ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {exo} รักเมียที่สุดในโลก - KRiSYEOl ft. EXO

    ลำดับตอนที่ #10 : คาถาบูชาเมีย บทที่๙ : รักเมียต้องยอมเมีย เพราะว่าเมียไม่ยอมใคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.84K
      11
      9 ต.ค. 56

    คาถาบูชาเมียบทที่๙ : รักเมียต้องยอมเมีย เพราะว่าเมียไม่ยอมใคร


    “พี่คริส”


    “หือ?”


    คริสตอบรับคนรักงงๆ เมื่อเห็นชานยอลทำจมูกฟุดฟิดๆใกล้ๆ ก่อนที่เจ้าตัวจะย่นจมูกราวกับได้กลิ่นไม่พึงประสงค์ออกจากตัวของเขาจนต้องยกแขนขึ้นดม .. แต่ก็ไม่รู้สึกถึงความผิดปกติอะไร ก็หอมดีนี่นา


    “เปลี่ยนน้ำหอมหรอ”


    “ครับ ทำไม ไม่ชอบหรอ?”


    “กลิ่นแปลกๆ ไม่เห็นหอมเลย” ร่างบางเบ้หน้า “กลิ่นเดิมหอมกว่าอีก”


    “จริง?”


    “โกหกทำไมเล่า แล้วเปลี่ยนใหม่ทำไมอะ อันนั้นที่ซื้อให้หมดแล้วหรอ”


    ชานยอลถามเจื้อยแจ้วพลางเอื้อมมือไปกดเปลี่ยนเพลงในรถอย่างสบายอารมณ์


    “เปล่า อันนี้จินโฮซื้อมาฝากก็เลยลองใช้ดู”


    “อะไรนะ”


    “หืม?”


    “พี่ใช้น้ำหอมที่ฮันจินโฮซื้อมาฝากหรอ”


    “อืม ก็ลองเปลี่ยนกลิ่นดูไง ไม่ชอบหรอคะ?”


    คริสถามเสียงหวาน เมื่อเริ่มสัมผัสได้ว่าชานยอลชักจะมองเขาตาขวางๆเข้าไปทุกที


    “หมอนั่นรสนิยมแย่ชะมัด” ชานยอลเบะปาก “กลิ่นไม่เห็นจะเข้ากับพี่เลย”


    “ถ้าที่รักไม่ชอบ พี่กลับไปใช้กลิ่นเดิมก็ได้”


    “ก็ลองใช้ต่อสิ” ตากลมๆตวัดค้อนขวับ


    “ถ้าใช้ต่อแล้วจะทำไมหรอคะ?” คริสแหย่กลั้วหัวเราะ ทั้งที่รู้ดีว่าชานยอลพร้อมจะตะปบเขาได้ทุกเมื่อถ้ามันเป็นเรื่องเกี่ยวกับจินโฮ น้องรหัสของเขา


                วันก่อนหลังจากที่พาสองหนุ่มออกไปทานข้าวพร้อมกัน คริสก็รับรู้ได้ถึงกระแสไฟฟ้าและพลังงานบางอย่างที่แล่นเปรี๊ยะๆอยู่ตลอดเวลา จินโฮพูดประโยคนึง อีกประโยคชานยอลก็ขัดขึ้นมา หรือไม่ชานยอลพูดอะไรมา จินโฮก็หาเรื่องมาขัดจนได้ เป็นอย่างนี้ตลอดเวลาการทานอาหาร โชคดีที่ญาติจินโฮโทรมาเรียกตัวกลับได้ทันเวลา ก่อนที่จะเกิดศึกไปมากกว่านี้


    “ก็ไม่ทำไมหรอกที่รัก” ชานยอลพูเสียงหวาน มือเรียวไล้ไปมาตามท่อนแขนแกร่ง ก่อนจะบิดแรงๆด้วยความหมั่นไส้ “แต่จะไม่ให้เข้าใกล้เลยคอยดูสิ”


    “โอ๊ะ โอ๊ยๆๆ เจ็บ เจ็บค่ะชานยอล”


