ฮุ่ยหลัน ดอกไม้บาน - นิยาย ฮุ่ยหลัน ดอกไม้บาน : Dek-D.com - Writer
×

    ฮุ่ยหลัน ดอกไม้บาน

    โดย THE UNIT

    คังฮุ่ยหลัน ลูกสาวคนสุดท้องของจวนเเม่ทัพ คัง เธอได้รับคัดเลือกให้เป็นสนมของฮ่องเต้ชางหลี่ไท่ เธอจะอย่างไรเพื่อให้เธอขึ้นเป็นสนมเอก โปรดติดตาม

    ผู้เข้าชมรวม

    221

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    221

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 ต.ค. 60 / 14:13 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         คังสุ่ยหลัน 
    ธิดาคนเล็กของจวนเเม่ทัพ คัง เธอเติบโตมาในครอบครัวที่ร่ำรวย ทำให้เธอไม่เคยสนใจงานบ้าน เเต่เธอมาสนใจในการเรียนวิชาด้านการปกครองเเทนที่จะเป็นเเม่ศรีเรือน....เเต่เเล้ววันหนึ่งเธอโดนคัดเลือกให้ไปเป็นสนมของฮ่องเต้ชางหลี่ไท่ ทำให้เธอต้องฝึกอบรมกริยามารยาทอย่างเร่งด่วนก่อนที่เธอจะต้องไปเป็นนางสนมของฮ่องเต้.......................................




    ชางหลี่ไท่(ฮ่องเต้)
    พระโอรสองค์ที่ 3ของฮ่องเต้พระองค์ก่อน พระองค์ทรงลุ่มหลงในศิลปะการเเสดงก่อนที่พระองค์จะมาเป็นองค์รัชทายาท เพราะ อดีตองค์รัชทายาททรงสิิ้นพระชนม์อย่างกะทันหัน เพราะถูกองค์ชายรองวางยาเรื่องทุกอย่างถูกเปิดโปง องค์ชายรองถูกประหารชีวิต เเละเเล้วตำเเหน่งองค์ รัชทายาทก็ตกมาอยู่ที่เค้า องค์ชายสาม
    .
    .
    หวังเจวี่ยนเม่ย(ฮองเฮา)
    พระราชธิดาในอ๋องจิ้นหวัง เป็นเเม่ศรีเรือนที่ไม่เคยเรียนวิชาอื่นๆนอกจาก วิชาภาษาจีนเเละนาฏศิลป์การร่ายรำ เเต่เเล้วเธอก็ต้องไปเป็นหวังเฟย(ชายาเอก)ในองค์ชายสามองค์ชายที่นางคิดว่าไม่มีทางได้ขึ้นครองราชเเต่เเล้วสวรรค์ก็นำพรมาให้นางคือการที่สวามีของนางเป็นหวงไท่จื่อเฟย(องค์ชายรัชทายาท)
    .
    .
    .
    นางสนมทุกคนต้องไต่เต้าให้ได้ตำเเหน่งสนมเอกในฮ่องเต้ เพื่ออำนาจเเละบารมีคนไหนจะได้เป็นสนมเอกคนไหนจะได้อยู่ตำเเหน่งเดิมคนไหนจะได้รับการโปรดปรานจากฮ่องเต้ โปรดติดตามเรื่อง ฮุ่ยหลัน ดอกไม้บาน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น