อินเทรนด์แฟชั่นย้อนยุค - อินเทรนด์แฟชั่นย้อนยุค นิยาย อินเทรนด์แฟชั่นย้อนยุค : Dek-D.com - Writer

    อินเทรนด์แฟชั่นย้อนยุค

    โดย Chen Jing

    ช่วงนี้ไปไหนต่อไหน ก็ดูจะละลานตาไปหมด เสื้อผ้าทั้งลายดอก ลายกราฟิก ถูกงัดขึ้นมาใส่กันให้รึ่ม เพราะตอนนี้เทรนด์แฟชั่นยุค 60s กลับมาฮิตอีกครั้ง

    ผู้เข้าชมรวม

    1,906

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    1.9K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  10 พ.ค. 52 / 00:00 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

       ช่วงนี้ไปไหนต่อไหน ก็ดูจะละลานตาไปหมด เสื้อผ้าทั้งลายดอก ลายกราฟิก ถูกงัดขึ้นมาใส่กันให้รึ่ม เพราะตอนนี้เทรนด์แฟชั่นยุค 60s กลับมาฮิตอีกครั้ง 
       โดยเฉพาะเดรสกำลังได้รับความนิยมจากวัยรุ่นในตอนนี้ อีกทั้งเสื้อผ้าแนวนี้ก็เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทย ความน่าสนใจของชุดเดรสไม่ได้มีเพียงแค่รูปแบบที่เก๋ไก๋ แต่เข้ากันได้ดีกับฤดูกาลของเมืองไทยที่เดี๋ยวร้อนเดี๋ยวฝน ดังนั้น เดรส จึงถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เหมาะกับ ฤดูกาล

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      posted on 08 May 2009 15:43 by saystyle
      หญิงเดรสย้อนยุค-ชายเดฟพับขา อัพเทรนด์แฟชั่นย้อนยุค

      ช่วงนี้ไปไหนต่อไหน ก็ดูจะละลานตาไปหมด เสื้อผ้าทั้งลายดอก ลายกราฟิก ถูกงัดขึ้นมาใส่กันให้รึ่ม เพราะตอนนี้เทรนด์แฟชั่นยุค 60’s กลับมาฮิตอีกครั้ง




      โดยเฉพาะเดรสกำลังได้รับความนิยมจากวัยรุ่นในตอนนี้ อีกทั้งเสื้อผ้าแนวนี้ก็เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทย ความน่าสนใจของชุดเดรสไม่ได้มีเพียงแค่รูปแบบที่เก๋ไก๋ แต่เข้ากันได้ดีกับฤดูกาลของเมืองไทยที่เดี๋ยวร้อนเดี๋ยวฝน ดังนั้น “เดรส” จึงถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เหมาะกับ ฤดูกาล

      เริ่มจากชุดเดรส ถ้าจะให้สวยเฉียบละก็ ต้องเป็นแบบผ้ามัน และลายดอก จะเริ่ดเป็นที่สุด ส่วนโทนสีของเดรสสามารถเลือก ใส่ได้ตามใจชอบ ซึ่งก็มี ให้เลือกทั้งสีโทนอ่อน โทนเข้ม

      ส่วนสำคัญที่ทำ ให้เราใส่เดรสแล้วสวยเด้ง นั้น อยู่ที่ความยาวของชุด สำหรับเดรสยาวจะเหมาะกับสาวหุ่นสูง ที่มีช่วงขาเรียวยาว ตรงข้ามกับสาวร่างเล็กที่เหมาะกับเดรสสั้นเหนือเข่ามากกว่า เพราะความยาวของชุดมีผลต่อช่วงตัวให้แลดูสั้น หากเลือกพลาด แทนที่จะอินเทรนด์อาจกลายเป็นป้าได้



      เครื่องประดับของสาว ๆ ในช่วงนี้คงเป็นรองเท้าส้นเตี้ยทรงสวย กับกระเป๋าสะพายใบใหญ่สีสันสดใส พร้อมแว่นกันแดดทรงเก๋ ถ้าแบบของเดรสของคุณยังดูเรียบเกินไป จะช่วยเสริมให้เราดูโดดเด่นขึ้น

      สาว ๆ สามารถเพิ่มรายละเอียดได้ด้วย เข็มขัดหนังแก้ว สีพื้นเพียงเส้นเดียว เครื่องประดับอื่นอย่างสร้อยคอลืมไปได้เลย เพราะความมันวาว หรือลวดลายดอกบนผืนผ้าแล้ว ก็มีสีสันเพียงพอแล้ว

      ด้านเทรนด์การแต่งตัวของฝ่ายชาย ก็ไม่น้อยหน้าสาว ๆ เช่นกัน เห็นได้จากนำกางเกงขาสั้น กางเกง 5 ส่วน ที่เป็นผ้าธรรมดา ผ้ายีน หรือจะเป็นกางเกง เดฟพับขาที่กำลังได้รับความนิยม

      หากจะพับขาควรเป็นกางเกงผ้าเนื้อหนา กางเกงยีนส์ขาตรง ใส่กับเสื้อเชิ้ตตัวเก่ง อาจจะเป็นเสื้อโปโลก็ฮิตไม่แพ้กัน ส่วนโทนสีของกางเกงมักเป็นสีพื้นทั่วไป แต่เสื้อจะเน้นสีสันสดใส หรือมีลวดลายเท่ ๆ



      แต่หากเป็นเสื้อเชิ้ตแขนยาว พับแขนขึ้นจะช่วยให้ลุคดูเป็นคุณชาย ส่วนเสื้อโปโลนั้น ออกแนวสปอร์ตแมนมากกว่า

      ส่วนเครื่องประดับมีไม่เยอะเท่าผู้หญิง จะเน้นที่เรียบง่าย สบาย ๆ อาจมีนาฬิกาข้อมือสักเรือน ไว้ประดับก็พอแล้ว ส่วนเรื่องรองเท้าเลือกใส่ได้ตามใจชอบ แต่ต้องดูความเหมาะสมกับชุดที่ใส่ด้วย เพราะแฟชั่นกางเกงขาสั้นนั้น จะเห็นรองเท้าชัด อาจพลาดได้หากเลือกรองเท้าผิด ถ้าคุณใส่ถุงเท้าก็ควรเลือกให้ดีเป็นพิเศษ ข้อแนะนำคือการใส่กางเกงขาสั้น ที่สั้นกว่าปกติ อาจดูไม่สุภาพ



      การแต่งกายไม่ว่าจะแบบไหน ขึ้นอยู่กับความมั่นใจของเราเอง ไม่จำเป็นต้องวิ่งตามแฟชั่นตลอดเวลา เราอาจนำเสื้อผ้าที่มีอยู่มาประยุกต์ให้เข้ากับแฟชั่น นอกจากจะช่วยให้เราเป็นหนุ่มสาวทันสมัยแล้ว ยังประหยัดเงินในกระเป๋าได้อีกโข....!!.




      ขอขอบคุณข้อมูลจาก http://www.globalfashionreport.com/?l=th&a=354479  ที่ให้ข้อมูลดีๆค่ะ

      ^^

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×