    คริสร้องเสียงหลง เกือบปล่อยมือออกจากพวงมาลัยรถด้วยความเจ็บ ชานยอลน่ะแรงน้อยซะทีไหน เด็กน้อยรู้ว่าตีเขายังไงเขาก็ไม่เจ็บ เลยหันมาเล่นงานด้วยการหยิกแทน ซึ่งก็ได้ผลชะงัดนัก เจ็บเหมือนแขนจะหลุด(เว่อร์)


    “ก็หยิกให้เจ็บอะ! :P


    “เด็กแสบ อย่าให้พี่หยิกคืนมั่งนะ” ร่างสูงแยกเขี้ยวใส่พลางขู่กลับไปอย่างไม่จริงจังนัก แต่ไอ้ตัวแสบกลับตอบกลับมาเสียงหวาน ช้อนตามองเขาอย่างออดอ้อน


    “หยิกเค้าลงหรอ”                                                   


    ใครจะกล้าล่ะครับ!!!!!!!


    “หึๆ ก็รู้ว่าพี่พูดเล่น”


    “ช่าย รู้ว่าพี่พูดเล่น” หัวเล็กๆพยักหน้าขึ้นลงอย่างเห็นด้วย “เพราะถ้าพี่ทำร้ายร่างกายผมล่ะก็ ผมจะหนีไปอยู่ที่อื่น”


    “จริงอะ?”


    “จะฟ้องแม่ด้วย!


    “กลัวจังเลย” คริสหัวเราะ พลางเลี้ยวรถคันหรูเข้าสู่เขตมหาวิทยาลัย


    “ผมไม่ได้ขู่นะ”


    “พี่ก็ไม่ได้พูดเล่นซะหน่อยนี่”


    “กวนประสาท” ร่างเล็กย่นจมูก


    “แล้วรักป่ะ”


    คริสสวนกลับทันทีเพราะมั่นใจในคำตอบของคนรัก แต่ก็ต้องเบรคหัวแทบทิ่มเมื่อชานยอลแกล้งทำหน้าคิดอย่างไม่แน่ใจ


    “คิดดูก่อนนะ”


    “ชานยอล!


    “เอ้า! ฮ่าๆๆๆ ก็ขอคิดดูก่อนไม่ได้หรอออ”


    “ไม่เห็นต้องคิดเลย คำตอบมันก็มีแค่รัก หรือที่รักไม่รักพี่แล้วคะ?”


    “ใครบอกว่าคำตอบมีแค่รัก?” ร่างบางถาม สีหน้าจริงจังจนคริสเริ่มเหงื่อตก ก่อนจะระเบิดหัวเราะออกมาเพราะเฉลยด้วยสีหน้าทะเล้น “มีตั้งหลายคำตอบ ทั้งรัก รักมาก รักที่สุด รักที่สุดในโลกเลยต่างหากเห็นมั้ย มีตั้งหลายคำตอบแน่ะ!


    “ทะเล้น” มือใหญ่เอื้อมข้ามมาเคาะหัวทุยเบาๆอย่างหมั่นเขี้ยว “นึกว่าจะตอบว่าไม่รักซะอีก”


    “ตอบว่าไม่รักได้ด้วยหรอ?”


    “ไม่ได้”


    ร่างสูงหัวเราะ ยกมือขึ้นขยี้ผมนิ่มเบาๆ “เพราะคำตอบของชานยอลมีแค่รักพี่คริสกับรักพี่คริสเท่านั้น เข้าใจมั้ยครับ”


    “น้ำเน่าอ่ะ นี่ไปจำจากไหนมาเนี่ย” ชานยอลหัวเราะกลบเกลื่อน ทั้งที่แก้มทั้งสองข้างขึ้นสีแดงระเรื่อ


    “ซีรี่ส์สักเรื่องนึงที่พี่เคยดูนั่นแหล่ะ”


    “โว้ ไอ้เราก็นึกว่าคิดเอง”


    “ฮ่ะๆๆ ลงไปได้แล้วไป แบคฮยอนยืนมองตาขวางละน่ะ” คริสเอ่ยปากบอกพลางมองไปยังร่างเล็กที่ยืนกอดอกรอคนรักของเขาอยู่ที่ใต้ตึกคณะนิเทศน์


    “คร้าบ เดี๋ยวเลิกเรียนแล้วไปหาที่คณะนะ”


