อุ้มรักกักดวงใจ - นิยาย อุ้มรักกักดวงใจ : Dek-D.com - Writer
×

    อุ้มรักกักดวงใจ

    ชีวิตคู่ 7 ปีกำลังจะสิ้นสุดลง เพราะเขาสุดจะเหนื่อยล้ากับภรรยาที่เย็นชาไร้หัวใจ แต่จะหย่าได้ยังไงเมื่อเธอไม่ยอมเพราะดันมาตั้งท้องซะงั้น ทางเดียวที่จะเป็นพ่อของลูกได้คือเราต้องรักกันให้เหมือนดังเดิม

    ผู้เข้าชมรวม

    163

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    163

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    5
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 มิ.ย. 63 / 17:36 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    น่านนที (ที) : ชายหนุ่มอายุ 30 ปี รูปร่างและหน้าตาชายไทย คมเข้ม ที่ไม่หล่อมากอย่างดารานายแบบ แต่โดยรวมแล้วดูดี หุ่นล่ำ กล้ามแน่น สุขุม ดูอบอุ่นและมีเสน่ห์ เป็นที่หมายปองของสาวๆมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย ปัจุบันเป็นวิศวกรโยธาบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งที่มีชื่อเสียง แต่ตัวเค้าเองไม่ได้มีผลงานที่โดดเด่นอะไร ทุกอย่างที่ทำ หรือการแข่งขันอะไรต่างๆจะเป็นที่สองรองจากเพื่อนร่วมงานที่เป็นทั้งเพื่อนรักเพื่อนแค้นตั้งแต่สมัยเรียนอย่างธาวิชเสมอ นอกจากนี้ยังไม่ค่อยเป็นที่ถูกใจของหัวหน้ามากนัก ในด้านชีวิตครอบครัวแต่งงานกับภรรยาชื่อ น่านนภา ตั้งแต่เรียนจบได้ไม่นาน ด้วยนิสัยเป็นคนที่มั่นคงในความรักมาก ไม่เจ้าชู้ถึงแม้ผู้หญิงจะเข้ามาตลอด แต่ 7 ปีที่ผ่านมาของชีวิตการแต่งงานก็ไม่เคยนอกใจภรรยาเพราะด้วยความที่ตั้งปณิธานไว้ว่าจะไม่เป็นผู้ชายแบบพ่อของตัวเองที่ทิ้งแม่ของเขาให้เจ็บปวดจากการไปมีผู้หญิงคนอื่นนั้นเอง ส่วนความรักที่มีให้น่านนภามาถึง 11 ปีนั้น เขารักเธอมาก แต่ก็ยังรู้สึกเสมอว่าเขายังดีไม่พอที่จะยืนเคียงข้างเธอ

    น่านนภา (ฟ้า) : หญิงสาวอายุ 29 ปี ผู้เพียบพร้อ ในทุกๆด้าน สวยหวาน แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ จบดอกเตอร์ตั้งแต่อายุ 27 ปี ปัจจุบันเป็นอาจารย์ประจำคณะนิติศาสตร์ของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งมาได้ 2 ปีแล้ว ครอบครัวอบอุ่น รักใคร่กันดี ไม่มีปัญหา มีน้องสาว 1 คนชื่อวาดรุ้ง นิสัยส่วนตัวจะเป็นคนที่ไม่ค่อยแสดงออกไม่ค่อยพูดความรู้สึกจริงๆที่อยู่ข้างใน เป็นคนไม่ง้อคน ทำให้เรื่องความรักก็เลยมีปัญหาจากเรื่องเหล่านี้ เพราะสามีก็จะน้อยใจในเรื่องนี้บ่อยๆ แต่ในความเป็นจริงแล้วเธอนั่นมีความรักทีความมั่นคงและเชื่อใจในตัวสามีมาก ทำให้ไม่ลังเลในการตัดสินใจตั้งแต่อายุยังน้อย เธอคิดเสมอว่าการแต่งงานกับน่านนทีคือสิ่งที่มีสีสันที่สุดในชีวิตเธอ การตัดสินใจครั้งนี้ของเธอคือสิ่งที่แหกกรอบในชีวิตมากที่สุดของเธอแล้วแต่สิ่งเหล่านี้เธอไม่เคยพูดมันออกไปให้เขาได้รู้เท่านั้นเอง

    ธาวิช : ชายหนุ่มอายุ 30 ปี รูปร่างและหน้าตาหล่อประหนึ่งดารานายแบบ สไตล์หนุ่มตี๋ เป็นคนที่เก่ง มีความสามารถแต่ก็มีนิสัยเจ้าเล่ห์ พร้อมทำทุกอย่างให้ได้มาในสิ่งที่ตัวเองต้องการไม่ว่าสิ่งนั้นจะถูกหรือผิดก็ตามเพื่อให้ตัวเองได้เป็นที่หนึ่งเหนือน่านนทีเสมอ เป็นไม้เบื่อไม้เมากับน่านนทีในทุกเรื่องตั้งแต่สมัยเรียนจนถึงตอนนี้

