมสนิทกับ(YOU) มากที่สุด หึๆ ให้มันรู้ซะบ้างว่าใครเป็นใครแต่ผมก็สนิทกับ(YOU) จริงๆแหละเธอเป็นผู้หญิงคนเดียวที่ผมจะสนิทด้วย ไม่รู้สิผมรู้สึกดีนะเวลาที่ได้อยู่ใกล้เธอ"





    คิม จองอู
    อายุ 22 ปี
    สมาชิกวง NCT

    "ผมจะให้(YOU) นับผมเป็นเพื่อนสนิทให้ได้!!!! ถึงแม้ผมจะเป็นพี่(YOU) ปีนึงก็ตาม แต่ก็แค่ปีเดียวเองผมไม่ถือหรอกผมอยากสนิทกับ(YOU) เหมือนที่ลูคัสมันสนิทอ่ะ(อิจฉาลึกๆ) มันอ่ะนะสนิทกับ(YOU) ที่สุดเพราะอายุเท่ากันใครจะไม่อยากสนิทกับเธอบ้างเธอน่ารักน่าปกป้องซะขนาดนี้(ถึงแม้ว่าเธอจะแอบห้าวก็เถอะ) ผมอ่ะดูออกว่าเจ้าลูคัสมันต้องแอบคิดไม่ซื่อกับเธอแน่ผมต้องขัดขวาง!!!!! ไหนจะเจ้าแฮชานตัวจี๊ดที่ต้องรับมือทุกครั้งที่จะตีสนิทกับ(YOU) ปวดหัวจริงๆ อีกอย่างเธอก็เป็นผู้หญิงคนเดียวในบรรดาพวกเราทั้งหมดที่พี่เมเนยอมรับให้สนิทด้วยได้ผมก็อยากมีโมเมนท์มีเพื่อนผู้หญิงบ้างมั้ยอ่ะชิ!!!! อิจฉานายคนนั้นจริงๆที่ไม่ต้องทุรนทุรายเหมือนผมแต่เธอก็ชอบ!!!!!!"



      

    มุน แทอิล 
    อายุ 26 ปี 
    สมาชิกวง NCT

    "ผมคือพี่ใหญ่ของวงที่พวกน้องๆที่น่ารักสถาปนาให้เป็นน้องเล็กโดยมิชอบ -*- เจ้าพวกนี้ดื้อยิ่งกว่าอะไรโดยเฉพาะแฮชานน้องที่สถาปนาตัวเองเป็นพี่ใหญ่โดยมิชอบแต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะผมนะรักพวกน้องๆทุกคนเลยละผมเลยมักที่จะยอมน้องๆตลอดเวลา แต่หลังๆมานี้ตั้งแต่มี(YOU) เข้ามาในชีวิตพวกเราผมรู้สึกว่าเธอจะเป็นคนเดียวที่แฮชานจะฟังและไม่ดื้อด้วย ผมละขอบคุณพระเจ้าทั้งจักรวาลจริงๆที่ส่งเธอมากกำราบเจ้าเผด็จการของวง55555 และตั้งแต่ที่ได้รู้จักกับเธอเธอก็เป็นเหมือนน้องสาวของผมคนนึงเลยละ"





    จอห์นนี่
    อายุ 25 ปี
    สมาชิกวง NCT 

    "Hi everyone I am jonhnny หนุ่มหล่อประจำวงที่แต่งตั้งมาด้วยตัวเองอย่างแท้จริง ถึงผมจะเป็นพี่คนโตรองจากพี่แทอิลแต่ผมหนะชอบที่จะทำตัวน่ารักเหมือนเด็ก10ขวบกับน้องๆมากกว่าผมไม่ชอบลุคแก่อ่ะให้พี่แทอิลเป็นคนเดียวก็พอ (แทอิล:ไอ้จอห์น!!!!) เอ๊ะทำไมรู้สึกเหมือนมีคนคิดถึง -..- ช่างมันเถอะเอาเป็นว่าถึงแม้ผมจะเป็นแบบนี้แต่ผมก็รักพวกน้องๆมากนะผมจะเปิดโหมดจอห์นนี่ผู้ยิ้มแย้มตลอดเวลาแต่ถ้าน้องๆมีปัญหากันหรือเกิดปัญหาอะไรก็ตามผมจะปิดโหมดนั้นทันที จน(YOU) มักจะชอบว่าผมเหมือนคุณพ่อเพราะผมดูอบอุ่นและขี้เล่นผมก็ชอบนะผมเลยจะให้เธอเรียกผมว่าแด๊ดดี้จอห์นแค่คนเดียวเท่านั้นคนอื่นนะหรอ
    Not eligible "





