รุ่นพี่สาวสวยที่ผมตกหลุมรักดันเป็นสาย S ตัวแม่ซะงั้น ! - นิยาย รุ่นพี่สาวสวยที่ผมตกหลุมรักดันเป็นสาย S ตัวแม่ซะงั้น ! : Dek-D.com - Writer
×

    รุ่นพี่สาวสวยที่ผมตกหลุมรักดันเป็นสาย S ตัวแม่ซะงั้น !

    โดย Marshmello

    โฮโจ ทาคายูกิ เด็กนักเรียนมัธยมปลายที่ไม่ชอบการเข้าชมรมเพราะอยากจะกลับบ้านไปเล่นเกมแต่กลับต้องมาเข้าชมรมกับรุ่นพี่สาวสวยที่เป็นไอดอลประจำโรงเรียน เรื่องราวความรักและความฮาจึงบังเกิดขึ้น

    ผู้เข้าชมรวม

    833

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    833

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    32
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ก.ค. 65 / 13:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เมื่อผม โฮโจ ทาคายูกิ เด็กหนุ่มมัธยมปลายผู้ที่เกลียดการเข้าชมรมเพราะต้องรีบกลับบ้านไปเล่นเกมหรืออ่านมังงะกลับต้องถูกอาจารย์ประจำชั้นมัดมือชกให้เข้าชมรมวรรณกรรมกับรุ่นพี่สาวสวยผู้เป็นถึงไอดอลประจำโรงเรียนอย่างรุ่นพี่ ฮิเมมิยะ ยูกิ ผู้ที่ทุกคนต่างกล่าวขานกันว่าเป็น 'เจ้าหญิงหิมะ' ทำให้ชีวิตประจำวันของผมเปลี่ยนไปตลอดกาล และจากนี้ต่อไปชีวิตประจำวันของผมกับรุ่นพี่ฮิเมมิยะจะเป็นยังไงต่อกันนะ 

     

    เรื่องราวเลิฟคอมเมดี้สุดฮาที่ชวนหัวจะปวดกับความรักของหนุ่มมัธยมปลายธรรมดากับไอดอลสาวสวยประจำโรงเรียน ในเรื่องราวความรักแสนหวานที่แฝงไปด้วยความกาวและฮาสุดบรรยายจะชวนให้ทุกคนคอยเฝ้าติดตามความเรื่องของทั้งสอง ว่าบทสุดท้ายความรักระหว่างไอดอลประจำโรงเรียนสาย S ตัวแม่ละหนุ่มมัธยมปลายผมที่หลงรักรุ่นพี่ไอดอลสาวสวยจะเป็นอย่างไร

     

    สวัสดีครับเจอกันอีกแล้วเน้อ ผม Marshmello เองเจ้าเดิมเองจ้า เจอกันอีกแล้วในนิยายเรื่องที่ 3 ของผม หลังจากที่ทุกท่านได้ติดตามความกาวและฮาในรูปแบบแฟนตาซีอย่าง 'ไหงอยู่ดี ๆ มาเป็นไฮเอลฟ์ในเกม แถมยังมีคนบูชาฉันด้วยล่ะคะ!!' กับน้องโนเอลร่าของผมไปแล้ว และเรื่องที่สองอย่าง 'อาจารย์ใหญ่ในโรงเรียนเวทมนตร์น่ะ เขาให้คนแก่เป็นไม่ใช่หรือไง!!' ที่ตอนนี้ผมดรอปเอาไว้ก่อนเนื่องจากมาแต่งเรื่องนี้นั่นเองครับซึ่งตอนนี้มีแผนจะทำ E-Book ทั้งสองเรื่องนั่นคือเรื่องของน้องโนเอลร่าและคุณฮิเมมิยะเรื่องนี้นั่นเองครับ 

    ยังไงก็ขอฝากผลงานเรื่องใหม่นี้เอาไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะครับ และเราครั้งนี้เราได้อาจารย์ Reifu42 มาวาดภาพปกสวย ๆ ให้เราด้วย เรียกได้เลยว่ารุ่นพี่ฮิเมมิยะ ยูกิ สวยเหลือหลายเลยครับ ถูกใจผมมาก ๆ และหวังว่าจะถูกใจนักอ่านทุกท่านด้วยนะครับ 

    ปล1. เว็ปหลักที่จะลงนิยายคือ Readawrite นะครับ โดย Dek-D จะเป็นเว็ปรอง 

    ปล2. หากใครพึ่งมาอ่านนิยายผมครั้งแรกฝากติดตามผลงานอื่น ๆ ด้วยนะครับจิ้มเข้าไปที่ชื่อนามปากกาได้เลยจร้ารับรองฮาครืนแน่นอน

    ปล3. ถ้าใครอ่านแล้วชอบอย่าลืมซื้อ E-book กันด้วยนะคร้าบผมตั้งใจทำมาก ๆ เลยนะเออ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน 

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น