The Kleanesis : เส้นทางแห่งบุรุษปริศนา [จบแล้ว] - นิยาย The Kleanesis : เส้นทางแห่งบุรุษปริศนา [จบแล้ว] : Dek-D.com - Writer
×

    The Kleanesis : เส้นทางแห่งบุรุษปริศนา [จบแล้ว]

    โดย Jake. Urquine

    เขาตื่นมาโดยไร้ซึ่งความทรงจำ รู้แต่เพียงเขาต้องรอดไปจากสถานกักกันนรกนี้ให้ได้ แต่ใครจะรู้ว่าความทรงจำที่สาบสูญอาจนำพาเข้าไปสู่การแย่งชิงอำนาจแห่งคลีเนซิส...อันตราย ซึ่งมีทุกชีวิตในจักรวาลเป็นเดิมพัน

    ผู้เข้าชมรวม

    26,729

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    192

    ผู้เข้าชมรวม


    26.72K

    ความคิดเห็น


    516

    คนติดตาม


    725
    จำนวนตอน :  139 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 ต.ค. 65 / 23:32 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    คุณคงไม่รู้หรอกว่าผมจำไม่ได้แม้กระทั้งชื่อตัวเอง ผมเสียความทรงจำไป ไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าผมเป็นใคร ผมหวาดกลัวไร้ซึ่งที่พึงและคุณก็เข้ามาในวันที่ความตายรออยู่แค่เอื้อม แต่ผมก็ดีใจนะที่คุณคว้ามือผมไว้เพราะถ้าคุณไม่ทำมันผมคงเสียโอกาสที่จะได้รับรู้ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิตไป

                

            TheStory of…The Path of New Man


               ในโลกอนาคตที่ซึ่งความเร้นลับแห่ง คลีเนซิส ยังไม่ถูกเปิดเผย…ท่ามกลางไฟสงครามระหว่างมนุษย์กับโครมีเนเคจที่เพิ่งมอดดับลง สถานกักกันมนุษย์ถูกสร้างกระจายไปทั่วอาณานิคมต่าง ๆ เพื่อรองรับเชลยศึกมนุษย์ผู้แพ้สงคราม และที่ดาวโคเวอร์...อาณานิคมที่แสนหนาวเหน็บและห่างไกล ชายหนุ่มนิรนามตื่นขึ้นมาในสถานกักกันแล้วพบว่าตนเองเสียความทรงจำไป ที่นั่นเขาได้พบเจอกับเซอร์คาส เจ้าหน้าที่ผู้ดูแลสถานกักกันชาวโครมีเนเคจผู้ซึ่งเชื่อว่าชายหนุ่มนิรนามอาจไม่ใช่มนุษย์และต้องการที่จะช่วยให้เขารอดไปจากสถานกักกันอันเปรียบเสมือนนรกที่แสนหนาวเหน็บแห่งนี้... 
               
               แต่ระหว่างรอการพิสูจน์นั้น ชายหนุ่มต้องพบเจอกับอันตรายมากมายจากการตกเป็นเชลยศึก ไม่ว่าจะเป็นสัตว์ต่างดาวนานาชนิดหรือผู้คุมที่แสนโหดร้าย ตลอดจนเส้นทางชีวิตที่พลิกผันอันนำเขาไปสู่อันตรายแห่งการแย่งชิงองค์ความรู้ที่สาบสูญซึ่งรู้จักกันในนาม
    คลีเนซิส ชายหนุ่มนิรนามจะรอดพ้นจากชะตากรรมเหล่านี้และค้นหาตัวตนของเขาได้สำเร็จหรือไม่ ติดตามได้ใน เดอะ คลีเนซิส ภาค : เส้นทางแห่งบุรุษปริศนา

    >ข้อมูลนิยาย<

    >แนะนำตัวละคร<

    >ติดต่อ<

     

    WriterAnnouncement...[23/12/20]
               

