Pokemon Reverse time for LOVE - นิยาย Pokemon Reverse time for LOVE : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    Pokemon Reverse time for LOVE

    โดย jjzalnw001

    ถ้าเวลาในโลกโปเกม่อนกับของพวกเราต่างกับที่เห็นอนิเมะจะเป็นยังไงละผ่านไป23ปีซาโตชิผู้มีความฝันเขาได้ไล่ตามความฝันของตัวเองมาตลอด21ปีแต่มันก็เป็นเพียงแค่ความฝันของเด็กวัย12ปีเพราะโลกแห่งความจริงนั่น....

    ผู้เข้าชมรวม

    14,427

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    138

    ผู้เข้าชมรวม


    14.42K

    ความคิดเห็น


    362

    คนติดตาม


    255
    จำนวนตอน :  62 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 มี.ค. 67 / 14:13 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ซาโตชิ


     

     

     

    หลังจากเขาไล่ตามความฝันของตัวเองมาตลอดแต่โลกของผู้ใหญ่นั่นโหดร้ายเกินไปที่เขาจะทนแบกรับความฝันแบบนั่นได้เขาได้ละทิ้งความฝันของตัวเองและใช้ชีวิตแบบเพื่อนของเขาชิเงรุหลังจากที่เขาท้าทายลีคเป็นครั้งที่50เขาสาบานกับตัวเองไว้ว่าถ้าเขาแพ้เขาจะทิ้งความฝันการเป็นโปเกม่อนมาสเตอร์และเขาได้พ่ายแพ้ในลีคครั้งที่50นี่เขาเลิกเป็นเทรนเนอร์และไปเป็นดร.เตอร์โปเกม่อนเขาได้รับการช่วยเหลือจากดร.เตอร์ออคิดกับชิเงรุที่เป็นติวเตอร์ให้เขาแบบพิเศษทำให้เขาจบจากสาขาชีวภาพของเหล่าโปเกม่อนภายใน2ปี

    นิสัย/บุคลิกภาพ/อายุ

    หลังจากเขาเข้าสู่วัยผู้ใหญ่แบบเต็มตัวตอนนี่อายุของเขาก็ปาไป32กว่าแล้วแต่ด้วยความที่เขาตั้งแต่เด็กก็มีสุขภาพที่ดีมาโดยมาตลอดทำให้หน้าของเขาดูเหมือนคนอายุ20ตอนอยู่ตลอดเวลานิสัยที่เคยบ้าบิ่นในสมัยเด็กได้หายหมดแต่ถูกแทนที่ด้วยความสขุมเยือกเย็นแบบสุดๆและฝมือในการแบทเทิลของเขานั่นถึงเขาจะเลิกโปเกม่อนแบทเทิลไปแล้ว2ปีแล้วก็ตามแต่ประสบการณ์ของเขานั่นก็ยังมีครบเต็มเปี่ยมและถูกเสริมด้วยหลายสิ่งหลายอย่างที่เปลื่ยนไปของเขาจนตอนนี่เขามีความสามารถในการแบทเทิลมากกว่าตอนเด็กหลาย10เท่าแต่ก็ต้องเลิกเพราะสาเหตุนึง(ไปรอลุ้นในเนื้อเรื่อง)หลังจากเขาเป็นดร.เตอร์แล้วนะการแต่งตัวของเขาก็เปลื่ยนไปเล็กน้อยแต่งตัวดูสุภาพมากขึ้นเพราะต้องเข้างานสังคมกับชิเงรุอยุ่บ่อยครั้งเขาได้หลายสิ่งหลายอย่างจากเพื่อนสมัยเด็กอย่างชิเงรุหลายอย่างการแต่งตัวและ....การจีบหญิงใช่ในตอนนี่นั่นซาโตชิได้เปลื่ยนจากหนุ่มไร้เดียงที่ไม่มีประสบการณ์(หรือจะเรียกโง่เรื่องความรักในตอนเด็กก็ได้)เป็นหนุ่มโรแมนติกแบบหน้านิ่งๆแต่จะชอบใช้คำพูดหวานๆและแผลงความหมายหลายอย่างเพื่อให้ผู้หญิงสับสนและนั่นอาจจะเป็นความสนุกอีกอย่างในชีวิตเขาที่ได้เจอหลังจากเลิกเป็นเทรนเนอร์ในด้านการใช้ชีวิตนั่นซาโตชิเขาฝึกใช้สีหน้าจนเก่งในระดับนึงเพื่อเข้าสังคมของผู้ใหญ่และมีความเจ้าเล่ห์ในระดับนึงแต่เขาไม่ได้ทิ้งความฝันทั้งหมดของตัวเองไปยังมีอีกเรื่องที่เขายังไม่ได้ทำ

     

    เซเรน่า


     

     

    หลังจากผ่าน23ปีเธอก็ได้ทำฝันของตัวเองให้เป็นจริงตามที่เธอฝันและแต่ฝันนั่นก็มีราคาจ่ายที่แพงแสนแพงอยู่เหมือนกันเพราะหลังจากที่ซาโตชิได้นัดเจอกับเธอเส้นทางของทั้งสองก็เปลื่ยนแปลงไปตลอดการ


     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น