ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Beautiful Boy รักหมดใจนายหน้าสวย baekxyou ft. exo

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 2 100%

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.ค. 57


    :)  Shalunla


     เช้าวันรุ่งขึ้น
          แสงแดดที่ส่องเข้ามาทางหน้าต่างกระจกใสบานใหญ่ในห้องทำให้ชายหนุ่มเริ่มลืม ตาขึ้น พร้อมกับบิดขี้เกียจหนึ่งครั้งแต่ที่กำลังจะบิดขี้เกียจต้องชะงักกับหญิงสาว ข้างๆเขาที่นอนซุกหัวอยู่กับแผงอกของเขาอยู่
      " ดูไปดูมาก็น่ารักใช่ได้เหมือนกันนะเนี่ย " เขามองใบหน้าขาวเนียน ที่ปราศจากเครื่องสำอางค์มองไล่ไปถึงจมูกที่เป็นโค้งสันที่น่ารัก น่าหยิก จนลามมาถึงริมฝีปากสีชมพู เขาหยุดนิ่งไปสักพัก และค่อยๆก้มลงไปที่หน้าเล็กและกำลังจะจุ๊บ แต่แล้วก็ต้อง
     " ตื่นแล้วหรอค่ะ... " หญิงสาวข้างเอ่ยถามทั้งๆที่หลับตาอยู่ ทำให้แบคยอนต้องสะดุ้งโย๋งเอาหน้าออกมา
     " จุ๊บ....morningkiss ค่ะอ่อมม่า " แบคยอนถึงกับนิ่งไปเมื่อคุณเงยหน้าขึ้นมาทั้งที่หลับตาอยู่แล้วกดจูบลงเบาๆ ที่ปากของแบคยอน แต่นิ่งไปได้พักเดียวก็เกิดรอยยิ้มทีมุมปากขึ้น
     " หึ เด็กน้อยจริงๆด้วย " แบคยอนค่อยๆลุกออกจากเตียงโดยไม่ให้คุณรู้ตัว เขาเดินไปอาบน้ำแล้วก็แต่งตัวก่อนจะหยิบเสื้อแจ๊กเก็ทแล้วออกจากห้องไป

     30 นาทีต่อมา
     คุณค่อยๆลืมตาขึ้น แล้วเหลือบมองคนข้างๆ
      " ไปแล้วสินะ ดี ฉันจะได้นอนอยู่อย่างสบาย แต่เอ๊ะ ทำไมรู้สึกแปลกที่ปากนะ " คุณส่ายหัวไปมา ก่อนจะลุกไปอาบน้ำเปลี่ยนชุดแล้วเตรียมจะกลับบ้าน แต่ต้องชะงักเมื่อมีโพสอิทแปะไว้ที่หน้าประตูห้อง
      ".....หลับสบายมั้ยล่ะ ไม่ต้องย้ายห้องหรอกฉันยอมรับเธอก็ได้....เธอต้องขอบคุณฉันนะที่อนุญาติให้ เธอออยู่ที่นี่....แล้วก็เรื่องนั้นด้วย เธอนี่โชคดีจริงนะ....... "