    วินวิน หรือ ต่ง ซือ เฉิง
    อายุ 23 ปี
    สมาชิกวง NCT

    "ในบรรดาทุกคนในวงทุกคนชอบบอกว่าผมเป็นเด็กใสซื่อแต่ผมก็ไม่เถียงหรอกเพราะเวลามีเรื่องอะไรผมมักจะเป็นเหมือนเด็กคนนึงและจะไม่ค่อยชอบพูดมากนักพี่ๆเลยมักจะถนุดถนอมผมมากทั้งๆที่ผมก็อายุเท่ากันกับแจฮยอน เห้ออ~ แต่ในวงผมก็สนิทกับแจฮยอนมากที่สุดแหละผมมักจะรู้เรื่องของมันทุกอย่างแม้แต่เรื่องรักๆใคร่ๆของมันผมก็รู้ ผมจึงมักจะให้คำปรึกษาหรือบ่นบ้างในบางครั้งที่มันทำผิดแต่เพราะผมทำงานที่จีนผมจึงไม่ค่อยได้มาอยู่ข้างๆมันในบ้างครั้งแต่ถ้ามันมีอะไรไม่สบายใจผมก็พร้อมที่จะรับโทรศัพท์จากมันทุกเมื่อ"





    นากาโมโตะ ยูตะ
    อายุ 24 ปี
    สมาชิกวง NCT

    "ผมคือหนุ่มที่หล่อที่สุดในวงซึ่งผมไม่ได้หลงตัวเอง ผมหน่ะเป็นคนที่มักจะชอบทำตัวอารมณ์ดีอยู่เสมอและคอยดูแลสมาชิกในวงบ่อยๆโดยเฉพาะ วินวิน เพราะเขาเป็นคนต่างชาติเหมือนผมผมเลยมักจะเข้าใจเขามากกว่าคนอื่นอีกอย่างผมชอบแกล้งโดยองที่สุดเพราะสนุกดี และตั้งแต่ที่ผมได้รู้จักกับ(YOU) ซึ่งเธอเป็นชาวต่างชาติเหมือนกันกับผมผมจึงมักที่จะเทคแคร์ดูแลเธอเพราะวินวินไม่ค่อยอยู่ให้ผมดูแลมากนัก (ใจเสียToT)





    ปาร์ค จีซอง
    อายุ 18 ปี
    สมาชิกวง NCT

    "ผมคือน้องเล็กที่พี่ๆเอ็นดูผมมากก มากแบบมากกกกกก จนผมจะบ้าตาย ถึงผมจะเป็นมักเน่แต่ผมหน่ะทำตัวไม่เหมือนมักเน่เลยสักนิดตำแหน่งนี้ควรยกให้พี่แฮชานมากกว่าอีกที่ทำตัวเด็กทุกวันเรียกร้องสิทธิการเป็นมักเน่ทุกวัน แต่มีคนเดียวที่พี่เขาจะไม่เรียกสิทธินี้ก็คือพี่(YOU) พอกับพี่(YOU) นี้เป็นเด็กเชื่อฟังจนผมเห็นละสงสารพี่คนอื่นในวงที่เลี้ยงด้วยลำแข้งมาตั้งนาน แต่ผมก็ยอมรับแหละว่าทำไมพี่แฮชานถึงเชื่อฟังและติดพี่(YOU) ขนาดนั้นขนาดผมเองยังอยากติดด้วยเลย -///- แต่ผมติดแบบห่างๆดีกว่าลำพังแค่พี่แฮชานก็หนักแล้วยังมีพี่จองอูกับพี่ลูคัสตัวหนักของวงอีกผมละแอบสงสารพี่(YOU) จังเลย"