    “ไม่มีซ้อมละครหรอวันนี้”


    ชานยอลกลอกตาไปมาเพื่อนึกถึงตารางซ้อมของตัวเอง ก่อนจะส่ายหัว “ไม่มีมั้ง เดี๋ยวไว้ดูอีกทีแล้วจะส่งข้อความไปบอก”


    “โอเคครับ”


    “ขับรถดีๆนะ”


    “ครับผม ตอนเย็นเจอกัน”


    คริสลาสั้นๆก่อนที่จะขับรถออกไป ในขณะที่ชานยอลก็เดินเข้ามาหาแบคฮยอนในตึกอย่างอารมณ์ดีจนเพื่อนตัวเล็กชักจะหมั่นไส้


    “เบื่อจริงๆคนมีความรักเนี่ย”


    “พูดเหมือนตัวเองไม่มี” ชานยอลตอบกลับด้วยน้ำเสียงเจ้าเล่ห์ ตากลมหรี่มองเพื่อนรักอย่างจับผิดก่อนจะยิ้มล้อๆ จนคนโดนมองเริ่มรู้สึกร้อนๆหนาวๆ


    “นายรู้อะไรมาเนี่ย!


    “เก๊าะ .. ไม่รู้สินะ” ร่างโปร่งกลอกตาไปมาอย่างจงใจจะกวนประสาทเพื่อนตัวเล็ก “แค่ได้ยินมาว่าคนแถวนี้แอบมีหนุ่มหล่อมาขอเบอร์”


    “อะ ..!


    “อ๊ะๆๆ  รู้สึกว่าหนุ่มหล่อที่ว่านี่เหมือนจะเป็นพระเอกละครเวทีปีนี้ด้วยนะ”


    “ชานยอล!


    “โอ๊ะๆๆ แถมรู้สึกว่าจะชื่อจื่อเทาด้วยแหละ นายรู้จักมั้ยแบคฮยอน” ชานยอลแกล้งถามด้วยสีหน้าใสซื่อ ขัดกับแววตาเจ้าเล่ห์ที่ฉายแววซุกซนจนเพื่อนสนิทได้แต่กัดปากอย่างขัดใจ ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็รู้ทันเขาไปซะหมด


    “โอเคๆๆ ยอมแล้ว” ร่างเล็กยกมือยอมแพ้ “จื่อเทาขอเบอร์ฉัน พอใจยัง”


    “ก็แค่นี้”


    ชานยอลยักไหล่ ก่อนจะเดินโอบไหล่เพื่อนตัวเล็กเข้าไปหาที่นั่งระหว่างรอเข้าคลาสเรียน เนื่องจากยังเหลือเวลาอีกเกือบชั่วโมงกว่าจะถึงเวลาเรียน


    “น้องเขามาจีบนายหรอ” เมื่อหาที่นั่งได้ ชานยอลก็เริ่มเปิดประเด็นทันที


    “ก็ ..ประมาณนั้นมั้ง”


    สาบานได้ว่าตั้งแต่รู้จักกันมาปาร์คชานยอลเพิ่งเคยเห็นบยอนแบคฮยอนออกอาการเขินจนบิดไปบิดมาแบบนี้เป็นครั้งแรก! ไอ้น้องจื่อเทานี่มันสุดยอดจริงๆ


    “ดูดีๆล่ะ ท่าทางจะเจ้าชู้ไม่เบาเหมือนกันนะ” ชานยอลเตือนขำๆ เพราะรู้สึกได้ว่ายามมองหน้าจื่อเทาแล้วให้ความรู้สึกเหมือนคริสยังไงไม่รู้ .. มีเสน่ห์ น่าค้นหา แบบนี้ล่ะตัวดึงดูดสาวๆได้ดีนัก


    “ครับ คุณปาร์คชานยอลผู้มีประสบการณ์”


    “ฮ่าๆๆ เออ แบคฮยอน เพิ่งนึกขึ้นได้ว่ะ”


    “อะไร?”


    “จินโฮกลับมาแล้ว”


    “จินโฮ?”


