(Fic GOT7) MyLoveMyTwin คุณหมอครับผมรักแฝดน้อง BamxBam - นิยาย (Fic GOT7) MyLoveMyTwin คุณหมอครับผมรักแฝดน้อง BamxBam : Dek-D.com - Writer
×

    (Fic GOT7) MyLoveMyTwin คุณหมอครับผมรักแฝดน้อง BamxBam

    โดย joah0502

    คุณจะทำอย่างไร เมื่อตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าตัวเองมีหน้าเหมือนกับคนที่ชอบ!!!!? เรื่องราววุ่นๆของพี่น้องแฝดคนละฝา น้องแบมแบมและพี่มุกมุก เหตุการณ์ชุลมุนวุ่นวายเมื่อพี่กันต์หนุ่มผิวเข้มแฟนคลับตัวยงของแบมแบมถูกเปลี่ยนโฉมให้หน้าตาเหมือนสาวที่ตัวเองชอบ โดยฝีมื

    ผู้เข้าชมรวม

    633

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    633

    ความคิดเห็น


    10

    คนติดตาม


    4
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 พ.ย. 57 / 13:42 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ






    ผ่างงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง!!!!!






    คำถาม!!!! คุณจะทำอย่างไรเมื่อตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าตัวเองมีหน้าเหมือนกับคนที่ชอบ!!?




     
    เรื่องราววุ่นๆของพี่น้องแฝดคนละฝา น้องแบมแบมและพี่มุกมุก เหตุการณ์ชุลมุนวุ่นวายเมื่อพี่กันต์หนุ่มผิวเข้มแฟนคลับตัวยงของแบมแบมถูกเปลี่ยนโฉมให้หน้าตาเหมือนสาวที่ตัวเองชอบ โดยฝีมือของหมอแจ็คสันจอมเพี้ยน!! จะว่าฟ้าให้พรหรือลงโทษกันแน่ หนุ่มแน่นๆมาดเด็กแว๊นต้องกลายมาเป็นแฝดพี่ที่อ่อนโยน เรื่องราวติ้งต๊องจะดำเนินไปอย่างไรติดตามอ่านนะค้าบ!!!




    (((((เกริ่นจากไรท์เตอร์นิดนึงน้า ฟิคเรื่องนี้หาสาระไม่มี ไรต์เตอร์แต่งเพราะความเครียดจากฟิคหลักล้วนๆ อ่านกันขำๆนะคะ /// ภาษาหยาบคายบ้าง(?)เพื่ออรรถรสและความตลก))))


    (((((เกริ่นสอง พล็อตเรื่องของเรื่องนี้มาจากการ์ตูนเรื่องหนึ่งที่ไรท์เคยอ่านตอนยังเยาว์วัยค่ะ แต่ไม่ได้ก็อปน้า แค่พล็อตเรื่องเฉย นั่งๆอยู่จู่ๆก็นึกถึงเรื่องนี้ขึ้นมา เลยจับน้องแบมเป็นตัวหลักเยย เก๊าแค่อยากให้น้องแบมโมเอร้ เฉยๆน้า ฮ่าๆๆๆ)))))









    ตัวละครหลัก



    น้องแบมแบม
     
    สาวน้อยวัยใสขวัญใจหนุ่มๆ เรียนอยู่ชั้นม.สาม น่ารัก ต๊องๆบื่อๆ เก่งเรื่องการต่อสู้ ข้างนอกน่ารักแต่ข้างในขาลุย นิสัยลึกๆจะตามใครไม่ค่อยทัน เชื่อคนง่ายโดยเฉพาะพี่สาวฝาแฝด รักพี่สาวยิ่งกว่าตัวเอง



     
    พี่มุกมุก
     
    พี่สาว(พึ่งเป็น)ฝาแฝดกับน้องแบมแบม ที่ผลัดพลาดกันไปนานแสนนาน เรียนอยู่ชั้นม.สี่ เป็นผู้หญิงผมสั้นนิสัยห่าม ตรงไปตรงมา กล้าได้กล้าเสีย เป็นจิ๊กโกขาลุยไม่กลัวใครหน้าไหน รักและหวงน้องสาวยิ่งกว่าสิ่งอื่นใด
    ปล ฟิคเรื่องนี้ขออนุญาใช้มุกมุกไม่มี ต เต่า การันต์ นะคะ







    คุณหมอแจ็คสัน

    หมออัจฉริยะด้านศัลยกรรม ติ้งต๊องไม่เต็มบาท แต่มีสมองที่ชาญฉลาดอย่างเหลือเชื่อ ชอบประดิษฐ์ของเล่นพิศารๆเป็นกิจวัตร แล้วมุกมุกก็เป็นหนึ่งผลงาน(?)ที่ตัวเองภูมิใจโพดๆ เขาเลยคลั้งไคล้มุกมุกสุดๆ และก็มีมุกมุกเป็นหนูทดลองกับสิ่งประดิษฐ์ต่างๆของเขาทุกครั้งไป





     
    กันต์ (ไม่ขอเปิดเผยหน้า)
     
    หนุ่มนักบาสผิวสีเข้ม เรียนอยู่ชั้นม.สี่ นิสัยห้าวๆห่ามๆ มาดแมนชอบแว๊นอยู่ท้ายซอย(?) ข้างนอกเข้มๆแต่ข้างในเพ้อฝันสุดๆ มีรักแรกพบคือน้องแบมแบม และยังเป็นแฟนบอยตัวยงของน้องด้วย













    เชิญพบกับความติ๊งต๊องหาสาระไม่ได้กันเลยฮาปปปป  
    /หมอแจ็คสันกล่าว/


     


     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น