โยษิตาเร้นรัก - นิยาย โยษิตาเร้นรัก : Dek-D.com - Writer
×

    โยษิตาเร้นรัก

    โยนีนา แม่ม่ายกาลกินี ตื่นมาเป็น โยษิตา สาวฮอตที่มีสามีและชู้คอยทำหน้าที่ลับหลังสามี ชะตาชีวิตที่ต่างกันสุดขั้วสองสาว ต่อไปจะเป็นเช่นไร?

    ผู้เข้าชมรวม

    238

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    238

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 17 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 พ.ค. 64 / 22:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    โยนีนา  เป็นเจ้าสาวตั้งแต่วัยเด็ก ตามความเชื่อทางศาสนาและความยากจนในถิ่นทุรกันดารที่เกิดมา เธอยังไม่ทันเห็นหน้าหรือได้ปรนนิบัติสามี ความชราก็พรากเขาไปจากเธอตั้งแต่คืนส่งตัว เด็กหญิงจึงถูกส่งไปที่ เทวีสถาน แหล่งพักพิงของแม่ม่าย ผู้หญิงที่น่ารังเกียจ กาลกินี ไม่มีใครเอา

    ชีวิตเธอช่างแตกต่างกับ โยษิตา หญิงที่เกิดในยุคเดียวกัน ต่างแต่อยู่คนละฟากฟ้า

    โยษิตา แปลว่าผู้หญิงที่มีความประเสริฐ เธอเกิดมาพร้อมกับความสวย ฉลาด เก่ง หนุ่มๆ ที่ไหนเห็นเป็นต้องอยากได้เธอเป็นแฟน ที่สุดเธอก็ตกลงแต่งงานกับ ทำคุณ หนุ่มข้าราชการอนาคตไกล เป็นปลัดที่คนนับหน้าถือตา

    กระนั้น โยษิตา เป็นคนไม่พึงพอใจกับเรื่องทางเพศ แม้จะแต่งงานแล้วแต่ก็ยังมีความสัมพันธ์ลับๆ หนุ่มๆ คนอื่น ทั้งบูชา ศิลปินหนุ่มที่เป็นอาร์ทิสต์แบบสุดขั้ว โด่งดังจากการใช้อวัยวะเพศของตัวเองวาดภาพ อีกคนคือ เปี่ยมรัก เพื่อนสนิทของทำคุณ

    นานวันเข้า เปี่ยมรัก อยากจะครอบครองโยษิตา ได้แต่รอโอกาสให้ทั้งสองเลิกกัน เริ่มกดดันคุกคามเรื่อยๆ จน โยษิตา กลุ้มใจ เปี่ยมรัก ขู่จะบอกเรื่องที่เขามีอะไรกับเธอให้ทำคุณรู้ เพราะทำคุณเป็นโรคหัวใจ อาจรับไม่ได้ ทีนี้ก็จะเป็นผลดีกับเขา

    โยษิตากลุ้มใจ ที่เธอมีชายอื่นเพราะรักสนุก ต่อให้ทำคุณจากไป หัวใจเธอก็ยังมีบูชาและหนุ่มคนอื่นๆ อยู่ดี เพราะเธอชื่นชอบที่จะมีเซ็กส์ไปเรื่อยๆ กับผู้ชายที่มากกว่าหนึ่งคน

    ระหว่างเธอกระสับกระส่ายและคิดถึงหน้าหนุ่มคนอื่นๆ ขณะที่มีอะไรกับทำคุณ ผู้ซึ่งมีธรรมะในหัวใจเพิ่งไปสร้างพระองค์ประธานมา

    เป็นจังหวะเดียวกับที่ โยนีนา  เริ่มหมดเรี่ยวแรง หมดกำลังใจ ท้อถอยในชีวิต ตัดพ้อชีวิตม่ายในเทวสถาน ที่เธออยู่มาตั้งแต่อายุสิบสามจนปัจจุบันยี่สิบสามปี ต้องดำรงชีวิตม่ายทั้งที่ยังไม่เห็นหน้าสามี ไม่เคยทำหน้าที่ภรรยา ทำไมชีวิตนี้ต้องอาภัพ ถูกตีตราเป็นหญิงม่ายในอุตระประเทศ ระหว่างนาทีสุดท้ายแห่งความหิวโหย ในประเทศที่อดอยาก ไม่มีแม้ข้าวสารจะกิน เธออธิษฐานต่อแท่นบูชา ให้ประทานชีวิตใหม่หรือให้เธอได้ทำหน้าที่ภรรยาสักครั้ง

    แล้วปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้น ในระหว่างทีโยนีอิดโรยมีลมหายใจแผ่วเบา

    เป็นจังหวะเดียวกับที่โยษิตาใกล้ถึงจุดสุดยอด  ลมหายใจทั้งสองแผ่วเบา เลือนหาย รู้ตัวอีกทีก็ได้สลับอยู่คนละร่างกัน จิตของสองสาวสลับกันไปคนละประเทศ ที่ซึ่งสถานะและวัฒนธรรมต่างกัน

    โยนีนา แม่ม่ายกาลกินี ตื่นมาเป็น โยษิตา สาวฮอตที่มีสามีและชู้คอยทำหน้าที่ลับหลังสามีรวมสามคน

    โยษิตา กลายเป็น โยนีนา  แม่ม่ายกาลกินี ที่อยู่ในเทวสถานในชนบทของอินเดียมาแต่เด็ก ไม่มีใครอยากคบค้าสมาคม ถูกกดขี่ ไม่มีงานทำ วันๆ ออกไปไหนไม่ได้มีแต่คนขับไล่รังเกียจ

    ชะตาชีวิตที่ต่างกันสุดขั้วสองสาว ต่อไปจะเป็นเช่นไร? ที่สุดแล้วโยษิตาจะหาทางคืนกลับมาได้หรือไม่? แล้วโยนีล่ะจะยอมกลับไปทนทุกข์อย่างเก่าหรือเปล่า

    ความรักอันบริสุทธิ์ของพวกเธอเท่านั้นที่ตอบได้!!


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น