    “อือ” ชานยอลพยักหน้ารับ ในขณะที่แบคฮยอนก็กำลังดึงความทรงจำเกี่ยวกับจินโฮอยู่สักแป๊บก็ร้องออกมา


    “เฮ้ย หมอนั่นอ่ะนะ กลับมาแล้วหรอ”


    “อือดิ กลับมาก็ไปหาพี่คริสที่ห้องเลย หมั่นไส้ชะมัด” ร่างบางเบะปากอย่างนึกฉุน


    “จริงดิ แล้วนายทำไง”


    “ก็ไม่ทำไง แค่บอกไปว่าถ้าคิดจะเล่นกับฉัน ฉันก็จะเล่นด้วย”


    ชานยอลหัวเราะหึหึอย่างหมายมาด เพราะรู้ดีว่าตัวเองไม่ได้มีนิสัยยอมคนมาแต่ไหนแต่ไร ไม่ใช่นางเอกละครน้ำเน่า ใครร้ายมาก็ร้ายตอบ นั่นแหละคติของปาร์คชานยอล


    “เจ๋ง!” แบคฮยอนตบมือเชียร์ “คนอย่างจินโฮต้องเจอคู่ปรับแบบนายถึงจะสมน้ำสมเนื้อ”


    “วันนี้ฉันไม่มีซ้อมละครพี่จุนมยอนใช่ป่ะ” ชานยอลงึมงำถามพลางหยิบมือถือมาจิ้มอะไรไปเรื่อยเปื่อย


    “อือ ไม่มี ทำไมอะ”


    “งั้นเย็นนี้เลิกเรียนไปคณะวิศวะกัน..


    “เอาดิ”


    แบคฮยอนพยักหน้ารับคำเพื่อนรักอย่างไม่ได้คิดอะไร ในขณะที่ชานยอลแสยะยิ้มมุมปากอย่างน่าสะพรึงกลัวก่อนจะพูดเบาๆ


    “ไปให้ฮันจินโฮเห็นซะหน่อยว่า คนมีเจ้าของมันแอบแปะป้ายจองไว้ไม่ได้”


    “????” < บยอนแบคฮยอน


    .

    .

    .

    .

    .

     
     

    18.20 .


    คณะวิศวกรรมศาสตร์


    “พี่คริส!


    “อ้าว จินโฮ”


    ร่างสูงหันไปตามเสียงเรียกระหว่างกำลังเดินลงจากตึกเรียน เมื่อหันไปก็พบร่างขาวๆในชุดนักศึกษาโผล่มาทักทาย จินโฮโบกมือลาเพื่อนๆในคลาสอย่างรวดเร็วก่อนจะเดินมาทางเขาและลงบันไดมาด้วยกัน


    “พี่เพิ่งเลิกเรียนหรอครับ”


    “อื้ม ใช่”


    “แล้วพวก .. เพื่อนๆพี่ล่ะครับ”


    “มันลงไปก่อนแล้วน่ะ เมื่อกี้พี่คุยกับอาจารย์อยู่”


    “อ่อ” หัวกลมๆพยักหน้าหงึกหงัก


    “แล้วเราไม่ไปไหนต่อกับเพื่อนหรอ”


    “ไม่ล่ะครับ”


    จินโฮยิ้มหวาน ทั้งที่ตอนแรกก็กะจะไปต่อกับเพื่อนในคลาส หากแต่หางตากลับเห็นแว้บๆว่าคริสเดินผ่านมาหน้าห้องเขาพอดี ก็เลยต้องรีบโบกมือลาเพื่อนๆอย่างไวแล้วเดินตามพี่รหัสสุดหล่อมาแทน


    “วันนี้พี่คริสใช้น้ำหอมที่ผมซื้อมาฝากหรอ” ร่างเล็กถามยิ้มๆ เมื่อได้กลิ่นหอมจางๆออกมาจากร่างหนาที่เดินข้างๆกัน


    “ใช่”


    “แล้วแบบนี้ .. ชานยอลไม่ว่าหรอครับ ใช้น้ำหอมที่ผมซื้อให้”


    จินโฮเงยหน้าขึ้นมาสบตาคริสด้วยท่าทางเป็นกังวล ทั้งที่ในใจก็รู้คำตอบแน่ชัดดีอยู่แล้วว่าคนขี้หึงแบบชานยอลคงไม่ปล่อยเอาไว้แน่


