อาจารย์ใหญ่ในโรงเรียนเวทมนตร์น่ะ เขาให้คนแก่เป็นไม่ใช่หรือไง !! - นิยาย อาจารย์ใหญ่ในโรงเรียนเวทมนตร์น่ะ เขาให้คนแก่เป็นไม่ใช่หรือไง !! : Dek-D.com - Writer
×

    อาจารย์ใหญ่ในโรงเรียนเวทมนตร์น่ะ เขาให้คนแก่เป็นไม่ใช่หรือไง !!

    โดย Marshmello

    อัลฟีน่าแม่มดอัจฉริยะผู้สามารถบรรลุศาสตร์เวทได้ตั้งแต่อายุ 12 ได้ชื่อว่าเป็นแม่มดผู้ยิ่งใหญ่ที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ แต่จู่ ๆ ถูกมัดมือชกให้ดำรงตำแหน่งอาจารย์ใหญ่ของโรงเรียนเวทมนตร์ซะอย่างนั้น

    ผู้เข้าชมรวม

    1,205

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    1.2K

    ความคิดเห็น


    13

    คนติดตาม


    93
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 พ.ค. 65 / 09:19 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    " ให้ตายสิ ! ทำไมฉันจะต้องมาเป็นอาจารย์ใหญ่โรงเรียนเวทมนตร์ด้วย ! นี่มันตำแหน่งของพวกผู้วิเศษที่ต้องเลี้ยงหลานอยู่บ้านแล้วไม่ใช่หรือไงกันยะ !! ให้ตายฉันก็ไม่เป็นเด็ดขาด ฉันจะต้องหาทางถูกไล่ออกให้ได้ !! " 

     

    ในโลกที่มีเวทมนตร์เป็นดั่งความรู้และเกียรติยศเหล่าผู้ที่ร่ำเรียนเวทมนตร์จนสามารถก้าวสู่สิ่งที่เรียกว่าผู้วิเศษนั้นมีเด็กหญิงวัยเยาว์ที่ได้ชื่อว่าเป็นอัจฉริยภาพที่สามารถเรียนจบจากโรงเรียนเวทมนตร์ได้ในอายุเพียง 12 ปีเท่านั้น จนได้ชื่อว่าเป็นแม่มดผู้ยิ่งใหญ่ที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ แต่เมื่ออายุครบ 13 ปี กลับต้องมาเป็นอาจารย์ใหญ่ในโรงเรียนเวทมนตร์อย่างไม่เต็มใจ อัลฟีน่าที่จะต้องทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะให้ตนเองถูกไล่ออกจากการเป็นอาจารย์ใหญ่ให้จงได้ แต่ทว่าผลลัพธ์กลับยิ่งทำให้เธอถูกชื่นชมและยกย่องว่าเป็นอาจารย์ใหญ่ที่ดีของโรงเรียนเวทมนตร์ซะอย่างงั้น เรื่องราวที่ต้องทนเป็นอาจารย์ใหญ่ของอัลฟีน่าจะดำเนินต่อไปอย่างไรกันแน่ ...

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น