    กานต์ : ชายหนุ่มอารมณ์ดี รูปร่างสันทัด หน้าตาดูทะเล้น ขี้เล่น อายุ 30 ปี หนึ่งในกลุ่มเพื่อนสนิทของพระเอกที่เรียกว่ากลุ่ม C4 ซึ่งเขาเป็นหัวโจกของกลุ่ม ด้วยความที่มีนิสัยเฮฮา สนุกสนาน ยังไม่พร้อมหยุดที่ใครจึงยังโสด ไม่มีครอบครัว สำหรับความรักที่มีต่อกลุ่มเพื่อนนั้นถือว่าเป็นคนจริงใจ ช่วยเหลือเพื่อนเสมอ เห็นด้วยคล้อยตามไม่เคยห้ามปรามใดๆ ลุยได้เป็นลุยเสมอด้วยความเป็นลูกคนรวยที่บ้านมีธุรกิจเกี่ยวกับการก่อสร้างอยู่แล้ว เมื่อเรียนจบจึงกลับไปช่วยที่บ้านบริหารงานต่อ

    ชยา (ช้าง) : ชายชายหนุ่มรูปร่างสูงใหญ่หุ่นนายแบบ หน้าตาสไตล์โอปป้าเกาหลี หน้าตาดีที่สุดในกลุ่ม อายุ 30 ปี มีอาชีพประจำเป็นวิศวกร ว่างๆก็รับเป็นนายแบบ ด้วยความหล่อเหลาและความฮอตปรอทแตก จึงยังไม่มีคนรักจริงๆสักที เพราะหัวใจยังไม่มูฟออนจากคุณหมอสาวสวยไอริณ เพื่อนสนิทของน่านนภานั้นเอง

    ทัชชา (ทัช) : ชายชายหนุ่มรูปร่างสูงใหญ่ หน้าตาสไตล์ไทย อายุ 30 ปี มีบริษัทรับเหมาก่อสร้างเป็นของตัวเองที่ทำร่วมกับครอบครัวของภรรยา มีความอบอุ่น สุขุม สมกับการเป็นสามีที่น่ารักและคุณพ่อลูกหนึ่ง เป็นที่ปรึกษาในเรื่องของครอบครัวที่ดีให้แก่น่านนที และค่อยดึงสติเวลาที่น่านนทีขาดสติเสมอ

    ไอริณ (ริณ) : คุณหมอสาวสวยคม ดีกรีอดีตดาวคณะปัจจุบันอายุ 29 ปี ผู้เชี่ยวชาญด้านสูตินารีเวช เป็นเพื่อนสนิทกับน่านนภาตั้งแต่สมัยมัธยม เป็นคนร่าเริง ใจดี ขี้ใจอ่อน แต่ด้วยอาชีพทำให้เป็นคนที่มีเหตุผล วางมาดนิ่งดูน่าเชื่อถือ เป็นที่ปรึกษา คอยรับฟังและเป็นผู้สนับสนุนที่ดีของน่านนภาเสมอ ส่วนในเรื่องหัวใจมีคุณหมอณาน หมอหนุ่มรุ่นพี่ที่ดูจะมาวินที่สุด และในใจลึกๆก็ยังไม่สามรถลืมรักแรกของเธอได้เลย

    ไลลา : ทนายความสาว ตัวเล็ก หน้าตาน่ารัก อายุ 29 ปี ทายาทของนักกฎหมายจากรุ่นสู่รุ่น คดีที่เธอได้รับมอบหมายมากที่สุดคือคดีเกี่ยวกับครอบครัวและการฟ้องหย่า อุปนิสัยจริงๆ เป็นคนร่าเริงสดใส ดูอ่อนนอกแต่แข็งใน เป็นเพื่อนสนิทของน่านนภาตั้งแต่สมัยมัธยม มหาลัยและปัจจุบัน เข้าใจในความเป็นน่านนภาที่สุดและรู้ใจน่านนภาที่สุดเช่นกัน

    ญาดา : สาวสวยสุดมั่นใจ หุ่นดีอย่างกับนางแบบ นิสัยห้าว ถึงไหนถึงกัน ปัจจุบันอายุ 27 ปี เป็นวิศวกรรุ่นน้องของน่านนทีตั้งแต่สมัยมหาลัยจนตอนนี้ก็ยังทำงานที่เดียวกัน เธอแอบชอบน่านนทีเสมอมา ในใจลึกๆก็ยังไม่เคยตัดใจจากรุ่นพี่คนนี้ได้เลย สถานการณ์ของครอบครัวในของน่านนทีกับน่านนภาตอนนี้ เธอไม่รู้ว่าควรยินดีกับตัวเองหรือควรเสียใจกับพวกเขาทั้งสองกันแน่

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น