    “ว่าสิ”


    ไม่ใช่เสียงคริส ..เพราะคริสยังไม่ทันจะได้ขยับปากพูดเลยด้วยซ้ำ  แต่เจ้าของเสียงห้วนๆนั้นคือชานยอลที่มายืนรอคนรักอยู่ที่คณะวิศวะได้สักพักแล้วต่างหาก ร่างบางเห็นทุกช็อตตั้งแต่ที่ทั้งสองคนเดินคุยกันลงมาจนลงมาถึงข้างล่างแล้วก็ยังคุยกันไม่สนใจใครต้องเดินเข้ามาใกล้ๆนั่นแหละ


    “ทีหลังจะเลือกน้ำหอมก็เลือกให้มันเหมาะกับตัวคนรับหน่อยนะ” ชานยอลยืนกอดอก เชิดหน้าขึ้นด้วยมาดตัวร้ายอย่างถึงที่สุด “หรือถ้าไม่รู้ว่าคนรับเขาเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหน ก็โทรมาถามแฟนเขาได้ ยินดีให้คำปรึกษา”


    “นายรู้ได้ยังไงว่าไม่เหมาะ” จินโฮเองก็ไม่ยอมแพ้ ถึงแม้จะส่วนสูงจะต่างกันไปสักหน่อย แต่คนสวยก็พยายาม “พี่คริสเพิ่งใช้อาจจะยังไม่ชินกลิ่น ใช้ๆไปอาจจะเหมาะกว่ากลิ่นเดิมที่เคยใช้อยู่ทุกวันก็ได้ ของเก่าๆมันน่าเบื่อจะตายไป”


    “เฮอะ.. คิดว่างั้นจริงๆน่ะหรอ”


    “หมายความว่าไง?”


    “ถึงจะเป็นของเก่า แต่ก็เป็นของดี แถมยังแพงและหายาก limited edition แบบสุดๆ มันก็ย่อมดีกว่าของใหม่ที่หาได้ทั่วไป .. แถมยัง .. มาประเคนให้ถึงที่ทั้งๆที่ไม่ได้ต้องการสักนิด”


    “ปาร์คชานยอล!


    จินโฮเรียกชื่อคู่ปรับเสียงดัง โชคดีที่ในเวลานี้คนอื่นๆกลับกันไปหมดแล้ว บริเวณนี้จึงมีแค่พวกเขาเท่านั้น


    “หืม? เสียงดังทำไมจินโฮ” ร่างบางตีหน้าใสซื่อ ก่อนจะหัวเราะเบาๆ “ฉันหมายถึงน้ำหอมน่ะ”


    “ชานยอล ไม่เอาน่า” คริสปรามคนรักเบาๆพลางเดินเข้าไปโอบไหล่เล็กเอาไว้ เขารู้ดีว่าจินโฮคิดยังไงกับเขา จินโฮเป็นคนอ่านง่ายในทุกการกระทำเพราะเป็นคนเปิดเผยเสียยิ่งกว่าอะไร ชอบเขาก็แสดงออกอย่างเปิดเผยว่าชอบจนคนรู้กันทั้งคณะ ยิ่งมาเจอกับชานยอลที่ขึ้นชื่อว่าแสนจะขี้หึงแล้วยิ่งเป็นอะไรที่เข้าคู่กันเกินบรรยาย


    “ท่าทางนายจะคิดว่าทฤษฎีจีบคนโสดศัตรูเป็นแสน จีบคนมีแฟนศัตรูเพียงหนึ่งนี่มันจริงใช่ป่ะ ถึงชอบนักกับคนมีแฟนแล้วเนี่ย”


    “แล้วจะทำไม”


    จินโฮตอบกลับอย่างไม่เกรงกลัวถึงแม้จะแอบสั่นๆบ้างเล็กน้อยก็ตาม ดวงตาเฉี่ยวคมเหลือบมองมือใหญ่ของคริสที่โอบไหล่บางไว้แน่นแล้วได้แต่หน้าตึงด้วยความหงุดหงิด


    “ก็ไม่ทำไมหรอก” ชานยอลยิ้มยียวน “แค่อยากจะบอกว่าฉันชนะศัตรูเป็นแสนนั่นมาได้แล้ว คิดจะสู้กันน่ะมันไม่ง่ายหรอกนะ”