    มาร์ค ลี หรือ อี มินฮยอง
    อายุ 21 ปี
    สมาชิกวง NCT

    "เอาจริงๆในวงผมจะมีคนปกติสักคนมั้ยอ่ะเท่าที่อยู่ด้วยกันมาก็มีจีซองนี้แหละที่ดูมีสติที่สุดส่วนคนที่มีสติบางคนก็อยู่ที่จีนกันหมด แต่ตั้งแต่ที่(YOU) เข้ามาผมก็รู้สึกว่าคนในวงจะมีสติขึ้นมา 1% แต่ละคนในวงผมรู้สึกว่าจะติด(YOU) กันเยอะเหมือนกันเพราะเธอเป็นเพื่อนผู้หญิงคนเดียวและเธอก็น่ารักใจดีสุดๆการันตีได้โดย แฮชาน&พี่จองอู ผมเองก็สนิทกับ(YOU) นะเพราะอายุเท่ากันแต่ลูคัสจะสนิทมากกว่าผมเนื่องด้วยอะไรผมก็ไม่เข้าใจ แต่ผมมักจะคอยกันเวลาที่แฮชานกับพี่จองอูที่จะชอบเข้ามาวอแวกวน(YOU) ตลอดเวลาถึงแม้ว่า(YOU) จะไม่บ่นอะไรก็เถอะแต่บางทีผมก็แอบหมั่นไส้เวลาสองคนนี้เข้ามาอ้อน(YOU) กันเหลือเกินเอาง่ายๆผมเหมือนไม้กันหมาประจำตัว(YOU) นั้นแหละ"





    โซรา หรือ คิมโซรา (บุคคลสมมุติ)
    อายุ 21 ปี
    สมาชิก Girl Group ในค่ายเดียวกัน

    "ฉันเคยมีคนรักคนนึงแต่เป็นฉันเองที่เป็นฝ่ายทำผิดกับเขาและบอกเลิกเขาเองแต่ตอนนี้ฉันเองที่คิดผิดบอกเลิกเขาฉันอยากที่จะกลับไปคบกับเขาอยากจะเป็นเหมือนเดิมและฉันก็รู้ว่าเขายังรักฉันอยู่ฉันจะพยายามให้พี่กลับมาคบกับฉันเหมือนเดิมให้ได้ พี่แจฮยอน"




    และนี้คือตัวละครทั้งหมดที่จะปรากฏในเรื่องนี้นะค่าาพล็อตเรื่องที่จะแต่งก็จะประมาณนี้หากใครอยากอ่านคอมเมนท์บอกกันด้วยน้าาไรท์จะได้ทำการลงให้ทุกคนอ่านให้เร็วที่สุดดดด ชอบไม่ชอบบอกกันด้วย
    น้าาาาา
    ดาวน์โหลด Heart Eyes Emoji [ฟรีภาพ Emoji PNG]ดาวน์โหลด Heart Eyes Emoji [ฟรีภาพ Emoji PNG]ดาวน์โหลด Heart Eyes Emoji [ฟรีภาพ Emoji PNG]ดาวน์โหลด Heart Eyes Emoji [ฟรีภาพ Emoji PNG]ดาวน์โหลด Heart Eyes Emoji [ฟรีภาพ Emoji PNG]ดาวน์โหลด Heart Eyes Emoji [ฟรีภาพ Emoji PNG]ดาวน์โหลด Heart Eyes Emoji [ฟรีภาพ Emoji PNG]ดาวน์โหลด Heart Eyes Emoji [ฟรีภาพ Emoji PNG]ดาวน์โหลด Heart Eyes Emoji [ฟรีภาพ Emoji PNG]










    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น