21 โลโก้ที่คนทั้งโลกต้องร้องอ๋อ!!! - นิยาย 21 โลโก้ที่คนทั้งโลกต้องร้องอ๋อ!!! : Dek-D.com - Writer
×

    21 โลโก้ที่คนทั้งโลกต้องร้องอ๋อ!!!

    สนุกกับวิวัฒนาการของโลโก้ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ที่คุณจะรู้ตั้งแต่ศูนย์ถึงจุดสุดยอดของวความสำเร็จ ใครจะรู้ว่าคนคิดค้นเป๊ปซี่เป็นเภสัชกร !!!

    ผู้เข้าชมรวม

    1,971

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    1.97K

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 ธ.ค. 53 / 00:03 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                   วิวัฒนาการของการออกแบบโลโก้นั้น คงจะพอสืบเสาะร่องรอยไปถึงสมัยกรีกนู้นแหละครับ ตั้งแต่ครั้งที่กษัตริย์และราชวงศ์ชั้นสูงใช้เลขศูนย์ประทับลงบนเหรียญในสมัยนั้น แต่โลโก้สมัยใหม่นั้นมีขึ้นเมื่อช่วงแรกๆของยุคฟื้นฟูศิลปะประมาณศตวรรษที่ 13 นี่เองครับ ไม่ว่าจะเป็นช่างทอง ช่างก่ออิฐ ช่างทำกระดาษหรือช่างปั้นหม้อ ล้วนแล้วแต่เป็นช่างฝีมือผู้สร้างสรรค์โลโก้ ด้วยวิธีการต่างๆ เช่น การปั๊มทอง ตอกสิ่ว การทำลายน้ำ หรือการใช้วิธีง่ายๆอย่างประทับรอยนิ้วมือลงบนเครื่องปั้นดินเผาก็ตามที
                   ในปัจจุบันนั้น มีบริษัท ผลิตภัณฑ์ สิ้นค้าต่างๆ ล้วนหันมาใช้สัญลักษณ์นับร้อยนับพันแบบซึ่งทำเอาคนดูอย่างเราๆถึงกับตาลายกันเลยทีเดียว แต่ก็มีอยู่ไม่น้อยที่คนส่วนใหญ่จำได้ดี แม้ไม่มีข้อความสินค้านั้นๆกำกับไว้เลย และนี่คือเรื่องราวที่ผมจะพาท่านไปดูวิวัฒนาการและความเป็นมาของโลโก้อันเลื่องชื่อมาจนถึงทุกวันนี้กันครับ  และอยากบอกว่าหากคุณเป็นนักออกแบบ คุณจะได้เรียนรู้อะไรต่อมิอะไรมากมาย หรือหากคุณแค่สนใจ คุณก็จะได้อารมณ์นั้นครับ ^_^

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น