    “ชานยอล=_=


    คริสได้แต่เอ่ยเรียกคนรักอย่างปลงๆ แต่ก็รู้นิสัยชานยอลดีกว่าคนรักเป็นคนไม่ยอมใคร ใครร้ายมาก็ร้ายตอบ ยิ่งร้ายแบบเปิดเผยแบบจินโฮด้วยแล้วยิ่งเข้าทางชานยอลเลยด้วยซ้ำ


    “ไปเถอะพี่คริส หิวแล้ว” มือเล็กกระตุกชายเสื้อนักศึกษาของคริสเบาๆ เพราะรู้ว่าคริสชอบให้ทำแบบนี้ ร่างสูงเคยบอกว่ามันเหมือนลูกแมวเวลาเอาขาหน้าตะปบเบาๆแล้วร้องแง้วๆเวลาจะเอาอะไร (ทาสแมวครับผม..)


    “จินโฮ” คริสเรียกชื่อน้องรหัสเบาๆ เมื่อเห็นว่าร่างเล็กจ้องมาทางเขาแล้วเงียบไป


    “ครับ?”


    “ขอบคุณสำหรับความรู้สึกดีๆที่มีให้พี่นะ แต่พี่คงรับไว้ไม่ได้จริงๆ พี่รักเราอย่างน้องชายคนนึงมาตลอด ขอโทษนะครับ”


    ..ครับ”


    จินโฮรับคำหงอยๆ น้ำใสๆคลอเต็มหน่วยตาจนต้องกระพริบตาซ้ำๆเพื่อไม่ให้มันไหลออกมา ก่อนที่ความพยายามนั้นจะสิ้นสุดลงเมื่อคริสเอื้อมมือมาโยกหัวเขาเบาๆอย่างที่เคยทำ สุดท้ายแล้วร่างเล็กก็ต้องปล่อยให้น้ำตาไหลอาบสองข้างแก้มอย่างยากที่จะห้าม


    .. เพราะคริสเป็นแบบนี้ .. อบอุ่นแบบนี้

    ..ไม่ว่าจะพยายามตัดใจอีกสักเท่าไหร่ จะหนีเขาไปให้ไกลแค่ไหนก็ทำไม่ได้เลยสักที


    “พี่ไม่มีอะไรดีหรอก .. ไปรักคนอื่นเถอะ”


    คริสพูดประโยคที่คิดว่าหล่อที่สุดกับน้องรหัสตัวเองพลางลูบกลุ่มผมนิ่มเบาๆอย่างปลอบประโลมราวกับทั้งโลกมีกันอยู่สองคน จนเด็กขี้อิจฉาปนขี้หึงนิดๆอย่างชานยอลต้องแทรกขึ้นมาด้วยประโยคที่ทำให้คนหล่อแทบหงายหลัง



    .


    .


    .


    .


    .


    “ใช่ พี่คริสไม่มีอะไรดีหรอก นอกจากหน้าตาและฐานะJ






    พี่ถามจริงๆ ..







    นี่เรารักกันจริงใช่มั้ยชานยอล …. (-_-)

     

    -----------------------



    เรื่องนี้ไม่ดราม่า ไม่จิตตก ไม่มีตัวร้าย(เพราะร้ายที่สุดก็ตัวหลักของเรื่องแหละ หึหึ) อ่านเอาขำๆเนอะ 55555555555555
    ไม่ชอบแต่งดราม่าง่ะ ไม่ถนัดเบย ; ___ ; เอาซอฟต์ๆเนอะ 
    แต่อ่านแล้วสงสารพี่คริสไงไม่รู้ได้แฟนอย่างชานยอลเนี่ย
    นางร้าย นางแรง และกวนประสาทจริงๆ 55555555 (แต่ก็น่ารักโนะ)
    แต่ตอนนี้พี่คริสสุภาพบุรุษอะ ชอบ <3
    บ่นไรมากมาย 55555555 เจอกันอีกทีตอนหน้านะคะ <3
    ปล.ฝากแท็ก #รักเมียที่สุดในโลก ด้วยน้า >_< 


     

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×