     " โชคดีอะไรกัน??? หลงตัวเองชะมัดเลย ใครอยากอยู่กับนายห๊ะ " ว่าแล้วคุณก็ขยำกระดาษโน๊ตทิ้งลงถังขยะแล้วก็ออกจากห้องไป
    .
    .
    .
     "
    คุณตาขาาาาาาา " คุณวิ่งเข้าไปกอดคุณตาจากข้างหลังทันทีที่เห็นคุณตาอยู่ในสวน
     " ว่าไงล่ะ ตัวแสบเมื่อวานทำไมไม่กลับบ้าน " คุณตายีผมของคุณจนยุ่งไปหมด
     " พอดีว่าเมื่อวานนี้ บลาๆ " คุณเล่าเรื่องทั้งหมดให้ตาฟัง ยกเว้นเรื่องตอนนอน
     " แล้วขอโทษเขาหรือยัง "
     " แล้วค่ะ คือว่าหนูย้ายห้องได้มั้ยอ่ะค่ะ " ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าคุณตาจะตอบอะไร ดูจากสีหน้าที่บ่งบอกชัดเจนว่า " ไม่ได้ "
     " ทำไมอ่ะค่ะ หื้อออออออ " คุณทำเสียงงอแง
     " ก็มันเหลือห้องเดียว อีกอย่างห้องนั้นก็เป็นห้องดีที่สุด แล้วก็ตาไว้ใจแบคยอนมากที่สุดแล้ว "
     " ห๊ะ เมื่อกี้คุณตาพูดว่าไรนะค่ะ แบคยอนเหรอ " คุณสะดุ้งทันทีเมื่อได้ยินชื่อนั้น ชื่อมันคุ้นๆนะ
     " ก็คนที่เราต้องไปใช้ห้องร่วมไงล่ะ "
     " คุณตา รู้." ยังไม่ทันพูดจบ
     " แบคยอนเป็นเด็กน่ารัก มารยาทดี เขาเป็นลูกของเพื่อนตาน่ะ และอีกอย่าเขาเป็นสุภาพบุรุษด้วย " น่ารักกับผีนะสิ มารยาทเหรอก็พอดี สุภาพเหรอเสแสร้งชะมัด นายนี่มันเฟคสุดๆเลยแบคยอน (ความคิดคุณ)
     " ก็ได้ค่ะ อยู่ต่อก็ได้ "
     " วันนี้ก็ไปนอนที่นั่นเลยสิ เพราะพรุ่งนี้มีปฐมนิเทศ แล้วหนิ " คุณตาหยิบชาคุณมาจิบอย่างสบายใจ
     " ค่าาาา "คุณลากเสียงอย่างเบื่อหน่าย
     คุณนั่งเหม่อมองไปนอกกระจกรถ แล้วก็ถอนหายใจไปพลางๆ
     " คุณหนูเป็นไรไปครับ " คนขับรถวัย 27 กว่าๆเอ่ยถาม
     " เบื่ออ่ะค่ะ ไม่เข้าเลยว่าทำไมหนูต้องมาเจอกับแบคบ้านั่น " คุณพูดจบก็เบ้ปากอย่างเซ็งๆ
     " คุณแบคเป็นคนดีนะครับ เรียบร้อย น่ารัก และก็หล่อด้วย คุณหนูไม่ชอบหรอ "
     " ชอบก็บ้าแล้วค่ะ "

    .
    .
    .