    สวัสดีครับเพื่อน ๆ ที่ติดตามนิยาย The Kleanesis ทุกท่าน ในที่สุด ภาคเส้นทางแห่งบุรุษปริศนา ก็จบลงแล้ว (แบบค้างคาสุด ๆ) แต่ก็ไม่ต้องกลัวไป เพราะแน่นอนว่านิยาย The Kleanesis นั้น ยังไม่จบลงเพียงเท่านี้ ผมวางแผนไว้แล้วว่าจะทำเป็นไตรภาค ซึ่งในนิยายภาคต่อกำลังอยู่ในช่วงวางพล็อตแบบละเอียด ฉะนั้นก็อดใจรอกันหน่อยนะครับ

    และสำหรับใครที่อ่านจบแล้ว ต้องขอบอกว่านิยายภาคนี้มี End Credit ด้วยน่าาาา ซึ่งถ้าใครอยากจะรู้ว่าเรื่องราวใน  End Credit ก็ขอให้ย้อนไปอ่านได้ในตอนที่ 000 [Untitle] ซึ่งก็หวังว่าจะตอบคำถามที่คาใจได้บ้างนะครับ

    สำหรับเรื่องต่อไปที่จะแจ้งให้ทราบนั้น จริง ๆ ผมได้แจ้งไปก่อนหน้านั้นแล้ว แต่จะขอยกมาพูดอีกทีเพราะมันสำคัญไม่น้อย นั่นคือ ผมจะทำการรีบูสภาคเส้นทางแห่งบุรุษปริศนาควบคู่ไปกับการทำภาคต่อด้วย เพื่อน ๆ คงสงสัยว่าทำไมต้องรีบูส เหตุผลคือ ผมต้องการทำให้นิยายภาคนี้ ดีขึ้นครับ ซึ่งเป้าหมายของการรีบูสก็คือ 1.จบในเล่มเดียว 2.อ่านง่ายขึ้นปรับลดความซับซ้อนน้อยลง 3.ประเด็นที่ต้องการนำเสนอในเรื่องชัดเจนขึ้น ซึ่งผมคิดว่าตอนนี้ผมคิดว่าความสามารถในตอนนี้น่าจะทำได้แล้ว ยังไงถ้าไม่เบื้อไปซะก่อนก็รอติดตามฉบับรีบูสกันได้นะครับ ตามกำหนดการแล้วจะออกมาให้อ่านก่อนภาค 2 แน่นอน ซึ่งก็คงใช้เวลาแต่งไม่นานเพราะหลาย ๆ ส่วนจะดัดแปลงมาจากฉบับเดิม แต่จะมีส่วนเนื้อหาใหม่ ๆ เพิ่มเข้ามาด้วยครับ ซึ่งรับรองว่าถ้าคุณไม่ชอบฉบับปัจจุบัน คุณจะชอบฉบับใหม่ แต่ถ้าคุณชอบฉบับปัจจุบันคุณจะต้องชอบฉบับรีบูสมากกว่าเดิมมาก ๆ ครับ 

    ซึ่งพอมีฉบับรีบูส เพื่อน ๆ คงสงสัยว่าแล้วฉบับที่ได้อ่านไปแล้วล่ะ จะเอาไปไว้ไหน ขอบอกเลยว่า ไม่ทิ้งครับ แต่จะเป็นส่วนขยายของเรื่องราวครับ อะถ้ายังงง ก็ขอแง้มไว้ว่า ฉบับรีบูสจะเป็นโอกาสที่สองของหลาย ๆ ตัวละครในเรื่องครับ ให้ลองคิดดูว่าถ้าเพื่อน ๆ ได้มีโอกาสกลับไปแก้ไขเรื่องราวที่ผ่านมาได้มันจะดีขนาดไหน ในฉบับรีบูสก็ประมาณนั้นครับ แต่ผมก็แนะนำให้อ่านทั้ง 2 ฉบับเลยครับ เพราะมันเกี่ยวเนื่องกัน ได้คนละอารมณ์ครับ 

    และสุดท้าย ก็ขอบคุณเพื่อน ๆ ที่เข้ามาอ่านนิยายของผม เข้ามาคอมเม้น ติชม ให้กำลังใจ หลังว่านิยายของผมที่แม้จะไม่ใช่นิยายที่สมบูรณ์แบบอะไร แต่ก็หวังว่ามันจะสร้างความสุข สนุกสนานให้กับเพื่อน ๆ ไม่มากก็น้อยนะครับ แล้วพบกันใหม่กับนิยาย The Kleanesis ภาคเส้นทางแห่งบุรุษปริศนา ฉบับรีบูส และนิยาย The Kleanesis ภาค 2 ครับ สำหรับภาคนี้ต้องลากันไปก่อน สวัสดีครับ