    "ถึงซะที เฮ้อ วันนี้จะมีเรื่องไรอีกมั้ยเนี่ย " คุณเดินขึ้นบันไดแล้วก็นึกเลื่อนลอยไปเรื่อย 
    อีกด้านหนึ่ง
     "นี่แกไม่ได้ไปมีเรื่องกับใครใช่มั้ย " ดีโอยืนกอดอกมองแบคยอนในสภาพที่สะบักสะบอม นิดๆ
     " อือ ไม่เชื่อหรอ " ดีโอทำหน้าประมาณว่า เออ ไม่เชื่อ
     " แล้วหัวแกไปโดนไรมา " ดีโอเอานิ้วชี้จิ้มไปที่หน้าผากของแบคยอน 
     " มีเหตุสุวิสัยนิดหน่อยนะ " 
     " ไม่เชื่อ ถ้าให้เชื่อก็ต้องให้ดูข้างในเสื้อก่อนว่ามีรอยอะไรมั้ย " ดีโอถกเสื้อของแบคยอนออกแต่แบคยอนเอาเสื้อลงเหมือนเดิม ยิ่งแบคยอนขัดขืนดีโอก็ยิ่งสงสัยยิ่งเปิดเสื้อแบคยอนมากขึ้น
     "พอเหอะหน่า ดีโอจ๋าาาาาาาาา " แควก ดีโอดึงเสื้อจนเสื้อแบคยอนขาด
     " อ๊ะ ข ขอโทษนะ แบค " 
     "ไม่เป็นไรหรอก ทีนี้เห็นยังว่าไม่ได้ไปทะเลาะกับใคร "
     "อือ " ดีโอก้มหน้าลง เมื่อรู้ว่าตัวเองผิด
     "อย่างนี้ต้องเอาคืนซะแล้ว จะถอดเสื้อฉันใช่มั้ย มานี่เลย" แบคยอนกอดดีโอจากข้างหลังไว้ เพื่อจะถอดเสื้อ 
     "อย่านะเว้ย ไอ้แบค " ทันใดนั้น
    แกร๊ก แกร๊ก พ่างงง~
    "นาย ฉ.....0o0 "คุณถึงกับค้างเมื่อเห็นภาพตรงหน้า
    " 0_0 /0_0" 
     "น นาย สองคน เอ่อ.. ขอโทษนะที่มาขัดจังหวะ ต่อเลยนะฉันไปล่ะ" คุณรีบเดินออกไปทันที
    " นี่เธอ มัน ไม่ ..โถ่เอ้ย " 
     " บ้าเอ้ย ทำไมต้องมาสวีทกันตอนนี้เนี่ย ไม่น่าเลย "คุณเดินวนไปวนมาอยู่ตรงหน้าตึก 
     " นี่เธอ  แฮกๆ มัน มะ"
    "ฉันขอโทดนะที่ขัดจังหวะ " คุณพูดรัว
     " นี!!!ฉันไม่ใช่เกย์นะ" แบคยอนเริ่มขึ้นเสียง
     " ที่หลังจะจู๋จี๋กันก็ล็อกประตูด้วยสิ!!" คุณโต้กลับ
    " ก็บอกว่าฉันไม่ใช่เกย์ " แบคยอนเริ่มเสียงอ่อยลง 
    " เรื่องแบบนี้ มันเป็นไปได้ ไม่ต้องห่วงฉันไม่บอกใครหรอก ฉันรู้ว่านายมีชื่อเสียงในโรงเรียนฉันจะปิดปากให้เงียบเลย  โอเคนะ" คุณพูดรัวจนแบคยอนแทรกไม่ทัน พอพูดจบคุณก็เดินขึ้นห้องไปทันทีโดยไม่สนว่าอีกคนจะพูดอะไร
    .
    .
    .
    "นี่นาย เอ้ย แบคกี้ ตื่นสิ" คุณเขย่าแบคยอนให้ตื่น
    "อะไร เช้าอยู่ " แบคยอนลืมตาด้วยหน้าบิดเบี้ยว
    "วันนี้มีปฐมนิเทศไม่ใช่เหรอ ฉันไม่รู้จักใครเลย ไปกับฉันได้มั้ย แบคกี้ะๆ" คุณทำเสียงออดอ้อน
    " อืมๆได้ แต่ เมื่อกี้เธอเรียกฉันว่าไรนะ อะไรขี้ๆ"
    "แบคกี้ไง น่ารักมั้ยล่ะ "
    "นี่เธอ เรื่องมะ"
    "ไม่ต้องพูดฉันเข้าใจ ไปอาบน้ำเถอะ เดี๋ยวฉันเตรียมข้าวเช้าให้เราจะได้ไปโรงเรียนกัน" ไม่ทันที่แบคกี้เอ้ยแบคยอนพูดอะไร คุณก็ดันเขาเข้าห้องน้ำทันที
    ที่คุณกล้าทำแบบนี้ก็เพราะคิดว่าถึงยังไงแบคยอนก็ไม่ชอบผู้หญิงอยู่ดีแถมยังเป็นเพื่อนสาวอีกด้วย คุณเลยไม่กังวลแล้วเมื่ออยู่ด้วยกัน
    .
    .
    " แบคยอน แบคยอน ทางนี้ " ไคหนุ่มผิวสีแทนเรียกเพื่อนที่พึ่งเดินมา
    " นี่ใครอ่ะ น่ารักดีนะเนี่ย " เซฮุนมองหน้าคุณไม่ละตา
    " รูมเมทฉันเอง " แบคยอนตอบเสียงเรียบๆ 
    " น่าอิจฉาชะมัดว่ะ ได้รูมเมทน่ารักอย่างนี้ " เซฮุนยังคงจ้องคุณอยู่
    " แนะนำตัวหน่อยสิ " แบคยอนสะกินคุณ
    " เอ่อ.. อันยอง ฉันชื่อ(ชื่อคุณ)ย้ายมาจากไทย อายุ 17ปี อยู่ห้อง 1" คุณก้มคำนับน้อยๆให้เพราะนึกว่าพวกนี้คงแก่กว่าคุณ
    " อายุเท่ากันเลย อย่างนี้ก็คงอยู่เดียวกันสิชั้นเดียวกันสิ " ไคพูด
    " ฉันไค ห้อง 1 " 
    "ฉันซูโฮ ห้อง 1"
    " ฉันเซฮุน ห้อง 1 " เซฮุนยื่นมือมาเพื่อจะจับทักทาย คุณได้แต่เก้ๆกังๆจะจับดีมั้ยแต่แล้วก็จับโดยดี
    " ฉันชานยอล ห้อง 1" และแล้วก็มีบุคคลใหม่เดินเข้ามาบุคคลนี้เป็นที่คุ้นเคยสำหรับคุณมากเพราะเมื่อวานเค้าคนนี้พึ่งนัวเนียกับแบคอยู่ในห้อง
    " ฉํนดีโอ ห้อง 1" ดีโอยิ้มให้อย่างเป็นมิตร แต่คุณยิ้มเจื่อนๆให้เพราะเห็นหน้าดีโอยังนึกถึงเรื่องเมื่อวานอยู่เลย
    " นักเรียนทุกคนมารวมกันที่สนามด้วยค่ะ !!!" เสียงจากลำโพงตัวใหญ่ดังขึ้น
    นักเรียนมากนับพันวิ่งกันไปที่สนามใหญ่
    " วันนี้เป็นวันปฐมนิเทศ ทางโรงเรียนจะมีการจับคู่บัดดี้กันของแต่ละห้อง เชิญครูที่ปรึกษาช่วยดูแลห้องท่านด้วยค่ะ " 
     