    ขอแจ้งกันสักนิด ตอนนี้นิยาย The Kleanesis ภาค เส้นทางแห่งบุรุษปริศนา เล่ม 1-3 เปิดวางขายในรูปแบบหนังสือรูปเล่มแล้วนะครับ เพื่อน ๆ ท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อกันได้ตอนนี้เลยครับ ปกติเล่มละ 350 บาท แต่พิเศษสำหรับเพื่อน ๆ ที่สั่งซื้อในสัปดาห์นี้ ลดราคาเหลือเล่มละ 250 บาทเท่านั้นครับ เพื่อน ๆ ท่านใดสนใจก็ Inbox เข้ามาในเว็บเด็กดีหรือเพจ Facebook : The Kleanesis ได้เลยนะครับ

         [และนี่คือตัวอย่างปกหนังสือนิยายเล่ม 1 ครับ]

    แต่ถ้าใครถนัดอ่านในมือถือ หรือในคอมพิวเตอร์ ก็สามารถซื้อมาอ่านได้ในรูปแบบ E-Book ซึ่งตอนนี้นิยาย The Kleanesis ภาค เส้นทางแห่งบุรุษปริศนา เวอร์ชั่น E-Book ออกมาครบทั้ง 3 เล่มแล้วนะครับ สามารถเข้าไปซื้อได้ในเว็บ Med E-Book ครับ 

    แต่ แต่ แต่...แต่ถ้าใครอยากติดตามในเด็กดีต่อไปก็จัดไปตามสะดวกครับ ขอกระซิบดัง ๆ หน่อยว่า ซื้อแพ๊คในเว็บเด็กดีประหยัดกว่าซื้อช่องทางอื่นทั้งหมดเลยครับ เพื่อชาวเด็กดีเลย ส่วนใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้นิยายของผมมาตั้งแต่ต้นก็คงได้อ่านฟรี ๆ กันมาตั้งแต่เล่ม 1 แล้ว เพราะก่อนผมจะติดเหรียญ ผมจะให้อ่านฟรี 1 สัปดาห์ครับ ซึ่งใครที่ติดตามเล่ม 3 ยังทันครับ ใครสนใจก็กดติดตามกันไว้ก่อนก็ได้ครับ ชอบก็ไปต่อไม่ชอบก็ผ่านครับ...

    เรื่องต่อมาที่อยากจะแจ้งก็คือ นิยาย The Kleanesis กำลังเริ่มดำเนินการในภาคต่ออยู่ครับ ซึ่งชื่อภาคต่ออย่างไม่เป็นทางการคือ กลับสู่ความทรงจำ [ฺBack to the Memories] ซึ่งจะเป็นเนื้อเรื่องก่อนภาค เส้นทางแห่งบุรุษปริศนา ครับ เราจะกลับไปสู่ความทรงจำของใครสักคน ซึ่งบอกได้เลยว่าเนื้อเรื่องจะเข้มข้น กระชับ และคลายปมต่าง ๆ ที่ยังไม่เฉลยในภาค เส้นทางแห่งบุรุษปริศนา ก็ติดตามกันยาว ๆ ครับ ตอนนี้นิยายภาคต่อกำลังอยู่ในขันตอนการวางพล็อตครับ ที่มันช้าเนียเพราะมัวเอาเวลาไปทำต้นฉบับนิยายสิ่งโรงพิมพ์ 555555 แต่ถ้าเพื่อน ๆ อยากติดตามความเคลื่อนไหวของนิยายภาคต่อ ก็สามารถเข้าไปติดตามได้ในเพจ Facebook : The Kleanesis นะครับ ผมจะอัปเดตความคืบหน้าให้ทราบกันเรื่อย ๆ ครับ

    แล้วพบกันใหม่อัปเดตครั้งหน้าครับ

       

     

    -------------------------------------------------------------------------

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น