     you past 
     จับคู่บัดดี้หรอ เอาไงดีล่ะในห้องนี้ฉันก็ไม่สนิทกับใครด้วยแล้วฉันจะอยู่กับใครดีล่ะ  น่าอิจฉาแบคยอนมีแต่สาวๆวิ่งไปรุมตอมเอ้ย ตัว 
     "แบคอ่าา คู่กับฉันนะ "
     " แบคยอนฉันน่ารักนะ คู่กับฉ้านน "
    " ไม่ แบคยอนเป็นของฉํนคนเดียว "
    "เอาแบคยอนมานะ " ฉันมองไปที่กลุ่ผู้หญิงที่เริ่มทะเลาะกันเพื่อแย่งแบคกี้ นายคงจะลำบากใจล่ะสิ ไม่ได้ชอบผู้หญิงแท้ๆแต่กลับต้องโดนรุมแบบนี้ เฮ้อ สงสัยกำลังมองหาดีโอแน่เลยฉํนมองแบคยอนที่มองมาที่ฉันแต่มันคงไม่ใช่เพราะคนถัดจากฉํนคือดีโอที่มีผู้หญิงรุมเช่นกัน แอบมองกันอีกแล้ว หวานเกิ๊น พวกเพื่อนแบคยอนก็มีแต่คนรุม คงมีแต่ฉันตอนนี้มั้งที่ไม่มีใครอยากเป็นบัดดี้ด้วย
     " (ชื่อคุณ) " ฉํนได้ยินเสียงใครเรียกฉันนะ แต่มันเบาอ่ะ ฉันค่อยๆหันไปมองข้างหลัง ตรงนั้นก็มีแต่เซฮุนที่กำลังเดินมา
    " (ชื่อคุณ) มานี่มา " แบคกี้จับมือฉันไปหาคุณครูที่ปรึกษาโดยไม่พูดอะไรกับฉันเลย
     " นายลากฉํนมาทำไมเนี่ย " 
     " ก็เธอเป็นบัดดี้ฉันแล้วไง ...คุณครูครับนี่ครับบัดดี้ผม "
     " อ่ะ ลงชื่อตรงนี้นะจ๊ะ "  คุณครูคนสวยยื่นใบลงชื่อสีขาวมาให้เรา แล้วฉันก็เซ็นโดยดีแต่ก็งง ทำไมต้องเป็นฉัน

    sehun past 
     อันยองครับ มีพาทของตัวเองแล้ว ผมเป็นสุดหล่อของโรงเรียนนี้ นั่นแบคยอนนี่นาพาใครมาด้วยน่ะ น่ารักใช่ได้เลยแหะ 
     " แนะนำตัวสิ "
     "
    เอ่อ.. อันยอง ฉันชื่อ(ชื่อคุณ)ย้ายมาจากไทย อายุ 17ปี อยู่ห้อง 1" สาวน้อยคนนี้ชื่อ(ชื่อคุณ)นี่เอง อยู่ห้องเดียวกันด้วย ทีนี้ก็หาทางเข้าไปจีบสะดวกแล้วสิ
     .
    .
    ตอนนี้คุณครูให้เราจับบัดดี้
     " เซฮุนนาาา คู่กับฉํน ๆๆๆ" เสียงของสาวๆที่น่ารัก+น่ารำคาญพวกนี้เกาะแขนผมไม่ปล่อย หาทางออกดีกว่า เอ๊ะนั่น(คุณ) ยังไม่มีคู่นี่นาไปดีกว่า
     "ขอโทดนะครับ คู่ผมอยู่โน้นแล้ว ขอตัวนะ "
     " เฮ้อๆ " สาวพากันถอนหายใจ
     " (ชื่อคุณ) "เธอจะได้ยินผมมั้ยเนี่ย แต่นั่นเธอหันมาแล้ว
     " (ชื่อคุณ) มานี่มา " ยังไม่ทันที่ผมจะไปถึงแบคยอนก็คว้ามือเธอไปแล้ว จับมือด้วย ฮึ้ย!! ชิ แบคอ่า แย่งผมไปแล้ว ฮือออออออออออออออ จะฟ้องแม่ คู่กับไคเหมือนปีที่แล้วก็ได้ ชิ 

     the end past
     








    จบแล้วนะตอนที่ 2 ขอให้มีความสุขกับการอ่านนะค่ะ
    ถ้าอยากอ่านต่อก็เม้นกันเลย

    #บอกก่อนเซฮุนแค่ชอบแต่ไม่มีการแย่งกันแน่ค่าาา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×